One shot - Thanh tâm

390 25 4
                                    

Based trên trận đấu giữa Otto và Durandal, nhưng là AeOttoAe (tất nhiên không giống 100% bản gốc, cũng một phần do mình đọc đoạn đấy không kĩ)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Dừng lại, Otto Apocalypse."

Otto quay đầu lại, một cậu thiếu niên tóc vàng đứng hiên ngang, tay rút kiếm ra từ hư không.

"Aether, ta biết là em sẽ tới mà." Otto mỉm cười. Aether không đáp lại, tay nắm chắc đao.

Dù có yêu tới mức nào, cũng không thể quá nuông chiều đối phương.
Mà việc hy sinh gần như cả thế giới thì lại càng không.
Aether có thể hiểu được tại sao đối phương lại cố chấp đến vậy, nhưng không ngờ lại tới mức này.

"Tôi xin lỗi, Otto đại nhân, nhưng chính tay tôi sẽ cản ngài lại." Cậu nói, giọng có chút run.

"Được, ta cũng sẽ cho em một cơ hội, để cản ta lại."

Aether không biết Otto Apocalypse đang nghĩ gì, chắc cậu cũng chỉ là một quân cờ của hắn, và trận chiến này hắn đã lường trước được. Nhưng cậu không quan tâm.
Nếu Lumine ở đây, chắc chắn em ấy sẽ bảo cậu cứng đầu, nhưng cũng sẽ hành xử y hệt cậu.
Lumine...

Aether vung đao, một kiếm nhanh và mạnh. Otto né được, triệu hồi Judas giả lập. Aether né những sợi xích của Judas đang cố nắm lấy cậu. Cậu phá nát Judas giả, sau đó nhắm tới chủ nhân của nó.

/Keng/
Đao chạm vào bề mặt kim loại. Otto đã triệu hồi Hắc Uyên Bạch Hoa, đỡ lấy kiếm của Aether. Cậu lùi lại, nhưng ngay sau đó nhanh chóng tiếp đối phương. Tay vung đao, cậu chém một kiếm mạnh vào người Otto.
Một nhát kiếm nữa. Xuyên qua tim của đối phương.

Aether rút đao. Otto Apocalypse gục xuống. Tay của thiếu niên đón lấy cái xác của "Otto".
Cậu ta đặt một nụ hôn lên trán của Otto, đặt thi thể của hắn xuống đất, lấy trong túi một bó hoa nhỏ đặt bên xác của hắn. Rồi rời đi.

Thực ra, trước khi Aether đến, hắn đã chấp nhận cái chết của thân xác mình ở nơi này rồi.

_____________________________________________________________________________________
Trong cơn vã mình đã viết cái này, hết vã rồi mình đọc lại không hiểu cái gì luôn á??? (nhưng vẫn post tại mình biết có homie vã hàng OttoAeOtto thật)
Btw lần đầu viết fic có cảnh đánh nhau nên mình không quen lắm, xin nhận những lời nhận xét để cải thiện ạ.
P/s: đúng là Lumine trong này ngỏm rồi nha mọi người.

🎉 Bạn đã đọc xong AeOttoAe(one shot) - Thanh tâm 🎉
AeOttoAe(one shot) - Thanh tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ