gặp lại nhau

130 26 8
                                    

hyojoo : “cậu đứng ở đây đợi tôi nhé”

cô quay về hướng người con trai ấy và chạy thật nhanh mà không nghĩ ngợi gì, cô băng qua đường thì từ đâu có một chiếc xe lao đến cô, đèn xe chiếu vào mắt cô chói lóa khiến cô không nhìn thấy được gì. độ nhiên từ đâu có một cánh tay kéo cô vào lề đường. cô hoảng sợ đẩy ra và ngước mặt lên nhìn, chính là chàng trai ấy, người mà cô đã luôn luôn tìm kiếm. anh vội kéo tay cô lại và ôm cô vào lòng, cô cảm nhận được nhịp tim anh đang đập rất nhanh.

ôm cô được một lúc, áo anh ướt đẫm vì thấm những giọt nước mắt của cô. anh từ từ tháo tay cô ra, đưa hai tay lên lau gương mặt đầy những giọt lệ của cô. anh nói “không sao rồi, mọi chuyện đã ổn, cậu đừng khóc nữa”, anh vừa nói vừa xoa đầu cô.

hyojoo : “mấy năm qua cậu..cậu đã đi đâu” cô vừa nói vừa đập tay vào ngực của anh.

hyungsik : “mình tìm chỗ nào để nói chuyện nhé?” nói xong anh và cô cùng đi qua quán cafe ở bên đường.

----

tại quán cafe.

hyungsik : “cậu muốn uống gì?”
anh đưa menu cho cô.

hyojoo : “tôi không muốn uống gì hết. tôi cần cậu trả lời” cô đẩy menu lại chỗ của anh.

anh cầm menu chọn 2 americano đá

hyungsik : “được rồi, cậu hỏi đi rồi tôi sẽ trả lời tất cả..”

hyojoo : “suốt 8 năm qua cậu đã đi đâu? tại sao cậu đi không nói lời nào với tôi? cậu có biết tôi đau lòng tới cỡ nào không?”

hyojoo : “tôi đã luôn tìm cậu đó..”

hyungsik : “tôi xin lỗi vì đã không nói gì cho cậu.., 8 năm trước gia đình tôi có chuyện nên phải chuyển lên seoul..”

hyojoo : “vậy lời tỏ tình của cậu..” cô chưa nói hết câu thì từ đâu đó có tiếng của jisung gọi cô.

jisung : “hyojoo à, cậu đâu rồi!”

jisung : “han hyojoo!”

nghe được giọng của jisung cô vội chạy ra ngoài tìm cậu, thì thấy cậu đang chạy loay hoay bên đường bên kia. cô cất giọng lên gọi “jisung àa, tôi ở đây”. jisung nghe thấy liền chạy qua ôm cô vào lòng. cô đẩy jisung ra

hyojoo : “cậu làm gì mà ôm tôi chặt dữ vậy?”

jisung : “cậu có sao không? tại sao cậu đi lâu như vậy mà chưa quay về, tôi lo quá nên mới chạy đi tìm cậu”

hyojoo : “cậu vào đây tôi có người muốn giới thiệu với cậu” cô kéo tay jisung vào quán và lại bàn của hyungsik.

bước vào quán.

hyojoo : “giới thiệu với cậu đây là jisung, bạn thân của tôi”

hyungsik : “chào cậu jisung”

jisung : “c..chào cậu” jisung bất ngờ vì đây là lần đầu gặp hyungsik.




phuongtran: xin lũi mọi người vì tui viết fic cứ như viết văn í =)). hôm nay tui chỉ viết được thế này thui 😭, do bí quá đóooooo.
nếu có sai sót gì thì mọi người bỏ qua cho tui nhaaaa ♡.

phần sau chắc có lẽ tui sẽ tua qua đoạn gặp nhau này á..

first love - sikjooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ