22 - pn1

521 4 0
                                    



Chương 22: Phiên ngoại 1: Ông xã nhà tui biến thành mèo làm sao đây

【 Hạ Thần Diệp gặp quả báo biến thành bé mèo sữa bị Bách thỏ ôm theo bên người】

Cả hai đã kết hôn được mấy tháng, chẳng những không cãi vã mà còn ngày càng ngọt ngào.

Bách Hành Chi vừa thức nhận ra Hạ tiên sinh vốn chiếm vị trí lớn bên cạnh nay chẳng thấy bóng dáng, nhất thời làm cậu tỉnh cả ngủ ngồi bật dậy, hiện tại mới 5 giờ sáng, Hạ tiên sinh anh ấy đi đâu vào lúc này chứ?

Bách Hành Chi xuống giường, theo thói quen bắt đầu dọn dẹp, vuốt phẳng lại ga giường và bao gối, nghiễm nhiên một bộ dáng tiểu chủ nhân trong nhà, cậu đang định căn chỉnh lại chăn thì phát hiện chỗ Hạ tiên sinh nằm phồng lên một đống nhỏ.

Bách Hành Chi cẩn thận từng li từng tí xốc chăn lên.

Wow!!!

Tức khắc trong đôi mắt xinh đẹp sáng ngời lấp lánh, ngập tràn kinh hỉ!

Một bé mèo nhỏ với bộ lông nâu vàng đang vùi trong nệm ngủ say sưa, bụng nhỏ nhấp nhô nhịp nhàng, lỗ tai bé xíu thỉnh thoảng khẽ run.

Đây là bất ngờ mà Hạ tiên sinh dành cho mình sao!!! Vui quá trời quá đất!!!

Bách Hành Chi ngồi xổm bên mép giường chăm chú nhìn bé mèo sữa, niềm yêu thích đong đầy nơi đáy mắt, mèo con dường như không chống lại được tầm mắt nóng bỏng như vậy, chậm rãi mở to mắt, con ngươi xanh lục trong veo viết to hai chữ —— CHOÁNG VÁNG.

Đệch, bé thỏ cưng nhà mình sao bự dữ vậy nè?!

Hạ Thần Diệp bị choáng váng đến lúng ta lúng túng, hắn loạng choạng đứng lên, sa sầm mặt mày khi phát hiện chân mình biến thành nhúm lông xù, cả người đều toàn lông là lông, hắn trừng lớn hai mắt, nguyên bản là một mãnh nam 1m9 đột nhiên biến thành động vật nhỏ xíu, toàn bộ thế giới bỗng chốc sụp đổ theo!

Bách Hành Chi chỉ nhìn thấy bé mèo run rẩy đứng lên, dáo dác nhìn khắp nơi, hai chân sau hình như đứng không vững té ngồi xuống đệm, dáng vẻ như thể nhân sinh không còn gì luyến tiếc.

Nhóc mèo này cứ như con người ấy. Bách Hành Chi thích thú cười thành tiếng, vươn ngón trỏ, nhẹ nhàng chọc vào mặt mèo con.

"Mèo con, sao cưng lại xuất hiện ở đây," Giọng cậu bình thường vốn đã mềm nhẹ mà lúc này lại càng thêm dịu dàng ngọt ngào muốn tan chảy, "Sao cưng lại xuất hiện ở đây, mẹ cưng đâu?"

Hạ - nhân sinh không còn gì luyến tiếc - Thần Diệp ngậm lấy ngón tay Bách Hành Chi, mắt mèo lục sắc ẩn chứa sự tuyệt vọng, làm cậu nhìn thấy muốn tan nát cõi lòng.

"Nhóc con, cho anh ôm em một cái có được không?" Bách Hành Chi nhẹ nhàng luồn ngón tay vuốt ve phần thịt mềm sau cổ, Hạ Thần Diệp theo bản năng loài mèo phát ra tiếng rừ rừ đầy thỏa mãn, sau đó đột nhiên sực tỉnh!

Hạ Thần Diệp hắn là ai cơ chứ! Làm sao có thể bị bản năng động vật chi phối!

Cơ mà được bà xã nhà mình ôm vào lòng hắn vẫn thực nguyện ý, Hạ Thần Diệp ngoan ngoãn chui vào lòng bàn tay cậu, hưởng thụ các ngón tay linh hoạt chơi đùa, còn được chóp mũi của vợ yêu thân mật cọ cọ.

Ông xã của tôi quá mức trâu bò làm sao bây giờ Where stories live. Discover now