Hiệp thứ nhất , thực lực mà đội đại học Hồng Kông khiến phía bên Mĩ không khỏi chấn động. Vừa vào trận, Nam Tuấn liền cho đối phương hai cú chắn bóng, bốn cú tranh bóng hoàn hảo , cổ vũ rất lớn đến tinh thần của đội bóng đến từ Trung Quốc.
Trong khi đó , người mà mọi khi vốn cực kỳ trẻ con như Hạo Thạc hôm nay cũng biến thành một con người hoàn toàn khác , cả người trở nên dị thường sắc bén , thân thủ cũng vô cùng bén nhạy . Một khi bóng đã vào trong tay hắn thì đối thủ khó mà cướp lại được, thậm chí hắn còn hung dữ nhìn chằm chằm vào đối phương . Cái đầu rõ thấp nhưng một khi đã trừng thì vẫn tạo ra một cảm giác áp bách nhất định đến đối thủ . Sau khi hiệp một chấm dứt , đại học Hồng Kông cư nhiên dẫn trước Andrews 7 điểm.
"Cứ dựa theo tiết tấu như vừa rồi chơi tiếp , làm cho đối phương bị cuốn theo tiết tấu của chúng ta , không có gì phải lo lắng , bọn họ còn khẩn trương hơn chúng ta nhiều" nhân lúc nghỉ giải lao sau hiệp một , Phác Tuấn Hành dặn dò mọi người "Nam Tuấn , hiệp thứ hai , bọn họ nhất định sẽ lưu ý đến việc kèm em . Quang Tổ, hiệp hai em sẽ phụ trách các cú rebounds và đoạt bóng , Nam Tuấn lưu ý số 9 bên đó . Điền Chính Quốc , hiệp hai em ra sân , Thái Huân , em vào nghỉ".
"Vâng thưa huấn luyện viên".
Trợ lý huấn luyện viên phân tích rất nhanh những điểm cần chú ý bên phía đối phương , ông vừa mới nói xong thì tiếng còi hiệp tiếp theo đã vang lên .
"Cố lên!".
Nam Tuấn vươn tay , mọi người ấn lên "Cố lên!".
"Nam Tuấn cố lên! Điền Chính Quốc cố lên ! Đại học Hồng Kông cố lên!".
Trên khán đài , cổ động viên với người dẫn đầu là Tú Trí ra sức hò hét, bao nhiêu từ ngữ tốt đẹp đã sớm được các người đẹp xả ra hết . Điền Chính Quốc nhảy nhót tiến vào sân , nhìn về phía Hạo Thạc , nháy mắt mấy cái.
"A~~ Nam Tuấn đẹp trai quá ah~~" đang ngồi trên khán đài , hai mắt người đẹp mê trai nào đó đã biến thành tim hồng . Hựu Khiêm khó hiểu hỏi " Tú Trí , người rất đẹp trai không phải nên là Điền Chính Quốc sao?".
"Hắn như cây gậy trúc thế vậy , sao đẹp trai bằng Nam Tuấn được. Ư ư, Nam Tuấn sao lại đẹp trai như vậy ~~~".
Hựu Khiêm nhức đầu.
.......
"Anh Jimin , anh trai em ra có được không , có thể chống đỡ đến hiệp tiếp theo được không ? Anh ấy mặc quần đùi vào , nhìn qua lại càng gầy " bên kia , cũng đến xem trận đấu , Ami lo lắng hỏi.
Jimin nhân cơ hội ôm lấy cô "Yên tâm , gầy cũng có cái chỗ hay của gầy, người khác không đề phòng anh em".
"Không được , anh em như vậy là không được , em có khi trông còn đầy đặn hơn anh ấy ".
Jimin liếm liếm miệng , đột nhiên vẻ mặt gian tà liếc ngang liếc dọc cơ thể của chú dê con chưa nhận thấy mùi nguy hiểm bên cạnh.
Qua một phần ba hiệp đấu , trên khán đài thỉnh thoảng lại vang lên tiếng kinh hô của khán giả . Cầu thủ số 16 mới được thay vào sân của đại học Hồng Kông kết hợp với đồng đội số 21 có vóc người nhỏ bé tái hiện lại những cú chuyền bóng cùng giữ bóng diệu ảo mà cặp đôi huyền thoại thế kỉ trước của Mĩ từng thể hiện khi tham gia thế vận hội Olympic. Đây chẳng phải là kĩ thuật mà chỉ có cầu thủ của Mĩ mới thể hiện được sao ? Vì sao hai cầu châu Á lại có được kĩ năng này . Mà đấu pháp của cầu thủ số 16 kia cũng pha trộn phong cách chơi của Mĩ . Cây gậy trúc dễ dàng vượt qua các cầu thủ to con bên phía đối phương, mặc kệ là ném 3 điểm, úp rổ hay lên rổ đều vô cùng hoàn mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKook ] [Trọng Sinh ] [ Hoàn ] - Cảm Ơn Em Đã Quay Trở Về
ФанфикTôi yêu anh hơn chính bản thân mình, không ai có thể thay đổi được điều ấy. Anh có thể không thương tôi, nhưng không thể ngăn cản tôi yêu anh. ~~~~~~~~~~~~~~~~~ Yêu Taehyung , Jungkook bị hiểu lầm , bị thương tổn. Nhưng cậu vẫn dứt khoát dùng chính...