III

1.2K 172 38
                                    

Sau khi ăn tối xong, Seungwan tranh thủ đọc cuốn sách quý mà Seulgi cho mượn. Tuy nhiên khi đọc tới khoảng chín giờ thì căn phòng đối diện đã sáng đèn. Còn sáng đèn làm gì thì chưa cần nghĩ cũng biết.

Nên hay không nên?

Cô dứt khoát gấp sách lại, nghiêm túc đan hai tay vào nhau, thầm đánh giá quyết định hôm nay sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhân cách của mình. Bởi vì nhìn một lần có thể coi là vô tình, nhưng nhìn hai lần thì chắc chắn là kẻ biến thái.

Seungwan tình nguyện chọn vế hai.

Nhanh chóng di chuyển ống kính, sau khi xác định rèm cửa vẫn đóng và tìm được một vị trí quan sát hoàn hảo mà không để lộ dấu vết. Bấy giờ cô mới hài lòng kéo ghế ngồi xuống, thậm chí hai mắt cũng không dám chớp vì sợ để lỡ mất cảnh tượng huy hoàng.

Hiện tại nàng đã cởi đồ xong, hôm nay nàng không còn chọn chất liệu ren đỏ rực rỡ nữa mà chỉ còn một màu trắng thanh thuần. Biến cơ thể mảnh mai thành linh miêu xứ tuyết, vừa quyến rũ lại vừa có nét gì đó thần bí và nguy hiểm.

Seungwan chợt nhận ra hình như mình đã so sánh nàng với tương đối nhiều kiệt tác đẹp đẽ trên thế giới. Sau đó lại tự an ủi bản thân rằng nếu đối phương đã là người đẹp, thì đương nhiên khi lựa chọn đối tượng so sánh cũng phải đặc biệt tinh tế và phù hợp. Thế nên cho dù phải sử dụng bao nhiêu liên tưởng hoa mỹ đi chăng nữa, cô cũng cảm thấy chúng xứng đáng vô cùng.

Nàng xõa mái tóc đen dài che đi bầu ngực đầy đặn, sau khi tẩy trang xong lại tiếp tục bật nước tắm. Đương nhiên khán giả bí ẩn của nàng vẫn đang dõi theo không chừa một khoảnh khắc. Đồng thời chỉ biết mím chặt môi, yên lặng chịu đựng cơ thể nóng nực, vô cùng bức bối và phần bụng dưới cũng dần trở nên lấn cấn khó chịu.

Đúng là phim ảnh chỉ để tham khảo, lúc "thưởng thức" chúng cô cũng không có phản ứng sinh lý mãnh liệt như vậy.

Ở bên kia, nàng đã tới bước thoa sữa tắm đều lên cơ thể. Dưới sự ma sát nhịp nhàng của bàn tay, lớp da chẳng những trở nên căng mịn mà còn bóng loáng nhờ công dụng của hạt nhũ trộn lẫn trong đó. Chuyện sẽ kết thúc đơn giản như hôm qua nếu nàng không bất ngờ làm một hành động khiến Seungwan chẳng thể bình tĩnh nổi. Đó là ngửa đầu, một tay mơn trớn vùng cổ, tay còn lại trượt xuống vùng nhạy cảm, nhẹ nhàng vuốt ve.

Qua vài phút, hai vai nàng khẽ run lên, đôi môi đỏ mọng vì lúc nãy chưa tẩy trang sạch hơi hé mở rồi chầm chậm mím lại. Cái miệng nhỏ khéo léo ngậm lấy hai đầu ngón tay vừa thao túng ở bộ phận xinh đẹp và quyến rũ nhất, thậm chí còn kết hợp thêm động tác mút kẹo, nhịp nhàng đưa ra đưa vào.

"Cái đ*t mẹ."

Cô đẩy mạnh ống kính rồi giật lùi về sau. Không ổn, không thể nhìn nữa, cứ đà này chính mình sẽ bứt rứt mà phát điên lên mất.

Chỉ trong vòng hai ngày ngắn ngủi, người hàng xóm mới ở căn nhà đối diện đã đem toàn bộ linh hồn cô nhúng xuống bể chàm. Bao nhiêu lời răn dạy về lễ nghĩa cô đều nhẫn tâm rũ sạch hết, thứ dục vọng nguyên thủy chẳng khác nào bầy rắn từng bước xâm chiếm mọi dây thần kinh trong bộ não cô, đua nhau thì thầm bên tai cô rằng cô phải ngủ với người phụ nữ đó. Bằng mọi giá phải chiêm ngưỡng sự trần trụi và phóng đãng của người phụ nữ đó.

[WENRENE] Vườn Địa Đàng Dưới Bầu Trời Sao - Nhật LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ