Đệ nhất, đầu tiên tập Đệ nhất, đầu tiên Chương lạc nhai
"tiểu khiếu hóa tử, đi xa điểm, loại...này địa phương, chỗ là ngươi người như thế tới chưa?" một người, cái nhị,hai đả,đánh thất,mất nghiệp đích tiểu nhị chánh,đang hướng sái lâu ngoài cửa đích một người, cái tiểu khiếu hóa tử khiếu,gọi,bảo,kêu,làm quát.
nọ tiểu khiếu hóa tử lấy tay lý liễu lý bồng loạn tóc, đôi,cặp mắt phú lượng đích, nét mặt đó là ta hơn nhiều điểm dơ bẩn, nếu không cũng là,được một người, cái diện mục thanh tú đích người thiếu niên. tiểu khiếu hóa tử nghe được nọ điếm tiểu nhị nói, ngón tay trứ điếm tiểu nhị nói:: "ngươi thần khí cái gì, ngươi cũng không phải cá cẩu nô tài chưa, ngươi xem ta còn là tự do người đâu; lão tử ta ngày đó có tiền liễu, ngươi tới theo ta đương nô tài đến đây đi." tâm lý, trong lòng nhưng nói thầm nói:: "nọ lão nhân thật sự không phải, phải không cá đồ,vật, gọi,bảo ta liễu lai cũng không để cho ta tiễn,tiền, hắc hắc, ta lai là ta đưa,đem hắn đích bảo bối thưởng đích nhiều lắm, cố ý như vậy chỉnh,cả ta, này,vậy tương,đem,cầm ta nguyên anh cũng che, đây là cái gì tiến bộ quá nhanh liễu, đối sau này đích tu hành bất hảo,không tốt, hắn của nàng, con mẹ nó, cảo đích ta bây giờ so với một người, cái võ lâm cao thủ còn không bằng,tốt hơn hết là, khứ,đi thâu,trộm,lén khứ,đi thưởng cũng không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là như vậy quá ngày,cuộc sống, ai! nếu nguyên anh không có phong đa hảo, nói không chừng bây giờ chánh,đang ở nơi nào, này hưởng thụ thiên địa,trời đất trong lúc đó ...nhất tinh thuần đích Linh khí." này,vậy gọi nhỏ hóa trong lòng nhớ,nghĩ tới, bất tri bất giác đích đi tới giao ngoại,ra.
"Bách Nhật Thiên Quân, ngươi hôm nay thị,là tẩu,đi không xong liễu, cũng,chính,hay là,vẫn còn cản,đuổi,đưa mau đưa 'Thiên Thần Lục' giao ra đây, nếu không nói, sang năm đích hôm nay đó là của,cho ngươi kỵ nhật,ngày." một đám đạo sĩ trang phục đích nhân,người hướng một người, cái mặc màu trắng nho sam, trên đầu trát trứ một cái phương cân đích trung niên nhân quát.
nọ trung niên nhân nghe xong nọ mấy người,cái đạo sĩ đích nói:: "Bằng các ngươi mấy người,cái Thanh Tú Phái đích tiểu bối, hoàn,vẫn,còn muốn cướp 'Thiên Thần Lục', tựu là các ngươi phái lý,dặm,trong đích đầu tử tới, ta cũng không sợ, không tưởng nghĩ,muốn,nhớ ta là người như thế nào, theo ta thưởng này,vậy quyển sách đích nhân,người, cũng đều bị,được ta sát đích không sai biệt lắm liễu, hữu,có đích thậm chí ngay cả tái,nữa,lại,sẽ làm người đích cơ hội cũng không,chưa có liễu, đã hồn phi phách tán, bây giờ ngay cả các ngươi này,đó tiểu bối cũng tới, lai làm cho ta xem xem các ngươi có cái gì tiểu bản lãnh." không biết là vừa mới nói chuyện thuyết nóng nảy, cũng,chính,hay là,vẫn còn dẫn động liễu trước kia thụ đích thương, không khỏi đắc,được,phải tòng,từ,theo trong miệng phún ra một ngụm,cái âm màu đỏ đích huyết.
đứng ở một bên đích đạo sĩ thấy được, trong đó một người, cái trên đầu trát trứ nhất,một chích,con,chỉ sắc đích cái trâm cài đầu nói:: "các vị sư Đệ hắn bị thương, tại sao phải sợ hắn làm cái gì." nói xong, hai tay mười chỉ kết thành một người, cái kỳ quái đích dấu tay, chỉ thấy dấu tay đích phía trên toát ra liễu một đoàn màu xanh đích năng lượng đoàn, nhân,người cũng chậm mạn địa cách mặt đất bay tới không trung, kỳ nó đích mấy người,cái đạo sĩ thấy,gặp, cũng đều địa nã,cầm ra chính,tự mình đích nã,cầm thủ,tay hảo hí, nhân thị,là đồng môn sư huynh Đệ, cho nên cũng toát ra liễu màu xanh đích năng lượng đoàn. nhất thời phương viên mười thước nội,bên trong cũng bày,hiện đầy liễu sương mù.