08↣ cái đồ ngu ngốc nhưng tốt bụng.

5.9K 930 24
                                    

Bí kíp 8: kẻ yếu lòng, biết người biết ta, trong vô thức bất giác lại làm người tốt.

.

. .

"mẹ à, con đã nghỉ học hai ngày liên tiếp rồi đó"

Nghỉ, lại nghỉ.

Ba mẹ của Maki cũng thật dễ tính quá đi. Mà thôi, bọn họ chính là thương yêu đứa con gái này nhất. Thậm chí nó có học không giỏi đi chăng nữa, thì bọn họ vẫn sẽ không thay đổi tình yêu thương này.

May mắn hơn cả, chính là Maki học vượt sự mong đợi. Không hẳn là hạng cao, nhưng chưa bao giờ rớt khỏi danh sách học sinh giỏi.

Ôi, nhiêu đó là đủ để bọn họ cho Maki đi chơi cả tuần rồi. Giải trí để đầu óc khuây khỏa cũng tốt chứ sao.

"thôi nào, hôm nay chúng ta đi làm việc tốt mà, con có thể lấy kinh nghiệm để viết văn cũng được nữa"

Haha, việc tốt là tới trại trẻ mồ côi sao:)

Không phải Maki không muốn giúp mấy đứa trẻ đó đâu. Nhưng Maki là đứa biết hầu hết tình cảnh trong bộ truyện này mà. Nhắc tới trại trẻ chỉ liên tưởng tới hai tên kia thôi.

Chúa ơi, hôm kia vừa thấy thoáng qua xong thì hôm nay ngài cho con gặp luôn ạ?

"nào Maki, chào mấy cô đi con"

U là trời, 11 tuổi rồi mà mẹ làm như mới 2-3 tuổi ấy, nhắc Maki chào người lớn mới chết chứ.

Là người có học thức, gặp người lớn phải chào nha!

"con chào cô ạ"

Bạn tưởng chào xong là sẽ đứng đó nghe người lớn nói chuyện sao? Không không, cái đó hầu như ở thực tế mới có, còn trong truyện là sẽ bị bảo ra chơi với các bạn đi đấy.

Nên Maki bị tống cổ ra khu của đám con nít rồi. :(

Và đoán xem, lại gặp được ai nè? Không chỉ có Izana da đen tóc trắng, Kakucho cute đáng yêu dù sẹo trên mặt. Chúng ta còn được gặp cậu cả nhà Sano nữa.

Sano Shinichiro :)

"Em làm cái quỷ gì ở đây vậy Maki?"

Shinichiro sốc các thứ làm rớt cả bánh quy đang cầm trên tay.

"câu đó em hỏi anh mới đúng chứ!!"

Maki khinh bỉ ra mặt khi anh ta hỏi một câu như thể Maki vô trại trẻ làm tình làm tội, làm mình làm mẩy vậy đó. Ủa ai rảnh má??

"hai người quen nhau sao?"

Izana, ôi trời ơi, nhìn thằng nhóc 15 tuổi kia kìa, dễ thương ghê, mà có vẻ nó đang cáu cáu hả....mắc gì nhìn cọc với Maki quá vậy??

"À, Izana, đây là Maki, người quen của anh đấy"

Tck, tên ngốc nói dối Shinichiro!! Phải mà anh chịu tìm thời cơ nói sự thật là mọi chuyện đâu có rắc rối tới mức sau này Izana phải chết chứ.

Còn Emma đáng yêu dễ thương của Maki nữaaaaa.

"Maki, em giữ bí mật hộ anh cái, giống như anh giữ bí mật về việc em chạy xe vậy đó"

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ