Lời Chiêu Dụ

856 51 5
                                    

LƯU Ý: MỌI NỘI DUNG TRONG FICTION ĐỀU CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG.

BẢN QUYỀN TÁC PHẨM THUỘC VỀ NÓT NỌT.

TÁC PHẨM CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD jeminasakook VÀ GROUP FACEBOOK NON NỚT'S PLACE.

MỌI CÂU HỎI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ QUA MESSAGE CỦA WATTPAD jeminasakook.

XIN CẢM ƠN.

------------------------------------------------------------------------------------------

- Ha ha ha. Sao chị phũ với anh Karik thế? Nhưng mà em thích, vậy để em mở màn cho. Trước hết, em phải có lời khen cho chị khi chị thực sự thể hiện màn trình diễn vô cùng xuất sắc, vượt qua cả những gì em tưởng tượng. Những câu từ trong bài hát của chị thực sự đã được khắc sâu trong tim em. Với những ca từ đơn giản, nhẹ nhàng, pha chút hài hước, chị vẫn khiến mọi người nhớ mãi tác phẩm của chị theo cách rất riêng của chị. Không ngờ một người "tông điếc" như chị lại có thể làm được điều tuyệt vời như thế. Em thực sự respect sự cố gắng của chị. Về đội em, em tin rằng em có thể làm chị tỏa sáng hơn nữa khi em sẽ dành hết những gì tốt đẹp nhất để giúp chị làm tốt hơn nữa ở các vòng sau. Đặc biệt khi chị về với đội em, chị có thể làm nhạc bất cứ lúc nào mà không cần phải lén lút hay đi mượn studio của người khác với sự hỗ trợ của đại gia đình SpaceSpeaker ở sau lưng em đây. - Rhymastic là người đầu tiên nêu lên những nhận xét của mình dành cho cô và không quên kèm theo chút chiêu dụ bằng những "lợi ích" rất tuyệt vời mà cô sẽ có khi về đội anh.

Câu nói chiêu dụ của Rhymastic được sự đồng ý của mọi khán giả cùng tràng pháo tay. Lan Ngọc cúi đầu về hướng Rhymastic cảm ơn lời nhận xét của anh. Anh em cùng nhà - Justatee và Binz chỉ có thể cười trừ trước sự lạm quyền "con ông cháu cha" của Rhymastic. Karik, tất nhiên là không ngồi yên trước câu nói đó.

- Rhym à, Rhym không có câu nào mới hơn sao. Sao ai em cũng nói như vậy thế? Vợ anh cũng có thể xài studio anh bất cứ lúc nào mà em. Em quên anh cũng đâu thiếu studio và anh cũng có thể support em ấy bất cứ lúc nào nhé.

- Đúng thế. Ngọc, em yên tâm. Dù em về với ai, từ giờ, em đều có thể thoải mái sử dụng studio của chồng em mà không cần phải xếp kín lịch làm việc cho chồng em hay qua studio của anh Vinh nữa. Em bớt tạo việc làm cho chồng em đi nha. Để thằng em tui nó còn được ở nhà ôm vợ đẹp chút chứ thấy thằng nhỏ làm việc nhiều mà tui thương giùm. - Trấn Thành tán thành với Karik cùng thêm chút "đốt nhà" nhẹ.

- Anh có thể đừng nhắc lại cú sốc đó không? Em đã cố quên nó rồi. Giờ em mới hiểu sao mấy tháng nay em lại có nhiều lịch trình như vậy? Em có vợ đáng đồng tiền bát gạo ghê á anh. - Karik nói trong sự cam chịu. Lan Ngọc thật sự buồn cười trước biểu cảm của anh.

- Được rồi, để giúp Karik quên đi sự thật đau lòng đó. Mời Binz nhận xét. - Trấn Thành tiếp tục chương trình.

- Em đồng ý với đánh giá của Rhym, anh không ngờ rằng có ngày anh lại có thể chứng kiến sự bứt phá của "thần tượng" của mình. Dù trong bài hát của em còn những hạt sạn nhỏ, but that's not a big deal. Em vẫn có thể improve nó và biến nó thành điểm mạnh của mình. Thần thái biểu diễn của em thật sự rất tốt. Anh không biết em có nhiều kinh nghiệm biểu diễn hay không nhưng em đã control nó rất tốt. Biểu cảm của em chuyển biến theo từng highlight của bài hát. Kết hợp với chút crash trong giọng em, flow của em nghe rất lạ tai và anh nghĩ mọi người sẽ ghi nhớ cái sự lạ đó trong đầu trong khoảng thời gian dài. Từ đó, anh đã có sẵn chiến lược trong đầu về cách em giúp improve những hạt sạn đó và phát triển cái flow rất lạ tai của em. - Binz kết thúc nhận xét của mình bằng câu nói đầy hứa hẹn. Lan Ngọc cúi đầu cảm ơn góp ý của Binz và thầm mong đợi ý kiến của chồng cô. Và đương nhiên, Trấn Thành sẽ không để chuyện đó xảy ra dễ dàng như thế.

- Còn Wowy thì sao? - Trấn Thành bỏ qua Karik, mời Wowy nhận xét trong vẻ mặt ngơ ngác của Karik.

- Em hăm he tui cái gì? Đợi đi em, từ từ rồi cũng tới lượt em. Chưa bao giờ thấy em nôn được vậy luôn. - Trấn Thành lập tức giải thích trong tiếng cười của mọi người khi thấy Karik đứng bật dậy, thầm phản kháng quyết định của anh với món "vũ khí" trong tay mình. Karik lập tức xìu xuống, ngoan ngoãn ngồi yên sau câu nói của Trấn Thành và điều đó khiến mọi người càng cười to hơn.

- Ráng lên nha, Rik. Sắp tới lượt ông rồi. Thiệt ra á, em đạp không phải vì thân phận của Lan Ngọc. - Wowy từ từ nói.

- Ủa thì ai cũng biết điều đó mà anh. Lúc tụi mình đạp, chị ấy đã lộ diện đâu. - Rhymastic chen vào hòng biện hộ cho mình.

- Ai chả biết điều đó, ông nội ơi. Tui là anh em thân thiết của con nhỏ mà không nhận ra. Đến thằng chồng nó còn không biết con bé đi thi thì sao tụi mình biết được chớ? Em có thể vô thẳng vấn đề giúp anh được không? - Trấn Thành nói tiếp sau Rhymastic.

- Được rồi, được rồi. Để em nói tiếp, em đạp Ngọc là vì câu từ và thông điệp trong bài hát này. Như mọi người cũng biết, em rất thích chọn những bạn có bài hát có chủ đề động viên rõ ràng. Dù bài hát này có chủ đề hơi quá phổ biến rồi nhưng cách Ngọc phối nhạc và chọn câu từ lại khiến cho bài hát này có sức hút lạ kỳ. Flow của Ngọc không thể nói là quá tốt khi em vẫn tìm ra được vài lỗ hổng nhưng điều đó mình vẫn có thể cải thiện sau. Em thì em không dám mời gọi Ngọc về với đội em, lý do sao thì mọi người hiểu rồi đó. Nhưng nếu ban giám khảo quyết định cho Ngọc về đội em thì em vẫn sẽ rất vui mừng mà chào đón Ngọc vào đội em cùng với một trong ba món quà đặc biệt này. - Wowy chốt câu khi chỉ về phía ba hộp quà đang được bày ra trước chỗ anh. Lan Ngọc cúi đầu cảm ơn anh và nhìn sơ qua ba món quà anh nói. Cô bắt đầu suy nghĩ về ưu khuyết điểm của từng đội và thử đoán xem ban giám khảo sẽ cho cô về đội ai.

- Được rồi, tiếp theo, mời hai vị giám khảo trên kia cho tôi nghe chút nhận xét về tiết mục của Lan Ngọc. - Trấn Thành tiếp tục bỏ qua lượt của Karik. Và tiếp tục lơ luôn sự phản đối của Karik. Ba huấn luyện viên thì phì cười trước tình cảnh này.

- Hôm nay, Lan Ngọc đã đem đến sự bất ngờ đầy thú vị cho chúng ta và cả cho "người nhà" của Ngọc. Tee đã thật sự rất ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Ngọc và thêm thán phục trước sự cố gắng của Ngọc giữa lịch trình dày đặc Ngọc có. Ngọc đã khai thác rất tốt chủ đề mình chọn khi đã chắt lọc lấy đúng tinh hoa đưa vào bài hát của mình. Bài hát của Ngọc tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn khiến khán giả khó mà quên được. Tee đồng ý với Binz rằng flow của Ngọc nó chút gì đó rất khó để định nghĩa nó và điều đó cho Ngọc một phong cách rất "Lan Ngọc". Cuối cùng Tee muốn chúc mừng Ngọc đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình sau bao ngày che giấu chồng thành công. - Nhận xét của Justatee là như thế.

- Anh thì anh không quá rành về Lan Ngọc nhưng anh có biết đến truyền thuyết "tông điếc" của em nhờ đoạn tiktok so sánh khi em và chồng em hát bài "Người lạ ơi". Sau khi xem đoạn clip đó, anh đã tin chắc rằng em sẽ không bao giờ đi thi Rap Việt đâu. Nhưng không ngờ, hôm nay anh lại được gặp em lần đầu tiên ở đây. Anh đã rất tận hưởng tiết mục em biểu diễn, mọi thứ nhìn chung rất hoàn hảo, từ phong cách trình diễn đến lyrics. Tất nhiên, vì em là dân không chuyên nên vẫn còn những hạt sạn và điều đó thì tất cả các huấn luyện viên ở đây đều có thể giúp em sửa đổi nó. Cảm ơn tiết mục tuyệt vời của em. - Nối tiếp Justatee, LK nêu lên suy nghĩ của mình. Sau khi lắng nghe, Lan Ngọc không quên cúi đầu cảm ơn hai vị giám khảo.

- Cảm ơn hai vị giám khảo. Hai người đã chọn ra ai sẽ là "bến đỗ" của Lan Ngọc chưa? - Trấn Thành lại một lần nữa ngó lơ Karik.

Rap Việt - Sự Bất Ngờ Đáng Yêu [Karik x Lan Ngọc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ