oneshot

1.5K 95 13
                                    

warning: lowercase, incest, từ ngữ thô tục, threesome, một chút baji x shin.

izana: 12 tuổi
mikey: 10 tuổi
baji: 10 tuổi
shinichiro: 20 tuổi
----

" haaaaah...umm...ưm.... mikey... rút nó ra đi...mà....ưmm... "

shinichiro nằm xấp chổng mông trên giường, khuôn miệng nhỏ hồng hào ngậm chặt lấy cặc của thằng em không cùng huyết thống, lỗ huyệt được chăm sóc bởi con cặc của mikey.
cậu con trai tóc vàng cúi xuống vồ vập cắn lấy cần cổ anh, bên dưới vẫn không ngừng nắc hông ra vào mãnh liệt. izana bám chặt đỉnh đầu anh, hông thúc đẩy giả động tác làm tình, con cặc trướng to ra vào trong cổ họng khiến anh muốn sặc.

mikey không để tâm tới lời cầu xin của anh, tay bấu chặt lấy eo anh in cả năm ngón lên đó, hai quả bóng dái đập liên tục vào cánh mông mẩy tạo ra âm thanh dâm dục. shinichiro nhễ nhại mồ hôi, gương mặt đỏ ửng, khuôn miệng không thể khép lại bởi dị vật xâm lấn làm nước bọt chảy ướt nhẹp cằm.

" nii san ahhh.... lồn anh kẹp chặt quá đó, em đứt mất... "

nói xong mikey giáng một cú tát lên mông anh, ngồi thẳng lưng dậy dùng sức đẩy lút cán con cặc vào trong, tốc độ ra vào cũng nhanh hơn. shinichiro cổ họng bị chặn bởi con cặc khác nên không thể nói thành lời, chỉ biết nỉ non rên ử ử. izana thấy anh bị phân tâm liền thúc hông đẩy con cặc lún sâu vào cổ họng anh, shinichiro nhắm mắt khó chịu, thiếu chút nữa anh đã cắn đứt cặc izana rồi.
shinichiro đánh đánh vào bắp đùi cậu, cố lùi ra sau để tránh con cặc chôn sâu trong miệng mình nhưng izana chỉ càng đẩy anh lại gần hơn.

" liệu hồn mà bú nó cho đàng hoàng đi, shinichiro- san. "

anh vùi mặt vào háng cậu, tận tình liếm mút con cặc từ đỉnh tới gốc để khiến cậu nguôi giận, đồng thời vểnh mông cao hơn.
con cặc trong lỗ huyệt anh to thêm một chút, mikey tặc lưỡi, lồn của anh nó đúng là sướng chết đi được. nó không ngừng thít chặt lấy cặc cậu, mỗi lần rút ra tới tận quy đầu là tấc thịt đỏ hồng bên trong bị kéo theo. cậu thầm cảm thán, nhăn mặt lại nằm xuống dán ngực mình lên lưng anh rồi đẩy nhanh tốc độ, mikey sắp bắn rồi.

izana ngồi phía trên ghen tị với hai người phía dưới sao mà phối hợp ăn ý quá, còn mình thì anh ta như bú cho có. cậu giận dỗi dùng chân dẫm lên con cặc đang bị nhét ống thông niệu đạo, ngón chân vuốt ve nó khiến shinichiro nghẹn đến tức tưởi.

" nii san...em sắp ra...ummmm...~ "

mikey há miệng cắn mạnh lên vai anh, tạo thành vết răng hình tròn đỏ ửng, shinichiro trợn mắt, miệng cũng bú mút cặc izana nhanh hơn. izana nắm tóc shinichiro trực tiếp đẩy khiến miệng anh phun ra nuốt vào con cặc tới tận gốc, như muốn anh ngậm cả bóng dái vào miệng.

hai con cặc to cứng như đá liên tục xiên xỏ cơ thể shinichiro như muốn xé anh ra làm hai nửa, khoái cảm vồ vập tới khiến toàn thân anh run bần bật, con cặc anh bị chặn lại chẳng thể bắn càng làm anh nghẹn hơn. izana cong người, hơi cúi đầu xuống nhắm mắt lại, dí sát mặt anh vào mớ lông mu rậm rạp bắt anh nhận lấy tinh dịch mình sắp thải vào miệng anh.
mikey thở hắt ra, chôn chặt con cặc vào lỗ huyệt anh rồi bắn hết ting dịch vào trong. bụng shinichiro hơi nhô lên một ngọn đồi nhỏ vì chứa quá nhiều, tinh dịch và nước dâm chảy lênh láng trên ga giường. shinichiro trợn trắng mắt, ưỡn cong mông đạt tới cao trào nhưng anh lại ra ở phía sau mông. mikey nheo mắt, mỉm cười vỗ lên mông anh khiến anh giật nảy.

miizashin ;; our beloved brother.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ