Chương 20: Giả sử cặp chồng chồng mở phòng phát sóng trực tiếp
【Muôn kiểu chơi huyệt cho người xem, dùng găng tay tình thú chọc c̠úc̠ ɦσα, mài camera】
*Note: Vì web livestream ở nước ngoài nên 'công-thụ' tui thay bằng 'top-bot' cho hợp nha!
"Alo alo 1 2 3 4...? Nghe rõ không?"
Trên một trang web livestream 18+ của Vương quốc Anh, channel triệu views của một cặp chồng chồng Trung Quốc sắp bắt đầu phát sóng trực tuyến, bot chân dài eo thon, cả người phủ một tầng bắp thịt mỏng, chủ yếu vẫn là đô đô mềm thịt, da dẻ trắng sáng gần như trong suốt, mặt mũi đáng yêu ngây thơ, đặc biệt rất dễ xấu hổ, mà điểm hút người điên cuồng nhất chính là cặp mông mật đào ngọt nước kia, tròn tròn vểnh vểnh, giả dụ như ông chồng mãnh nam hàng khủng nhà cậu ta đâm từ đằng sau, cái mông dâm sẽ lập tức chổng lên trần nhà, dâʍ ɭσạи vặn vẹo, lỗ nhỏ ở giữa sẽ lung tung phụt nước khiến người xem tru tiếng sói xịt máu mũi.
Trên giao diện livestream chạy đầy bình luận tiếng Anh cộng với tặng quà, lượng người xem không ngừng tăng lên, Bách Hành Chi ngồi trên đùi Hạ Thần Diệp, cả hai đều khỏa thân lõa thể trọn vẹn, cậu đỏ mặt đối diện màn hình dùng tiếng Anh nói chuyện:
"Mọi người có nghe thấy tiếng em nói không? Em và ông xã muốn bắt đầu rồi alo?"
Màn hình dày đặc các bình luận tỷ như "Chào em ƈôи ŧɦịŧ bự của anh đứng đây từ chiều", "Littebo (*) anh nhớ lỗ nhỏ của cưng quá đi mất.", "Hôm nay lập kỉ lục lượt view mới đi" vân vân và mây mây.
(*) chắc đây là tên channel hoặc biệt danh gì đó.
Bách Hành Chi vừa ngọt vừa xấu hổ nhìn màn hình cười, lập tức người xem gõ phím điên cuồng, lúc này bàn tay to của Hạ Thần Diệp sờ lên khuôn mặt nhỏ của cậu quay lại đằng sau cùng hắn cháo lưỡi.
Sau một hồi "ăn cháo" ngon lành, Bách Hành Chi xoay cả người lại, mông bự mài lên mài xuống cây hàng dữ tợn, vòng eo lả lướt như sóng gợn câu hồn khẽ uốn éo, một cặp đùi thon dài thẳng tắp câu lấy thắt lưng Hạ Thần Diệp, môi răng quấn quít đến nước miếng đầm đìa còn không quên chỉnh lại góc quay để người xem có thể nhìn thấy toàn cảnh bọn họ hôn môi.
Bàn tay Hạ Thần Diệp say mê xoa nắn cặp mông phì, thịt mông bị thô bạo chèn ép, lồi ra giữa khe hở các ngón tay, lâu lâu lại bị đánh một cái bốp liền phóng đãng rung rung gợn sóng.
"Ưm a......" Hạ Thần Diệp buông môi Bách Hành Chi chấm dứt nụ hôn, trên khuôn mặt hồng hồng của người nọ viết rõ ba chữ 'không tình nguyện', còn muốn hôn hôn ông xã mà, người xem chỉ nhìn thấy mãnh nam đẹp trai tóc vàng một thân cơ bắp cường tráng thì thầm với cậu mấy câu, bot mông bự liền xấu hổ thẹn thùng trượt xuống từ trên người hắn, được Hạ Thần Diệp ôm đến giường lớn.
Góc quay thay đổi, Bách Hành Chi dẩu mông quỳ gối trên giường, Hạ Thần Diệp quỳ đứng bên cạnh cậu, nghiêng người, bàn tay to vạch lỗ nhỏ cậu ra.
"Loser, see my baby"s asshole, it's so beautiful, right? (Bọn thua cuộc, mở to mắt nhìn c̠úc̠ ɦσα của bé cưng nhà tao đây, đẹp lắm đúng không?)
YOU ARE READING
Ông xã của tôi quá mức trâu bò làm sao bây giờ
General FictionTình trạng bản gốc: 26c Thể loại: Cao H, anh tuấn phúc hắc bá đạo công x ngoan ngoãn dâʍ đãиɠ thụ. Couple: 2 CP Hạ Thần Diệp x Bách Hành Chi (chính) Bản edit chỉ đúng khoảng 60-70%. Sơ lược nhân vật:+ Hạ Thần Diệp (công): 27 tuổi, cao 1m9, tính...