_Phuwin_
Tôi vẫn lặng im không nói gì. Đúng ra là chẳng biết nói làm sao cả. Thấy tôi im lặng, nó tiếp lời."Tao đã nói ra tình cảm của tao, vậy...mày thì sao? Mày có từng rung động với tao không? "
"Tao...cũng không rõ, từ trước tới giờ chưa biết cảm giác yêu một người nó như thế nào"
"Vậy cảm giác của mày hiện tại như thế nào? "
"Hồi hợp...lo lắng...tim đập nhanh...nói chung rất khó tả".
"Mày thấy tao như thế nào? "
"Đáng ghét nhưng đôi lúc cũng rất tốt bụng"
"Đáng ghét? Vậy mày có ghét tao không? "
Tôi lắc đầu.
"Không? Chưa từng"
"Pond, làm sao mày biết là mày thích tao? Làm sao để nhận ra mình đã thích một ai đó? "
"Hm...khi mày thích một ai đó, ở bên người ta tim mày sẽ trở nên rất loạn, đôi lúc lại ngơ ra vì một hành động nào đó của người ấy"
Ngưng một chút, nó tiếp lời.
"Mày sẽ cảm thấy hạnh phúc, an toàn khi bên cạnh người mày thích, cảm thấy nhớ khi người đó không ở cạnh. Đôi lúc muốn che chở cho người đó, cảm thấy xót xa khi người đó gặp nạn..."
"Còn gì nữa không? "
"Tính chiếm hữu trở nên rất cao, muốn người đó mãi là của mình"
Vừa nói câu đó nó lại liếc sang tôi, ý gì đây hả?
"Khoan...đủ rồi"
Mae nó, tự dưng tôi lại ngượng khi nghe nó nói câu cuối vậy trời."Vậy cảm giác mày bây giờ như thế nào? "
Nó vẫn chưa bỏ cuộc tiếp tục hỏi tôi. Làm sao, phải làm sao đây, tôi nên trả lởi như thế nào đây?"Mày không nói cũng được, tao cho mày thời gian tiếp nhận, nhưng bắt đầu từ bây giờ tao chính thức THEO ĐUỔI MÀY!!! "
Nó nhấn mạnh ba chữ cuối làm tôi giật cả mình, ôi trời, mày nói ra không biết ngượng hả Pond, mày không biết nhưng tao biết nha thằng Pond.
"Ờ...thích tán thì tán nhưng báo trước tao rất khó chìu, nhắm chìu được thì tán nhá cậu Ponddd"
"Chờ đi, tao sẽ tán đến khi nào mày đổ gục tao mới thôi"
"Ôiii, có tự luyến quá không, ai thèm mê mày chứ, thằng quần"
Tôi bĩu môi, ra vẻ ghét bỏ.Nó không nói không rằng bay lại chụt nhẹ vào môi tôi một cái. Hơiii, chưa kịp nói gì đã bị cưỡng hôn rồi, nó còn bày ra bộ mặt thỏa mãn nữa chứ, tao muốn đạp mày ghê ấy thằng Ponddd.
_____________________________________
_Pond_
Tôi không ngờ cái ngày này lại đến nhanh thật, vốn định giấu nó một thời gian nữa, tìm dịp thích hợp mới nói ra nhưng nó đã chịu hỏi thì tôi đây cũng chả ngại trả lời.Lúc nghe được câu trả lời của tôi, nó sốc đến bay cả màu sắc, tôi không ngờ nó phản ứng dữ đến vậy. Ha...tôi đúng là môt Alpha thiếu nghị lực, lúc nó bĩu môi tôi không nhịn được mà lao vào hun nó một phát thế là ăn ngay đôi chân của nó. Hơi đau nhưng cũng rất mãn nguyện nha.
______________________________
_Phuwin_
Ngồi lại một lúc thì tôi và thằng Pond cũng trở vào nhà vì trời lúc này sương xuống nên có phần hơi lạnh.Bên trong thì hai ba của nó cũng chuẩn bị trở về nhà. Tôi cùng hai ba và mẹ ra tiễn gia đình nó đến tận xe, xe đi mất hút chúng tôi mới trở vào nhà.
Trời cũng đã khuya, mẹ tôi đã lên phòng nghỉ, ba lớn thì trong phòng xử lí công việc chỉ còn tôi và ba nhỏ ở ngoài phòng khách, ăn snack rồi cùng xem phim. Có đoạn hài hài thì hai ba con tôi lại cười phá lên khiến cho ba lớn chả tài nào tập trung làm việc thế là cũng bay ra nhập bọn với chúng tôi.
"Lúc trước hai ba làm sao mà quen nhau được vậy? "
Tôi thuận miệng hỏi.Ba nhỏ tôi bật cười, xong rồi đến cả ba lớn, cười một lúc xong ba nhỏ mới bắt đầu kể lại cho tôi nghe.
"Chuyện dài lắm, ta gặp ba lớn con lúc học đại học, lúc đấy ba lớn con rất hay ăn hiếp, chọc ghẹo ba vì anh ta nghĩ anh ta là Alpha lại còn lớn tuổi hơn ta nên cứ nhè ta ra mà trêu chọc"
"Lúc ấy ta rất ghét ba lớn con luôn, nhìn là muốn đạp cho một phát rồi, cái đồ ghẹo gan"
Ba nhỏ vừa nói vừa liếc xéo con người đang ăn snack ngồi hóng chuyện từ nãy tới giờ và cảm thấy tự hào về bản thân.
"Suốt năm tháng ở đại học hai ta mỗi khi gặp nhau lại choảng nhau như chó với mèo"
"Rồi đùng một cái tự dưng ba lớn con nói thích ta, lúc đấy hoang mang cực kì luôn đấy, không thể tin nỗi, chưa thể tưởng tượng được là hai con người gặp nhau là chém bây giờ lại là người yêu với nhau, chuyện lạ có thật 555+"
"Phuwin, sau con lại hỏi chuyện này? "
"À, tự dưng con muốn biết thôi, chả có gì đâu ba..."
"Thôi con xin phép lên phòng đây ạ"
"Ngủ ngon nhá Phu"
"Vâng"
Tôi rời khỏi sofa để cho hai ba có không gian riêng tư. Quay trở về phòng tôi vừa nằm vừa ngẫm lại những câu nói của thằng Pond. Đến khi trời sắp sáng tôi mới chợp mắt được.
__________End chap 19__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-ABO] Lạc vào thế giới ABO!!!
Fanfic❗TRUYỆN MANG YẾU TỐ ABO. ❗AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ BỎ QUA. ❗VUI LÒNG KHÔNG DÙNG NHỮNG LỜI LẼ KHÓ NGHE. ❤Cảm ơn mọi người đã quan tâm truyện, khọp khun kha~❤ *Lần đầu viết tiểu thuyết nên có lẽ câu từ sẽ không hay ạ*