Bí kíp 6: thật ra biến cố duy nhất không chỉ có nhân vật chính, kể cả nhân vật phụ hay thậm chí là nhân vật chưa từng xuất hiện trong truyện cũng đủ làm người ta thấy mắc mệt.
.
. .
"tới biển mà em không bơi sao, Maki?"
"anh đi mà hỏi hai thằng hung thần chết tiệt kia ấy, có phải em muốn tới đâu"
Shinichiro mệt lừ khi bị đám nhóc Mikey trèo đầu cưỡi cổ, dí chạy khắp nơi hay thậm chí còn chơi trò lén nhấn đầu cậu xuống nước.
Chơi khôn dễ sợ luôn.
Nên bây giờ, nghỉ giữ sức tí còn lái xe đi về nữa. Trở lại nơi để đồ, nơi có người đang đọc sách trông hộ là Maki. Con bé nhìn kiểu quái gì cũng trưởng thành hơn cái đám giặc trời kia.
Nhưng mà cũng cạnh khóe lắm đấy, Shinichiro thầm nghĩ.
"Mikey bảo em không biết bơi"
"vâng, đó là sự thật ạ"
Má ơi, má ơi. Con sợ quá, Sano Shinichiro, tổng trưởng đời đầu Hắc Long đang chuyện với con kìa. Có cần phải ca nịnh thằng em của ổng không ta, liệu láo quá có bị gõ đầu không? Chắc không đâu, nãy láo hơn còn chưa bị gõ mà....
"anh nghe nói em tuyệt vời lắm, đủ để Mikey nể phục ấy"
"thế anh tin không? Anh tin thì nó là thật, không tin thì nó không phải là thật"
Sao Shinichiro cảm thấy mình đang chuyện với ông mình vậy??? Có thật con nhóc này 11 tuổi không thế, kiểu trong câu vừa đâm chọt một chút, vừa triết lý một chút.
"anh tin, chí ít thì em gõ đầu Mikey mà nó không phản đối còn gì"
"cậu ta nhường em thôi, chứ nếu muốn, Mikey hoàn toàn có thể cho em đi ngắm gà khỏa thân"
Ờ thì Maki nói cũng đúng. Hơn ai hết, Shinichiro là người chịu cảnh trông Mikey từ nhỏ còn gì. Võ thuật, thể lực, sức khỏe nó tới đâu, Shinichiro nắm rõ nhất.
Vì chính Shinichiro cũng là người ăn hành trong nhà nhiều nhất :)
"cơ mà em chạy xe thế, ba mẹ em có biết không?"
Như đã nói, Shinichiro thấy con bé Maki này rất người lớn, hỏi gì đáp đó, vừa đủ, biết nói chuyện, biết đùa, nói chung là từ ngữ trong câu không gắt gao tới mức là người khác ghét bỏ.
"...."
"...."
"Maki, họ không biết đúng không"
Vâng vâng, đcm, ba mẹ kiếp này của Mako mới là người bình thường nhất. Làm ăn bình thường, nhà bình thường, tóc tai bình thường, nuôi dạy con cái cũng bình thường nốt.
Mà gia đình bình thường ấy là lòi ra đứa bất thường là Maki. Ôi con xin lỗi, con cũng muốn là người bình thường lắm, nhưng số phận đã an bài rồi, con có thể làm gì hơn đây :((
Nên thử nghĩ cái cảnh, ba mẹ Maki biết con mình chơi với bất lương, chạy xe moto vèo vèo như dân chuyên nghiệp. Họ sẽ sốc tới mức nào chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanficMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...