🌠 bên này chỉ update một đoạn ngắn, các cậu muốn đọc tiếp thì hãy qua bên này nha (link tui để dưới cmt.
============
Mặc dù nhận lệnh của thiên đế rồi nhưng lôi thần vẫn là chưa rời khỏi thiên đình, hắn vẫn cứ loay hoay tới lui tìm cái gì đó bên trong kho lưu trữ tài liệu của đám văn thần. Thiên đế đã nói rằng bốn lần phi thăng của vật nhỏ có ẩn chứa một bí mật nào đó và chính hắn cũng đã nghĩ như vậy.
Không ai có khả năng cứ cách một trăm năm lại có thể kéo đến lôi kiếp phi thăng làm thần được. Trừ phi ... có một loại pháp thuật nào đó đã được sử dụng.
Sự nghi ngờ của hắn là chính xác khi hắn tìm thấy một quyển sách ghi chép về ma thuật này. Gọi nó là hiến tế tu vi, người lập phép này sẽ tự moi sống con tim mình và lấy ra tâm hạch ở đó để kéo dài sinh mạng cho kẻ được hiến tế. Thứ này có cơ chế giống như thuật đổi mệnh mà Dazai từng làm, và độ nguy hiểm của nó là như nhau.
Chuuya đã kéo lôi kiếp đến và hiến tế tu vi của mình, nghĩa là Dazai vẫn còn sống. Hắn chỉ cần xác định như vậy là đủ để biết mấy trăm năm qua đã xảy ra những chuyện gì. Dù sao thì với tình hình hiện tại, có cho vàng hắn cũng không dám tự tiện đi đến cái ngọn núi coi tro cốt thần tiên là đá lát đường đâu.
Tuy nhiên hắn phải dẹp cái ý định không đi đó qua một bên ngay khi có người bước vào bên trong kho lưu trữ này. Hắn tự hỏi một đám tiên nhân lại làm gì lén lén lút lút ở đây ... may sao thính lực của hắn nhạy bén, từ một khoảng cách xa như vậy nhưng vẫn có thể nghe gần như toàn bộ câu chuyện.
Má nó, một đám tiên nhân như vậy cư nhiên lại cấu kết với một con yêu quái đi hại người !?
Máu nóng xông lên tận đỉnh đầu, lôi thần nhận ra kẻ sắp bị chúng hại không ai khác chính là vật nhỏ của con hồ ly kia ...
"Chết rồi, phải đi tìm nó mới được !"
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD][Soukoku] Những câu chuyện không hẹn ngày hoàn thành.
Fanfictiondĩ nhiên đây là nơi tôi bung đoản, bung oneshot, twoshot, threeshot, bla bla về hai đen rồi =)) warning: only dachuu, không thích có thể click back. only on this wattpad account and my facebook account.