Anne's POV
Mabuti pa dito sa rooftop mahangin..nakakarelax sa pakiramdam..bwiset na lalaki kung makaasta parang kung sino..sino ba yun?maka research nga..hmmm..itxt ko kaya si Det. Dan para malaman ko kung sino yung komag na yun..{hello po Det. Dan pakihanap po ng impormasyon tungkol kay Micko James Angeles importante lang po kita nalang po tayo sa harap ng school ni lolo mga 3..salamat po} makatulog nga muna
"Anne wag kanang matulog pinapahanap ka ni lolo lagot ka na naman dun.."sermon sa akin ni Mae kanina pa ba siya diyan?
"Kanina ka pa diyan?"
"I just came in nalaman ko kasi na pinapahanap ka ni lolo pumunta na ako dito alam ko naman na dito ka pupunta kaya halika ka na at baka magalit pa yun" that old man never change. He always git an eye
"I just get a chance to sleep and now this"hinatak ko na siya papunta sa prinsipal kung nasan si lolo..
James POV
Matapos ang nang yari sa may corridor ay papunta ako ngayon sa rooftop di na ako papasok nawalan ako ng gana..di ako makapaniwala na siya yun..ang babaeng minahal ko noon...at hinihintay hanggang ngayon..!nag balik na siya pero di na niya ako maalala..pano ko na sabi? obvious naman eh..mukhang nakalimutan niya ko..
"hey Micko what with the sad face? dahil ba sa babae kanina? don't worry papasayahin kita"sabi sa akin ni Micheall and the next thing I know hinahalikan na niya ako. I respond to her kisses naghalikan lang kami dun sa may hagdan pero iba ang iniisip ko si Marie I never git the chance to kiss her before malambot kaya ang labi niya? Ah ano ba Micko wag ka nga mag isip ng ganyan kay Marie napatigil ako nung marinig ko na may tumigil sa harapan namin tinulak ko ng mahina ang babae para makita kung sino at laking gulat ko ng makita siya kaya natulak ko si Micheall at dahil dun natumba siya sa may hagdan.
"Ouch! Micko!"sigaw ni Micheall
"Look who's here?"she smile sarcasticly "ayun sa rule ng school 134 bawal maghalikan sa loob ng paaralan at oras ng klase sama na kayo sa akin sa dean papunta din naman kami dun eh"she said with an evil smile
"Ayoko nga sino ka para utosan ako? Ang kapal ng mukha. You're just new here and your acting as if you own this school. What a bitch" sagot naman ni Micheall na naka tayo na ngayon sa pagkakatulak ko..
"Sino ako? It's for you to find out little girl. Wag na pala kayo sumama I have my evidence naman" sabay pakita ng kaniyang cellphone
"Please continue" maglalakad na sana si Marie pero mukhang may nakalimutan pa itong sabihin.
"And mister Angeles kung ako ay Ice Princess then you are the Cassanova Prince" at naglakad na siya paalis. Sanay na ako pag sinasabi nila yun sa akin pero pag siya na ang nagsasabi parang ang sakit. Dahil ba hanggang ngayon ay mahal ko parin siya? Naglakad na ako palayo kay Micheall narinig ko pa siyang nagsalita pero di ko na pinansin at pumunta nalang sa room.