🐼😚🐷

3.2K 281 20
                                    


Mashiho bước ra khỏi phòng, em đi ngang qua phòng khách hướng tới cửa dorm. Vừa mới mở cánh cửa thì giọng Jihoon vang lên.

"Mashiho đi đâu thế em?"

"Em qua tìm Junkyu của em, tiện thể qua gặp Hyunsuk hyung mượn phụ kiện."

Jihoon gật gật đầu hiểu ý, Mashiho nhìn chằm chằm cậu.

"Anh có qua không? Qua bên dorm đó chơi cho vui."

"Lát chiều anh qua, giờ anh có việc phải ra ngoài rồi."

Mashiho nghe thế gật đầu rồi vẫy vẫy tay với cậu. Jihoon mỉm cười nhẹ rồi lại đi vào phòng.

.

Mashiho tung tăng hào hứng sang dorm của các thành viên khác, đặc biệt là dorm của người yêu em - Junkyu. Mashiho mở cửa, rón rén đi vào. Có điều vừa mới đi vào được vài bước, em đã nghe một cuộc cãi vã lớn ở dưới bếp. Mashiho giật mình, nếu em không lầm thì đó là giọng của Hyunsuk hyung.

"SO JUNGHWAN, EM ĐỪNG CÓ MÀ QUÁ ĐÁNG! EM MAU ĐI VỀ PHÒNG!!!"

"Hyung, bình tĩnh được không? Junghwan, em về phòng đi."

"Hyunsuk hyung, em nói rồi em có làm cái gì cũng không có liên quan đến anh. Rõ ràng anh đừng xen vào chuyện của em nữa, em cũng cần có sự riêng tư. Anh nhớ đó Choi Hyunsuk, anh là leader chứ không phải là bố mẹ của em!"

"Em...!"

Junghwan nói xong bỏ đi, Hyunsuk hai mắt đỏ hoe liền ngồi thụp xuống. Mashiho ôm vai anh, nhẹ giọng nói.

"Hyung, anh có ổn không? Hai người sao thế?"

"Shiho, anh...phải làm sao bây giờ? Anh làm vậy là sai đúng không? Junghwan mấy nay em ấy thức khuya chơi game, ăn uống thì bỏ bữa, hôm nay anh nhờ thằng bé đem đồ ăn cho Jihoonie giúp anh nhưng nhìn gương mặt hốc hác thiếu sức sống của em ấy anh rất lo. Dù món ăn đã không còn nhưng thái độ của em ấy làm anh rất buồn, Shiho anh không muốn cãi nhau với em ấy nhưng cuối cùng anh vẫn làm thế. Shiho, có phải anh là một leader không tốt đúng không? Anh..."

Hyunsuk bật khóc trong lòng em, Mashiho liền vỗ vỗ lưng anh an ủi.

"Anh không sai, là lỗi của Junghwan. Anh đã làm rất tốt Hyunsuk, anh vất vả rồi. Đừng khóc nữa được không? Jihoon hyung sẽ mắng tụi em mất."

Nghe đến Jihoon, Hyunsuk ngẩng đầu kéo kéo áo em.

"Đừng nói cho Jihoonie biết, xin em đấy. Đừng nói mà."

"Vậy anh đừng khóc nữa, nha?"

Hyunsuk sụt sịt vài tiếng rồi gật đầu, Mashiho nhìn qua Junkyu rồi cười nhẹ với hắn.

.

"Hyunsuk hyung, tụi em về rồi nè. Ơ..."

Jeongwoo ở trên lưng của Haruto đang phấn khởi, bất chợt bắt gặp đôi mắt đỏ hoe của Hyunsuk liền im bặt. Nó kéo kéo áo của Haruto rồi ghé sát tai bạn thì thầm.

"Nhà mình mới có chuyện căng thẳng hả? Hyunsuk hyung khóc thì Jihoon hyung bắn chúng ta á."

Haruto có chút run rẩy, ai chẳng biết Park Jihoon rất thương Hyunsuk, ngoài mặt với các thành viên luôn bình thản còn hùa theo trêu chọc anh nhưng mỗi khi chỉ còn hai người thì cậu lúc nào cũng ôm anh vỗ về cả. Huống hồ giờ mà Jihoon biết Hyunsuk khóc do bị đứa nào trêu chọc quá trớn thì xác định cái cổ thân yêu sẽ được chăm sóc chu đáo cho coi.

(Hoonsuk) Dỗ bồ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ