- " Hai đứa lên phòng đi , không cần phải tiếp nữa ". Ông Kim đi đến bảo hai người họ .- " Vâng ". Chaeyoung đáp rời đem Jennie lên phòng .
Ừm thì họ sẽ ở tại Kim luôn , vốn định sẽ về Park gia nhưng cũng khá trễ rồi nên ông bà Park đã bảo hãy ở lại đây , ba mẹ Park rất vui khi Chaeyoung đã có một nửa của mình cả hai cùng ông bà Park về Park gia .
- " Jen , em làm gì vậy ? ".
- " Cô là ai ? ". Jennie đã say rồi níu lấy vai cô hỏi .
- " Tôi là chồng em...a ".
Chaeyoung vốn đang mang Jennie lên phòng nhưng đến trước cửa phòng thì nàng đột nhiên ngồi bệch xuống đất cô đành kéo Jennie dậy nàng níu lấy vai Chaeyoung hỏi xong khi cô đang trả lời thì nàng quặp lấy vai Chaeyoung mà cắn một cái thật mạnh khiến cô khẽ la .
- " A...a..nhã ra , đau quá Jennie ! ". Cô la lên cầu xin Jennie .
- " Có thật chị là chồng tôi ? ". Jennie nhã bã vai cô rồi vẻ mặt say xỉn hỏi .
- " Thật mà , em làm sao vậy ? ". Chaeyoung nhăn nhó bận xoa vai mình đáp .
Jennie không trả lời mở cửa đi vào trong luôn , Chaeyoung thở hắc ra đi theo vào rồi đóng cửa . Nàng có rất nhiều bạn nên phải uống nhiều , còn cô thì chỉ uống chút ít không đến nổi là say , dạ dày Chaeyoung khẽ đau âm ỉ .
Chaeyoung nới lỏng cái caravat ra nằm ình xuống giường bên cạnh Jennie , cô cứ nghĩ là nàng ngủ rồi khi không thấy quậy nữa nên định ngồi dậy đi rửa mặt một chút nhưng mà không hiểu sao cái caravat lại bị Jennie nắm phải , Chaeyoung có chút ngạt thở vì lực giữ nên cô đã ngã lại cái giường thân iu của nàng .
Chaeyoung khẽ nhìn sang thì thấy Jennie đang dần ngồi xuống , vồ tới nắm lấy cổ áo cô kéo Chaeyoung nằm hẳn trên giường rồi leo lên người cô ngồi luôn , Chaeyoung mở to mắt nhìn Jennie đang....đang cởi áo cưới ra , nàng...định làm gì ? Sao cô thấy sợ sợ vậy nè ? Chaeyoung khẽ nuốt nước bọt khí nàng vẫn chưa dừng lại cởi luôn cái áo ngực ra , cặp phong nhũ lộ ra trước mắt cô .
- " Jennie , em làm...làm gì vậy ? ". Cô lắp bắp nhìn nàng hỏi mà khẽ nuốt nước miếng .
- " Làm gì á ? Nếu chị nói chị làm chồng tôi thì làm nghĩa vụ đi ". Jennie vuốt mặt cô bộ dạng câu người bảo .
Thế vậy mà Jennie vẫn không tin Chaeyoung đã là chồng của mình , thật là...! Khi cô bận do dự thì nàng cũng không cần câu trả lời đâu áp người xuống hôn vào môi cô , cặp phòng nhũ áp vào cái ngực hơi nhỏ của cô . Chaeyoung khẽ mở to mắt , người có chút gạo rực do động chạm thứ mềm mại kia trên ngược mình , nàng muốn thì được rồi cô sẽ làm nghĩa vụ của một người chồng , vẫn hôn áp Jennie dưới thân mình . Hôn hôn cho đến khi nàng đã hết dưỡng khí , cô ngước lên tay khẽ trêu chọc một bên phong nhũ của nàng .
- " Vậy tôi làm đấy nhé ? "
- " Ưm..còn phải hỏi nữa sao ? ". Jennie khẽ rên hỏi lại .
Chaeyoung cười gian manh , cúi đầu xuống ngậm lấy một bên phong nhũ của Jennie . Nàng bị tác động liền rên rỉ kích thước không nhỏ , cô bú mút trên cặp phong nhũ mềm mại của nàng . Rồi lại dùng cái lưỡi trêu chọc cái điểm hồng hồng nhỏ bên cạnh nó , nàng cảm nhận được cái lưỡi lạnh lạnh mà ướt ướt nhẹ của cô , khoái cảm không tự trụ ập đến , nàng rên rỉ tay khẽ luồn vào tóc cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !
FanfictionNàng một tiểu thư con nhà quyền quý , thân phận cao sang , tính tình kiêu kỳ , ngạo kiều , đanh đá , nhưng bên trong chính là ấm áp , dễ thương . Cô một người bình thường gia đình không quá giàu có , thân phận bình thường , tính tình lạnh lùng , nhâ...