Sự tích anh em cây khế

460 45 35
                                    

01

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

01.

"Meme? Sao chú mày lại đến đây?" Mukai Koji cầm theo chai rượu ra mở cửa, thấy thằng em rất tốt của mình mang theo gà rán đứng trước cửa với vẻ mặt nịnh nọt, đầu tóc vuốt keo cứng đơ, trông có vẻ như vừa trở về từ một buổi chụp ảnh.

"Lễ Giáng sinh, đêm nay có tuyết đầu mùa, rất thích hợp để em ở lại với anh một đêm, anh trai yêu dấu của em ạ." Meguro Ren vừa nói vừa định lách vào trong.

"Khoan, chờ một chút!" Koji vội vàng ngăn anh lại. "Tự nhiên chú nhiệt tình như vậy làm anh không thể tin nổi, thấy chú coi trọng anh như vậy, anh cũng cảm động muốn chết."

"Vậy thì cho em vào nhanh đi." Meguro định đi vào một lần nữa nhưng lại bị giữ lại.

"Nhưng mà hôm nay anh mày có hẹn rồi Meme." Koji có chút khó xử, "Micchi... À nhầm, Michieda, chú mày có biết em ấy nhỉ, em ấy là em trai ở Kansai của anh, hôm nay em ấy sẽ ở lại chỗ anh, thêm cả chú nữa thì không tiện lắm..."

"Không sao hết." Meguro mỉm cười xán lạn, xách túi đi vào, "Em trai anh cũng là em trai em, người trong cùng công ty thì ngại cái gì."

Lần này Koji không cản anh lại được.

Vậy nên Meguro hùng hổ đi vào phòng khách, đối mặt với Michieda đang ngồi chơi game trên sofa.

"À, để anh giới thiệu, cậu ấy là..." Koji đuổi theo phía sau còn chưa kịp nói xong, cậu bé trên sofa đã bật dậy cúi chào Meguro.

"Chào tiền bối, em là em trai của anh Koji, Michieda Shunsuke ạ."

"Chào em." Meguro gật đầu, miệng cười đến mang tai. "Anh là bạn tốt của anh Koji, Meguro Ren."

02.

Sushi giao vào giờ tan tầm không được giao trực tiếp đến các căn hộ trong chung cư, Koji nhận điện thoại xong thì hùng hổ đi xuống lầu nhận đồ. Tiếng đóng cửa vừa vang lên, lập tức có người bay đến ngồi bên cạnh Michieda.

"Sao anh lại đến đây?" Cậu vuốt ve người bên cạnh, bàn tay vò rối mái tóc xịt đầy keo của anh. "Không phải chỗ quay phim cách đây rất xa sao, anh chạy một đoạn dài đến đây có mệt không?"

"Mệt, nhưng chỉ cần nhìn thấy em là sẽ không còn mệt mỏi nữa."

Địa điểm chụp ảnh hôm nay của anh là ở Yokohama, sau khi tan làm, anh vội vàng chạy tới đây, vượt vài lần đèn vàng, thậm chí còn chưa kịp tẩy trang.

"Để em đến chỗ anh là được, sao anh phải vất vả như thế?"

"Nếu em đến chỗ anh rồi bị chụp trộm thì sao? Không sao rồi, để anh ôm em một chút được không?" Meguro nhân cơ hội đó ôm trọn cả người Michieda vào lòng, đầu gác lên vai cậu, miệng cọ cọ vành tai cậu, ngứa răng cắn hai phát.

🎉 Bạn đã đọc xong [Completed] Meme x Micchi | Anh Em Ruột Của Tôi Yêu Anh Em Ruột Thừa Của Tôi 🎉
[Completed] Meme x Micchi | Anh Em Ruột Của Tôi Yêu Anh Em Ruột Thừa Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ