♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪
Mùa hè tới rồi, lại là một ngày nắng nóng với mức nhiệt lên đến 30°C, Bạch Tân Vũ nằm ườn trên giường sai vặt Du Phong Thành.
"Du heo, nóng quá, hạ nhiệt độ điều hoà xuống"
"Du heo, anh muốn ăn kem!"
Bạch Tân Vũ Một cứ một lúc lại sai vặt Du Phong Thành, không được thì sáp lại gần hắn đòi.
"Hết rồi, anh tự đi mà mua, nằm trên giường cả ngày ấy"
"Em đi cả tuần mới về mà còn không chiều anh, em hết yêu anh rồi"
Du Phong Thành cũng lười trả lời, mặc kệ Bạch Tân Vũ mà tiếp tục chơi game. Chờ đến khi xong hai trận game rồi Bạch Tân Vũ không có tí động tĩnh gì, ngủ rồi à? Giờ mới nhớ, trời đẹp như này, không ra ngoài thì uổng, nghĩ là làm, hắn chuẩn bị luôn.
"Chồng ơi, em quyết định bỏ nhà ra đi hả?"
"Có cái rắm, dậy, chúng ta đi chơi"
"Không đi, nóng chết đi được!"
"Vậy thì thôi, em kiếm người khác đi cùng"
"Đi đi, kiếm được ai thì đi mau lên, hừ"
Du Phong Thành quay lại bế Bạch Tân Vũ từ giường lên, đi thẳng vào nhà vệ sinh.
"Du heo!!!"
"Đi, đi mua kem cho anh nhé"
"Em tự đi với người khác ấy"
Hắn nhanh gọn thay quần áo cho bản thân, rồi lại mau chóng lột đồ của Bạch Tân Vũ.
"Bà mẹ nó Du Phong Thành, em nhìn cái gì, đưa quần áo đây"
Bị Bạch Tân Vũ nhéo cho hai cái vào eo hắn mới hoàn hồn, ai bảo Tân Vỹ quá đẹp, hút hồn hắn luôn rồi. Nghĩ xong cũng là lúc Bạch Tân Vũ thay đồ xong, hắn vác luôn Bạch Tân Vũ đang vờ giận dỗi đến cửa vẫn không chịu thả xuống.
"Du Phong Thành, thả anh xuống, bộ nóng đến mức bị ngốc rồi hả!?"
"Không có sao"
Du Phong Thành thả Bạch Tân Vũ xuống, hai người cứ kéo nhau cho đến khi xuống chỗ để xe. Nhưng Du Phong Thành phát hiện hắn quên chìa khoá xe rồi!!!
"Tân Vũ, em quên mang chìa khoá rồi"
"Đồ con heo ngốc, mau lên lấy đi"
"Ok vợ, chịu khó chờ tí"
Trước khi đi hắn còn không quên hôn một cái thật kêu lên trán Bạch Tân Vũ, cười cười chạy đi.
Chờ mãi mới có thang máy, không hiểu sao hôm nay thang máy lại đông vậy, mãi mới bấm được tầng. Xong còn phải chờ từng người ra một mới đến tầng nhà mình, có mệt không cơ chứ, có khi Bạch Tân Vũ ở dưới chờ không nổi nữa rồi.
Cũng may lúc xuống tầng không quá lâu, hắn vội vàng chạy đến chỗ Bạch Tân Vũ đang chờ, lại thấy có tên ve vãn bảo bối nhà mình!! Da đã đen thùi lùi còn nhuộm quả đầu vàng chói, quần áo đã xanh xanh đỏ đỏ còn hồng tím tùm lum. Lúc hắn đến gần thì nghe được tên kia nói chuyện với Bạch Tân Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Du Bạch - Những Mẩu Chuyện Nhỏ
Short StoryCouple: Du Phong Thành x Bạch Tân Vũ Nhân vật không phải mình tạo ra, thuộc về tác giả Thuỷ Thiên Thừa. Fic có yếu tố OOC, không hợp thì click back, mình nhỏ tuổi, tay nghề non không thể viết được hay, rất xin lỗi!