[ Oneshot ] [ K] [Chanbaek] Chợt Nhận Ra Ta Đã Yêu Nhau

2.3K 65 4
                                    

Au: nkjmxjnh93

Pairing : Chanbaek

Rating : K

Summary : rào cản xã hội đã khiến hai con người thực lòng yêu thương nhau phải che giấu đi tình cảm thực sự của mình .liệu cuối cùng hai người có thể đến bên nhau hay không / mọi người cùng đọc fic nhé

Disclaimer : Chanbaek không thuộc về Au

status : đã hoàn thành .

Note : lâu lắm mới viết Chanbaek * couple số 1 trong lòng mình *

***

Chanyeol và Baekhyun là bạn thân chí cốt từ bé do nhà gần nhau và suốt những năm cắp sách tới trường đều chung lớp chung bàn .

Baekhyun xinh đẹp và đanh đá , còn Chanyeol thì dễ thương nhưng ngốc nghếch ( theo lời thằng Baek ) .

Baekhyun lúc nào cũng thích trêu trọc và bắt nạt Chanyeol mặc dù thấp hơn người ta cả một cái đầu . Thế nhưng ẻm chỉ giỏi võ mồm , mỗi khi gặp chuyện gây gổ gì là chỉ biết nấp sau lưng Chanyeol để anh bảo vệ . Sau đó lại ôm chầm lấy cả cơ thể to lơn kia mà thút thít .

Mỗi khi như vậy Chanyeol chỉ cười xoà " chẳng phải đanh đá lắm sao ? Toàn bắt nạt tớ mà "

Baekhyun nghe vậy thì đâm ra dỗi , ngúng ngẩy chạy đi bỏ lại Chanyeol bơ vơ một mình . Cậu nhóc vẫn còn trẻ con lắm .

Rồi thời gian trôi qua , khi cả hai đứa học cấp 3 thì Baekhyun đã bắt đầu biết tán tỉnh mấy cô nàng trong trường . Cậu thường bảo Chanyeol ngốc , lớn rồi mà không biết đường kiếm người yêu . Nhưng cậu chẳng hay biết một điều rằng trong tim anh từ rất lâu rồi đã luôn có một bóng hình chiếm giữ . Và đó không ai khác chính là cái tên lùn lùn , đanh đá suốt ngày luyên thuyên với anh về tình yêu tình báo đó .

Nhưng anh không thể nói ra tình cảm này . Một thằng con trai đường đường chính chính lại đi đem lòng yêu thương một thằng con trai khác , gia đình và cả xã hội ai có thể chấp nhận cho anh đây .

Đến khi Baekhyun chính thức có bạn gái, hai đứa không còn có thời gian bên nhau như trước . Chanyeol mỉm cười chua xót , cũng tốt như vậy chả phải có thể dễ dàng quên đi thứ tình yêu mù quáng này sao ?

Anh cố gắng thử yêu một vài người con gái . Chẳng quá khó để có thể kiếm được một cô người yêu xinh đẹp với đáng người và khuôn mặt hoàn hảo của mình . Nhưng có cố gắng bao nhiêu bên họ anh dường như không chút cảm xúc . Những cuộc tình trôi qua chóng vánh y như lúc nó đến .

Anh lại giam mình vào những khoảng không tăm tối với sự bế tắc không thể giải thoát .

Baekhyun biết Chanyeol buồn , cậu an ủi và khuyên anh hãy nói chuyện với cậu , biết đâu cậu có thể giúp anh . Nhưng không Baekhyun , cậu không thể giúp Chanyeol được vì anh sẽ không nói ra điều đó . Anh sẽ không cho cậu biết vì anh không muốn cậu phải khó xử rồi biết đâu đên tình bạn này cũng sẽ chẳng còn nữa .

Baekhyun chia tay bạn gái sau đó không lâu , đơn giản là không hợp nhau .

Cậu trở lại một Baekhyun vui vẻ hoạt náo bên cạnh chanyeol nhưng dường như anh đang lẩn tránh cậu . tại sao chứ không lẽ cậu đã làm điều gì sai ư ? giữa hai người như có một bức tường vô hình ngăn cách . những tháng ngày vui vẻ giờ đây chỉ còn xót lại trong những giấc mơ lúc đêm về .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Oneshot ] [ K] [Chanbaek] Chợt Nhận Ra Ta Đã Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ