#2: Quá khứ của Selina (2)

406 47 8
                                    

Thêm 1 bé follower nha 🕸🕸🕸

~~~~~~~~~~

Trong suốt các năm học tiếp theo, tôi có mối quan hệ cực cực cực x 3,14 kì tốt với anh Cedric, cho đến khi... rộ ra tin đồn anh Cedric với chị Cho Chang là một cặp.

Nói thực thì tin đồn này khá đúng lúc, tôi vừa lên kế hoạch tỏ tình với Cedric, và Pansy Parkinson - bạn cùng phòng của tôi cũng biết. Lúc đầu cổ ngăn cản dữ lắm, còn lôi kéo cả Daphne Greengrass và Millicent Bulstrode nữa cơ, chỉ vì Cedric là Máu lai, tôi đã rất tức giận, nổi khùng lên với cả bọn 1 tuần cho đến khi biết tin Cedric là hoa đã có chủ. Tôi thất tình. Tôi tuyệt vọng. Nhưng tôi chưa sa ngã. Thậm chí, tôi còn viết thư tâm sự với cha mẹ nữa cơ, dù 2 người họ sinh ra đã theo hệ "nhà bao việc", nhưng vẫn dành thời gian "tâm sự tuổi pink" với tôi, tôi xúc động quá. Đến khi tôi kể với họ về việc Cedric là một Máu lai, tôi nghĩ mọi người sẽ phản đối cơ... ngờ đâu bị phản đối thật, nhưng chỉ có mỗi ông nội mà thôi, cha mẹ chung thuyền với tôi.

[Ông nội lúc đó: Phản rồi, tụi bây phản cả rồi, có để lão già này vào trong mắt không?

Cha mẹ + Selina: No.

Ông nội: Celina, bà nhìn mà xem, tụi nó phản hội đồng (ở đây hội đồng = (nhảy lầu/đánh/bắt nạt/...) hội đồng) rồi, hết thằng bé đến thằng lớn, còn mỗi đứa út thôi.

Cô út: Tình yêu không phân biệt dòng máu.

Ông nội: Hy vọng cuối cùng cũng bị đồng hóa luôn rồi.]

Thú thực thì tôi chẳng hiểu sao mọi người lại dễ chấp nhận sự thật đến vậy, trừ ông tôi :D

Tôi nghĩ mọi người sẽ kiểu: Ôi Merlin, Giáng sinh này khỏi về nha con, ở đó mà xám hối hoặc là Selina, về nhà đi, chúng ta hứa sẽ không đánh con đến mức mông nở hoa đâu và bla bla bla...

Haizzzzzzzzzzzzzz, làm con người, à không, phù thủy thật khó quá mà.

Trở lại với việc chính, tôi đã tránh mặt Cedric gần 1 tuần, bạn nghĩ rằng tôi đang cosplay mấy nữ chính trong ngôn tình á? Đúng rồi đấy. Sau khi Pansy cho tôi mượn mấy quyển truyện của Muggle (đến giờ tôi vẫn không thể tin được là cổ tàng trữ nó đâu, còn giấu nó như giấu hàng cấm cơ), và rồi tôi quyết định tránh mặt Cedric, thật là một quyết định vĩ đại. Không phải tôi muốn học tập theo mấy con mắm đó đâu, để thằng nam chính nói gì mà Không phải đâu em, đó chỉ là lời bịa đặt mà thôi hay Người anh yêu thật sự chính là em, no no, cái tôi thấy thuyết phục là chỗ Mình cần thời gian để quên đi anh ấy và tiếp tục một mối tình khác, trong trường hợp của tôi thì mối tình khác chính là crush khác đó. Nhưng tôi tương tư ảnh suốt hơn 2 năm rồi, cho dù bị người khác Anh yêu chị, hay rơi vào trường hợp bị kabedon Làm bạn gái anh nhé thì con tim tôi vẫn thủy chung với husbando của mình. Khó quên quá. Tôi thích Cedric nhiều đến mức, biểu lộ rõ ràng đến mức, một nửa dân số Slytherin đã biết rồi, dù không ai nói cho ai, mọi người cũng không kể cho các nhà khác, tôi cảm ơn sự tôn trọng quyền riêng tư đã được giáo dục từ nhỏ của Slytherin chúng tôi quá. Tôi không muốn làm tiểu tam, và lương tâm của tôi thì càng không cho phép điều đó xảy ra.

[HP + Twilight] Khi người yêu Cedric Diggory xuyên qua TwilightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ