Tại nhà của bà Kim Ji Won, một bóng đen thoát ẩn thoát hiện trong nhà của bà ta, tên đó đi đến bên chiếc tủ trong phòng ngủ, làm mọi thứ thầm lặng trong bóng tối không chút động tĩnh, trong khi đó bà Kim Ji Won đang ngồi đọc sách ở phòng khách.
Hắn lục lọi tìm tấm ảnh chụp tốt nghiệp cũ kĩ, đến khi tìm thấy thì hắn cất vào túi áo trong trả lại mọi thứ như cũ, đẩy cánh cửa kính phòng ngủ bước ra ngoài rồi khép lại như chưa có chuyện gì.
Cách đó không lâu thì Bona cùng Yeoreum đi tới đây, vì hồi trưa đây có vụ án nên Bona bây giờ mới rãnh mà tới đây được.
"Tiền bối, tiền bối"- Jung Jae Wook từ xa hối hả chạy đến
"Lại đến trễ!"- Yeoreum thở ra một hơi
"Cậu muốn chết đúng không?"-Bona
"Em xin lỗi, tự nhiên hồi nãy em đau bụng quá nên mới đến trễ"- Jung Jae Wook
"Đây sẽ là lần cuối cùng!"- Bona
"Vâng"
Lấy lại bình tĩnh và một gương mặt vui tươi, Bona khẽ nhấn chuông chờ đợi, sau ba hồi chuông thì cánh cửa mở ra, cả ba vội cuối đầu chào hỏi, mãi một lúc thì cả đám mới vào trong vì cô Kim nghĩ cả ba là đa cấp.
Đúng như lời hiệu trưởng nói, cô Kim có thói quen cất giữ những kỉ niệm, khoảng thời gian mới bắt đầu dạy cho đến kết thúc đều có những bức ảnh lưu lại làm kì niệm.
"Mấy đứa chờ chút, ta đi lấy liền đây"
"Vâng"
Bà Kim vội đứng dậy đi vào trong phòng tìm kiếm, nhắc đến những thứ gì liên quan đến kỉ niệm là bà phấn khích lắm. Đã 10p trôi qua và Bona cùng hai người kia cũng bắt đầu thấy nóng lòng, với bản tính của mình Bona không thể kiên nhẫn được mà ngồi yên một chỗ.
"Cô ơi.....vẫn chưa tìm thấy ạ"- Bona hé đầu vô nói
"Kì lạ, sao ta lại không tìm thấy nhỉ?"
Nghe tới đây mặt Bona đanh lại, thật sự chẳng muốn mình đến tận đây mà chẳng nhận lại được gì.
"Để con tìm giúp cho ạ"- Bona ngồi xuống bên cạnh cùng tìm
"Rõ rãng tuần trước ta vẫn thấy nó ở đây mà"
Gần 1h trôi qua dưới sự trợ giúp của tất cả mọi người nhưng lại chẳng tìm thấy gì, có một sự vô lí là những gì liên quan đến lớp 12A năm đó đều biến mất không có lí do, từ danh sách lớp cho đến ảnh chụp tốt nghiệp đều biến mất.
Trong khi những thứ kia vẫn còn đầy đủ ở đây, việc nó biến mất khiến Bona cảm thấy rất hoài nghi, xem ra đã có kẻ nào đó biết những gì họ đang làm nên đã nhúng tay vào rồi.
Trở ra khỏi đó với bàn tay trắng cùng với một bộ não trống rỗng đầy sự nghi hoặc, cảm giác bức bối nhất là khi chúng ta gần tìm thấy kết quả thì lại bị vụt mất.
"Tiếc thật"- Yeoreum
"Chị về nhà đây, em bảo Exy hôm nay chị về sớm"- Bona vỗ vai Yeoreum mấy cái rồi xoa đầu rời đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] You Are My Everything
AcciónChị là cảnh sát, em là luật sư, hai ta sẽ là một cặp đôi không tầm thường.