Tóm tắt

265 12 1
                                    

Câu chuyện bắt đầu khi gã điển trai, giàu có và hoàn toàn không bị trói buộc bởi bất kì thứ gì - Cha Wookyung về nước và quay lại Seoul để xây dựng công ty. Sự trở về đột ngột của hắn ngay lập tức làm xáo trộn cuộc sống của vị giáo sư kiêu ngạo Byun Minho, người mà Wookyung để mắt tới từ khi còn học đại học. Trong vỏ bọc của một quý ông, con quái vật đã lập ra một kế hoạch để từ từ nhấn chìm Minho trong vòng tay hắn. "Giới hạn" không tồn tại trong từ điển của Wookyung, kẻ như hắn sẽ không từ bất cứ một thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình: nhìn thấy một Buyn Minho trần truồng, yếu đuối đang quỳ gối trước hắn. 

Cảnh báo- Những cảnh BDSM được miêu tả trong truyện không đại diện cho cộng đồng BDSM ngoài đời thật, bao gồm nhiều chủ đề nhạy cảm liên quan tới tâm lý.

Lưu ý: Bạn không cần đọc Sadistic Beauty để thưởng thức phần phụ truyện boylove này. Cơ bản thì mọi thứ đều được xây dựng từ đầu.

Lưu ý 2: Mặc dù tính cách nhân vật được giữ nguyên, tôi đảm bảo với mọi người sẽ không bình thường hóa tư tưởng độc hại của chính truyện. 

Chap mới sẽ được đăng tải mỗi thứ 4 và thứ 7 hàng tuần. 

- Hastyprovocateur

-----------------------------------------------

Chà, dịch phần tóm tắt thôi cũng làm tôi khá là mệt, xin hãy thông cảm cho kẻ ngu Anh này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mọi người đều có thể enjoy cái moment này nên là tôi sẽ rất biết ơn nếu mọi người để lại cmt, tiếp thêm động lực cho tôi dịch tiếp. Văn phong của tôi còn yếu nên nếu mọi người có thể nhận xét thì tôi rất cảm kích luôn :')

 À và nếu có ai hứng thú với bộ truyện này như tôi thì vị trí editor vẫn đang còn trống, ưu tiên bạn biết tiếng Anh chút để dễ nói chuyện hoặc không cũng không sao, hãy cùng tôi vã hàng nào bbi :3. Chứ làm một mình lười cá T-T

[Drop] ALL BARK NO BITE( TransFic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ