Chap 20 : Cưng sủng !

1.3K 87 4
                                    


Jennie bị Chaeyoung ôm vào lòng vỗ về liền khóc to hơn nữa khóc đến khi Shineul bị bảo vệ mang đi rồi vẫn chưa chịu nín , cô thở dài vỗ về nàng nhiều hơn .

- " Thư ký Cho , cô ra ngoài chút đi ".

- " Vâng , thưa Park tổng ". Eun-ki đáp xong nhanh chóng ôm cái máy tính và một sắp giấy đi ra ngoài .

Chaeyoung đem Jennie ra nhìn nàng , Jennie vẫn khóc như thường , lâu lâu còn bị nấc nữa , má cũng hồng do đang khóc .

- " Em làm sao mà khóc vậy ? "

- " Cô ta đánh em ! ". Jennie vẫn khóc đáp .

- " Tôi biết , nhưng hai người sao cứ thích đánh nhau vậy ? ".

Chaeyoung gật đầu chỉnh chỉnh tóc lại cho Jennie , nó đã bị gối bù cả lên rồi nhẹ hỏi .

- " Hôm ở bữa nhậm chức cô ta bảo em nhường chị cho cô ta , hôm nay là có ý cướp chồng nên mới quánh thôi "

Jennie xùi xục đáp đã dần nín khóc rồi má cũng ửng hồng lên thêm chút , Chaeyoung nghe xong liền mỉm cười khẽ nựng má nàng , xem ra rất biết cách dữ cô đây mà . Nhưng nàng không biết được cô chỉ yêu mình nàng thôi làm gì có định với ai khác chứ , nàng bị Chaeyoung nựng tuy vui nhưng mà hơi đau xíu tại ngay chỗ mới bị tát mừ .

- " Em cũng giữ của quá nhỉ ? ".

- " Cái gì của mình thì mình giữ thôi "

- " Nhưng lỡ đâu tôi đi theo cô ta thì sao ? ". Chaeyoung lại muốn trêu thêm .

- " Chị đi theo cô ta sao ? Chị thử đi đi xem tôi xé xác chị ra làm sao ? ". Jennie bị hỏi vậy liền trừng mắt đanh đá hỏi lại .

- " Tôi đương nhiên là không dám rồi nhưng nếu em không yêu tôi thì có thể ".

Chaeyoung khẽ cười với bộ dạng hiện tại của Jennie , nhưng cô thật sự vẫn không biết nàng đã yêu mình hay chưa ? Nêu đôi khi cô sẽ hỏi và nói như thế , Chaeyoung thật sự muốn biết . Jennie mặt hoà hoãn lại thụt vai xuống suy nghĩ , bản thân mình có yêu Chaeyoung chưa ? Nếu rồi thì việc quánh nhau để giữ cô lại là đúng , còn nếu chưa thì Chaeyoung sẽ đi theo cô ta sao ? Bản thân Jennie không muốn , có lẽ nàng đã yêu Chaeyoung rồi nhưng Jennie không chắc nữa .

- " Không sao , tôi đợi ! Đợi cho đến khi không đợi được nữa thì tôi sẽ theo người khác "

Chaeyoung lại cho Jennie thời gian dù gì cả hai chỉ mới cùng nhau không lâu , đâu ai có thể yêu ai liền được đâu , cô hiểu điều đó nên không muốn làm khó nữa , câu trả lời này không gấp nữa . Jennie nhìn Chaeyoung , cô vẫn cười ôn nhu với cùng nàng nhìn xong lại cúi mặt không nói .

- " Hưm , em ngồi đây chơi điện thoại đi ! Một chút nữa chở em đi ăn trưa "

Chaeyoung vỗ vỗ vai Jennie nói xong liền đứng dậy đi đến chỗ bàn làm việc thư ký Cho cũng được cho vào phòng mà làm việc . Làm việc cho đến trưa Chaeyoung ngước mặt lên nhìn xem thì thấy Jennie đã ngủ tại sofa luôn rồi có lẽ do chán đây mà .

- " Eun-ki , đi ăn trưa đi ".

Eun-ki gật đầu rồi cầm theo túi tiền và điện thoại đi ra ngoài , Chaeyoung cởi đi cái áo vest ngoài ra chỉ còn cái áo gile và sơ mi bên trong thôi . Cô đi đến ngồi xổm xuống bên cạnh mà nhìn mặt Jennie bộ dạng khi ngủ của nàng trong rất khả ái , cô nhẹ hôn lên má nàng một cái .

[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ