9 • tues

698 115 26
                                    

Thế tại sao lại đánh tôi?

Phác Chí Mẫn bị đánh thẳng vào mặt. Sức lực của người kia có vẻ cũng khá lớn nên một bên má của cậu ấy rất nhanh đã sưng lên.

Là một cô gái Thượng Lưu, không có xa lạ, là người yêu hiện tại của Kim Tại Hưởng.

Thành thật mà nói thì cô ta đánh hay đe doạ cậu ấy đây cũng chẳng phải lần đầu. Chuyện này Kim Tại Hưởng mới thấy lần đầu nhưng Phác Chí Mẫn đã quen rồi.

Nghe giống người thứ ba nhỉ? Cậu ấy cũng không rõ bản thân liệu có phải kẻ phá huỷ hạnh phúc hay không nữa, nhưng người "đeo bám" ở đây dù sao cũng không phải cậu ấy. Phác Chí Mẫn chẳng làm gì thẹn với lòng cả, cứ nhìn vào số lần bọn họ cãi nhau và lý do thì sẽ biết, chính bản thân Phác Chí Mẫn cũng rất khó xử với việc phân chia ranh giới, rồi cứ vượt qua ranh giới của Kim Tại Hưởng kia mà.

Nhưng dù cho có như vậy thì đã làm sao? Đó vẫn là chuyện của hắn, cậu ấy không có lỗi chỉ vì ngồi yên nhận.

Chưa kể cậu ấy còn phản kháng, thẳng thắn đáp lại lời đe doạ của ả Thượng Lưu kia rồi.

"Người yêu của cô là Thượng Lưu, tôi là Cấp Thấp tri thức, tôi không có năng lực câu dẫn. Là anh ấy tự muốn bên tôi, thay vì suốt ngày tìm tôi nói lý nói lẽ, sao không nói thẳng với anh ấy?"

Đúng là vậy đấy, bản thân cô ta là người yêu hắn nhưng cũng sợ cái danh "Đại đế Thượng Lưu" hệt như bao người.

Chả biết đây là loại yêu đương gì nhưng bị đánh mãi phiền chết được.

- Để tao xem hôm nay mày còn chối nói không có gì với anh Kim hay không!

Nữ nhân lớn tiếng, thành công thu hút sự chú ý của đám quần chúng.

Xem cũng được, dù sao cậu ấy cũng không định nhịn nữa, con hỗn tạp lai tạo giữa Thượng Lưu và Trung Lưu này thì có gì phải sợ chứ? Trong khi ả ta là đứa ngốc giữa đám Thượng Lưu thì Phác Chí Mẫn là hàng thông minh bậc nhất thuộc tri thức Cấp Thấp kia mà?

Con mẹ nó định làm nhục ai?

- Vậy cô muốn bọn tôi có gì? Từ xưa đến giờ đã như thế này, có sẵn rồi, không biết sao?

Ai nhìn vào chắc sẽ nói cậu ấy đã cướp người yêu của người ta mà còn không biết nhục. Nhưng bọn họ làm sao biết được Phác Chí Mẫn và Kim Tại Hưởng trước khi yêu nhau đã như thế này chứ? Rồi bọn họ làm sao biết được Phác Chí Mẫn và Kim Tại Hưởng cũng vì yêu hay không yêu đều như thế này nên mới chia tay đâu chứ?

Để chung quy mà nói thì mối quan hệ này đã không phải là người trong cuộc thì cái gì cũng không thể hiểu được.

- Có gan tìm đánh tôi "mỗi tuần" vậy sao không có gan hỏi người yêu cô một câu thôi vậy? Hỏi xem mối quan hệ của bọn tôi là gì?

- Tao hỏi hay không là chuyện của tao, còn mày, là đáng bị đánh! Chẳng khác gì đồ bao nuôi cả.

Nữ nhân bị chọc trúng tim đen liền nổi máu xung thiên. Thật ra thì ả cũng rất tủi thân, bởi vì ngoài cái danh bạn gái và lâu lâu được gọi đến hẹn hò ra thì Kim Tại Hưởng đối xử với ả chẳng khác gì những người khác cả. Thậm chí... dù ả không muốn thừa nhận đi chăng nữa thì hắn cũng trông có vẻ là thích dành thời gian ở bên Phác Chí Mẫn hơn...

• 𝖽𝔢𝔯𝔢𝔯𝔢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ