Lưu ý một chút, mình không đọc Harry Potter, nên có một số danh từ và cách gọi mình chỉ dịch y nguyên theo bản gốc và bác GG, các bạn thấy sai sai chỗ nào có thể comment để mình sửa lại nhé
Hết òi đó, mời các bác vào truyện~
***
Vào đêm giáng sinh, một sự kiện lớn đã được diễn ra ở hội trường chính của Hogwarts. Không phải bữa tối như mọi khi, lần này là một sự kiện đặc biệt hơn rất nhiều, chính là buổi tiệc khiêu vũ chính thức được tiến hành theo truyền thống của giải đấu Triwizard, được gọi là Yule Ball.
Giải đấu Triwizard là một cuộc thi về sức mạnh, trí thông minh và sự khéo léo, với sự tham gia của ba trường ma thuật lớn nhất, mỗi trường chỉ có một đại diện. Tình cờ làm sao, năm nay Hogwarts là sân nhà tổ chức giải đấu lần này. Giải đấu được tổ chức mỗi 5 năm một lần được đánh giá là rất nguy hiểm, bao gồm ba thử thách, mỗi thử thách thậm chí có thể cướp đi sinh mạng của các thí sinh.
Trở lại với bầu không khí hiện tại ở Đại lễ đường. Căn phòng với bốn chiếc bàn dài được sử dụng cho các nhà nay đã biến thành một phòng khiêu vũ, chính giữa là một sàn nhảy. Trong bầu không khí của mùa đông, căn phòng được trang trí bằng pha lê lấp đầy trên tường và trần nhà, bên tường là ba cây thông Noel rực rỡ.
Trong căn phòng đông đúc và ồn ào, học sinh đến từ ba trường học pháp thuật cùng bạn nhảy của mình trò chuyện, làm quen với nhau. Mỗi người đều nở nụ cười trên môi, cùng nhau tận hưởng sự kiện trọng đại.
Ừm, có lẽ không phải tất cả. Trong góc phòng, có một cậu trai mười sáu tuổi đang ngồi ở bàn tròn nhấm nháp ly nước bí ngô của mình. Cậu học sinh năm sáu chỉ nhìn chằm chằm vào đám đông ngoài kia, không hề có ý định tham gia. Tính cách hướng nội và khá thờ ơ khiến cậu cảm thấy không thoải mái tại những sự kiện đông người như thế này. Nhưng vì sự tôn trọng, cậu sẵn sàng dành cả đêm Giáng sinh để chường mặt trong một sự kiện mà cậu cho là nhàm chán.
"Kim Younghoon từ Ravenclaw?"
Nghe thấy tên mình, cậu hơi ngẩng lên, thấy một người con trai có vẻ trạc tuổi mình đang đứng trước mặt, mặc bộ lễ phục gần như tương xứng với cậu. "À, v-vâng..." Younghoon đáp lại với tông giọng lo lắng. Cậu xoay người nhường một chút không gian cho cậu bạn ngồi bên cạnh. "Cậu biết tôi?" cậu tiếp tục hỏi.
Chàng thiếu niên cười khúc khích, "Sao tôi có thể không biết một người đã chăm sóc cho tôi khi bị ốm vì ngã trong một trận Quidditch ba tháng trước được?"
Lee Jaehyun, đó là tên cậu ấy, đến từ nhà Gryffindor. Younghoon biết rõ hình bóng trước mặt mình là ai, và nghe những lời của Jaehyun khiến tim Younghoon đập nhanh hơn. Não cậu trở nên trống rỗng, khiến cậu chỉ có thể hé môi lẩm bẩm, "A... l - làm sao mà cậu biết được?" với đôi má hơi ửng hồng khi biết hành vi của mình đã bị bắt quả tang.
"Khi tôi mở mắt vào mỗi buổi sáng, đều có một hộp sữa và bánh mì với tờ giấy ghi ba chữ cái đầu KYH và logo Ravenclaw ở góc. Đến buổi tối khi tôi mở mắt ra lần nữa, có một đĩa trái cây được gọt vỏ, cùng một kiểu chữ cái và tên viết tắt y hệt. Sao tôi có thể không biết được? Ở Ravenclaw cũng chỉ có một người có tên viết tắt là KYH. Rất dễ đoán đó, Kim Younghoon. "
BẠN ĐANG ĐỌC
milbbang | chemistry
FanfictionYounghoon đã bị thu hút bởi Jaehyun kể từ khi họ vô tình gặp nhau tại Florean Fortescue's, một cửa hàng kem ở Hẻm Xéo, vào năm thứ ba của cậu tại Hogwarts. *** Hogwarts!au #theboyz #milbbang Author: ©sohnice_ Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác gi...