Nhanh xuyên chi ngươi hảo, bệnh kiều
Tác giả: không rửa mặt cũng soái
Văn án
Tần Vân làm một chỉ xuẩn manh, không hiểu ra sao gặp phải một cái hệ thống, nhiệm vụ dĩ nhiên là thông đồng các lộ bệnh kiều! Mấu chốt là còn bao gồm không biết nhục nhã ba ba ba!
Tần Vân: ta chỉ là một cái bình thường tới cực điểm trạch nam, không thích hợp này nhiệm vụ.
Hệ thống: không được, ta đã lựa chọn ngươi.
Tần Vân: không làm được không?
Hệ thống: không được!!!
Tần Vân: kia không làm hội thế nào?
Hệ thống: nhân đạo hủy diệt.
Tần Vân ở trong lòng vì chính mình yên lặng điểm khởi hai bài ngọn nến, ở hệ thống dâm uy hạ, tiết tháo thần mã đều là Phù Vân!
Hữu tình nêu lên: chủ thụ! Không vui giả thận nhập!!!
Nội dung nhãn: tam giáo cửu lưu hệ thống nhanh xuyên
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tần Vân ┃ phối hợp diễn: Hà Hoan, Giang Thần chờ ┃ cái khác:
☆, công lược bệnh kiều hệ thống
Tần Vân vẫn cảm thấy chính mình cử bối, tục ngữ nói điểm bối không thể oán xã hội, Tần Vân cũng liền yên lặng nuốt lệ. Liền kia nhặt tiền này việc sự tình mà nói đi, hắn sống hai mươi ba năm, ngay tại nhà trẻ nhặt quá một lần tiền, vẫn là hai mao. Hai mao cũng liền hai mao đi, nhưng là hôm sau hắn liền đã đánh mất ngũ mao a! Lúc này tạm thời yết quá không đề cập tới, lại thương tiếc một chút hắn mối tình đầu. Tần Vân thầm mến hắn nữ thần suốt bốn năm, thẳng đến tốt nghiệp đại học sau mới dám nổi lên dũng khí hướng hắn nữ thần thổ lộ, không chút nào bất ngờ bị cự tuyệt. Thầm mến a, mười chi □□ đều là không thành công, nhưng là làm cho Tần Vân thương tâm là nữ thần cự tuyệt hắn lý do dĩ nhiên là nữ thần nàng kỳ thật là cái lạp lạp, mà nàng bạn gái dĩ nhiên là bọn họ ban nữ lớp trưởng! Tần Vân nghe được này tin tức cả người đều không tốt.
Vì thế cả người không tốt Tần Vân hắn bắt đầu trở thành phản đối đồng tính luyến đại biểu nhân vật, cụ thể biểu hiện ở hắn liên ngoạn trò chơi đều sẽ không lựa chọn ngoạn cái loại này đặc biệt nam tính hướng trò chơi, làm một cái trạch nam, hắn liền ngoạn cái loại này nguội luyến ái dưỡng thành trò chơi, dưỡng thành đối tượng đều là Manh Manh nhuyễn muội chỉ. Một ngày Tần Vân cứ theo lẽ thường mở ra hắn trò chơi, hắn loli đã nhanh bị nàng dưỡng thành thục nữ, chỉ cần lại dưỡng thành vài ngày là có thể đại công cáo thành. Nhưng là ngay tại một ngày này, hắn lại điểm bối gặp được nhất kiện thần kỳ chuyện tình. Làm Tần Vân thưởng thức màn hình thượng xung hắn làm nũng bán manh nhị thứ nguyên mỹ nữ khi, một cái đối thoại khuông bắn đi ra.
Dũng cảm thiếu niên a, vô số mỹ nhân chờ ngươi chinh phục, hậu cung ba ngàn đem không hề là giấc mộng! Mau tới khiêu chiến đi!
Tần Vân vừa thấy đến loại này võng du quảng cáo liền đối nó cười nhạt, loại này nhiệt huyết phong cách võng du luôn luôn không phải hắn đồ ăn, hắn chỉ cần cùng hắn nhị thứ nguyên nhuyễn muội chỉ tương thân tương ái như vậy đủ rồi, hắn di động chuột máy tính đang chuẩn bị đóng cửa đối thoại khuông, khả hắn kinh dị phát hiện đối thoại khuông mặt trên thế nhưng không có đóng cửa lựa chọn hạng. Tần Vân hắc tuyến, cũng không biết là ai thiết kế loại này quảng cáo trang mặt, bắn ra đến còn chưa tính, thế nhưng còn không cho nhân quan, thật là đủ tiện a. Nhưng là hắn âu yếm nhuyễn muội tử chỉnh trương mặt đều bị này đối thoại khuông cấp cản cái kín kẽ. shit! Tần Vân đành phải trước điểm 'Là' này tuyển hạng. Nếu là Tần Vân biết điểm này 'Là' sẽ cấp hắn sinh hoạt mang đến nhiều lớn thay đổi, hắn tuyệt đối hội tình nguyện cả đời đều không hề xem cái kia nhị thứ nguyên nhuyễn muội tử.
"Ngươi hảo, hoan nghênh đi vào công lược bệnh kiều hệ thống!"
Màn hình thượng đột nhiên xuất hiện một hàng lam sâu kín tự thiếu chút nữa thiểm mù Tần Vân ánh mắt, loại này phá trò chơi thật là đủ, này một hàng tự nhất định là trà trộn vào cái gì quái đồ vật ở bên trong đi, cùng đối thoại khuông lý trò chơi giản giới hoàn toàn không dính một điểm biên a, nếu không hắn như thế nào thấy được 'Bệnh kiều' hai chữ. Trách không được không có thiết kế đóng cửa lựa chọn hạng, loại này không đồ không chân tướng quái trò chơi ai muốn đến ngoạn a! Tần Vân chỉ muốn chạy nhanh rời khỏi này trò chơi mặt biên, lại nhìn này đi tự hắn đều nhanh muốn suất bàn phím.
"Ngươi hảo, hoan nghênh đi vào công lược bệnh kiều hệ thống!"
Lần này này đi tự trực tiếp ở Tần Vân trong đầu vang lên, Tần Vân nghe lạnh như băng điện tử âm không khỏi sợ run cả người, tử không nói quái lực loạn thần, hết thảy đều là giả, Tần Vân a, ngươi không phải sợ.
"Ngươi hảo, Tần Vân, làm điểm mở bản hệ thống cái thứ nhất kí chủ, bản hệ thống hi vọng ngươi có thể mau chóng tiếp thụ sự thật."
"Ngươi là ai? Như thế nào có thể ở ta trong đầu nói chuyện."
"Bản hệ thống không phải đã nói cho quá ngươi sao, bản hệ thống tên là 'Công lược bệnh kiều' hệ thống, mà ngươi, còn lại là sắp thông qua bản hệ thống hoàn thành nhiệm vụ người."
"Thật là rất công nghệ cao, hệ thống, ngươi loại này chỉ xuất hiện ở tiểu thuyết lý gì đó đột nhiên gian xuất hiện ta thật là hoảng sợ a, bất quá, ngươi có thể hay không đổi người khác đi chấp hành nhiệm vụ a."
"Không được, là chính ngươi điểm mở của ta, ngươi liền muốn đối ta phụ trách!"
Loại này bị tra nam chơi đùa sau tra nam không muốn phụ trách nhiệm mềm mại muội tử lệ vung hiện trường tức thị cảm là thũng sao hồi sự a."Nhưng là ta chỉ là thế kỷ 21 bình thường trạch nam a, ta cái gì đều sẽ không a! Sao có thể với ngươi đi làm cái gì nhiệm vụ a, hay là thôi đi."
"Ngươi không cần lo lắng, này đó năng lực ngươi tiến vào bất đồng mặt biên, bản hệ thống hội căn cứ cụ thể tình huống đưa cho ngươi, ngươi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ liền tốt lắm."
"Nhưng là, hệ thống." Tần Vân khóc tang mặt "Ta chỉ tưởng lưu ở Địa Cầu, khi ta bình thường trạch nam, ta nhân sinh không có gì đại theo đuổi, ngươi hãy bỏ qua ta đi, hơn nữa ta thật là cái gì đều sẽ không."
"Không được, ngươi chuẩn bị sẵn sàng, phía dưới muốn bắt đầu tiến hành hệ thống buộc định."
"Kia ta muốn là cự tuyệt làm sao bây giờ?"
"Ngươi không thể cự tuyệt."
"Ta là nói nếu như, nếu như ta cự tuyệt hoàn thành nhiệm vụ hội thế nào?"
"Nhân đạo hủy diệt."
Nghe được hệ thống không mang theo cảm tình nói ra bốn chữ, Tần Vân như trụy vết nứt, hắn nhưng là xem qua mấy bản về hệ thống vô hạn lưu tiểu thuyết, cơ bản mỗi một cái bị hệ thống lựa chọn nhân vật chính cuối cùng đều đã bị lạc ở một cái lại một cái nhiệm vụ lý, bọn họ cuối cùng chết lặng chấp hành một cái lại một cái nhiệm vụ, cuối cùng lưu lại chỉ có một vĩnh viễn cùng theo bọn họ không thay đổi tên. Nhưng là không chấp hành nhiệm vụ gặp phải lại là trực tiếp người đạo hủy diệt, tiếp thụ nhiệm vụ còn có nhất tuyến sinh cơ, kỳ thật hệ thống đã thay hắn làm tốt lựa chọn.
"Hảo, ta tiếp thụ."
"Hảo, ở đối kí chủ tiến hành buộc định phía trước, bản hệ thống muốn trước hướng kí chủ thuyết minh một chút nhiệm vụ. Ngươi sẽ tại bản hệ thống giúp đỡ hạ tiến vào đến bất đồng mặt biên, chỉ có hoàn thành bản hệ thống cho nhiệm vụ mới có thể đi vào đến kế tiếp mặt biên, chỉ cần một cái nhiệm vụ không hoàn thành chờ đợi ngươi cũng chỉ có nhân đạo hủy diệt này nhất con đường."
"Ta đã biết."
"Ngươi còn có cái gì nghi vấn sao?"
Tần Vân trầm mặc một chút "Ta thế nào tài năng trở lại sự thật thế giới?"
"Chỉ cần ngươi có thể hoàn thành thất cái có thể bị bình định vì A cấp nhiệm vụ, ngươi là có thể trở lại sự thật thế giới, ngươi trở về thời gian chính là hiện tại thời gian, hết thảy đều sẽ không có gì biến hóa."
Nghe được hệ thống giải thích Tần Vân cũng không có vừa bắt đầu như vậy bi quan, dù sao vẫn là có hi vọng có thể trở về không phải sao."Cái kia, hệ thống ngươi tên gọi 'Công lược bệnh kiều' hệ thống, rốt cuộc là có ý tứ gì a."
"Bản hệ thống chính là ban bố cấp kí chủ công lược bệnh kiều nhiệm vụ a."
Tần Vân sắc mặt không được tốt xem "Hệ thống, cái gì là bệnh kiều a?" Này từ vừa nghe liền không là cái gì hảo từ được rồi.
"Như vậy a. Bản hệ thống cho ngươi khoa học giải thích một chút. Bệnh kiều, ACGN giới dùng cho, đa số Ngự Trạch tộc sở sử dụng, nghĩa hẹp thượng chỉ này đối đãi có hảo cảm người xuất phát từ thẹn thùng trạng thái hạ nảy sinh tinh thần tật bệnh người bệnh sở biểu hiện ra ngoài tính cách đặc thù, nghĩa rộng thượng chỉ là ở bị vây tinh thần tật bệnh trạng thái hạ cùng bị mỗ sự vật mãnh liệt hấp dẫn không thể tự kềm chế người sở biểu hiện ra ngoài tính cách đặc thù."
"Ta muốn không phải trăm độ Bách Khoa, nói tiếng người."
"Nga. Chính là yêu ngươi liền muốn giết ngươi."
"Như vậy hung tàn rốt cuộc muốn như thế nào ngoạn đi xuống a suất!"
"Tốt lắm, đã vì ngươi giải đáp hoàn tất. Phía dưới mời ngươi chuẩn bị sẵn sàng, buộc định sắp bắt đầu."
"Rốt cuộc làm tốt cái gì chuẩn bị a, ngươi lại chưa nói!"
"Hệ thống bắt đầu buộc định, buộc định độ 1%,3%,10%... 98%,100%, buộc định thành công. Ngươi hảo, kí chủ."
"Ngươi hảo, hệ thống." Tần Vân đen mặt hướng hệ thống chào hỏi.
"Ngươi hảo kí chủ, phía dưới bắt đầu tiến vào cái thứ nhất nhiệm vụ, phía dưới muốn bắt đầu tiến hành vị diện truyền tống, thỉnh kí chủ chuẩn bị sẵn sàng."
Hệ thống vừa dứt lời, Tần Vân chỉ cảm thấy trước mắt nhất hắc, cả người mất đi tri giác.
Cái kia bị Tần Vân thuê đến mấy chục mét vuông phòng nhỏ lý, hết thảy vẫn là loạn thất bát tao bộ dáng, máy tính màn hình thượng vẫn là cái kia Tần Vân thích nhất nhị thứ nguyên muội tử, nhị thứ nguyên muội tử còn tại hướng về màn hình ngoại làm nũng bán manh, nhưng là cái kia thích lẳng lặng thưởng thức nàng chủ nhân cứ như vậy hư không tiêu thất, trên bàn còn bãi một chén chỉ bị ăn hai khẩu còn nóng hôi hổi mỳ ăn liền.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhất hào nhất
Nhìn trước mắt cánh đồng hoang vu, Tần Vân chỉ muốn đem hệ thống cấp ngã chết. Này đầy trời cát vàng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a, thế nhưng cũng không cho cái nêu lên liền đem hắn cấp ném tới loại này điểu không thải gà không dưới đản địa phương, mụ mụ, ta muốn về nhà! Bão cát trực tiếp thổi vào hắn trong mắt, Tần Vân nhu nhu ánh mắt, này vừa thấy càng không muốn sống. Hệ thống, ngươi có dám hay không lăn ra đây! Vì mao lão tử tay thành móng vuốt a, vẫn là trắng như tuyết lông xù móng vuốt! Lại bất luận tại đây đại sa mạc lý xuất hiện loại này sinh vật là cỡ nào không khoa học, nhưng là ngươi hàng đô bất hàng một tiếng liền đem lão tử biến thành cái dạng này, lại thế nào này cũng không phải nhân loại a, hệ thống a, chẳng lẽ cái thứ nhất công lược mục tiêu ngươi khiến cho lão tử đi công lược một cái động vật sao!!! Tần Vân nhất thời chỉ muốn chiếu Thái Thiếu Phân bộ dáng kêu một câu thần thiếp làm không được a!
Nhưng là lúc này bất luận Tần Vân thế nào khóc thiên kêu hệ thống thủy chung không phát ra một điểm thanh âm. Cùng lúc đó Tần Vân cũng phát hiện này hệ thống gạt người thuộc tính. Nhưng là nhìn mãn nhãn ánh vàng rực rỡ cát vàng, thật đúng là liếc mắt một cái vọng không đến biên a. Tần Vân đánh giá một chút chính mình bốn màu trắng tiểu đoản chân, vừa tưởng cảm thán một tiếng nhân sinh bi thương kết quả chỉ có thể theo yết hầu phát ra cùng loại ấu thú nức nở thanh, cũng không là sao, chính mình hiện tại rõ ràng chính là cái ấu thú sao, chỉ là không có gương nhìn không ra đi vào để là cái gì thôi.
Hắn đành phải ra đi, sa mạc lại đại, hắn tin tưởng không có gặp được công lược mục tiêu hắn là sẽ không khinh địch như vậy chết đi. Hắn cúi đầu đi đường, cũng không biết rốt cuộc đi rồi bao lâu, vốn non mềm tiểu móng vuốt đều đã bị thô lệ cát vàng ma đắc vết máu loang lổ. Hắn đau lòng liếm liếm chính mình tiểu móng vuốt, nhìn về phía phương xa, thái dương vàng tươi chính hướng tây tà, cát vàng nhan sắc cũng không có vừa bắt đầu như vậy chói mắt, lúc này hắn cũng không có tâm tình cảm thán đại mạc mặt trời lặn quả nhiên giống Vương Duy kia lão nhân miêu tả giống nhau, đại mạc cô yên thẳng, sông dài mặt trời lặn viên. Nhưng là hắn hiện tại đều nhanh chết đói, hắn chỉ có thể cảm giác được Tịch Dương ở hắn trong mắt từ một vòng biến thành hai đợt lại đến tam luân, đây là cũng bị chết đói sao? Tần Vân tự giễu cười, xuất sư chưa tiệp thân chết trước a.
Thân thể đột nhiên nhẹ nhàng, Tần Vân có thể cảm giác được kéo chính mình thân thể là một đôi mềm mại tay, hắn không thể mở to mắt thấy hắn ân nhân cứu mạng bộ dáng, hắn hết sức giật giật, vươn hắn mềm mại hồng phấn đầu lưỡi liếm một chút người kia ngón tay, như vậy liền sẽ không bị ném đến đây đi. Nghĩ đến đây Tần Vân mới yên tâm hôn mê bất tỉnh.
Tần Vân là ngửi được nãi hương mới tỉnh, hắn phiên cái thân liền nhìn đến phóng tới chính mình trước người một cái tiểu từ bát, trong bát đúng là vừa sinh ra không lâu ấu thú tối cần nãi nước. Tần Vân vươn đầu lưỡi liếm liếm, hương vị thế nhưng còn khá tốt, vì thế hắn đem hai chân trước ghé vào bát thượng, hắn kinh ngạc phát hiện chính mình bạch nhung nhung tiểu móng vuốt thế nhưng không thấy chút vết thương, hắn trực tiếp đem bát bưng đứng lên, rầm rầm uống đứng lên.
Bên cạnh đột nhiên truyền đến một tiếng cười khẽ, thanh âm là nói không nên lời dễ nghe "Vật nhỏ, ai giáo ngươi như vậy ăn đồ vật."
Tần Vân trực tiếp bị hoảng sợ, hắn vừa rồi toàn thân tâm đều bị nãi cấp hấp dẫn hoàn toàn không có chú ý tới bên cạnh thế nhưng còn có người, hiện nay vừa nghe đến thanh âm trực tiếp uống một ngụm nãi, hắn liều mạng ho khan, tựa hồ muốn đem phế cấp khụ đi ra.
"Thật là có ý tứ vật nhỏ." Người kia đem Tần Vân nói ra đứng lên, một chút một chút cấp hắn thuận mao. Tần Vân bởi vì biến thành động vật, cho nên kia bộ đối động vật rất tác dụng thuận mao hành vi đối Tần Vân cũng giống nhau áp dụng, Tần Vân thoải mái mà hướng kia song mềm mại lòng bàn tay cọ cọ.
Người kia thân thủ điểm một chút Tần Vân cái trán, Tần Vân không khỏi mở mắt ra nhìn hắn, chính mình thật đúng là không có hảo hảo xem qua chính mình này vị ân nhân cứu mạng đâu. Trước mắt chi nhân ngọc quan mặc phát, kia trương mặt hoàn mỹ quả thực không thể xoi mói, muốn nói là cô bắn Tiên Nhân đây là lại thích hợp bất quá.
Ngay tại Tần Vân thán phục ân nhân cứu mạng hơn người bên ngoài khi, vẫn không có phát ra âm thanh hệ thống vang "Chúc mừng kí chủ, phát hiện ngài công lược mục tiêu bệnh kiều một quả!"
Tần Vân ánh mắt lập tức trừng đắc lão đại, lại, dĩ nhiên là nhân thú, hoàn toàn không có hạn cuối a!!!
"Như thế nào, vật nhỏ?" Hà Hoan gãi gãi Tần Vân mềm mại cằm.
Tần Vân hiện tại cũng không dám nhìn thẳng ân nhân cứu mạng, này nhiều lắm biến thái tài năng đối hắn như vậy một chỉ tiểu động vật xuống tay a! Chẳng lẽ cái thứ nhất nhiệm vụ phải thất bại sao? Không cần a, hắn còn muốn về nhà đâu. Hệ thống, cầu buông tha a!
Chuyên chú cho hố chính mình kí chủ hệ thống lại một lần không có thanh âm.
Tần Vân não chính mình đầu, này ân nhân cứu mạng vừa thấy chính là cái loại này không thực nhân gian khói lửa Tiên Nhân bộ dáng, như thế nào xem cũng không giống hệ thống miệng nói bệnh kiều a! Còn nữa nói, chính mình hiện tại này phó bộ dáng cùng người ta căn bản là không có khả năng a! Không đúng, Tần Vân cảm giác chính mình giống như xem nhẹ cái gì vậy, không sai, cho dù hắn là nhân cũng không được a, hắn nhưng là nam nhân a! Ân nhân cứu mạng lại dễ nhìn hắn cũng là nam nhân a! Cho nên này cẩu huyết kiều đoạn trung ân cứu mạng nên lấy thân báo đáp trạng huống cũng không nên phát sinh ở hắn trên người a! Này vạn ác hệ thống thế nhưng muốn cho hắn đi giảo cơ, này tâm chi hiểm ác thật đúng là không dung khinh thường a.
"Vật nhỏ, làm gì không để ý tới ta?" Hà Hoan vươn một căn Như Ngọc bàn thon dài ngón tay trực tiếp đem Tần Vân thấp tiểu đầu cấp nâng đứng lên "Như thế nào mất hứng?"
Tần Vân không biết nên vì ân nhân cứu mạng sức quan sát cao hứng vẫn là bi ai, đại ca, người ta hiện tại là cái động vật a, ngươi có thể hay không không cần như vậy quan tâm, người ta hội hiểu sai.
Tựa hồ nhìn ra Tần Vân trong mắt một tia oán giận, Hà Hoan lộ ra mỉm cười "Tiểu hồ ly còn cử có ý tứ." Hắn đem kia căn để ở Tần Vân cằm thượng ngón tay chuyển qua Tần Vân trên trán, điểm một điểm "Tốt lắm, hiện tại có thể nói nói."
"Thật sự?" Tần Vân phát hiện chính mình thế nhưng trực tiếp đem lời này hỏi đi ra không khỏi mừng rỡ "Ta có thể nói chuyện."
"Đúng vậy."
Tần Vân ngắm Hà Hoan liếc mắt một cái, người này thế nhưng có thể làm cho chính mình nói chuyện, không đúng, hắn hẳn là không phải nhân đi."Ta kêu Tần Vân, ngươi là?"
"Tiểu hồ ly họ Tần? Tên nhưng thật ra không sai." Hà Hoan đem Tần Vân lâu đến chính mình trong lòng "Ta là Hồ tộc chi Vương, Hà Hoan."
Tần Vân gian nan nuốt hạ khẩu thủy, cho nên nói bọn họ này không hề xem như nhân thú lâu. Nhưng là, này cũng không phải cái gì đáng giá cao hứng chuyện tình được rồi."Cám ơn ngươi cứu ta."
"Không ngại, ngươi lại ở tại chỗ này đi. Ngươi thân thế ngươi biết không?"
Tần Vân thành thật lắc đầu.
Hà Hoan nhu nhu Tần Vân mao nhung nhung tiểu đầu "Trước an tâm lưu lại đi. Ta còn có chuyện muốn vội vàng, liền không cùng ngươi." Nói xong, Hà Hoan buông ra Tần Vân, hai bước liền rời đi tẩm cung, Tần Vân biết đây là trong truyền thuyết súc địa thành thốn pháp thuật, nhất tưởng đến hắn về sau cũng có thể hội pháp thuật, có thể làm được hô phong hoán vũ loại này cực kỳ không khoa học chuyện tình hắn liền hưng phấn dị thường, liên còn muốn công lược Hà Hoan nhiệm vụ đều đã quên.
Muốn chết hệ thống lại tức thời vang lên "Hệ thống vì mơ mộng hão huyền đắc ý vênh váo kí chủ tuyên bố cái thứ nhất nhiệm vụ, kia chính là được đến Hồ Vương Hà Hoan một nụ hôn. Thời hạn bảy ngày nga bảy ngày!"
Hệ thống ngươi thật là rất không biết xấu hổ! Tần Vân hảo tâm tình bởi vì hệ thống một câu lại yên xuống dưới.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhất hào nhị
Thanh Khâu, Hồ tộc thế thế đại đại ở lại thánh địa, phi đại pháp lực giả không thể xưng vương.
Bái Hồ Vương Hà Hoan ban tặng,
Tần Vân hiện tại cũng thành nơi này Hồ tộc nhất viên, nhưng là nhất tưởng đến hắn hiện tại thân phận là hồ ly tinh hắn là thật tưởng ha ha hệ thống đầy mặt a. Lúc này hắn ngoan ngoãn oa ở Hà Hoan trong lòng, một ngụm một ngụm ăn Hà Hoan đút cho hắn không biết dùng cái gì làm thành hảo ăn đến làm cho người ta tan nát cõi lòng điểm tâm.
"Hiện tại ở trong này sinh hoạt còn thói quen sao?"
Tần Vân gật gật đầu, hắn lại nghĩ đến muốn chết hệ thống cấp hắn bố trí cái thứ nhất nhiệm vụ, bảy ngày trong vòng tốt đến Hà Hoan một nụ hôn, hiện tại đã qua đi ngày thứ năm, thật lòng phiền táo."Hảo ăn, ngươi ăn!"
Hà Hoan nhìn Tần Vân tiểu móng vuốt lý bị hắn cắn một nửa điểm tâm, có chút chế nhạo "Ngươi thật sự muốn cho ta ăn?"
Tần Vân này mới thấy được chính mình đưa cho Hà Hoan dĩ nhiên là bị chính mình cắn một nửa điểm tâm, lập tức có chút ngượng ngùng, hoàn hảo hắn hiện tại là chỉ hồ ly, bằng không hắn nhất định mặt đỏ "Đối, thực xin lỗi."
"Không quan hệ."
Tần Vân nhìn Hà Hoan cười yếu ớt khuôn mặt nhất thời có chút thất thần, thượng thiên thật sự là đối hắn quá mức ưu ái, không thấy đến Hà Hoan phía trước, Tần Vân căn bản là không nghĩ tới thế nhưng có người có thể hảo xem đến loại này không thể dùng ngôn ngữ miêu tả tình trạng, nhưng là nhất tưởng đến Hà Hoan thân phận nhưng là Hồ Vương a, hồ yêu bản thân liền am hiểu biến hóa chi thuật, mỗi một cái phóng tới nhân gian đều là chọc người truy phủng tuyệt sắc, huống chi người ta là hồ ly tinh trung vương giả đâu, bề ngoài tự nhiên là đỉnh trung đỉnh.
"Tiểu đầu cả ngày đều suy nghĩ cái gì đâu?"
"Ngươi thật là đẹp mắt."
"Này chỉ là giống hư không thôi."
"Không phải."
Tẩm cung lý chỉ có bọn họ hai người, tẩm cung dị thường xa hoa, chẳng qua Trụ tử thượng điêu khắc đều là đủ loại kiểu dáng hồ ly, trông rất sống động. Giao Nhân lệ chúc lẳng lặng nhiên, trong không khí tỏ khắp ngọn nến chỉ có mùi.
"Ngủ đi."
"Ta, ta..."
"Như thế nào? Có chuyện nói thẳng."
"Ta, ta có thể hay không thân ngươi một chút?"
Hà Hoan biểu tình chưa biến "Vì cái gì a?"
"Bởi vì, ta nhìn thấy Thanh Điềm liền thân nàng phụ thân." Tần Vân tận lực biên đáng tin một điểm lý do, còn hảo chính mình hiện tại là cái ấu hồ a, nói như vậy khẳng định sẽ không nhạ Hà Hoan hoài nghi.
"Nhưng là, ta không phải ngươi phụ thân a."
Tần Vân ở trong lòng đối Hà Hoan phiên cái xem thường, vô nghĩa, nếu ngươi là ta phụ thân ta còn như thế nào công lược ngươi a! Bất quá hắn trực tiếp mở to hai mắt, bất quá một lát trong ánh mắt liền chứa đầy sương mù.
Hà Hoan nhìn sắp khóc đi ra Tần Vân không khỏi có chút mềm lòng, tiểu gia hỏa này vừa bắt đầu cho hắn chính là bất đồng, hắn lại nghĩ tới đến lần đầu tiên ôm lấy Tần Vân khi hắn đầu lưỡi liếm ở chính mình ngón tay thượng ấm áp xúc cảm, vì thế gật đầu đáp ứng "Được rồi."
Tần Vân ở trong lòng cấp chính mình cơ trí điểm vô số tán, bay nhanh ở Hà Hoan trên mặt hôn một cái.
Không biết muốn chết vì sao vật hệ thống lại xuất hiện "Kí chủ, ngài là không thể đầu cơ trục lợi nga. Bản hệ thống theo như lời hôn chỉ chính là miệng đối miệng cái loại này hôn nga, cách cái thứ nhất nhiệm vụ hết hạn thời gian còn có hai ngày nga, thỉnh kí chủ thêm du nga."
Hệ thống, làm gì tổng là nga đến nga đi, vừa thấy chỉ biết ngươi sẽ không nói tiếng người! Lão tử không riêng gì cái tử trạch lão tử vẫn là cái thẳng nam! Cho dù nữ thần chạy tới cùng khác nữ nhân Bách Hợp lão tử cũng sẽ không bởi vì nhất thời tình trường thất ý bỏ chạy đi theo nam nhân giảo cơ! Hệ thống ngươi nha không cần quá phận!
Hệ thống đương nhiên sẽ không trả lời phẫn nộ Tần Vân.
"Đều cho ngươi thân, như thế nào còn lắc lắc mặt?"
Mụ đản! Đều là vì ngươi a, ngươi rõ ràng bộ dạng như vậy nghịch thiên nhưng là ngươi vì mao nếu nam nhân! Ngươi nếu nữ nhân hiện tại ta còn có cái gì chó má phiền não a!
"Ta chỉ là suy nghĩ vì cái gì ta không có cha mẹ." Vốn là tùy ý xả đến lấy cớ, nhưng là như vậy vừa nói hắn thật đúng là bắt đầu nhớ nhà, tưởng hắn kia lớn giọng ba ba, tưởng hắn kia làm được một tay hảo đồ ăn mụ mụ.
Nghe Tần Vân rầu rĩ âm thanh âm, Hà Hoan chưa có tới có chút đau lòng, hắn mềm nhẹ sờ sờ hắn tiểu đầu "Ngươi nếu thật sự muốn, ta làm ngươi phụ thân, thế nào?"
Tần Vân trên mặt cứng đờ "Vẫn là không cần."
"Tốt lắm, ngươi tưởng thời điểm lại cùng ta nói đi."
Tần Vân gật gật đầu, hắn kỳ thật cũng không thích Hà Hoan đối hắn một bộ sủng ái có thêm bộ dáng, hắn biết hiện tại Hà Hoan đối hắn khẳng định không có cái kia ý tứ, nhưng là hắn nhất tưởng đến Hà Hoan là hắn cái thứ nhất công lược mục tiêu hắn nói đúng là không ra không được tự nhiên.
"Đối, ta khi nào tài năng hóa thành hình người?"
"Ngươi rất tưởng hóa thành hình người?"
"Không phải, chính là cảm thấy đại gia đều là hình người, này chút tìm ngươi thương lượng sự tình hồ ly thúc thúc không đều là hình người sao? Ngươi cũng là hình người a."
"Như vậy a. Ngươi bây giờ còn nhỏ, muốn hóa thành hình người nhanh nhất cũng phải hai trăm năm đi."
Tần Vân trực tiếp cương ở tại chỗ, vì cái gì muốn lâu như vậy, chẳng lẽ chính mình muốn tại đây cái tràn đầy yêu quái trong thế giới đãi cái hai trăm năm sao? Hắn nhất định sẽ chết. Trước không nói Hà Hoan đến tột cùng có thể hay không yêu thượng hắn, hắn hội sẽ không quên hắn chân thật thế giới đều là một cái vấn đề. Hắn tâm tình trầm trọng "Có cái gì nhanh một điểm phương pháp sao?"
"Ngươi còn nhỏ, cấp không đến."
"Đã biết. Ta đi ngủ."
Hà Hoan nhìn hắn buông xuống đầu có chút mất hứng, hắn nhỏ như vậy như vậy tưởng hóa thành nhân rốt cuộc muốn làm gì? Muốn nói thật sự nhượng hắn rất nhanh thành nhân biện pháp cũng không phải không có, chỉ là hắn còn quá nhỏ, loại này phương pháp cũng không thích hợp hắn.
"Tính, đừng chạy tới chạy lui, đêm nay liền ngủ ta trên giường đi."
Tần Vân kỳ thật có cái chính mình tiểu oa, đó là Hà Hoan dùng pháp thuật cấp hắn kiến tạo một cái dị thường mềm mại thoải mái hồ ly oa, lớn nhỏ vừa vặn có thể nhượng hắn tùy ý lăn lộn mà không lăn đến trên đất. Bất quá đêm nay cùng hắn ngủ nói, chẳng phải là có thể thừa dịp hắn ngủ vụng trộm được đến cái kia nhiệm vụ chi hôn! Nghĩ đến đây, Tần Vân lập tức chạy đến Hà Hoan trong lòng.
Hà Hoan nằm ở hắn kia dùng phượng hoàng thần mộc làm thành lớn đến có thể cất chứa bốn năm nhân trên giường, đem nho nhỏ một đoàn Tần Vân đặt ở hắn bên cạnh người.
Tần Vân đợi đã lâu, thẳng đến chính hắn mí mắt cứng ngắc đến không mở ra được trình độ hắn mới cường đánh tinh thần lén lút hướng Hà Hoan môi thượng hôn một cái. Xác nhận chính mình môi thượng thiếp thượng kia phiến mềm mại sau, Tần Vân này mới yên tâm lại nằm đổ Hà Hoan bên cạnh người.
Tâm không cam tình không muốn hệ thống nêu lên "Chúc mừng kí chủ Tần Vân, ngài cái thứ nhất tiểu nhiệm vụ thành công hoàn thành."
Tần Vân cười một chút, đầy hồ ly ngoài miệng mao bởi vì này ý cười hơi hơi run run.
Hà Hoan sờ sờ chính mình vừa mới bị tiểu hồ ly thân đến môi, trong ánh mắt lắng đọng lại không rõ cảm xúc, hắn nhìn mang theo ý cười tiểu hồ ly mặt, đem chính mình môi lại hướng mặt trên thiếp một chút. Ân, cảm giác không sai. Lại nhẹ nhàng mà niết khai tiểu hồ ly đồng dạng khéo léo hồ ly miệng, nhìn kia tiệt phấn nộn đầu lưỡi mâu sắc càng thêm ám trầm, nếu biến thành người tựa hồ cũng rất đáng giá chờ mong đâu.
Đã lâm vào mộng đẹp Tần Vân căn bản là không nghĩ quá giống Hà Hoan loại này không biết tu luyện bao nhiêu năm lão yêu quái là căn bản không cần giấc ngủ, cho nên, này đã chú định Tần Vân tiểu bằng hữu về sau bi kịch.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhất hào tam
Nhuyễn manh manh tiểu bạch hồ ly đem chính mình oa thành một cái nho nhỏ viên đoàn tử, hơi hơi dương quang hạ đang ngủ say ngọt. Này chỉ tiểu bạch hồ ly bên cạnh còn có một chỉ so với nó đại ra gấp đôi hồ ly, bất quá cũng là tiểu hồ ly, liên móng vuốt thượng thịt điếm đều là phấn nộn, nó một người quá mức nhàm chán, liền vươn móng vuốt gãi gãi đang ở ngủ say tiểu bạch hồ ly.
Tần Vân không tình nguyện mở mắt ra "Thanh Điềm, ngươi liền không thể làm cho ta hảo hảo ngủ hội sao?"
"Nhưng là ta một người hảo nhàm chán a, ngươi chơi với ta thôi, chúng ta Thanh Khâu theo chúng ta hai tiểu hồ ly a." Thanh Điềm liếm liếm chính mình móng vuốt, trong ánh mắt hàm chứa lấy lòng ý cười.
"Ngươi rõ ràng đều có ta hai cái lớn." Tần Vân không khỏi trắng Thanh Điềm liếc mắt một cái.
"Nhưng là ta mới một trăm tuổi ai."
"Ta mới một tuổi được không." Tần Vân hắc tuyến.
"Không quản, ngươi chơi với ta thôi."
"Tiểu cô lương, mẫu hồ ly đều là như vậy triền nhân sao?"
"Chính ngươi cũng là hồ ly a." Thanh Điềm liếm Tần Vân mặt một chút.
Cứ việc liếm hắn là cái hồ ly, cũng xem nhẹ không được người ta là cái khác phái sự thật, sau khi lớn lên nhất định là cái khuynh quốc khuynh thành đại mỹ nữ a. Tần Vân tâm tình tốt lắm chút, bị đánh gãy giấc ngủ phá hư cảm xúc cũng không cánh mà bay, trước mắt bạch hồ ly thật tốt xem a, xem nàng cả người tuyết trắng bóng loáng da lông, xem nàng hẹp dài lưu quang ánh mắt. Đình chỉ! Tần Vân, đừng quên ngươi là người a! Loại này hồ ly thẩm mỹ xem như thế nào xuất hiện ở ngươi trên người a suất! Tần Vân mặc niệm tam biến 'Ngươi là nhân' sau mới nghiêm trang đối Thanh Điềm nói "Thanh Điềm, tuy rằng ta còn rất nhỏ, nhưng là nam nữ thụ thụ bất thân a."
"A?" Thanh Điềm gãi gãi đầu "Không có người nói cho ta a, nói sau ở hồ ly trong thế giới đều là như thế này biểu đạt hảo cảm a, ta là vì thích ngươi, cảm thấy ngươi đáng yêu mới thân ngươi."
"Được rồi." Tần Vân không nói tìm nói "Vậy ngươi về sau biến thành người là cái gì dạng a?"
"Ta cũng không biết, ta chỉ hy vọng ta có thể biến thành giống Thanh Linh cô cô giống nhau mỹ nữ!" Thanh Điềm nói xong, trong ánh mắt còn phiếm sùng kính sáng rọi.
"Cái kia, " Tần Vân đành phải đánh gãy nàng "Thanh Linh cô cô là ai a?"
"Ngươi liên Thanh Linh cô cô cũng không biết!"
Tần Vân rất rõ ràng theo Thanh Điềm kia song không lớn hồ ly trong mắt thấy được □□ lỏa khinh bỉ, hắn tươi cười cương một chút "Kính nhờ, ta mới vừa sinh ra không bao lâu được không."
"Được rồi, bổn cô nương liền lòng từ bi nói cho ngươi tốt lắm." Thanh Điềm đốn một chút, dùng một cái kể chuyện xưa nhất đã từng mở đầu "Thật lâu thật lâu trước kia, Thanh Khâu xuất hiện một cái độc nhất vô nhị mỹ mạo hồ ly, nàng biến ảo thành nhân dung mạo có thể làm cho trên chín tầng trời Thần Chi đều thán phục không thôi, nàng chính là Thanh Linh. Bởi vì nàng mỹ mạo, nàng bị Nữ Oa nương nương kêu đi ủy nhiệm nhất kiện kinh thiên động địa đại sự, kia chính là đi họa loạn một gọi là Ân Trụ Vương nam nhân triều cương, nàng..."
"Tốt lắm, ngươi không cần phải nói, ta đã biết. Thanh Linh cô cô biến ảo thành cái kia nữ tử tên gọi Tô Đát Kỷ đúng hay không?"
"Ai? Ngươi có biết?"
Tần Vân phiên cái xem thường, này đoạn lịch sử ai chẳng biết a! Lịch sử thượng nổi danh hại nước hại dân yêu phi, chôn vùi nhất đại vương triều, kia cái gì rượu trì thịt lâm điển cố hắn còn học quá đâu."Nguyên lai ngươi nói chính là này, ta còn tưởng rằng là cái gì cùng lắm thì chuyện đâu. Bất quá, nàng nếu có thể hảo xem thành như vậy, ta cũng tốt muốn gặp thấy nàng a!"
"Đừng có nằm mộng. Thanh Linh cô cô sớm đã chết mấy ngàn năm, bất quá ta phụ thân hắn giống như gặp qua nàng." Thanh Điềm trầm ngâm một chút "Đối, ngươi không phải cùng Vương ở cùng một chỗ sao?"
"Như thế nào?"
"Vương chính là Thanh Linh cô cô cùng cái kia Ân Trụ Vương nhi tử."
Tần Vân kinh ngạc đạo không được "Nhưng là hắn không phải họ Hà sao?"
"Này ta cũng không biết." Thanh Điềm nói xong híp híp mắt "Không được, ta mệt nhọc, ta muốn về nhà tìm ta phụ thân đi."
"Vậy được rồi. Ngày mai gặp."
Thanh Điềm đuôi cúi trên mặt đất, trong thanh âm lộ ra một chút vây ý "Ngày mai gặp."
Tần Vân dứt khoát ngồi vào trên đất, hôm nay hắn theo Thanh Điềm miệng biết được chuyện này thật đúng là đắc hảo hảo tiêu hóa một chút. Hà Hoan dĩ nhiên là cái kia hóa thành Tô Đát Kỷ cái kia hồ ly tinh nhi tử, cũng khó trách hội trưởng thành như vậy, nhưng là hắn vẫn là không có cách nào đem kia đoạn chân thật tồn tại lịch sử cấp còn đâu hắn trên đầu, cảm giác hảo quái dị nói. Hắn vốn định nhắm mắt lại tiếp tục ngủ thượng vừa cảm giác, khóe mắt dư quang lại thấy kia quần áo quen thuộc Thanh Y, nghe nói Hà Hoan trên người cái này Thanh Y không phải bình thường Thanh Y, mà là thiên thượng chuyên môn phụ trách chế tạo thiên nữ tự tay sở dệt, chân chính thiên y, nhưng cụ thể công năng Tần Vân cũng không biết.
Toàn bộ thân thể lại bị ôm vào quen thuộc ôm ấp lý.
"Như thế nào liền ngươi một người?"
"Thanh Điềm về nhà tìm hắn phụ thân đi." Thanh Điềm là cái dị thường luyến phụ tiểu hồ ly, chỉ cần bên người không có nàng phụ thân, lại vây nàng đều ngủ không được, nói là chỉ có ở nàng phụ thân bên người nàng mới an tâm.
"Vậy ngươi muốn theo ta trở về sao?"
"Đương nhiên." Tần Vân nhiều điểm hắn lông xù tiểu đầu, lại không biết như vậy hắn rốt cuộc có bao nhiêu dáng điệu thơ ngây khả cúc.
Hà Hoan cười một chút, mỗi lần nhìn thấy này tiểu gia hỏa hắn tâm tình sẽ không khỏi biến hảo, này tiểu gia hỏa nhất định là thượng thiên đưa cho hắn lễ vật đi. Ngày đó hắn nhàn đến vô sự, trong nội tâm đã có một loại không hiểu cảm giác muốn đi tây đi, hắn nghe theo nội tâm cảm giác, liền theo kia Cực Tây nơi trước mắt cát vàng lý tìm được này tiểu bạch đoàn tử, đem nó phóng tới trong lòng, nội tâm kia cổ xao động mới hoàn toàn biến mất. Hà Hoan thân thiết tin tưởng, Tần Vân nhất định cùng hắn bản thân có Mạc đại sâu xa. Hà Hoan nhìn chỉ có hắn một bàn tay lớn nhỏ Tần Vân, hôn hôn nó đồng dạng lông xù lỗ tai.
Tần Vân lỗ tai không được tự nhiên giật giật "Ngươi làm cái gì nha."
"Ngươi không cần hâm mộ Thanh Điềm, Thanh Hàm có thể đối Thanh Điềm làm được ta cũng có thể đối với ngươi làm được, cho nên, an tâm đãi ở ta bên người." Hà Hoan miệng theo như lời Thanh Hàm đó là Thanh Điềm phụ thân.
Tần Vân nhìn Hà Hoan kia song thâm thúy không thấy để ánh mắt trong nháy mắt có chút mê hoặc, hắn thừa nhận Hà Hoan thật sự là quá mức hảo xem, hắn lại như thế nào cảnh cáo chính mình Hà Hoan chỉ là công lược đối tượng, cũng sẽ đang nhìn đến Hà Hoan kia trương không gì sánh kịp mặt khi trầm luân hai phân, đây là nhan giá trị lực sát thương a. Tần Vân bắt buộc chính mình thanh tỉnh một điểm "Cái kia, ta cũng không có hâm mộ Thanh Điềm." Hắn dư vị vừa rồi Hà Hoan đối hắn nói qua nói, hắn tổng cảm giác không đúng chỗ nào, có loại là lạ cảm giác.
"Trở về đi."
Tần Vân nhìn Hà Hoan một bộ ta biết rõ ngươi không cần giấu diếm biểu tình nhất thời có chút không nói gì, kỳ thật hắn thật sự rất tưởng đối Hà Hoan nói, thân, não bổ quá nhiều là bệnh a, phải trị!
Hệ thống lúc này lại xông ra "Hiện tại vì kí chủ Tần Vân tuyên bố cái thứ hai tiểu nhiệm vụ, hóa thân thành nhân. Thời hạn ba tháng nga ba tháng."
Tần Vân nắm chặt nho nhỏ hồ ly móng vuốt, thật là thiên giết phá hệ thống a!
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhất hào tứ
"Di, ở đâu đến tiểu hồ ly?"
Nghe được một tiếng kinh dị lời nói, Tần Vân lập tức cảnh giác mở to mắt. Trước mắt nam nhân mày kiếm mắt sáng, diện mạo thượng thừa, ống tay áo áo trắng, thoạt nhìn nhưng thật ra có vài phần tiên phong đạo cốt bộ dáng. Bất quá cùng Hà Hoan so sánh với kém nhiều, Tần Vân ở trong lòng âm thầm oán thầm.
"Tiểu hồ ly không thành thật nga." Người kia một cái bàn tay đã đem Tần Vân toàn bộ thân thể lấy đứng lên "Ân, trên người thế nhưng còn có Hà Hoan tinh thần ấn ký, sẽ không là hắn tư sinh tử đi."
Tần Vân nhìn trước mắt nam nhân trêu tức ý cười, thử nhe răng, trong ánh mắt tràn đầy phẫn nộ sắc.
"Được rồi. Tiểu hồ ly, ngươi cùng Hà Hoan là cái gì quan hệ a? Ta biết ngươi có thể nói chuyện."
Tần Vân cũng biết trước mắt này cười nhẹ nhàng nam nhân cũng không phải tốt như vậy nhạ, hơn nữa nghe hắn trong giọng nói hắn cùng Hà Hoan hẳn là hiểu biết "Ngươi đột nhiên gian liền xuất hiện ở ta ngủ địa phương ta còn không có hỏi ngươi đâu?"
"Ân, ta là hắn sư đệ." Tiêu Vân hảo tính tình giải thích đạo.
"Vậy ngươi tìm đến hắn có gì phải làm sao a."
Nghe Tần Vân miệng không mặn không nhạt ngữ khí, Tiêu Vân không khỏi sinh ra nhất lũ hứng thú "Ta kêu Tiêu Vân, tiểu hồ ly ngươi đâu?"
Tần Vân không ràng buộc tặng đưa cho hắn một cái đại đại xem thường "Ta kêu Tần Vân, bất quá của ta vân với ngươi nhất định không phải một cái vân."
Tiêu Vân gần gũi nhìn chính mình lòng bàn tay màu trắng tiểu hồ ly, trong lòng tính toán hướng sư huynh phải đi về làm sủng vật khả năng tính có bao nhiêu lớn, hắn cười đến tươi sáng "Tiểu hồ ly ngươi như thế nào biết tên của ta lý vân với ngươi vân không giống với đâu?"
Tần Vân nhìn trước mắt Tiêu Vân, không quản như thế nào xem đều là đầy mặt không có hảo ý a, vì thế hắn mở to hai mắt nhìn "Ta cảnh cáo ngươi nga, không chuẩn đánh ta chủ ý!"
Này tiểu hồ ly thật đúng là mẫn cảm đâu. Không có bị nhỏ như vậy chỉ Tần Vân nhìn ra mục đích lúng túng "Ngươi suy nghĩ nhiều quá, tiểu hồ ly. Ta chỉ là muốn hỏi một chút, ta sư huynh người khác ở đâu mà thôi, ngươi không cần một bộ phòng bị của ta bộ dáng."
"Ta cũng không phải hắn ta như thế nào biết." Tần Vân tức giận đạo, thân thể quá nhỏ rất nhu nhược, tùy tiện một người đều có thể đem chính mình niết ở lòng bàn tay lý, cảm giác thật là không xong thấu "Ngươi có thể hay không phóng ta xuống dưới?"
"Này thôi, ngươi xúc cảm vẫn là rất tốt." Tiêu Vân có chút hứng thú nhìn tiểu hồ ly trừng lớn ánh mắt, thật đúng là khó được a, bình thường hồ ly đều là hẹp dài ánh mắt, này tiểu hồ ly ánh mắt thế nhưng như vậy viên lớn như vậy, thật là không hợp với lẽ thường a. Hắn nhịn không được khởi trêu cợt chi tâm "Tiểu hồ ly, ngươi có hay không phát hiện ngươi ánh mắt hảo viên?"
"Của ta ánh mắt viên không viên quan ngươi chuyện gì a."
"Ân, ta chỉ là cảm thấy, nói không chừng kỳ thật ngươi không phải chỉ hồ ly mà là chỉ cẩu đâu!"
Tiêu Vân vừa dứt lời, Tần Vân cả người đều nhịn không được tạc mao "Ngươi là cẩu, ngươi mới là cẩu, ngươi cả nhà đều là cẩu!"
Nhìn trong tay tạc mao tiểu hồ ly, Tiêu Vân cảm thấy này tiểu hồ ly thật là rất thú vị, nhất định phải tìm sư huynh muốn tới dưỡng ngoạn ngoạn. Còn chưa nghĩ ra dùng cái gì lý do tìm nhà mình sư huynh muốn tới tiểu hồ ly, kia cổ về nhà mình sư huynh hơi thở nháy mắt liền đi tới chính mình trước mắt, Tiêu Vân lập tức thu liễm thần sắc, cung kính đạo "Sư huynh."
Hà Hoan chỉ là thần sắc nhàn nhạt gật đầu, thân thủ tiếp nhận Tần Vân "Sư đệ, lần này tiến đến Thanh Khâu là cái gọi là chuyện gì a?"
"Không là cái gì đại sự, chính là sư đệ có chút tưởng niệm sư huynh."
Hà Hoan hiểu rõ nhìn Tiêu Vân liếc mắt một cái "Thanh Loan không có truy quá đến?"
Tiêu Vân ngượng ngùng cười một chút "Thực là cái gì đều không thể gạt được sư huynh."
Tần Vân nhìn vừa rồi ở trước mặt hắn dị thường đại gia Tiêu Vân lúc này ở Hà Hoan trước mặt dị thường tôn tử bộ dáng, ở trong lòng hung hăng cười nhạo hắn hai thanh, gọi ngươi bắt nạt ta còn nói ta là cẩu, hiện tại ngươi nếu có đuôi phỏng chừng đều xung Hà Hoan lắc đi lên đi. Quả nhiên a, Hà Hoan mới là tối uy vũ.
Hà Hoan nhìn nóng rực nhìn chằm chằm hắn Tần Vân, hắn trong mắt kia mạt sùng bái chi ý làm cho Hà Hoan tưởng bỏ qua đều không được, vì thế khóe môi hơi hơi nhếch lên một phần độ cong "Tốt lắm, ngươi liền tạm thời ở Thanh Khâu trụ xuống dưới đi."
"Đa tạ sư huynh."
"Bất quá, " Hà Hoan lại nhìn Tiêu Vân liếc mắt một cái "Thanh Loan nếu truy quá đến đây ngươi liền lập tức rời đi nơi đây, Thanh Khâu khả kinh không dậy nổi các ngươi hai cái ép buộc."
"Đương nhiên, sư đệ cam đoan không cho sư huynh nhạ phiền toái."
"Ân. Ngươi liền còn ở tại ngươi trước kia trụ địa phương đi."
"Đa tạ sư huynh."
Giải quyết hoàn Tiêu Vân này phiền toái sư đệ sau, Hà Hoan nhu nhu Tần Vân tiểu đầu "Làm gì như vậy nhìn ta?"
"Ngươi thật là lợi hại!"
"Nga? Làm sao lợi hại?"
Tần Vân bĩu môi "Ngươi không biết, ngươi không có tới thời điểm Tiêu Vân rốt cuộc có bao nhiêu thối thí, hắn, hắn thế nhưng nói ta là cẩu." Nói tới đây, Tần Vân đột nhiên gian cảm thấy có chút ủy khuất, chính mình vốn là lại bình thường bất quá người, nhưng là mạc danh kỳ diệu liền quán thượng cái phá hệ thống, còn biến thành hiện tại hồ ly dạng, còn bị nhân nói thành là cẩu.
Nghe ra Tần Vân trong thanh âm ủy khuất, Hà Hoan không khỏi nói an ủi "Ngươi không có một chỗ địa phương giống cẩu, hắn lừa ngươi đùa."
"Ta biết." Tần Vân cọ cọ Hà Hoan ấm áp bàn tay "Ta nghĩ biến thành người." Cho dù không có phá hệ thống uy hiếp nhiệm vụ hắn cũng không nghĩ dùng này tiểu hồ ly bộ dáng tiếp tục sinh hoạt tiếp, hắn dù sao cũng là cá nhân, nhưng là mỗi ngày động bất động liền bị Hà Hoan đặt ở lòng bàn tay ôm vào trong ngực, hắn đều nhanh thực nghĩ đến chính mình là cái hồ ly.
"Kỳ thật cũng không phải không có cách nào."
"Thật sự?" Tần Vân nhất nghe nói như thế lập tức đả khởi tinh thần.
Hà Hoan gật đầu.
"Ngươi có thể giúp ta sao?"
Hà Hoan chỉ là cười đến rất có thâm ý "Ngươi xác định muốn ta giúp ngươi?"
Tần Vân gật đầu không ngừng.
"Không hối hận?"
Thắng lợi ánh rạng đông ngay tại trước mắt, Tần Vân không chút nghĩ ngợi "Vì cái gì phải hối hận?"
"Vậy được rồi."
Tần Vân cảm giác được lúc này Hà Hoan tươi cười cùng bình thường không lớn giống nhau, nhưng là rốt cuộc làm sao không giống với hắn cũng không nói lên được, hắn cũng không có nghĩ nhiều "Khi nào có thể làm cho ta biến thành người a?"
Hà Hoan đem Tần Vân từ đầu đến chân đánh giá một lần "Hiện tại không được, ngươi thân thể còn quá nhỏ, thừa chịu không nổi."
Vừa nghe lời này Tần Vân lại có chút nóng nảy "Kia rốt cuộc khi nào có thể a?"
Hà Hoan trầm tư một chút "Ba tháng đi, đến lúc đó ngươi đã vượt qua Hồ tộc cái thứ nhất trưởng thành kỳ, khi đó hẳn là có thể."
Ba tháng, vừa lúc là hệ thống quy định thời gian, xem ra này hệ thống cũng không có chính mình tưởng tượng như vậy không đáng tin thôi. Bất quá lúc này lấy sau Tần Vân bị hệ thống một lần lại một lần hố qua sau, hắn mới biết được này muốn chết hệ thống cho tới bây giờ liền không có đáng tin quá!
Tần Vân nghĩ nghĩ "Có thể hay không rất đau a?" Còn nói cái gì thân thể thừa chịu không nổi nói, vừa nghe đứng lên cũng rất dọa người a.
"Sẽ không, có ta ở, hội cho ngươi rất thoải mái."
Nghe được Hà Hoan hứa hẹn Tần Vân yên tâm gật gật đầu, hoàn toàn không có phát hiện Hà Hoan nói chuyện rốt cuộc là có bao nhiêu không thích hợp.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhất hào ngũ
Không quá hai ngày Tần Vân liền thấy được cái kia đem Tiêu Vân đuổi tới trốn được Thanh Khâu Thanh Loan. Tuy rằng tên là Thanh Loan, khả Thanh Loan xuyên cũng là một thân hồng y, quỳnh mũi hạo xỉ, cả người quyến rũ không thể phương vật.
Tiêu Vân vốn còn tại □□ Tần Vân một thân mềm mại bạch mao, vừa thấy đến cái kia theo đám mây rớt xuống hồng y nữ tử, cả người đều cương rớt.
"Còn muốn hướng làm sao trốn?"
Tiêu Vân cười gượng "Ta không có trốn, ta chỉ là có chút tưởng niệm sư huynh, cho nên mới đến Thanh Khâu tiểu trụ hai ngày."
"Nếu không có trốn, vậy theo ta đi đi." Hồng y mỹ nhân biết Tiêu Vân là đang nói dối, cũng không vạch trần hắn, biểu tình vẫn là cùng đến khi giống nhau lạnh lùng.
"Nhưng là, nhưng là ta..."
"Không có gì nhưng là, ngươi hiện tại tưởng lý do cũng không còn kịp rồi. Vẫn là lưu loát chút theo ta đi, nếu không hủy hoại sư huynh Thanh Khâu, ngươi cũng là tha thứ không dậy nổi đi."
Tần Vân hưng trí bừng bừng nhìn này làm cho Tiêu Vân chịu thiệt hồng y mỹ nữ, quả nhiên là vừa báo còn vừa báo a, vừa rồi Tiêu Vân còn tại □□ hắn tới, hiện tại hiện thế báo liền lưu lạc đến hắn trên người.
"Tiểu hồ ly ngươi thật là không lương tâm, uổng ta bình thường đối với ngươi như vậy hảo."
Tần Vân vui sướng khi người gặp họa đối với Tiêu Vân 'Hừ' một tiếng.
"Nếu đã cáo biệt xong rồi, liền mau theo ta rời đi nơi đây đi."
"Sư muội, đừng a!" Tiêu Vân lập tức thay đổi một bộ đáng thương hề hề gương mặt "Ta lần này thật là không cẩn thận mà thôi."
"Chiêu này đã đối ta vô dụng, lần này ngươi trang đắc lại đáng thương ta cũng muốn đem ngươi quan đến Tư Quá Nhai."
"Sư muội a, sư huynh biết sai rồi, ngươi tạm tha quá ta lúc này đây đi."
"Nhanh theo ta đi."
"Liền không!" Tiêu Vân gặp Thanh Loan không chút dao động, không khỏi đùa giỡn khởi lại.
"Ngươi!" Thanh Loan cuối cùng vẫn vì Tiêu Vân vô lại nhíu mày.
"Ta liền không đi! Xem ngươi có thể lấy ta thế nào!"
Như vậy vô sỉ Tiêu Vân liên Tần Vân đều xem bất quá mắt "Ta thật lòng cho ngươi cảm thấy mất mặt Tiêu Vân."
"Ngươi biết cái gì tiểu hồ ly, ta muốn là thật bị nàng mang đi không có mười năm là ra không được." Tiêu Vân lại duỗi thân thủ nhu nhu Tần Vân đầu, như vậy còn bất quá nghiện, hắn lại triều Thanh Loan cười cười, một bộ ngươi làm khó dễ được ta bộ dáng.
Thanh Loan trực tiếp bị Tiêu Vân vô sỉ khí cười "Ngươi thật sự đã cho ta lấy ngươi không có biện pháp sao?"
Tiêu Vân lập tức cảnh giác nhìn về phía Thanh Loan, nữ nhân này pháp bảo thật đúng là nhiều không đếm được, cũng không biết lần này hội lấy ra cái gì hắn không có gặp qua ngoạn ý.
"Yên tâm, ta sớm chỉ biết ta thỉnh bất động ngươi, cho nên sư phó hắn lão nhân gia cố ý cho ta nhất kiện pháp bảo dùng nga."
Tiêu Vân cảm giác được chính mình hữu mí mắt hung hăng rạo rực, sẽ không là hắn tưởng như vậy đi? Làm nhìn đến Thanh Loan trong tay xuất hiện màu vàng dây thừng khi, hắn lập tức chạy đi bỏ chạy."Khốn Tiên tác, đi!" Thanh Loan đem Khốn Tiên tác ném Tiêu Vân, Tiêu Vân lập tức bị trói cái rắn chắc, hắn lần này là thật khóc tang mặt "Sư muội a, ta thật sự sai lầm rồi!"
"Không sai, ngươi là sai lầm rồi. Cho nên theo ta trở về lĩnh phạt đi." Thanh Loan xung Tiêu Vân cười "Sư huynh a, ngươi nói, ta là quan ngươi mười năm hảo đâu vẫn là hai mươi năm hảo đâu? Sư phó riêng theo ta thuyết minh ngươi chỉ cần bị ta bắt lấy liền mặc từ ta xử trí nga."
"Sư muội, kỳ thật ngươi không liên quan ta rất tốt." Tiêu Vân biểu tình đều nhanh khóc.
"Tốt lắm, đi thôi."
"Hữu duyên tái kiến, tiểu hồ ly."
Tần Vân nhìn bị bắt đi còn không quên hướng chính mình chào hỏi Tiêu Vân cảm thấy có chút buồn cười, hắn biết Tiêu Vân kỳ thật căn bản là sẽ không có chuyện gì.
"Cười cái gì?" Hà Hoan hiện ra thân hình, kỳ thật Thanh Loan đi vào Thanh Khâu thời điểm hắn ngay tại bàng quan.
"Ta cảm thấy kỳ thật hắn hai còn cử xứng."
"Hảo nhãn lực." Hà Hoan cấp hắn thuận thuận trên người bạch mao "Ta từng xem qua Nguyệt lão nhân ngẫu oa nhi, Tiêu Vân tơ hồng bên kia chính là Thanh Loan."
Tần Vân há to miệng "Dĩ nhiên là thật sự! Vậy ngươi đâu? Ngươi nếu thấy được Tiêu Vân khẳng định cũng thấy được chính ngươi đi!"
Hà Hoan cười mà không nói.
Hắn bĩu môi "Keo kiệt." Bất quá Tần Vân tiểu đầu đột nhiên vào lúc này chuyển động một chút, hệ thống nói qua Hà Hoan là chính mình công lược mục tiêu, kia có thể hay không hắn nhìn đến hắn nhân ngẫu oa nhi một chỗ khác người danh chính là chính mình a! Nhất nghĩ đến đây, Tần Vân trong lòng lại có chút không phải tư vị.
"Không cần sinh khí."
"Ta không có." Tần Vân câu được câu không súy chính mình tiểu đuôi.
"Ngươi không nghĩ biến thành người?" Hà Hoan câu nói đầu tiên làm cho vốn yên Tần Vân lập tức thần thái sáng láng.
"Hiện tại có thể sao?"
Hà Hoan gật đầu, ba tháng chi kỳ đã đến, cũng là thời điểm thỏa mãn hắn tâm nguyện.
Tần Vân nhãn tình sáng lên "Kia còn chờ cái gì, đi mau a."
Hà Hoan ôm hắn, trong chớp mắt liền trở lại hắn tẩm cung lý. Đem Tần Vân cẩn thận phóng tới trên giường, hắn niệm một cái Tần Vân nghe không rõ thật dài quyết pháp, lấy một loại thú thái xuất hiện ở tại Tần Vân trước mắt. Tần Vân nhìn trước mắt toàn thân tuyết trắng tôn quý vô cùng cửu vĩ hồ ly, cả người kích động đến không thể hô hấp, Hà Hoan chân thân thế nhưng thật là Cửu Vĩ Linh Hồ loại này trong truyền thuyết sinh vật a! Không đợi Tần Vân kinh ngạc hoàn, Hà Hoan lại bắt đầu thu nhỏ lại, không đến một khắc chung liền lui đến cùng Tần Vân ngang nhau lớn nhỏ, phía sau đuôi cũng biến thành một căn.
Tần Vân nhìn thu nhỏ lại bản Hà Hoan nhất thời bị đánh trúng manh điểm, xem Hà Hoan ánh mắt trực tiếp biến thành tinh tinh mắt "Ngươi trở nên nhỏ như vậy làm cái gì?" Hảo, hảo đáng yêu! Đương nhiên phía dưới một câu bị hắn nuốt vào trong bụng.
Bị Hà Hoan hóa thân manh hồ liếm một chút thời điểm hắn còn không có thấy có cái gì, nhưng là làm bị thân đến đuôi thời điểm Tần Vân chỉ biết sự tình đại điều, chỉ là hi vọng sự tình thật sự không phải hắn tưởng như vậy a, hắn phát hiện chính mình thanh âm đều có chút run run "Ngươi, ngươi đang làm cái gì?" Ở Hồ tộc, chỉ cần một phương bị khác một phương thân đến đuôi, kia ý tứ chính là đáp ứng rồi cầu hoan.
Dưới thân tiểu hồ ly ánh mắt viên trượt đi, màu đen đồng tử bên trong tất cả đều là chính mình ảnh ngược, bất quá kia ánh mắt lý còn có một loại tên là sợ hãi cảm xúc "Ta ở giúp ngươi biến thành người a."
"Khả, nhưng là, ngươi vì cái gì hôn ta đuôi?" Tần Vân để khí không đủ hỏi.
Hà Hoan híp híp hắn hẹp dài hồ ly mắt, cứ việc hắn đã hóa thành nhỏ như vậy chỉ như vậy nhuyễn manh Bạch Hồ, nhưng là này biểu tình ở trên mặt hắn vừa hiện Tần Vân vẫn là cảm thấy có chút sợ hãi.
Đem Tần Vân biểu tình thu hết đáy mắt "Ngươi đây là ở sợ hãi ta sao?"
Tần Vân cứng ngắc lắc đầu, loại này bão táp tiến đến tiền gió êm sóng lặng biểu tình thật sự thật là khủng khiếp có hông có! Hắn cảm giác chỉ cần hắn gật đầu tỏ vẻ hắn sợ hãi hắn nhất định sẽ chết rất thảm.
"Ngươi không biết ta thân ngươi đuôi là có ý tứ gì sao? Không sai, chính là ở hướng ngươi cầu hoan, ngươi hiện tại có đáp ứng hay không?"
Biết đã tránh cũng không thể tránh, Tần Vân cái này toàn bộ thân thể đều cương, đặc biệt hắn hiện tại còn bị Hà Hoan áp ở dưới thân, hắn thật vất vả nổi lên dũng khí "Ngươi, ngươi cũng chưa cùng ta nói muốn, muốn như vậy a."
"Hiện tại ta nói, ngươi cũng biết."
Tần Vân chỉ muốn khóc, mụ mụ, bên ngoài thế giới đáng sợ ta muốn về nhà! Có yêu quái ở mơ ước ngươi nhi tử cúc hoa a!
"Như thế nào? Ngươi tưởng nuốt lời?"
Hắn nghe được Hà Hoan trong giọng nói che dấu không được nguy hiểm, cho dù hắn nuốt lời Hà Hoan cũng sẽ không cho hắn cơ hội đi. Cho dù Hà Hoan buông tha hắn, ba tháng chi kỳ vừa qua hệ thống cũng sẽ không bỏ qua hắn! Duỗi đầu một đao, lui đầu cũng là một đao! Cùng với bị hệ thống cái kia hố hóa lạp đi hủy diệt còn không bằng bị bạo cúc hoa đâu! Một mặt là cúc hoa một mặt là sinh mệnh, cái nào quan trọng hơn thật là rõ ràng! Cứ việc như vậy an ủi chính mình Tần Vân vẫn là hảo muốn khóc, nếu như có thể lựa chọn hắn loại nào đều không muốn a!
"Ta, ta lần đầu tiên, ngươi điểm nhẹ." Biết chính mình tránh không khỏi bị bạo cúc vận mệnh, Tần Vân nói xong sau nhắm hai mắt lại, cứ việc bị bạo cúc lão tử trong lòng còn chỉ cố định yêu nhuyễn muội tử a! Không sai!
"Yên tâm, ta sẽ không cho ngươi đau." Hà Hoan thật sự động tác rất ôn nhu, quá trình cũng không làm cho Tần Vân cảm thấy cảm nhận sâu sắc. Ở bị Hà Hoan tiến vào kia một khắc Tần Vân trong đầu hiện lên dĩ nhiên là mụ đản thế nhưng bị một chỉ hồ ly bạo cúc hoa! Đương nhiên cuối cùng bị thích đến Tần Vân là tuyệt đối sẽ không thừa nhận Hà Hoan kỹ thuật kỳ thật hảo đến bạo!
Tác giả có chuyện muốn nói: bởi vì văn án thượng viết trư chân là xuẩn manh, cho nên cảm thấy vẫn là chủ thụ, vẫn cảm thấy xuẩn manh làm công cảm giác là lạ, hi vọng đại gia duy trì a
☆, bệnh kiều nhất hào lục
Ngày hôm sau đợi đến Tần Vân tỉnh lại đi sau hiện chính mình nhân thủ khi không khỏi cao hứng đến bạo, hắn xốc lên chăn thấy được toàn thân, hắn thật sự khôi phục thành nhân!
"Tối hôm qua ngươi mệt mỏi, lại nghỉ ngơi một hồi đi."
Nghe được bên người Hà Hoan thanh âm Tần Vân không khỏi trên mặt nhất thiêu, lập tức lui vào chăn lý.
"Ngươi còn thẹn thùng cái gì đâu? Ngươi trong trong ngoài ngoài ta thế nào chưa thấy qua?"
Tần Vân vạn vạn không ngờ tới này thoạt nhìn cao không thể phàn đạm mạc xuất trần Hồ Vương thế nhưng sẽ nói ra loại này nói, quả nhiên trước kia đều là biểu tượng đi.
Hà Hoan thân thủ ôm chầm trơn bóng Tần Vân, nhìn hắn ánh mắt, mũi, môi, kỳ thật lấy Tần Vân như vậy tướng mạo ở Hồ tộc lý nhiều lắm cũng cũng chỉ có thể tính làm trung đẳng, nhưng là hắn nhìn chính là cảm thấy lòng tràn đầy thích, làm sao đều hảo xem đến không được. Hà Hoan hôn hôn Tần Vân phấn nộn môi "Còn đau không?"
"Không đau."
"Vậy là tốt rồi, chúng ta lại làm một lần đi."
Tần Vân nghe được Hà Hoan nói, hận không thể đem vừa nói qua nói nuốt đến trong bụng, Tần Vân a Tần Vân, ngươi về sau nhất định là bị chính mình xuẩn tử!"Cái kia, ta, ta hiện tại cảm giác lại có điểm đau."
"Không có việc gì, nhiều làm hai lần thành thói quen." Hà Hoan nói xong, cả người lại đè ép đi lên.
Tần Vân bị hắn hôn đắc không thở nổi, này lão yêu quái, làm gì nhất sáng sớm liền động dục a! Bất quá hắn rất nhanh liền bị Hà Hoan hôn nhuyễn thân mình, đơn giản nhắm mắt lại hưởng thụ Hà Hoan phục vụ, tuy rằng chỉ làm quá một lần, nhưng hắn đã thói quen Hà Hoan. Có câu nói được hảo, sinh hoạt tựa như □□, làm ngươi không thể phản kháng thời điểm liền muốn học được hưởng thụ. Tần Vân đang ở hưởng thụ đến từ Hà Hoan xâm chiếm, tứ chi giao triền, thủy □□ dung.
Chờ Tần Vân lại tỉnh lại thời điểm tẩm cung lý đã không có người, hắn biết Hà Hoan khẳng định là đi xử lý công vụ đi, dù sao hắn còn có một thân phận là Hồ Vương. Tần Vân cúi đầu đánh giá chính mình hồng ngân trải rộng thân thể, không khỏi nhớ lại ngay lúc đó điên cuồng, quả nhiên dùng người hình làm muốn so dùng hồ hình làm cấp cho lực nhiều a! Nhất tưởng đến Hà Hoan đem hắn bày ra cái loại này xấu hổ tư thế Tần Vân không khỏi có chút mặt đỏ, này Hà Hoan ở mặt ngoài thoạt nhìn như vậy đứng đắn không nghĩ tới cũng là nhất bụng tâm địa gian giảo, thật là mặt người dạ thú a! Không đúng, người ta vốn chính là thú a! Chẳng lẽ là thú mặt thú tâm? Như thế nào nghe đứng lên cảm giác như vậy quái đâu? Ai nha không quản. Tần Vân đứng dậy, phát hiện Hà Hoan cấp chính mình săn sóc để lại nhất bộ quần áo, xuyên ở trên người Tần Vân mới phát hiện dĩ nhiên là cùng Hà Hoan trên người kia kiện giống nhau như đúc Thanh Y.
Cũng không biết chính mình biến thành người rốt cuộc là cái gì bộ dáng, kính nhờ, ngàn vạn không cần trường nhất trương không giống với mặt a! Niệm điểm xử, Tần Vân nghĩ đến lần đó cùng Tiêu Vân cùng nhau nướng quá gà sông nhỏ, thủy cái kia kêu thanh a, trực tiếp đều có thể lấy đảm đương gương, trực tiếp súy hiện đại cái loại này nước sông cách xa vạn dặm. Nói làm liền làm, Tần Vân tùy tiện lý lý chính mình tóc, mặc vào Hà Hoan đã cấp chính mình chuẩn bị tốt giầy, hướng hắn trong trí nhớ cái kia sông nhỏ đi đến.
Vừa đến trong trí nhớ sông nhỏ biên, hắn thăm dò hướng trong nước nhìn, mắt một mí, mắt to, mũi vẫn là cái kia mũi, miệng vẫn là cái kia miệng, chỉ là nhỏ nhất hào mà thôi, thoạt nhìn cũng liền mười lăm sáu tuổi mà thôi, hoàn hảo vẫn là chính mình a! Tần Vân thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhất tưởng đến Hà Hoan thế nhưng có thể đối vị thành niên chính mình xuống tay, nhất thời cảm thán cầm thú chính là cầm thú a. Đang chuẩn bị lộn trở lại tẩm cung lý đi ăn một chút gì, lần này đầu lại bị hoảng sợ, chính mình phía sau không biết khi nào đứng cái hắc y tóc đen khí thế lăng nhân nam tử.
"Ngươi là ai? Như thế nào hội mặc này bộ quần áo?" Nam tử nói chuyện ngữ khí dị thường băng hàn, Tần Vân thậm chí cảm thấy nếu như trước mắt người này nói có thể hóa thành thực chất nói nhất định là nói một câu điệu một đống băng bột phấn.
"Ta, ta còn không có hỏi ngươi là ai đâu?" Tần Vân thật sâu cảm thấy chính mình ở khí thế thượng không thể thua nhân, thua nhân không thua trận a, chính mình lại nói như thế nào hiện tại cũng là bị Hà Hoan tráo người a, bị như vậy ở một cái người lai lịch không rõ, cũng có lẽ là lai lịch không rõ hồ ly vừa xem liền cấp hù ở nhiều cấp Hà Hoan mất mặt a. Tần Vân kiên quyết không làm như vậy mất mặt chuyện.
"Lá gan nhưng thật ra không nhỏ a." Thanh Khuyết liếc mắt một cái liền Vọng Xuyên Tần Vân bản chất "Một cái còn không đến bốn tháng đại tiểu hồ ly thế nhưng bởi vì được đến Hồ Vương lọt mắt xanh liền không biết trời cao đất rộng."
Tần Vân trong lòng lộp bộp một tiếng, này chưa từng gặp mặt người thật là lợi hại a. Bất quá hắn cũng không là cái loại này hội không biết trời cao đất rộng người, hắn trừng mắt nhìn người này liếc mắt một cái "Quan ngươi đánh rắm!"
Trước mắt kia Hắc y nhân sắc mặt trực tiếp liền đen xuống dưới, Tần Vân rất rõ ràng cảm giác được người này cả người đều tản ra lãnh khí, yêu quái đều hảo dọa người a!
Hệ thống ra tiếng "Hệ thống hiện tại vì kí chủ Tần Vân ban phát cái thứ ba tiểu nhiệm vụ, kia chính là cho ngươi trước mắt này nam nhân yêu thượng ngươi, thời hạn ba tháng nga ba tháng!"
Hệ thống ngươi như thế nào không chết đi! Ngươi như vậy hố trách không được không có người nguyện ý tuyển ngươi! Ngươi rốt cuộc từ nơi này nhìn ra đến ta có thể làm cho trước mắt này tủ lạnh yêu thượng! Ngươi là theo hắn nhìn về phía ta khi khinh miệt khinh thường ánh mắt vẫn là theo hắn cùng ta nói chuyện khi lãnh trào ám phúng ngữ khí nhìn ra đến a! Rõ ràng công lược mục tiêu là Hà Hoan được không! Hệ thống, ta □□ đại gia a!!! Có thể hay không đừng nháo!
Chuyên chú cho hố chính mình kí chủ một trăm năm không lay được hệ thống đương nhiên lại mai danh ẩn tích.
"Kia, cái kia, chỉ đùa một chút, không cần sinh khí thôi." Tần Vân cười gượng đạo, rõ ràng vừa rồi còn có thể trừng mắt lãnh đối, hiện tại liền bởi vì hệ thống câu nói đầu tiên muốn lấy lòng trước mắt có thể đóng băng ba dặm đại tủ lạnh thật là yếu nhân mệnh a.
Hắc y nhân cũng không nói nói, trực tiếp niệm cái quyết pháp, Tần Vân lại biến thành cái kia tiểu hồ ly bộ dáng. Tần Vân nhìn chính mình lại biến trở về đi tiểu móng vuốt trong lòng lệ chảy thành sông, đại ca, ta sai lầm rồi, ta không nên như vậy hung ngươi, nhưng là chúng ta có chuyện không thể hảo hảo nói sao? Vì cái gì muốn như vậy hung tàn giải quyết, cho người ta một điểm phản ứng thời gian cũng tốt a! Người ta vừa mới vừa biến thành người không đến một ngày a, còn không có hảo hảo thể hội làm người cảm giác đâu!
"Cái này quần áo không phải ngươi này chỉ tiểu hồ ly có thể xuyên!" Hắc y nhân nói xong liền tiêu thất.
Lưu lại Tần Vân một người ở trong gió hỗn độn, đại ca, ngươi phải đi liền quên đi, nhưng là ngươi cầm Hà Hoan tặng cho ta quần áo đi rồi xem như thũng sao hồi sự a! Người ta hội hiểu sai hảo không lạp! Rốt cuộc thế nào tài năng làm cho đối chính mình ấn tượng đầu tiên còn kém tới cực điểm tủ lạnh yêu thượng chính mình a, này thật là sử thượng đệ nhất đại nạn đề, lại nghĩ như thế nào tưởng đều là không có khả năng hảo phạt.
Hệ thống lại mạo phao "Thân ái kí chủ a. Bản hệ thống quyết định cho ngươi một hạng vĩ đại năng lực."
Tần Vân phiên cái xem thường, hệ thống, ta đã mệt thấy không yêu.
"Lần này là thật, bản hệ thống sẽ không hố ngươi. Thỉnh kí chủ yên tâm."
Yên tâm? Yên tâm cho ngươi đem ta bán sau đó ta còn mừng rỡ thí điên thí điên giúp ngươi kiếm tiền sao? Ta hiện tại không có a ngươi đầy mặt đã tính không sai. Tần Vân thật là thụ đủ này phá hệ thống.
"Kí chủ, bản hệ thống là vì giúp ngươi hoàn thành nhiệm vụ, sẽ không hố ngươi, ngươi liền tin tưởng ta một lần đi."
Nếu như ngươi trực tiếp giúp ta đem này làm cho tủ lạnh yêu thượng của ta phá nhiệm vụ hủy bỏ ta liền tin tưởng ngươi.
"Được rồi, cứ việc kí chủ không tin bản hệ thống, dị thường thiện lương bản hệ thống vẫn là quyết định đem năng lực này tặng cho ngươi, kia chính là từ nay về sau ngươi liền có xem xét người khác hảo cảm độ năng lực. Không cần rất cảm tạ ta nga."
Tần Vân xem xét một chút người khác hảo cảm độ, kết quả chỉ có thể nhìn đến Thanh Khuyết một người hảo cảm độ, cũng chính là vừa rồi cái kia không chào hỏi liền đem hắn biến thành hồ ly nam nhân, hảo cảm độ thế nhưng vẫn là phụ! Hơn nữa dĩ nhiên là phụ ba mươi a! Mệt mỏi quá, hệ thống, có bản lĩnh ngươi đi ra a, ta cam đoan không đánh chết ngươi được không! Ta thật sự cảm tạ ngươi, ta cảm tạ ngươi muội a! Ta cảm tạ ngươi cả nhà!
Hệ thống lại biến mất.
Tần Vân đánh giá một chút chính mình bốn bạch nhung nhung tiểu móng vuốt, nhâm mệnh hướng tới Hà Hoan tẩm cung phương hướng đi đến, kia cúi đầu ỉu xìu tiểu bộ dáng thật là thoạt nhìn muốn nhiều đáng thương có bao nhiêu đáng thương.
Nhân sinh a, thật sự chính là cái cái bàn, một tá phiên tất cả đều là bôi cụ cùng đồ ăn a!
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhất hào thất
Còn không có đi đến tẩm cung, nửa đường thượng liền bị Hà Hoan cấp ôm đi lên.
"Sao ngươi lại tới đây?"
"Ngươi đừng quên, ta có pháp lực a." Hà Hoan dùng hắn kia Như Ngọc ngón tay điểm điểm Tần Vân chóp mũi "Vừa rồi chuyện ta đều biết."
Tần Vân bả đầu oa tiến Hà Hoan trong lòng, thanh âm rầu rĩ đạo "Hắn còn cầm đi ngươi cho ta quần áo."
"Không có quan hệ, ta sẽ tìm hắn phải về đến."
"Hảo." Tần Vân phát hiện từ khi đi vào dị thế, làm bạn hắn vẫn đều là Hà Hoan, sủng hắn người cũng vẫn đều là Hà Hoan, mà chút bất tri bất giác, hắn đã đem Hà Hoan làm như có thể dựa vào đối tượng.
Hà Hoan tự nhiên là nhận thấy được trong lòng tiểu hồ ly rầu rĩ không vui "Trở về ta sẽ đem ngươi biến trở về đến."
Tần Vân thân thể lập tức cương rớt "Tạm thời không cần đi."
"Ngươi không phải vẫn muốn nhân thân thể sao?"
"Khả, nhưng là ta..."
Vì thế lại là bị phiên hồng lãng một đêm vô miên.
Tần Vân nhu nhu đau nhức thắt lưng, hắn phát hiện Hà Hoan thật là cái cầm thú, thể lực thật là tốt làm cho người ta không phản đối. Hắn đem chăn hướng lên trên lôi kéo, chỉ chớp mắt quả nhiên xem thấy hắn kiện bị Thanh Khuyết nói hắn không có tư cách xuyên Thanh Y, bất quá hiện tại hắn cũng không có tâm tình mặc, vừa mới bắt đầu hắn còn tưởng rằng là tình lữ trang tới. Tần Vân rầu rĩ nghĩ, đột nhiên trống rỗng lý nhiều một người, kia bay lên mi, kia bất kham cười, không phải Tiêu Vân là ai. Tần Vân lập tức đem chính mình gói kỹ lưỡng "Sao ngươi lại tới đây? Thanh Loan đâu?"
Tiêu Vân sở dĩ dám hướng Hà Hoan tẩm cung lý chui vốn chính là nghĩ đến không có người ở, hiện tại vừa thấy kia độc thuộc loại Hà Hoan trên giường thế nhưng nằm cái thiếu niên cũng là cả kinh, lại nghe đến kia quen thuộc nói chuyện thanh này mới khẳng định trên giường chi nhân thân phận "Nguyên lai là tiểu hồ ly a."
Tần Vân tức giận đạo "Bảo ta Tần Vân."
"Nga, Tần Vân." Tiêu Vân nhìn Tần Vân chỉ lộ ở bên ngoài đầu trong mắt toát ra ái muội "Ta biết."
"Ngươi biết cái gì a!"
Tiêu Vân đỉnh đạc hướng trên giường ngồi xuống "Thật không nghĩ tới sư huynh hội coi trọng ngươi như vậy cái này mạo không đẹp tiểu hồ ly a. Ai, ngươi nói hắn có phải hay không thẩm mỹ mệt nhọc, vừa lúc ngươi sẽ đưa tới cửa đến đây a."
"Thúi lắm! Lão tử tuy rằng bộ dạng không tính đỉnh soái, nhưng là không xấu được rồi."
"Tốt lắm, ngươi vẫn là biến thành tiểu hồ ly đi. Ngươi cái dạng này ta sẽ hiểu sai."
Tần Vân thấp giọng mắng một câu, vẫn là theo lời biến thành bạch nhung nhung một đoàn, hoàn hảo Hà Hoan hôm qua dạy hắn biến ảo thuật pháp a. Hắn thật vất vả theo chăn lý bò đi ra, vừa nhấc đầu vừa lúc nhìn đến Tiêu Vân đối với kia kiện quần áo trầm tư.
"Uy, tưởng cái gì đâu? Như vậy nhập thần?"
Tiêu Vân biểu tình khó được nghiêm túc "Đây là sư huynh đưa cho ngươi?"
Tần Vân bị hắn biểu tình hoảng sợ, hắn vẫn biết này quần áo có chút lai lịch, nhưng cũng không biết cụ thể, hiện tại bị Tiêu Vân như vậy một phát hỏi lại liên hệ đến Thanh Khuyết nói hắn không tư cách xuyên nói đột nhiên gian trong lòng có chút chịu khổ sở, thanh âm cũng trầm thấp xuống dưới "Đúng vậy."
Tiêu Vân sờ sờ hắn tiểu đầu "Ta không có khác ý tứ, cái này quần áo là sư huynh, hắn nguyện ý cho ai không ai có thể đủ can thiệp."
"Cái này quần áo có phải hay không có cái gì đặc biệt hàm nghĩa?"
"Đương nhiên lâu, này cũng không là bình thường quần áo. Cái này quần áo là cho Hồ vương chi hậu, sư huynh nếu đem nó cho ngươi, chính là nhận định ngươi là hắn cả đời bạn lữ, đời này đều đã không rời không bỏ. Phỏng chừng ngươi sau trưởng thành các ngươi có thể đại hôn."
Tần Vân bị Tiêu Vân hù sửng sốt sửng sốt "Thật sự?"
"Ta làm sao dám lấy loại chuyện này với ngươi nói đùa a."
"Nhưng là hắn chưa cùng ta nói a." Tần Vân cúi đầu, trong lòng có chút toan sáp, hắn cùng Hà Hoan cũng không phải một cái thế giới người, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ hắn liền phải rời khỏi này thế giới, nơi này mọi người đối với hắn đều không là chân thật, chỉ tương đương với hắn ngoạn trò chơi khi xuất hiện NPC thôi.
"Ngươi mất hứng sao?"
Ta nên cao hứng sao? Hà Hoan chỉ là nhiệm vụ mục tiêu, huống chi hắn còn có Thanh Khuyết muốn công lược, tuy rằng đối Hà Hoan rất không công bằng, nhưng hắn nếu như không làm nhiệm vụ liền trực tiếp tiêu thất. Hắn cường đả khởi tinh thần "Đối, ngươi có biết Thanh Khuyết là ai chăng?"
Tiêu Vân nghĩ nghĩ "Hình như là Hồ tộc trưởng lão đi, nghe nói cử bản khắc. Ngươi hỏi hắn làm cái gì?"
"Không có việc gì, chính là hỏi một chút. Kia hắn cùng Hà Hoan quan hệ được không?"
"Ai biết được?" Tiêu Vân buông tay "Hắn là sư huynh biểu huynh đi giống như, sư huynh thân thích một đống lớn ta không rõ ràng lắm. Tiểu hồ ly hôm nay vấn đề cử nhiều a, còn có cái gì muốn hỏi sao?"
"Ách, cái kia, nếu như, ta nói nếu như a, nghe rõ ràng a, ta nói là nếu như a." Tần Vân riêng cường điệu 'Nếu như' này hai chữ "Nếu như, ta muốn là theo người khác tốt lắm, Hà Hoan hội thế nào?"
Tiêu Vân đột nhiên gian thay đổi cái âm trắc trắc biểu tình "Tiểu hồ ly, nếu như ngươi thật sự có lá gan như vậy làm nói, tin tưởng ta, y theo sư huynh tính nết nhất định hội đem ngươi trảo trở về, sau đó muốn chết ở trên giường!"
Tần Vân đặc biệt chịu không nổi Tiêu Vân âm trầm biểu tình "Ta liền đánh cái ví dụ mà thôi thôi. Kia, kia ta muốn là rời đi hắn đâu?"
"Ngươi thật đúng là dám tưởng a! Tiểu hồ ly, sư huynh tốt như vậy, ngươi làm gì phải rời khỏi hắn?" Tiêu Vân đột nhiên gian cười đến có chút đáng khinh "Đối, ngươi là sư huynh người đầu tiên nga, sư huynh kỹ thuật thế nào? Theo ta nói nói bái."
Đối mặt Tiêu Vân tề mi lộng nhãn, Tần Vân trực tiếp thẹn quá thành giận "Ngươi đi tìm chết đi!"
"Đừng giới a! Chỉ đùa một chút."
"Trách không được Thanh Loan cả ngày tưởng trừu ngươi!" Tần Vân đột nhiên gian lộ ra hồ ly đặc hữu tươi cười "Ngươi có biết hay không chính mình sinh mệnh một nửa kia là ai a?"
"Tiểu hồ ly, sư huynh nói cho ngươi?"
"Đương nhiên." Tần Vân một bộ cao nhân bộ dáng "Mau tới cầu ta a. Cầu ta ta liền nói cho ngươi!"
"Còn dám đùa bỡn đến ta trên đầu đến đây." Tiêu Vân có chút buồn cười "Được rồi. Vĩ đại tiểu hồ ly a, vì làm cho ta sớm ngày tìm được của ta chân mệnh thiên nữ, ta van cầu ngươi mau nói cho ta biết đi. Chỉ cần không phải Thanh Loan cái kia hung ba ba trừ bỏ nhất trương mặt ở ngoài không đúng tý nào nữ nhân tùy tiện ai đều được rồi."
Tần Vân ra vẻ nghiêm túc ho khan một chút "Xem ở ngươi như vậy có lòng thành phân thượng, bổn đại tiên liền lòng từ bi nói cho ngươi tốt lắm. Nghe rõ ràng, Tiêu Vân ngươi chân mệnh thiên nữ chính là, " Tần Vân cố ý tạm dừng một chút, nhìn Tiêu Vân khẩn trương biểu tình cười đến rất gà tặc "Không sai, đúng vậy, ngươi không có nghe sai, ngươi tên thật thiên nữ chính là xinh đẹp như hoa Thanh Loan!"
"Không thể nào." Tiêu Vân biểu tình có chút ngốc lăng "Ngươi cố ý?"
Tần Vân đầu nhất oai, mở ra hai cái tiểu chân trước "Ngươi sư huynh nói cho ta."
"Xong rồi." Tiêu Vân khóc tang cái mặt "Nguyệt lão như thế nào loạn khiên tơ hồng a. Của ta mệnh như thế nào như vậy khổ a!"
"Của ta mệnh càng khổ được rồi!" Một tiếng êm tai giọng nữ đột nhiên xuất hiện, Tiêu Vân cùng Tần Vân hai người đều là cả kinh, thật là nói Tào Tháo Tào Tháo đến a.
"Ngươi, sao ngươi lại tới đây? Đây là sư huynh tẩm cung, ngươi một nữ nhân..." Ở Thanh Loan sắc bén ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Tiêu Vân không có thanh âm.
"Thật là cám ơn ngươi a tiểu hồ ly, ngươi làm cho ta nhiều một cái quan hắn cấm đoán lý do."
"Không, không khách khí." Tần Vân đối mặt giống Thanh Loan như vậy mỹ nữ còn là có chút khẩn trương, trong lòng không khỏi thầm nghĩ này Tiêu Vân thật đúng là diễm phúc sâu a, thật là hảo cải trắng đều làm cho trư củng.
"Ta cũng như vậy cảm thấy."
Tần Vân tranh thủ che miệng, thật không nghĩ tới hắn vừa rồi thế nhưng đem trong lòng nói cấp nói ra, ngẩng đầu xem Tiêu Vân nhìn hắn ánh mắt quả nhiên là ác ý tràn đầy a.
"Được rồi, chúng ta nên đi, tái kiến, tiểu hồ ly." Thanh Loan nói xong lại lấy ra Khốn Tiên tác đem Tiêu Vân trói cái rắn chắc.
Tần Vân nhìn chỉ còn lại có chính mình tẩm cung, không khỏi cảm thấy bọn họ hai người thật đúng là cử xứng. Chẳng lẽ đây là cái gọi là trời sinh một đôi?
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhất hào bát
"Ngươi, ngươi đến đây lúc nào?" Tần Vân có chút chột dạ nhìn Hà Hoan, hắn sắc mặt là nhất quán gợn sóng không sợ hãi, Tần Vân từ trên mặt hắn nhìn không ra gì cảm xúc, chỉ là cảm thấy hắn mâu sắc so với dĩ vãng càng hắc trầm chút.
"Ngươi tưởng ta khi nào đến đâu?"
"Không, không có gì." Tần Vân trả lời lời mở đầu không đúng sau ngữ.
Hà Hoan khơi mào Tần Vân cằm, nhìn chằm chằm hắn ánh mắt "Ngươi đang sợ ta?"
"Không có." Tuy rằng hắn loại này bình tĩnh bộ dáng thoạt nhìn là cử dọa người, Tần Vân vẫn không dám quên Hà Hoan còn có một cái thuộc tính tên là bệnh kiều, nếu như thật sự bị Hà Hoan một cái nhịn không được cấp giết, hắn thật là khóc đều không địa phương khóc đi, nhiệm vụ trực tiếp thất bại. Hắn thật sự không nghĩ xuất sư chưa tiệp thân chết trước tới.
"Cái gì gọi ngươi về sau rời đi ta ta làm sao bây giờ?"
Tần Vân vội vàng lắc đầu "Không thể nào, ta kia chỉ là ví dụ! Thật sự! Ta cho tới bây giờ không nghĩ tới phải rời khỏi ngươi! Ta cam đoan!"
"Thật sự?"
Tần Vân nhìn đến Hà Hoan ánh mắt mềm hoá một điểm "Thật sự."
Hà Hoan một cái thuật pháp lại đem Tần Vân từ tiểu bạch hồ ly biến thành hình người, chính mình đi theo cũng chui tiến vào, trong lúc nhất thời da thịt tướng thiếp, thân mật khăng khít "Còn có, ngươi nói muốn cùng người khác hảo là có ý tứ gì? Chẳng lẽ có người so với ta rất tốt sao? Vẫn là nói, ngươi đã coi trọng ai?"
Cảm giác được để ở chính mình trên người Hà Hoan kia căn hung khí, Tần Vân vội vàng cam đoan "Ta thật sự chỉ là đánh cái ví dụ mà thôi a."
"Ta không thích." Hà Hoan ánh mắt sâu thẳm.
"Kia ta về sau lại cũng không nói hảo sao? Ngươi, ngươi có thể hay không buông ra ta?" Tần Vân đều muốn khóc, này Hà Hoan thật là có thể tùy thời tùy chỗ động dục a, khiến cho cùng chính mình là người hình □□ dường như.
"Không được." Hà Hoan nói xong liền lại hôn lên kia song mềm mại môi, hấp thu môi lý ngọt ngào, cái loại này triền miên cảm giác nhượng hắn mấy dục trầm luân, hắn nhìn dưới thân chi nhân có chút mê say bịt kín một tầng sương mù ánh mắt, không khỏi nói hỏi "Ngươi có thích hay không?"
Tần Vân bị hắn đỉnh không biết đông nam tây bắc, mơ mơ màng màng đáp lời Hà Hoan nói "Thích, ta thích."
Hà Hoan bị hắn thành thật lấy lòng, vì thế động càng thêm ra sức "Ngươi yêu ai? Nói a."
"Ta, ta yêu, yêu ngươi, ngươi, a!"
Hà Hoan đưa hắn phiên lại đây, thay đổi cái tư thế "Ta cũng yêu ngươi."
Tần Vân hưởng thụ Hà Hoan mang cấp hắn khoái cảm, mơ mơ hồ hồ nghĩ từ khi lần đó cùng hắn làm sau trên cơ bản ở chung liền thành ba ba ba, hiện tại trực tiếp liền ban ngày tuyên dâm, thật là không tốt a.
"Kí chủ, thỉnh ngài thanh tỉnh một chút."
Bị trong đầu hệ thống đánh thức, Tần Vân tức giận đạo, làm gì?
"Ngài còn có nhiệm vụ a, làm cho cái kia Thanh Khuyết yêu thượng ngươi nga."
Ngươi không nói lời nào không có người đem ngươi làm ách ba hệ thống, thật sự!
"Thỉnh kí chủ mau chóng hoàn thành nhiệm vụ nga."
Thật là phiền đã chết, còn có bao lâu thời gian a?
"Còn sót lại một tháng nga một tháng!"
Hệ thống a, ngươi nhất định là cố ý đi. Ngươi vì cái gì không còn sớm điểm nhắc nhở ta a! Chẳng lẽ ngươi thật là ông trời phái xuống dưới tra tấn của ta cứt chó sao?
"Hệ thống nhắc nhở kí chủ không cần đối hệ thống nói năng lỗ mãng nga! Nếu không hệ thống nóng giận hậu quả thiết tưởng không chịu nổi nga!"
Đây là uy hiếp đi, này nhất định là uy hiếp đi. Quả thực chính là □□ lỏa uy hiếp a! Mỗi ngày cho ta an bài một đống phá nhiệm vụ thế nhưng còn không cho ta phun tào! Này là muốn ép tử của ta tiết tấu sao? Nhiệm vụ này còn có làm hay không đắc đi xuống a suất!
"Này chỉ có thể quái kí chủ mỗi ngày không biết nhục nhã cùng ngài công lược mục tiêu ba ba ba, ngày quá đương nhiên nhanh. Còn thỉnh kí chủ nhanh lên hoàn thành ngài cái thứ ba tiểu nhiệm vụ."
Tần Vân nghe ra hệ thống trong giọng nói □□ lỏa khinh bỉ. Cái kia, hắn đối của ta hảo cảm độ vì giá trị âm a, ta như thế nào xoát hảo cảm độ a! Còn có, Hà Hoan căn bản là không cho ta ra tẩm cung a! Ta cũng không có cách nào tiếp cận Thanh Khuyết tới. Cho dù ta tiếp cận Thanh Khuyết, bị Hà Hoan đã biết ta trực tiếp là có thể đi tìm chết được không? Ngươi thật sự không phải ở chỉnh ta sao?
"Yên tâm, có bản hệ thống ở, hết thảy đều là một bữa ăn sáng!"
Ngữ khí thật đúng là tự tin tràn đầy a. Cái kia rốt cuộc như thế nào hành động a?
"Hệ thống hiện tại đem kí chủ tiến hành thuấn di, thỉnh ngài chuẩn bị sẵn sàng."
Rốt cuộc là làm tốt cái gì chuẩn bị a, ngươi vẫn đều không nói ta như thế nào biết a! Uy! Tần Vân trước mắt nhất hắc, lại lâm vào khôn cùng trong bóng đêm.
Lại tỉnh lại Tần Vân phát hiện chính mình lại biến thành hồ ly dạng, chỉ là so với trước kia lớn hơn không ít, hắn cảm giác có điểm lãnh, nhìn quanh bốn phía này mới phát hiện chung quanh đều là cùng hắn mao một cái nhan sắc Bạch Tuyết trắng tinh. Hệ thống này rốt cuộc là thế nào a?
"Nơi này là Thanh Khuyết nhập ảo cảnh."
Vốn tưởng rằng sẽ không được đến trả lời Tần Vân ngoài ý muốn chiếm được hệ thống trả lời, nhất thời có điểm kinh hỉ. Hệ thống, ta hiện tại hẳn là làm cái gì?
"Đi phía trước đi mười bước, lại đi phía trái đi hai bước, ngươi có thể nhìn đến Thanh Khuyết."
Tần Vân theo lời mà đi, hệ thống, nào có Thanh Khuyết a? Ngươi sẽ không lại là ở hố ta đi.
Không thể nhịn được nữa hệ thống không khỏi nói mắng "Ngu ngốc! Lấy tuyết!"
Nga. Tần Vân vừa đào hai móng vuốt, liền thấy được màu đen tai hồ ly, vì thế tiếp tục đi xuống lấy, vẫn lấy đến hắn móng vuốt đều nhanh rút gân mới đưa hắc hồ ly toàn bộ đào đi ra. Trách không được hắn xuyên một thân hắc đâu, cảm tình dĩ nhiên là chỉ hắc hồ ly. Tần Vân đặt mông ngồi vào tuyết trên đất, mụ đản, cho tới bây giờ liền không có như vậy mệt quá! Thanh Khuyết a ta vì thắng được ngươi hảo cảm độ đều đã đánh đến trình độ này, ngươi tỉnh lại khả nhất định phải hảo hảo cảm kích ta a! Yêu cầu của ta không hề cao, ngươi tùy tiện cho ta thêm cái thất tám mươi điểm hảo cảm độ là đến nơi. Ta đây chính là ân cứu mạng a, làm người nhất định phải có lương tâm!
Thanh Khuyết là ở một trận thực vật hương khí trung tỉnh lại, hắn phát hiện chính mình đã đang ở một cái trong sơn động. Hắn nhìn trước mắt nướng thơm nức gà trong lúc nhất thời có chút mê hoặc.
"Ngươi tỉnh? Ngươi nhất định đói bụng, nhanh ăn đi."
Thanh Khuyết nhìn trước mắt hồ ly, không lớn không nhỏ một chỉ, lại toàn thân tuyết trắng, ánh mắt là Hồ tộc lý rất ít gặp viên, bất quá rất xinh đẹp. Hoàn toàn không có cảm giác được trước mắt hồ ly ác ý, hắn tiếp nhận Bạch Hồ đưa qua gà nướng "Là ngươi cứu ta?"
Tần Vân gật đầu, dựa theo hệ thống cách nói, này Thanh Khuyết bị nhốt ở ảo cảnh, suy nghĩ cũng trực tiếp nhận đến ảo cảnh ảnh hưởng, là tuyệt đối sẽ không nhận thức chính mình. Hắn cười đến hiền lành "Ta kêu Tần Vân."
Thanh Khuyết cũng là cười "Thanh Khuyết."
Thanh Khuyết vừa báo tính danh, Tần Vân phát hiện về Thanh Khuyết hảo cảm độ thế nhưng trực tiếp dâng lên đến sáu mươi! Đây chính là vừa xem tăng chín mươi điểm hảo cảm độ a! Tần Vân trong lòng mừng rỡ như điên, thật là vạn vạn không ngờ tới Thanh Khuyết này muộn tao nam thế nhưng hảo cảm độ dễ dàng như vậy xoát! Vì thế hắn cười đến càng thêm hiền lành "Ngươi ăn nhiều một chút!"
Thanh Khuyết cũng hồi chi nhất cái hiền lành mỉm cười.
Mà ở to như vậy tẩm cung lý, Hà Hoan một người nhìn trống rỗng thiếu một người tẩm cung mâu sắc thâm trầm lợi hại, thế nhưng, thật sự dám rời đi ta a. Tìm được ngươi sau, nên như thế nào xử trí ngươi mới tốt đâu?
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhất hào cửu
Vẻn vẹn chỉ là ở chung ba ngày, Tần Vân phát hiện Thanh Khuyết hảo cảm độ thế nhưng liền tiêu đến tám mươi, duy nhất đáng tiếc là, hảo cảm độ thế nhưng vẫn đều dừng lại ở tám mươi này điểm thượng, tạp ở nơi nào vẫn không nhúc nhích, vô luận Tần Vân lại như thế nào xoát cũng bay lên không được.
Bọn họ hai cái hiện tại thân phận chính là sinh hoạt tại Tuyết Sơn phía trên bình thường hồ ly, không hề hội cái gì thuật pháp, cho nên mỗi ngày còn muốn đi tìm kiếm con mồi. Bất quá cũng may Tuyết Sơn cũng không hề tất cả đều là trắng tinh Bạch Tuyết, gà rừng cái gì cũng là một đống lớn, bọn họ trên cơ bản chỉ cần bất hòa kiếm ăn Tuyết Lang gặp phải liền không có gì vấn đề. Bất quá kiếm ăn là thay phiên đến, một người một ngày, Tần Vân làm một cái bình thường bất quá nhân loại nói cái gì cũng sẽ không động vật trong thế giới kia bộ nhược nhục cường thực pháp tắc, hoàn hảo hắn còn có một cái hệ thống, hắn sở cần phải làm là đem con mồi mang về liền tốt lắm, một điểm khó khăn đều không mang theo. Tần Vân cắn hai khẩu miệng gà, cực kỳ gian nan nuốt đi xuống. Không có đồ gia vị thực hắn mụ quá khó khăn ăn, hiện tại chỉ cần làm cho Tần Vân thêm điểm muối hắn đều có thể cảm thấy là tuyệt thế mỹ vị. Sinh hoạt tại thế kỷ 21, từ nhỏ bị ba mẹ phủng ở lòng bàn tay lý lớn lên Tần Vân khi nào thụ quá loại này tội a! Nghĩ đến đây hắn trong lòng liền khó chịu, hắn tưởng về nhà, mà không phải lấy một chỉ hồ ly thân phận cùng một khác chỉ hồ ly mỗi ngày ăn không có hương vị gà!
"Ngươi làm sao vậy?" Tần Vân làm Thanh Khuyết ân nhân cứu mạng vẫn là rất thụ Thanh Khuyết chú ý, cho nên Tần Vân biểu tình nhất hạ hắn liền lập tức cảm giác được.
"Ta nghĩ về nhà."
"Nơi này không phải là ngươi gia sao?"
"Không phải, của ta gia cách nơi này quá xa quá xa."
Thanh Khuyết không nghĩ nhìn đến kia song tròn tròn hồ ly trong ánh mắt lộ ra bi thương thần sắc, vì thế nói an ủi đạo "Ta cùng ngươi về nhà."
Như vậy thật tốt cảm độ quả nhiên không phải bạch trướng a. Tần Vân miễn cưỡng gợi lên một cái tươi cười "Ta chỉ có thể chính mình một người về nhà."
Không biết vì cái gì, nghe được Tần Vân nói như vậy Thanh Khuyết đột nhiên gian có chút chịu khổ sở, thanh âm cũng có chút hạ "Vậy ngươi cái gì về nhà?" Về nhà sau còn hội trở về sao? Ngươi còn có thể hay không nhớ rõ ta? Những lời này Thanh Khuyết đều nuốt vào trong bụng không nói gì đi ra.
"Ta cũng không biết." Đây mới là cái thứ nhất nhiệm vụ, nhưng lại không có hoàn thành, tổng cộng muốn hoàn thành thất cái có thể bình định vì A cấp nhiệm vụ đâu, hắn cũng không biết đến tột cùng bao lâu tài năng về nhà. Chỉ là, hắn trung tâm hi vọng, càng nhanh càng tốt.
Nghe được Tần Vân tạm thời sẽ không trở về nói, Thanh Khuyết trong lòng này mới nhiều một phần cao hứng, chính hắn cũng không có nghĩ lại rốt cuộc là vì cái gì.
Vì thế hai người lại thường thường vững vàng qua bảy ngày, thẳng đến Tuyết Lang tiến đến.
Trước mắt Tuyết Lang mao sắc so với tuyết còn muốn khiết bạch vô hà, chỉ là trong thân thể lưu động cũng là hung tàn thị huyết máu. Chúng nó lẳng lặng nhìn chằm chằm đã bị tập trung vì mục tiêu một đen một trắng hai hồ ly, u lục lang trong mắt lộ ra tham lam cùng sát ý.
Tình huống cực kỳ nguy hiểm, tranh đấu hết sức căng thẳng. Tần Vân biết trận này tranh đấu chính là bước ngoặt, hắn chỉ cần có thể phấn đấu quên mình cứu Thanh Khuyết một lần, này tiểu nhiệm vụ liền tính là thành. Tần Vân cắn răng, không khỏi ở trong đầu lại hướng hệ thống hỏi một lần, hệ thống, ta thật sự sẽ không chết đi?
"Yên tâm lạp. Nói quá bao nhiêu lần, đây là ở ảo cảnh. Ngươi nhiều lắm chính là đau một chút! Mau đi đi, nhiệm vụ còn đang chờ ngươi hoàn thành đâu."
Kỳ thật một đám Tuyết Lang cùng hai hồ ly, chỉ cần là không ngốc người đều biết khẳng định là Tuyết Lang thắng được, đây là lẽ thường. Nhưng là Tần Vân hôm nay cần phải làm là giúp đỡ Thanh Khuyết đánh vỡ lẽ thường!
Tuyết Lang rốt cục động, đã trành thời gian dài như vậy con mồi, chúng nó rốt cuộc kiềm chế không được, vì thế phái ra hai cái tiên phong đi dò xét một chút đối thủ thực lực. Thỏ tử bức nóng nảy còn hội cắn người đâu, huống chi là bản thân liền không kém lấy tốc độ trứ danh hồ ly. Thanh Khuyết thử nhe răng, trong mắt hung quang đại thịnh, hắn quá chú tâm nhìn chằm chằm trước người Tuyết Lang, quyết chiến trong lúc đó, hơi vừa phân tâm liền hội mãn bàn đều thua. Nhất hồ ly nhất Tuyết Lang đúng là đánh túi bụi, mấu chốt là còn không phân sàn sàn như nhau, Tuyết Lang nhìn chằm chằm trước mắt nhượng hắn không thể nề hà màu đen hồ ly, liếm liếm chính mình sắc bén chân trước, lục sâu kín lang mắt phiêu liếc mắt một cái khác hai thời cơ mà động Tuyết Lang, vì thế lại xung phong về phía trước. Một chỉ Tuyết Lang Thanh Khuyết do có thể đối phó, nhưng là tam chỉ cùng nhau vây công, cho dù là Thanh Khuyết cũng là lòng có dư mà lực không đủ, bất lực, chỉ có thể bị này tam chỉ Tuyết Lang đè nặng đánh. Chống bất quá một lát hắn liền bị nhất móng vuốt chụp phiên ở, trên trán chảy xuống máu tươi trực tiếp mơ hồ hắn tầm mắt, hắn đột nhiên gian liền phát hiện chính mình bất lực, đây là muốn chết đi.
Hắn nhìn đến trước mắt Tuyết Lang trên mặt đắc ý cười, nhìn kia chỉ Tuyết Lang hóa trảo vì nhận, hắn không khỏi nhắm hai mắt lại. Nhưng là tưởng tượng trung đau đớn chậm chạp không có đã đến, hắn không khỏi mở mắt, này vừa mở mắt liền nhượng hắn sững sờ ở đương trường, vì cái gì sẽ có máu tươi từ Bạch Hồ trên người cuồn cuộn không ngừng mà chảy ra đâu? Này nhất định không phải thật sự, nhất định không phải thật sự! Tần Vân như thế nào hội bởi vì vì cứu hắn mà tử đâu? Không có khả năng!
"Không cần tự trách, hảo hảo sống sót." Tần Vân giao tận khả năng công đạo có thể tăng lên hảo cảm độ di ngôn.
"Không, ta không cần ngươi tử!"
"Hảo hảo sống sót, chúng nó, chúng nó kỳ thật đều không, không..." Tần Vân phát hiện khi hắn ý đồ nói ra ảo cảnh chân tướng khi có một loại lực lượng ở ngăn cản hắn, sinh mệnh lực cũng ở bay nhanh trôi qua, xem ra đây là ảo cảnh tự mình bảo hộ a. Vì thế những lời này còn không có nói xong hắn liền quải điệu.
"Không!"
Tần Vân nghe được Thanh Khuyết thanh âm, mang theo tê tâm liệt phế thống khổ, lúc này hắn xem xét một chút hảo cảm độ, quả nhiên đã xoát đủ một trăm, này hệ thống ban bố tiểu nhiệm vụ coi như là hoàn thành. Bất quá nhìn Thanh Khuyết cái kia bộ dáng, hắn trong lòng lại có vài phần không đành lòng.
Hệ thống rốt cục ra tiếng "Được rồi. Này tiểu nhiệm vụ đã hoàn thành. Phía dưới thỉnh kí chủ chuẩn bị sẵn sàng, bản hệ thống muốn đem ngươi thuấn di trở về."
Tần Vân khó được không có phun tào, chỉ nói một cái 'Hảo' tự.
Nhưng là hắn này phút chốc di trở về, hắn cũng không có vựng, trực tiếp liền bị thuấn di đến kia trương hắn mỗi ngày nằm lại quen thuộc bất quá trên giường. Còn không có phản ứng lại đây liền bị Hà Hoan chế trụ hai tay "Ngươi đi đâu?"
Tần Vân này mới phát hiện chính mình lại khôi phục thành nhân thân, vẫn là không có mặc xong quần áo trần truồng, quả nhiên, hệ thống chính là cái hố người chết không đền mạng hố hóa!
"Tưởng cái gì đâu? Thế nhưng còn có thể thất thần."
Tần Vân trực tiếp cảm giác được Hà Hoan trong mắt hàn băng, loại trình độ này trực tiếp đem Thanh Khuyết vải ra mấy cái phố a! Hắn không khỏi run run một chút "Ngươi có thể trước bình tĩnh một điểm nghe ta giải thích sao?"
"Ngươi cảm thấy ta hiện tại không đủ bình tĩnh?"
Tần Vân bị hắn phát ra nguy hiểm dọa đến, hắn cảm giác chính mình nếu nhượng hắn một cái không hài lòng tiếp theo giây Hà Hoan cũ có thể vặn gãy chính mình cổ. Hắn bắt buộc chính mình bình tĩnh, sau đó cố gắng ngẩng đầu, nhẹ nhàng mà chạm một chút Hà Hoan môi "Ngươi làm đau ta."
Hà Hoan buông ra thủ, đem Tần Vân bị hắn lặc ra hồng ngân tay phóng tới bên môi hôn hôn "Thực xin lỗi."
Tần Vân lập tức biết nghe lời phải trả lời "Không quan hệ."
"Ta nghĩ đến ngươi rời đi ta."
"Ta sẽ không rời đi ngươi."
"Nhưng là, " Hà Hoan cười một chút, hảo xem đến kinh tâm động phách "Nhưng là, ngươi cam đoan giống như vô dụng đâu."
"Hữu dụng, ngươi xem ta không phải lại đã trở lại sao?" Tần Vân ra vẻ trấn định.
"Không được, ta lo lắng." Hà Hoan giơ tay lên, vừa lòng nhìn nhìn Tần Vân "Như vậy ngươi liền sẽ không tiêu thất. Đây là cùng Khốn Tiên tác giống nhau gì đó, chỉ cần bị hắn trói trụ, liền không có gì có thể đào thoát. Ta đem nó đổi thành xiềng xích, vừa lúc thuyên ngươi, thế nào? Hảo xem sao?"
Tần Vân nhìn thuyên ở chính mình trên chân màu vàng liên tử thật là dở khóc dở cười, thế nhưng thật sự tìm căn liên tử đem chính mình cấp thuyên đi lên, đây là muốn đem hắn trở thành cẩu dưỡng tiết tấu sao?
"Ngươi đừng trách ta." Hà Hoan kéo qua Tần Vân tay trái đặt ở chính mình ngực thượng "Ngươi lại rời đi, nơi này sẽ toái điệu."
Tần Vân rõ ràng nhìn đến Hà Hoan trong mắt chấp nhất cùng nhận chân, trong lúc nhất thời giật mình ở. Đây là một cái bệnh kiều yêu sao?
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhất hào mười
Tần Vân chán đến chết nằm ở trên giường, Hà Hoan cũng không biết đi đâu, hình như là xử lý chuyện gì đi, một người thật là hảo nhàm chán. Hắn đem chính mình biến thành màu trắng ấu hồ, nhàm chán ngoạn chính mình lông xù đuôi. Đột nhiên cảm giác không khí dao động một chút, hắn vừa nhấc đầu, liền thấy được cái kia như trước hắc y tóc đen Thanh Khuyết. Hắn ánh mắt chạm đến đến màu trắng tiểu hồ ly trên chân liên tử khi, mâu sắc càng thêm đêm tối "Hắn bắt buộc ngươi?"
"Không phải, ngươi hiểu lầm." Tần Vân vội vàng lắc đầu.
Thanh Khuyết cười lạnh một chút "Kia hắn vì cái gì dùng này đồ vật cột lấy ngươi?"
"Chúng ta trong lúc đó không có gì quan hệ đi, ngươi làm gì muốn tới quản của ta sự?" Tần Vân nhíu nhíu mày, hắn vốn cũng không nghĩ cùng Thanh Khuyết nhấc lên quan hệ, chỉ quái muốn chết hệ thống ban phát phá nhiệm vụ. Nhớ ngày đó ở Tuyết Sơn là thời điểm Thanh Khuyết nhiều ngoan a, đối chính mình nói gì nghe nấy, giống như hiện tại giống nhau bản cái quan tài mặt, thật là một trời một vực a.
"Thật sự không có vấn đề gì sao?" Thanh Khuyết cười một chút "Này chỉ là ngươi tự cho là đúng nhất sương tình nguyện thôi."
"Thanh Khuyết, ngươi suy nghĩ nhiều."
Thanh Khuyết đến gần hắn, hắn biết trước mắt này tiểu hồ ly chính là hắn muốn tìm người, kia độc nhất vô nhị ánh mắt, còn có kia không khác biệt thần thái, hắn thân thủ tưởng sờ một chút Tần Vân đầu, kết quả lại bởi vì Tần Vân quay đầu đi mà sờ soạng cái không. Thanh Khuyết cũng không ngại "Ngươi ngày đó vì cái gì cứu ta?"
"Ngươi suy nghĩ nhiều đi. Chúng ta mãn cộng chỉ thấy quá hai lần mặt, ta ở đâu đến cơ hội cứu ngươi a."
"Ngươi không thừa nhận cũng không có vấn đề gì, dù sao ta đã nhận định là ngươi." Thanh Khuyết đúng là vẫn còn đụng đến Tần Vân tiểu đầu "Ngươi chỉ có thể là ta."
"Nga? Trưởng lão thế nhưng ý đồ tưởng nhúng chàm cô vương người sao?"
Nghe được này thanh âm, Tần Vân không khỏi thân mình cứng đờ, vội vàng giải thích đạo "Ta, ta cùng hắn thật sự không có gì."
Hà Hoan mỉm cười nhìn Tần Vân liếc mắt một cái "Vừa rồi biểu hiện tốt lắm."
Tần Vân này mới đem tâm bỏ vào bụng bên trong.
"Vương, ngài liền là như thế này đối đãi ngài 'Nhân' sao? Dùng liên tử đưa hắn trói lại, hơn nữa không cho hắn một điểm tự do?" Thanh Khuyết khóe môi câu ra một cái châm chọc độ cong.
"Đây là cô vương cùng Tần Vân trong lúc đó chuyện, lại thế nào cũng không tới phiên trưởng lão ngài nhúng tay đi?"
"Vốn là không liên quan của ta sự, nhưng là" Thanh Khuyết chuyện vừa chuyển, trong mắt bộc lộ tài năng "Này Tần Vân, ta muốn định rồi!"
"Trưởng lão không khỏi cũng quá để mắt chính mình đi. Ngươi tư sấm cô vương tẩm cung này nhất tội cô vương còn không có cùng trưởng lão ngươi tính đâu." Hà Hoan ánh mắt cũng là phong như lợi nhận, thẳng tắp hướng về trước mắt Thanh Khuyết nhìn lại. Tần Vân bị hai người trong lúc đó giương cung bạt kiếm bầu không khí hoảng sợ, hắn tin tưởng, nếu như ánh mắt thật sự có thể hóa thành mũi tên nhọn nói, Hà Hoan trước mắt Thanh Khuyết sớm đã bị bắn thành cái sàng.
Thanh Khuyết sửng sốt cười "Vốn chống lại ngài ta là không có bao nhiêu lớn phần thắng, nhưng là" Thanh Khuyết đem ánh mắt chuyển tới Tần Vân trên người thời điểm Tần Vân liền trực giác không tốt, quả nhiên Thanh Khuyết tiếp theo câu chính là "Ít nhiều Tần Vân, nếu không phải hắn, ta cũng không có biện pháp theo ảo cảnh lý thể ngộ đại năng a. Hiện tại đã có có thể cùng ngài một phần cao thấp thực lực đâu."
Tần Vân thực không biết hệ thống thế nhưng ở trong này lại bãi hắn một đạo "Cái kia, ngươi nghe ta giải thích, ta là thật không biết."
Thanh Khuyết tiếp tục lửa cháy đổ thêm dầu "Vương ngài là không biết đâu, nếu không phải ở ảo cảnh lý Tần Vân xả thân cứu giúp, ta sợ là không có cái hai ba trăm năm còn ra không được đâu. Hắn chính là của ta phúc tinh, cho nên ta chỉ hiếu chiến đảm hướng ngài thảo muốn."
Hà Hoan biểu tình vẫn là không hề bận tâm, giống như sự tình gì đều không thể chân chính chạm đến hắn nội tâm, nhưng là Tần Vân biết này chỉ là Hà Hoan biểu tượng, hắn người này lớn nhất đặc điểm chính là làm cho người ta nhìn không thấu hắn nội tâm chân thật ý tưởng dò xét không rõ hư thật, phỏng chừng hắn hiện tại muốn giết chính mình tâm đều có đi.
"Hắn nói đều là thật sự sao? Ngươi không muốn gạt ta, ta xem ra đến."
Tần Vân đành phải gật đầu "Ta, ta đó là có nguyên nhân, ta khả để giải thích! Thật sự!"
"Vậy ngươi là muốn cùng hắn được không?" Hà Hoan chỉ vào lập cho bên cạnh Thanh Khuyết.
"Như thế nào khả năng!" Tần Vân kiên định lắc đầu, hắn biết hắn chỉ cần hồ sơ gật đầu hắn tuyệt đối là không thấy được ngày mai thái dương "Ta chỉ với ngươi một người hảo!"
"Vậy ngươi yêu ai?"
"Ta yêu ngươi!" Tần Vân không dám có chút chậm trễ nhanh chóng đáp, hắn biết chỉ có ở hướng ngoại nhân tuyên bố hắn đối chính mình quyền sở hữu sẽ cho hắn một điểm cảm giác an toàn.
"Ta là ai?" Hà Hoan như trước ép hỏi.
"Hà Hoan. Ta yêu ngươi, Hà Hoan!" Tần Vân cảm giác chính mình ánh mắt lúc này nhất định chân thành làm cho người ta muốn khóc.
Hà Hoan khóe môi giơ lên một điểm "Ta không có nghe thấy."
Tần Vân đơn giản thông suốt ra ngoài, hô to "Hà Hoan, ta yêu ngươi! Hà Hoan, ta yêu ngươi! Hà Hoan, ta yêu ngươi!"
Hà Hoan này mới vừa lòng cười "Có thể." Hắn lại đem ánh mắt liếc hướng sắc mặt đã hắc thấu Thanh Khuyết "Ngươi nghe được?"
Thanh Khuyết vung ống tay áo "Thanh Khuyết tạm thời cáo từ."
"Rõ ràng ngươi ngay tại ta bên người, vì cái gì ta còn là cảm thấy ngươi cách ta rất xa đâu?"
Này thật là cái nguy hiểm ý tưởng. Tần Vân biểu tình nhận chân "Ta vẫn đều ở bên cạnh ngươi cùng ngươi."
"Không ly khai?"
"Không ly khai."
Hà Hoan bỗng nhiên cười "Phiến tử."
"A?" Tần Vân có chút sờ không được ý nghĩ, đều nói nữ nhân tâm hải để châm, hắn phát hiện Hà Hoan tâm tư thật là so với nữ nhân tâm hải để châm đều phải khó nắm lấy nhiều lắm.
"Ngươi chung có một ngày hội rời đi ta."
Tần Vân trong lòng lo sợ bất an, hắn tổng cảm giác Hà Hoan tựa hồ biết chút cái gì "Ngươi nói cái gì đâu? Ta vì cái gì phải rời khỏi ngươi?"
"Đúng vậy. Vì cái gì phải rời khỏi ta đâu?" Hà Hoan thì thào tự nói.
"Hà Hoan, ta không có chuẩn bị phải rời khỏi ngươi."
Hà Hoan liễm đi trong mắt lưu quang "Ta cũng hi vọng là như thế này." Hắn ôm chầm Tần Vân, hai người trong lúc đó khó được lặng im, ai cũng không nói gì. Hà Hoan trong lòng chỉ có một ý tưởng, nếu như ngày đó thật sự không thể ngăn cản, sẽ giết hắn tốt lắm. Hắn nhìn tiểu hồ ly đầy lỗ tai, có lẽ giết hắn, tâm liền sẽ không đau đi.
Hoàn hảo này chỉ là Hà Hoan trong lòng ý tưởng, Tần Vân nếu đã biết còn không chừng như thế nào sợ hãi đâu.
Hệ thống hảo có chết hay không xuất hiện ở Tần Vân trong đầu "Kí chủ."
Sự tình gì?
"Bản hệ thống là tới công bố bản thế giới cuối cùng một cái nhiệm vụ."
Cuối cùng một cái nhiệm vụ? Cũng liền ý nghĩa này thế giới liền muốn đã xong đi. Hắn liền phải rời khỏi nơi này sao? Rời đi Hà Hoan, rời đi này hắn đã sinh hoạt mấy tháng Thanh Khâu? Tần Vân nhìn Hà Hoan hoàn mỹ không thể xoi mói trắc mặt đột nhiên gian ngực có loại rầu rĩ cảm giác, hắn phát hiện, hắn thế nhưng sẽ có chút không tha.
"Nếu như vậy không tha, kia kí chủ ngươi liền lưu lại tốt lắm, hệ thống cũng không ngại."
Hệ thống, ngươi liền không thể làm cho ta thương tổn xuân thu buồn một hồi sao? Ngươi thực hội phá hội không khí! Ngươi hắn mụ là tẻ ngắt Vương sao? Ngươi muốn là người nói y ngươi hạnh kiểm khẳng định không chiêu nhân đãi gặp!
"Xem ra ngu xuẩn kí chủ đã đã quên bản hệ thống cảnh cáo a."
Cái kia, đừng giới a. Khai cái tiểu vui đùa mà thôi, về sau lại cũng sẽ không, ta cam đoan!
"Tạm thời tin tưởng kí chủ một lần."
Kia, hệ thống ngươi nhanh lên công bố ta cuối cùng một cái nhiệm vụ đi.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhất hào mười một
Sắc trời là sáng trong lam, trên bầu trời nổi lơ lửng đại đóa đại đóa vân, bạch tựa như một chỉ chỉ cừu.
"Như thế nào? Đã mang ngươi đi ra, như thế nào vẫn là một bộ rầu rĩ không vui bộ dáng?"
Tần Vân nhìn trước mắt mênh mông vô bờ thảo nguyên, đây là Hà Hoan riêng dẫn hắn giải sầu sở đến Bồng Lai chi cảnh. Bồng Lai chi cảnh kỳ thật là một cái bị bảo tồn ở Thanh Khâu lý một cái bí cảnh, mở ra bí cảnh chìa khóa liền nắm giữ ở lịch đại Hồ Vương tay lý, mà này nhất đại Hồ Vương vừa lúc là Hà Hoan, cho nên Tần Vân liền có cơ hội này. Hết thảy đều quá mức chân thật, Tần Vân thậm chí có thể cảm giác được dưới chân cỏ xanh phất quá hắn tiểu thối đúng vậy ma ngứa cảm giác, nhất hô hấp có thể ngửi được tươi mát cỏ xanh hương khí. Lấy hắn một cái hiện đại nhân tư duy quả thật là lý giải không được này cái gọi là ảo giác.
"Ta chưa từng có xem qua Đại Hải, ngươi có thể để cho ta xem liếc mắt một cái Đại Hải sao?" Tần Vân nói là lời nói thật, hắn sinh ra ở phương bắc một cái tiểu thành thị lý, thường xuyên cũng liền chỉ có thể nhìn xem bão cát, liên đại học cũng là ở phương bắc đọc, cho nên hắn thật đúng là không có xem qua thi nhân vẫn cực lực ca tụng Đại Hải.
Hà Hoan sủng nịch điểm một chút hắn chóp mũi "Có gì không thể?" Hắn nhất phất ống tay áo, nhẹ nhàng niệm cái quyết pháp, trước mắt cỏ xanh kể hết biến mất, thủ nhi đại chi là lam đến làm cho người ta muốn rơi lệ Đại Hải, rộng lớn mà thâm thúy. Hà Hoan cùng Tần Vân liền đứng ở bờ biển biên, hưởng thụ gió biển thổi đến có chứa Đại Hải sở chỉ có tinh hàm hơi thở. Tần Vân tựa vào Hà Hoan lược hiển gầy yếu trên vai "Ta rất thích."
"Chỉ cần ngươi muốn, ta đều thay ngươi làm được."
Tần Vân nhìn hắn ánh mắt "Ta không đáng ngươi đối ta như vậy tốt."
Hà Hoan đem Tần Vân bị gió thổi loạn sợi tóc cấp hắn sửa sang lại hảo, ngón tay ở kia bóng loáng trên mặt lưu luyến "Ta cảm thấy giá trị."
Hai người thân xuyên đều là thiên nữ tự tay sở dệt màu xanh thiên y, liền như vậy rúc vào cùng nhau, sợi tóc bị gió thổi đắc hỗn độn đan vào cùng một chỗ, thoạt nhìn thật đúng là giống một đôi ân ái bích nhân.
Tần Vân trong lòng mặc niệm 'Thực xin lỗi', duỗi ra tay cầm ra đặt ở Hà Hoan trên người bí cảnh chi thi.
"Ngươi muốn này sao?"
Tần Vân nắm chặt trong tay cái kia tản ra màu bạc hào quang hình trứng Ngọc Thạch "Ngươi nguyện ý đem hắn cho ta sao?"
"Ngươi muốn, ta đều nguyện ý cho ngươi."
Tần Vân không dám nhìn tới Hà Hoan ánh mắt, như vậy chính mình thật sự là quá mức ti tiện "Ngươi có biết ta muốn lấy nó tới làm cái gì sao?"
"Ngươi cao hứng liền hảo." Hà Hoan ánh mắt rất bình thản, tựa hồ trước mắt người làm ra như thế nào cố tình gây sự chuyện tình hắn đều có thể tiếp thụ, cho dù là muốn hắn mệnh hắn cũng sẽ hai tay phủng thượng.
Tần Vân ngẩng đầu lên, cố gắng sử chính mình thanh âm bình tĩnh "Nếu như ta dùng nó tới cứu một người đâu?"
Này bí cảnh chi thi cũng không phải vô cùng đơn giản mở ra bí cảnh như vậy đơn giản, bí cảnh gắn bó chủ yếu là dựa vào nó chủ nhân bản mạng nguyên lực, cũng chính là thuộc loại Hà Hoan tự thân lực lượng. Hệ thống nói cho quá Tần Vân, nếu như nếu muốn rời đi này thế giới phải lấy đến thuộc loại hắn công lược mục tiêu bản mạng nguyên lực, lại mở ra nó, có thể đủ rời đi này thế giới.
"Là cứu chính ngươi sao?"
Tần Vân gật đầu "Là. Vì cứu ta chính mình."
"Ngươi vẫn là phải rời khỏi ta." Hà Hoan trong thanh âm cũng không có phẫn nộ, cũng không có thương tổn tâm, chỉ là nhất phái bình tĩnh.
"Ngươi sớm chỉ biết?"
"Ngươi đã quên sao? Ta là Hồ Vương, là Thanh Khâu pháp lực tối cường hồ. Cũng chính là nói, ta có năng lực thăm dò Thiên Cơ." Hắn nhìn mênh mông vô bờ hải dương "Ta chỉ biết là ngươi rời đi cùng này bí cảnh có chút quan hệ, cho nên ngươi hôm nay đưa ra yêu cầu này, ta đã đoán ra một hai."
Tần Vân vẫn cảm giác được Hà Hoan khả năng biết chút cái gì, nhưng là không nghĩ tới hắn dĩ nhiên là dựa vào bản thân cường hãn nhìn trộm được Thiên Cơ "Vậy ngươi đã quyết định thả ta đi?" Cho dù sớm đã quyết định hảo phải đi, đến nay như vậy nhất nói ra cảm giác còn là có chút chịu khổ sở.
"Ta có nói quá sao?"
Tần Vân cả kinh "Ngươi, ngươi có ý tứ gì?"
Hà Hoan hôn hôn Tần Vân ánh mắt "Ngươi rõ ràng biết ta như vậy yêu ngươi, ta lại như thế nào hội bỏ được cho ngươi rời đi ta đâu?"
Toàn thân trực tiếp không có thể nhúc nhích "Ngươi, ngươi muốn thế nào?"
"Cho ngươi cả đời đều ở lại của ta bên người, ngươi làm sao cũng đi không được."
Tần Vân trực tiếp bị Hà Hoan trong mắt đỏ như máu dọa đến "Ngươi, ngươi, ngươi sẽ không là tâm ma nhập thể đi?"
"Cái loại này đồ vật ta chưa bao giờ hội để vào mắt."
Tần Vân hiện tại nghe Hà Hoan thanh âm không khỏi rùng mình một cái "Ngươi, ngươi trước bình tĩnh trở lại. Ta, ta trước không đi được không?"
"Ngươi lại ở gạt ta." Hà Hoan nhẹ nhàng cắn một chút Tần Vân phấn nộn vành tai "Vốn ta nghĩ giết ngươi xong hết mọi chuyện." Hắn nhìn Tần Vân trợn to mang theo hoảng sợ ánh mắt, cười nói "Nhưng là, ta thế nhưng không hạ thủ. Ta là lần đầu tiên đối một người thúc thủ vô sách, người kia chính là ngươi."
"Ngươi trước buông ra ta được không?"
"Đương nhiên, không tốt."
"Ngươi buông ra hắn!"
Hà Hoan xoay người "Thanh Khuyết, ngươi thế nhưng vẫn là chưa từ bỏ ý định a. Ta là nên nói ngươi cố chấp đâu hay là nên khen ngươi chấp nhất đâu?"
"Ta cho ngươi buông ra hắn!" Thanh Khuyết khí thế kinh người, cả người tựa như một phen mới ra sao lợi kiếm.
"Bất quá là trùng hợp được đến truyền thừa có thể đi vào bí cảnh thôi. Thanh Khâu có quy củ, không được tàn sát đồng tộc. Ngươi thật sự muốn chết ở của ta trong tay sao?"
"Ta chỉ là muốn nhượng hắn tự do."
Hà Hoan cười khẽ "Nghe đứng lên rất là êm tai lý do đâu. Bất quá, ngươi tìm lầm người." Nói xong, cả người khí thế đột nhiên biến đổi, trực tiếp phi thân quá khứ cùng Thanh Khuyết triền đấu cùng một chỗ. Hà Hoan vốn là pháp lực kinh người, hiện tại lại đã tẩu hỏa nhập ma, đối mặt Thanh Khuyết không có chút thủ hạ lưu tình ý tứ, chiêu chiêu công kích trực tiếp yếu hại. Thanh Khuyết rõ ràng bị vây hoàn cảnh xấu, Tần Vân ở một bên nhìn xem kinh hồn táng đảm. Hệ thống, nhanh hỗ trợ a.
Hệ thống không tình nguyện ra tiếng "Tốt lắm, ngươi trên người thuật pháp đã giải khai. Hiện tại chỉ cần bóp nát bí cảnh chi thi liền có thể đi vào kế tiếp thế giới."
Tần Vân vẫn là không thể yên tâm Hà Hoan, hắn triều Hà Hoan hô to một tiếng "Hà Hoan!"
Hà Hoan quả nhiên dừng trong tay động tác, ánh mắt lập tức hướng tới Tần Vân nhìn lại, hắn trong lòng dâng lên một chút không tốt dự cảm.
"Thực xin lỗi, ta phải rời khỏi." Tần Vân nói xong không nhìn tới Hà Hoan đột nhiên trở nên trắng bệch sắc mặt, nhắm mắt lại bóp nát bí cảnh chi thi. Tiếp theo giây, cả người trực tiếp biến mất không thấy.
Hà Hoan cả người giống như bị tháo nước linh hồn, kinh ngạc nhìn Tần Vân biến mất địa phương, đột nhiên một ngụm máu tươi phun tới. Bản mạng chi nguyên đã bị hủy một nửa, hắn cả người như thụ bị thương nặng, trong mắt màu đỏ cũng thốn đi xuống, tâm chợt đau không thể hô hấp. Hắn nhìn đã gần trong gang tấc phiếm hàn quang móng vuốt "Đừng do dự, Thanh Khuyết. Giết ta đi."
Thanh Khuyết nhìn ngày xưa cao cao tại thượng Hồ Vương, này nhất móng vuốt chung quy không có đi xuống. Hắn bỗng nhiên rời đi, hắc y tóc đen, chưa bao giờ từng thay đổi.
Hà Hoan nhắm hai mắt lại, khóe môi cười mang theo thoải mái.
Ký thất ngô yêu, cuộc đời này Hà Hoan?
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhị hào nhất
"Này vị tân đồng học, ngươi có thể chính mình tìm cái không có người không vị trước tọa một chút sao?"
Tần Vân vừa mới tiến nhập đến kế tiếp mặt biên liền nghe đã có cái dễ nghe giọng nữ đối hắn nói một câu nói cái gì, bất quá hắn quả thật không có nghe rõ. Hắn nhìn nhất phòng học thiếu nam thiếu nữ nhóm hiểu được chính mình hiện tại hẳn là cái cao trung sinh. Hắn nhìn tươi cười điềm mỹ nữ lão sư I ngượng ngùng đạo "Phi thường xin lỗi, ta vừa rồi không có nghe rõ ngài vừa rồi nói cái gì?"
Phùng Đình thiện ý cười cười "Không quan hệ. Ta vừa rồi nói ngươi trước tìm một không có người vị trí ngồi xuống, chúng ta muốn bắt đầu đi học."
"Tốt, cám ơn lão sư." Tần Vân ngại ngùng cười cười, đi đến đệ nhất bài đi đến đếm ngược thứ hai bài hai cái không có người không vị thượng ngồi xuống. Hắn vừa lấy ra sách vở, phát hiện là cao nhị, hắn âm thầm may mắn một chút, hoàn hảo không phải muốn hắn một lần nữa thể hội một phen Luyện Ngục giống nhau cao tam. Hắn ngẩng đầu nhìn phía bảng đen, kết quả phát hiện đại gia đều ở nhìn chằm chằm hắn xem, trong mắt lộ ra một phần đồng tình. Tần Vân trượng nhị hòa thượng bác sờ không được ý nghĩ, hắn đây là làm cái gì không tốt chuyện tình sao? Như thế nào mọi người xem hắn ánh mắt đều do quái. Hắn đem ánh mắt dời về phía tuổi trẻ xinh đẹp nữ lão sư trên người, kết quả phát hiện nàng tươi cười cũng có chứa một chút cứng ngắc. Tần Vân đứng dậy "Ta, ta có phải hay không làm sai cái gì?"
Phùng Đình còn chưa kịp trả lời, phòng học môn liền bị đẩy ra. Người đến là một cái mặc giáo phục dáng người cao ngất thiếu niên, áo sơ mi trắng thượng nút thắt đi xuống giải khai hai khỏa, lộ ra nhếch lên tinh xảo xương quai xanh, cứ việc còn không có hoàn toàn mở ra, hình dáng dĩ nhiên rõ ràng, hắn trong ánh mắt lộ ra một chút hung ác nham hiểm sắc, môi mân, cả người lộ ra cùng bình thường người thanh niên không hợp nhau tàn nhẫn. Tần Vân bất động thanh sắc đánh giá hắn, này nam sinh sống thoát thoát chính là vườn trường ngôn tình tiểu thuyết bên trong nhất thường xuyên xuất hiện khốc huyễn bá duệ giáo thảo a.
Toàn ban đồng học đều bởi vì này đột nhiên xuất hiện nam sinh lặng im.
Phùng Đình miễn cưỡng xả ra một chút tươi cười "Giang Thần đồng học, này vị đồng học hắn vừa tới, không biết đó là ngươi vị trí."
Giang Thần không kiên nhẫn liếc Phùng Đình liếc mắt một cái "Câm miệng."
Phùng Đình lập tức không dám ra tiếng.
Tần Vân nhìn Giang Thần hướng hắn đi tới, biết chính mình đây là không nghĩ qua là gặp phải trong trường học Bá Vương Long. Như thế nào điểm hội như vậy bối a, hắn chỉ là tùy tiện tuyển vị trí mà thôi, hơn nữa vị trí này thượng căn bản là không có sách vở a, thế nào có một chút như là có người bộ dáng! Này tiểu quỷ Liên lão sư đều không để vào mắt, chính mình đoạt hắn vị trí, hắn sẽ không là muốn đánh chính mình đi? Ngàn vạn không cần a, như vậy thật sự hội rất mất mặt được rồi. Tần Vân một bên vì chính mình vận khí bi ai, một bên thu thập chính mình vừa lấy ra đến sách vở nghĩ chạy nhanh rời đi này điềm xấu chi tòa.
Khởi liêu Giang Thần đi đến Tần Vân bên người, đem Tần Vân trong tay sách vở phóng tới trên bàn, nói một câu làm cho toàn ban kinh rớt cằm nói "Về sau, ngươi cứ ngồi nơi này."
Tuy rằng không quá lý giải Giang Thần làm như vậy nguyên nhân, Tần Vân vẫn là hướng hắn cười một chút "Cám ơn."
Giang Thần đem đầu trật quá khứ, ngồi ở Tần Vân bên người, lạnh lùng nhìn thoáng qua đem ánh mắt hướng bên này đầu đồng học. Những người đó lập tức bị dọa đến chuyển quá mức. Bọn họ cũng không dám quên, từng có một người không cẩn thận đụng phải Giang Thần cái bàn kết quả dám bị Giang Thần đánh gãy nhất cái cánh tay.
"Tốt lắm, hiện tại chúng ta đi học. Thỉnh đại gia đem toán học sách giáo khoa lấy ra nữa phiên đến 78 trang."
Một tiết khóa bốn mươi phút rất nhanh liền trôi qua, Tần Vân vẫn nhìn Phùng Đình, khóa thật đúng là không có nghe bao nhiêu, hắn một cái đã tốt nghiệp đại học người ứng phó trung học điểm ấy tri thức vẫn là có thể. Này tuổi trẻ toán học lão sư trưởng đắc thật đúng là hắn thích loại hình, nếu như nơi này là chân thật thế giới hắn nhất định sẽ đi truy nàng. Ngẫm lại thượng một cái thế giới hắn căn bản là không thấy được hai nữ nhân, đằng đằng, hắn trước mặt biên công lược là ai tới? Như thế nào một điểm cũng nghĩ không ra?
Hệ thống chi một tiếng "Là bản hệ thống đem ngươi trước thế giới trí nhớ cấp che lại."
Nga. Tần Vân đột nhiên gian nhớ tới nhất kiện dị thường trọng yếu chuyện tình, hệ thống, ta trước nhiệm vụ có hay không đạt tới A cấp bậc a?
Hệ thống hừ một tiếng "Đương nhiên đạt tới, ngươi không phải hoàn thành bản hệ thống ban bố sở hữu nhiệm vụ sao?"
Tần Vân cảm giác sâu sắc vui mừng, vậy là tốt rồi.
"Được rồi. Hệ thống là tới cấp kí chủ ban phát này thế giới cái thứ nhất tiểu nhiệm vụ."
Ngài mời nói đi. Đã hoàn thành một cái nhiệm vụ Tần Vân tâm tình tốt.
"Ha ha, hệ thống ban phát cấp kí chủ cái thứ nhất tiểu nhiệm vụ chính là ở trong vòng 3 ngày được đến bên cạnh ngươi này vị Giang Thần môi thơm một quả."
Đằng đằng, hệ thống, ta là nam sinh! Ta không giảo cơ!
"Ngu xuẩn kí chủ a, ngươi trước thế giới không biết cùng ngươi công lược mục tiêu ba ba ba bao nhiêu lần, hiện tại thế nhưng theo ta nói ngươi là thẳng nam, không khỏi cũng quá không biết xấu hổ đi!"
Ta? Ta giảo cơ? Không có khả năng a?
"Không quản thế nào, thỉnh kí chủ trước hoàn thành bản hệ thống ban bố nhiệm vụ, nếu không ngươi liền cả đời đãi ở chỗ này đi!"
Xuẩn hệ thống ngươi cũng dám uy hiếp ta! Ngươi hiện tại là làm cho ta ở giết hại tổ quốc đóa hoa ngươi có biết hay không a ngươi! Còn có thể hay không có điểm tiết tháo! Tần Vân cố gắng hồi tưởng thượng một cái mặt biên, hắn như thế nào cũng trước không đứng dậy chính mình đã giảo quá cơ, chẳng lẽ hệ thống thật sự gạt ta? Hắn vắt hết óc tưởng, chỉ có thể nhớ tới một cái màu xanh bóng dáng, theo bản năng liền cảm thấy người kia nhất định hảo xem đến không gì sánh kịp. Hắn đột nhiên gian cảm giác trong lòng có chút toan sáp, tính, vẫn là không nghĩ. Hệ thống nếu đã phong tỏa ta trước thế giới trí nhớ khẳng định là có hắn lý do.
Cái kia, hệ thống a, Giang Thần chính là này thế giới ta muốn công lược cái kia bệnh kiều sao?
Hệ thống đều phải hết chỗ nói rồi "Rất rõ ràng, bằng không ta cho ngươi thân hắn làm cái gì?"
Tần Vân yên lặng vì chính mình điểm sáp. Được rồi, nếu phải về gia, kia tiết tháo độ thấp một điểm cũng là không có gì đi. Bất quá vừa nhận thức ba ngày liền muốn thân một cái xa lạ nam sinh, này thật đúng là, Tần Vân suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ tới một cái thích hợp từ.
Hắn đem đầu thiên quá khứ xem Giang Thần ngủ mặt, không sai, chính là ngủ mặt, bởi vì từ khi thượng tiết học Phùng Đình bắt đầu giảng bài sau Giang Thần liền ghé vào trên bàn bắt đầu ngủ. Hắn lông mày rất dễ nhìn, là cái loại này võ hiệp tiểu thuyết trung sở miêu tả mày kiếm, lông mi cũng rất dài, quả thực tựa như hai thanh quạt nhỏ, mũi cũng rất cử, miệng, ân, miệng hắn nhìn không tới.
Giang Thần đột nhiên mở to mắt "Ngươi nhìn chằm chằm vào ta xem làm cái gì?"
Tần Vân có bị đương trường trảo bao lúng túng, bất quá hắn lập tức nghĩ ra một cái lấy cớ "Ta, ta nghĩ đi WC." Tần Vân lập tức vì chính mình cơ trí điểm tán, Tần Vân a, ngươi thật là một cái cơ trí dũng cảm hảo thiếu niên a.
"Ân." Giang Thần nghiêng đi thân thể, ý tứ là làm cho Tần Vân ra ngoài.
Chẳng lẽ ngươi liền không thể khởi một chút thân sao? Thật là có đủ lười biếng. Bất quá lời này Tần Vân là sẽ không nói xuất khẩu, hắn rất lễ phép nói thanh "Cám ơn."
Quả nhiên, Giang Thần lại đem đầu trật quá khứ, một bộ không muốn nhiều xem liếc mắt một cái cảm giác.
Tần Vân có chút không nói gì, chính mình tuy rằng không có hắn bộ dạng như vậy soái, nhưng là không có như vậy khó coi được rồi. Thật là cái không hiểu lễ phép tiểu phá hài tử a, khả lại cố tình là chính mình công lược mục tiêu, nhân sinh a, thật là u ám.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhị hào nhị
Tả quải hữu quải, Tần Vân này không thường xuất môn trạch nam liền đem chính mình cấp quải hồ đồ.
Hệ thống, ngươi cấp rốt cuộc là cái gì lộ tuyến a? Ta như thế nào cũng tìm không thấy về nhà lộ a!
Tần Vân thân phận ở hệ thống an bài hạ là một cái một mình ở ngoài thuê phòng đến trường thiếu niên, an bài thân thế cũng là lạn đường cái thân thế, thuở nhỏ cha mẹ song vong lưu lại một đống lớn di sản cái loại này, duy nhất một cái người giám hộ hay là hắn phụ thân lão bằng hữu. Bất quá thân thế cái gì đều là vô nghĩa, hoàn thành nhiệm vụ trở lại chân thật thế giới mới là chính sự. Nhưng là hệ thống hiện tại trực tiếp liền không để ý tới hắn. Tần Vân nhìn nơi nơi đều dài hơn đắc giống nhau đường có chút buồn bực.
Hắn xuyên giáo phục là England phong cách, thâm sắc giáo phục trực tiếp đem Tần Vân sấn đắc môi hồng răng trắng, đi ở trên đường chính là một đạo lượng lệ phong cảnh.
"Ai nha, cái kia tiểu soái ca hảo manh nga." Một người nữ sinh ở Tần Vân phía sau, tự cho là thanh âm rất nhỏ theo bên người khuê mật đàm luận.
"Hảo manh a, nhưng là hắn xuyên là chúng ta trường học giáo phục a, trước kia như thế nào không có gặp qua! Hảo kích động!"
Tần Vân trực tiếp hồi đầu xung các nàng cười một chút.
Kia hai nữ sinh trực tiếp cùng cắt tiết gà dường như "Hắn đối ta cười!"
Tần Vân quay đầu bước đi, dĩ nhiên là hai cái hoa si. Nhưng là không đi hai bước liền nghe đến kia hai nữ sinh thế nhưng đang nói hắn dễ chịu. Tần Vân nhìn trời phiên cái xem thường, có lầm hay không a, không chỉ có là hoa si vẫn là hủ nữ a! Ngươi là hủ nữ còn chưa tính, khả là các ngươi trực tiếp ngay tại người ta phía sau thảo luận nhân công thụ vấn đề thật sự được không? Tính, không cùng hủ nữ kiến thức.
Không nghĩ tới mặt sau cái kia nữ sinh thế nhưng trực tiếp chạy tới Tần Vân trước mặt "Ngươi hảo, ta kêu Giang Thần."
Tần Vân nhíu mày "Giang Thần?" Không thể nào, thế nhưng cùng hắn cái kia công lược mục tiêu tên giống nhau, này xem như duyên phận sao?
Giang Thần ánh mắt trực tiếp sáng "Ngươi có phải hay không nhận thức ta ca? Hắn cũng kêu Giang Thần, hắn thần là canh giờ thần, của ta thần là sáng sớm thần, ngươi tên là gì?"
Không thể nào, thật đúng là xảo."Ta kêu Tần Vân. Hôm nay vừa mới chuyển đến ngươi ca lớp." Tần Vân đánh giá trước mắt nữ sinh, quần áo sạch sẽ sạch sẽ, đen nhánh tóc dài vẫn thùy đến bên hông, cười rộ lên rất tươi mát điềm mỹ. Này mỹ nữ mới hẳn là hắn công lược mục tiêu mới đúng thôi, vì cái gì muốn quán thượng nàng cái kia thoạt nhìn duệ đến không biên ca ca. Không đúng a, Tần Vân lập tức ngăn lại chính mình hiểu sai, hắn công lược mục tiêu đều là bệnh kiều, hắn hoàn toàn không thể tưởng tượng trước mắt này tươi mát điềm mỹ muội tử tay cầm dao phay đuổi theo hắn đầy đường chạy cảnh tượng, thật sự là rất khủng bố.
"Cái kia, Tần Vân." Giang Thần ngượng ngùng cười, thế nhưng còn có chút mặt đỏ "Cái kia, ngươi có thể hay không suy xét một chút ta ca?"
"Ân?" Sẽ không là hắn tưởng tượng như vậy đi? Kia cũng quá hung mãnh đi.
"Đối." Giang Thần khuê mật lúc này cũng chạy tới Tần Vân trước mặt "Nàng ca siêu cấp soái siêu cấp có hình, vừa thấy chính là cái loại này hội đau tiểu thụ tiểu công."
"Cái kia, ta nghe không rõ các ngươi đang nói cái gì, tái kiến." Tần Vân lần đầu tiên đối mặt muội tử chạy trối chết. Hoàn toàn xem nhẹ điệu phía sau đối với hắn phát ra lục quang tứ con mắt. Ma ma, hủ nữ thật là đáng sợ!
Mấu chốt là có một số việc không phải ngươi muốn chạy trốn có thể thoát được điệu. Bởi vì Tần Vân thất thần đi tới chân trời, cho nên không nghĩ qua là liền đụng vào nhất đổ thịt tường.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi!" Tần Vân chặn lại nói khiểm, kết quả vừa nhấc mắt thấy gặp dĩ nhiên là Giang Thần kia trương bất kham mặt, nhất thời sửng sốt một chút.
Giang Thần liên mày cũng không có nhăn một chút "Không quan hệ."
"Kia ta trước hết đi rồi."
Nhưng là Tần Vân đi rồi một đoạn đường sau phát hiện Giang Thần thế nhưng còn đi theo hắn phía sau, không biết có phải hay không ảo giác hắn cảm giác Giang Thần ánh mắt luôn luôn tại nhìn chằm chằm hắn bối. Tần Vân dừng lại bước chân "Cái kia, ngươi có phải hay không cùng ta tiện đường a?"
"Không biết."
Này tính là cái gì trả lời a? Sẽ không là vì đột nhiên lại xem ta bất quá mắt tưởng theo ta đến cái không có người địa phương đánh ta nhất đốn đi?
"Cái kia, nếu không có việc gì, không bằng ta mời ngươi ăn cái băng?" Tần Vân vẫn tin tưởng ăn thịt người miệng đoản bắt người nương tay đạo lý này, cho nên thỉnh hắn ăn băng sau Giang Thần liền sẽ không lại đi theo chính mình, đi?
"Hảo." Tựa hồ cũng cảm thấy chính mình trả lời quá mức nhanh chóng, Giang Thần lấy ra đã từng dùng phương pháp, lại đem đầu xoay đến một bên.
Phía trước vừa lúc có một nhà kem ly cửa hàng. Tần Vân nhìn trước mắt nhan sắc hỗn loạn kem ly đột nhiên gian liền không thể lấy hay bỏ."Cái kia, ngươi muốn ăn cái gì khẩu vị a?"
"Trước nhìn xem."
Tần Vân do dự nửa ngày, cuối cùng vẫn là lựa chọn thích nhất xoài sữa chua kem ly."Ngươi đâu? Tuyển tốt lắm cái gì khẩu vị sao?"
"Xoài sữa chua."
Làm nửa ngày dĩ nhiên là cùng chính mình giống nhau a. Thân thủ tiếp nhận hai cái kem ly, Tần Vân cảm giác chính mình tâm đều phải hóa, vẫn là cùng trong hiện thực tiếp cận thế giới có vẻ tốt a, còn có thể ăn đến chính mình thích đồ ngọt, đã hảo mấy tháng không có ăn đến kem ly, thật là làm cho người ta hoài niệm a. Tần Vân gặp Giang Thần nhìn chằm chằm vào chính mình xem, không khỏi nói hỏi "Ngươi như thế nào không ăn?"
Giang Thần kỳ thật cũng không thích ăn đồ ngọt, nhưng là hắn cũng tưởng bình thường một chút cùng trước mắt người này miệng giống nhau hương vị. Giang Thần mở miệng cắn một ngụm, quả nhiên rất ngọt a, không biết hắn miệng có phải hay không cùng này kem ly giống nhau ngọt đâu?
Tần Vân lực chú ý toàn bộ tập trung ở kem ly thượng, căn bản là đã quên chính mình còn không biết lộ này nhất ký hiệu sự. Đợi đến Tần Vân giải quyết hoàn kem ly mới một lần nữa phát hiện cái này cấp bách chuyện. Hắn sờ soạng một chút mũi, ngượng ngùng đạo "Ta nghĩ, ta khả năng tìm không thấy về nhà lộ."
"Vậy ngươi gia ở đâu?"
"Ân, Minh Sinh lộ một trăm tám mươi mốt hào."
"Theo ta đi."
Biết đây là Giang Thần muốn dẫn chính mình về nhà, Tần Vân yên lặng theo tại đây cái trên thực tế so với hắn nhỏ sáu bảy tuổi nam sinh mặt sau. Ở Giang Thần dẫn dắt hạ không đến mười phút Tần Vân liền trở lại hệ thống cấp hắn an bài gia.
"Cái kia, cám ơn, ngày mai gặp."
Giang Thần gật đầu, cố gắng kiềm chế trụ muốn đem trước mắt người này giữ chặt dục vọng, lại ở tại chỗ đứng đã lâu, này mới xoay người về nhà đi.
"Ca!"
Giang Thần nhanh chóng đem trên bàn chưa hoàn thành phác họa họa vung hảo "Tiến vào."
Giang Thần mặc liên thể khủng long áo ngủ, đầy mặt hưng phấn mà nhìn chằm chằm Giang Thần "Ca, ta hôm nay nhìn đến một người!"
"Nơi nơi đều là nhân."
"Không giống với, ca." Giang Thần bất mãn trừng mắt nhìn Giang Thần liếc mắt một cái "Ca, ngươi nghe ta nói xong thôi."
Giang Thần lập tức đoan chính dáng ngồi "Mời nói."
"Này mới đúng thôi. Ca, ta hôm nay đi ở trên đường nhìn đến một cái đặc biệt nhuyễn manh soái ca, cảm thấy hắn cùng ngươi hảo xứng đát ~ "
"Hảo hảo nói chuyện, không cần tha âm."
"Ca, ngươi hảo phiền!" Mắt thấy Giang Thần một bộ đi mau không tiễn bộ dáng, không khỏi làm nũng "Ca ~ dù sao ngươi cũng không nói qua bạn gái, ngươi liền cùng người ta thử xem hảo không lạp!"
"Giang Thần, ngươi thật là đủ. Ngươi mỗi lần vừa thấy đến hơi chút hảo xem điểm nam sinh đã nghĩ làm cho ta truy, ngươi có thể hay không yên tĩnh điểm!"
Giang Thần có chút kinh ngạc "Ca, ngươi hôm nay những lời này nói được thật dài ai!"
Giang Thần thật sự đối chính mình bảo bối muội muội có chút không nói gì.
"Cái kia, ca. Ta với ngươi nói người này ngươi nhận thức lạp."
"Ta nhận thức?"
Giang Thần gật đầu "Hắn cũng là chúng ta trường học đệ tử, hôm nay mới chuyển trường lại đây, với ngươi một cái ban, kêu Tần Vân."
"Tốt lắm, nói xong có thể đi rồi."
"Thực không kính." Giang Thần mặc dép lê ba ba đát đát rời đi.
Giang Thần mở ra tập tranh, tiếp tục hắn chưa hoàn thành tác phẩm.
Đêm đó Giang Thần làm lạp một giấc mộng, hắn đem Tần Vân áp ở dưới thân, Tần Vân nhiệt tình như lửa, hắn hôn lần Tần Vân trên người mỗi một tấc da thịt, khi hắn bắn ở dưới thân chi nhân trong thân thể thời điểm hắn đột nhiên gian liền tỉnh lại. Thân thủ sờ soạng xuống giường đan, quả nhiên đã ướt.
Khi nào tài năng đem mộng biến thành sự thật đâu? Chính mình nhìn trúng gì đó còn chưa từng có không chiếm được, nhân, cũng không ngoại lệ. Giang Thần tin tưởng Tần Vân nhất định trốn không thoát lòng bàn tay hắn.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhị hào tam
"Uy, có thể hay không hỗ trợ đem ngươi nhóm ban Tần Vân kêu đi ra một chút?"
Ngồi ở bên cửa sổ Tôn Sướng nhìn ngoài cửa sổ tóc ngắn mỹ nữ không khỏi có chút ghen tị "Tần Vân, nhanh lên đi ra, có mỹ nữ tìm ngươi."
"Hảo." Tần Vân cũng không rõ như thế nào đi vào này trường học chính mình thế nhưng như vậy ăn hương, phải biết rằng ở trước kia loại tình huống này hắn nhưng là liên tưởng cũng không dám tưởng, không nghĩ tới đi vào dị thế ngược lại thành vạn nhân mê."Cái kia, ngươi hảo, ta là Tần Vân."
Nữ sinh chỉ có bàn tay đại trên mặt hiện lên hai đóa Hồng Vân, nàng đưa tay lý tin đưa cho trước mặt hướng nàng mỉm cười nam sinh "Ta kêu Sở Sở. Này, tặng cho ngươi."
Dĩ nhiên là thư tình, vẫn là như vậy xinh đẹp muội tử đưa cho hắn thư tình, Tần Vân thừa nhận hắn trong lúc nhất thời quả thật có chút nhộn nhạo, dù sao đây là tam thứ nguyên Chân muội tử a, hắn trong lúc nhất thời cũng không biết nói thế là tốt hay không nữa. Tẫn quản nội tâm rất nhộn nhạo, hắn cũng biết này phong thư tình không thể thu. Hắn còn không có mở miệng,, liền phát hiện xinh đẹp muội tử ánh mắt có chút khiếp đảm nhìn hắn phía sau. Tần Vân vừa quay đầu lại, thấy thuộc loại Giang Thần kia trương sắc bén mặt.
"Ta không thích ở của ta lớp nhìn đến một ít không thuộc loại nơi này người."
Sở Sở bị hung thần ác sát Giang Thần dọa đắc không nhẹ "Kia, cái kia, thực xin lỗi, ta lập tức bước đi." Sở Sở thật là nói xong bước đi, thư tình còn nắm chặt ở trong tay, bóng dáng có chút thất kinh.
"Nhanh đi học, còn không quay về?"
Tần Vân đem ánh mắt theo Sở Sở bóng dáng thượng thu hồi đến "Nga."
"Như thế nào? Ngươi rất thất vọng?"
"Không có. Ta vốn cũng không có chuẩn bị tiếp thụ."
Giang Thần không thèm nhắc lại, chỉ là trong mắt nhiều một phần ý cười.
Này tiết học là hóa học khóa, hóa học lão sư bình thường đều là hói đầu, bọn họ ban cũng không ngoại lệ, giảng bài giảng đến kích động nước miếng chấm nhỏ bay loạn, Tần Vân tự đáy lòng vì tiền hai bài đồng học bi ai, này nước miếng vũ hương vị nhất định không quá dễ chịu. Tần Vân đơn giản nằm sấp đến trên bàn ngẩn người, trong vòng 3 ngày tốt đến Giang Thần một nụ hôn, làm sao bây giờ đâu? Tổng không thể mở miệng đã nói, Giang Thần, ta có thể hay không thân ngươi một chút đi? Vẫn là nói, Giang Thần, ngươi có thể hay không hôn ta một chút đi? Nhất định sẽ bị trở thành bệnh thần kinh biến thái đi. Thật là phiền não.
Giang Thần ở một bên nhìn Tần Vân ngẩn người trắc mặt, cầm lấy bút trên giấy bay nhanh viết lung tung cái gì. Đợi đến Giang Thần lại quay đầu lại xem Tần Vân thời điểm phát hiện Tần Vân chính mở to một đôi mắt to nhìn chằm chằm hắn xem, Giang Thần đột nhiên gian cảm giác có chút không được tự nhiên. Hắn ho khan một chút, che dấu tính hỏi một câu "Ngươi xem ta muốn làm cái gì?"
"Ta nghĩ thân ngươi."
Giang Thần trong tay thẳng tắp tiếp điệu đến trên đất, hắn loan hạ thắt lưng nhặt bút, vừa mới có phải hay không nghe lầm, Tần Vân nói muốn thân hắn? Giang Thần đem bút thả lại chỗ cũ "Ngươi vừa mới nói cái gì?"
Tần Vân cảm thấy chính mình thật là xuẩn về nhà, nói chuyện phía trước chẳng lẽ liền không thể trước dùng đầu óc quá một lần sao?
"Không có gì."
Nhìn Tần Vân có chút né tránh ánh mắt, lần này Giang Thần trực tiếp có thể xác định hắn không có nghe lầm, trên thế giới tối kỳ diệu tối tốt đẹp chuyện tình chớ quá cho ngươi thích người vừa mới cũng thích ngươi. Nếu nói như vậy, liền trách không được ta.
Thật vất vả ai đến tan học, Tần Vân một buổi chiều đều bị Giang Thần giống như mang theo đao ánh mắt đánh giá, hắn cảm giác chính mình nổi da gà đều phải điệu đầy đất. Nhưng là trong phòng học người đều phải đi xong rồi Giang Thần cũng không có động đậy thân thể ý tứ.
"Ta, ta muốn về nhà. Ngươi có thể hay không trước tránh ra?"
"Ngươi hôm nay hóa học khóa thượng có phải hay không nói ngươi tưởng hôn ta?"
"Ta nhất thời nói sai."
"Nói sai?"
Tần Vân gật đầu "Không sai, cho nên, hiện tại ta có thể về nhà sao?"
Không nghĩ tới Giang Thần trong mắt lệ khí càng trọng "Vậy ngươi câu nói kia là muốn đối ai nói? Hôm nay cho ngươi đệ thư tình cái kia kêu Sở Sở nữ sinh sao?"
Tần Vân bị Giang Thần sắc mặt hoảng sợ, rõ ràng vừa rồi vẫn là hảo hảo, như thế nào sắc mặt thay đổi bất thường?
"Ngươi suy nghĩ cái gì?" Giang Thần để sát vào Tần Vân, cơ hồ chóp mũi ai chóp mũi.
"Cái kia, ngươi có thể hay không hơi chút cách ta xa một chút, rất, thân cận quá."
Giang Thần mâu sắc càng thêm thâm trầm, trực tiếp thân đi lên, môi nhất xúc tức phân."Như vậy có phải hay không càng gần?"
Tần Vân ngơ ngác sờ soạng hạ chính mình môi, cứ như vậy bị một cái tiểu quỷ cấp thân? Bất quá, hệ thống, này có tính không là nhiệm vụ hoàn thành a?
Hệ thống không tình nguyện đạo "Tính."
"Kia, ta hiện tại có thể về nhà sao?"
"Ta đưa ngươi."
"Không cần."
"Ngươi không phải không biết về nhà lộ sao?"
Vẫn là tối hôm qua cái kia lộ, Giang Thần cấp Tần Vân mua một cái thất thải Thải Hồng kem ly, nhìn hắn ăn vui vẻ bộ dáng, chính mình tâm tình cũng đi theo nhảy nhót vài phần. Giang Thần cảm thấy nếu có thể đủ vẫn như vậy cũng vẫn là không sai.
"Cái kia, ta về nhà."
"Nga."
Tần Vân triều bên trong đi đến, kết quả đột nhiên gian liền bị Giang Thần kéo lại cổ tay."Còn có chuyện gì sao?"
Giang Thần nhìn Tần Vân kia song ánh mắt đen láy, đột nhiên gian cảm thấy không nghĩ nhịn đi xuống. Hắn đem Tần Vân ấn đến trên tường, hôn lên kia hai phiến môi mỏng, gắn bó tướng tiếp, như thế nào cũng không đủ.
"Phóng, buông ra." Tần Vân bị hắn hôn đắc hơi thở không xong.
Giang Thần theo lời buông ra hắn "Như thế nào?"
Cái gì như thế nào? Nếu ngươi bị nhân ấn đến trên tường cường hôn vừa thông suốt ngươi hội thế nào, còn như thế nào! Có chút sinh khí Tần Vân hoàn toàn không có chú ý tới chính mình trước tiên tưởng là giới tính vấn đề, cho nên hắn ở vô hình bên trong sớm đã loan.
Giang Thần nhìn chằm chằm Tần Vân kia bị hắn hôn đắc có chút sưng đỏ môi, trong mắt nhiều một phần ý cười "Lại đến một lần." Nói xong lại hôn lên đi. Tần Vân bị bắt cùng hắn gắn bó tướng triền, bị hắn hôn đắc cơ hồ hít thở không thông. Rốt cục lại bị buông ra, Tần Vân lập tức đạo "Đừng, đừng nữa đến đây."
Giang Thần giữ chặt Tần Vân tay, đặt ở chính mình hạ bộ, biểu tình nghiêm túc "Nó có phản ứng."
Tần Vân lập tức bỏ ra thủ "Ngươi bệnh thần kinh a!"
"Đối mặt ngươi khi, ta quả thật là cái bệnh thần kinh."
Tần Vân đối như vậy Giang Thần có chút hết chỗ nói rồi, có phải hay không chính mình công lược mục tiêu đối chính mình hảo cảm độ đều cử cao, bằng không Giang Thần như thế nào vừa lên đến liền đối chính mình như vậy nhiệt tình?
"Ngươi có biết ta đầu tiên mắt nhìn đến ngươi thời điểm là là cái gì cảm giác sao?"
"Cái gì cảm giác?"
Giang Thần cười "Ta nghĩ làm ngươi!"
Này bốn chữ nói thật sự quá mức rõ ràng, Tần Vân trên mặt lập tức đen đi xuống, hắn cũng là thật nam nhân được rồi?
"Ngươi đi mau đi!"
"Ngươi đi vào trước."
Tần Vân lập tức xoay người mở ra cửa phòng đi rồi đi vào. Vì cái gì hắn muốn quán thượng một cái chuyên môn công lược bệnh kiều hệ thống a! Hiện tại Giang Thần đã như vậy khủng bố, hắn về sau muốn thật sự tưởng lấy đao chém chính mình chẳng phải là phân phút chuyện tình! Tần Vân nghĩ đến trước kia nhìn đến thứ nhất đưa tin, nói là một cái Hà Lan nam tử bởi vì quá mức yêu hắn bạn gái, vì thế đem bạn gái giết chết, hơn nữa đem nàng thi thể đặt ở tủ lạnh lý ăn hai tháng mới ăn xong. Ngẫm lại đều không thể chịu đựng được được không!
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhị hào tứ
Hệ thống a hệ thống, vì cái gì của ta đủ công lược mục tiêu đều là bệnh thần kinh a! Ta trước kia cũng có xem qua tiểu thuyết, cái gì nhân vật chính hệ thống, thượng vị hệ thống, thật là khốc huyễn đến không được! Vì cái gì ngươi này không hợp đàn, kêu cái gì công lược bệnh kiều hệ thống a!
Hệ thống "Kí chủ nếu như ghét bỏ ta nói, chờ hoàn thành nhiệm vụ, ta lại cho kí chủ giới thiệu một cái tân hệ thống được rồi."
Thực xin lỗi hệ thống, ta chỉ là phát càu nhàu mà thôi. Tần Vân cũng không dám đem này duy nhất có thể cấp đắc tội.
"Được rồi. Bản hệ thống cấp cho ngươi ban phát cái thứ hai tiểu nhiệm vụ."
Ngài mời nói.
"Chính là lại tìm một nam hôn môi. Thời hạn một ngày nga một ngày!"
Hệ thống ngươi điên rồi? Không phải ngươi nói bởi vì Giang Thần là ta công lược mục tiêu mới làm cho ta thân hắn thôi! Như thế nào hiện tại lại làm cho ta tìm một nam sinh hôn môi! Có phải hay không ở ngươi trong thế giới sở hữu nam sinh đều là cơ lão a! Ngươi thế giới quan như thế nào hội như vậy kỳ quái!
"Kí chủ yên tâm, nghe hệ thống chuẩn không sai. Bản hệ thống cũng sẽ không hại ngươi!"
Mới là lạ, ta sẽ bị ngươi hố tử lạp hệ thống! Ta còn không có tưởng hảo ngày mai như thế nào đối mặt Giang Thần cái kia tiểu phá hài, ngươi hiện tại lại làm cho ta tìm cái tiểu phá hài hôn môi, ngươi có phải hay không thành tâm tưởng chỉnh tử ta a! Đến lúc đó bị Giang Thần biết hắn nhất định sẽ giết của ta! Thật sự!
Hệ thống không hề để ý tới Tần Vân. Nó phụ trách chính là ban phát nhiệm vụ, về phần như thế nào hoàn thành? Quan nó mao sự.
Tần Vân ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm mới phát hiện thời gian là thứ bảy, cũng chính là không cần đi học. Nhưng là nhất tưởng khởi hệ thống hôm qua ban bố nhiệm vụ, hắn lại có chút đau đầu, còn nói cái gì nếu tìm một nam hôn môi. Đúng vậy, nam? Ta như thế nào liền không nghĩ tới đâu! Chỉ cần thân nhất giới tính vì nam tiểu bằng hữu cũng không là có thể thôi! Tần Vân, ngươi thật là một thiên tài!
Vì thế Tần Vân kích động thay đổi bộ quần áo, đơn giản màu trắng áo sơmi, đắp một cái á ma sắc quần, thoạt nhìn cả người sạch sẽ. Tần Vân tự kỷ chiếu hạ gương, vừa thấy liền không giống như là người xấu a.
Tần Vân đi du nhạc viên chung quanh tìm kiếm, hi vọng có thể tìm được một cái lạc đường nho nhỏ nhuyễn bánh bao. Kết quả, công phu không phụ lòng người, Tần Vân đang chuyên tâm tìm tòi nửa giờ sau, mục tiêu xuất hiện. Mụ đản, kia hài tử cũng quá manh đi. Xem kia mắt to, xem kia bạch nộn nộn làn da, xem kia một đầu tiểu quyển mao, xem kia tiểu đoản chân, như vậy manh nhất định là nam hài tử!
"Tiểu bằng hữu, lạc đường sao?"
Bị Tần Vân trành thượng lạc đường tiểu bằng hữu lập tức gật đầu.
Hảo ngoan a, giống như ôm vào trong ngực thũng sao phá! Tần Vân tận lực duy trì chính mình trên mặt biểu tình, không cho chính mình thoạt nhìn như là cái đáng khinh đại thúc "Tiểu bằng hữu là cùng ai nhất lên đâu?"
"Bánh."
Nghe như vậy nhuyễn manh giọng trẻ con, Tần Vân cảm giác chính mình tâm đều phải hóa."Ba ba ở nơi nào, ta mang ngươi đi tìm hắn được không? Ngươi thấy liền chỉ cho ta xem trọng sao? Ca ca không là người xấu nga."
Tiểu bao tử gật gật đầu "Ca ca, ôm một cái."
Tần Vân rốt cục biết vì cái gì sẽ có như vậy nhiều cha mẹ đối hài tử như vậy cưng chiều. Ta muốn là quán thượng như vậy cái hài tử ta cũng vô điều kiện cưng chiều a, chính là muốn tinh tinh muốn ánh trăng ta cũng nghĩ cách trích đưa cho ngươi! Tần Vân một tay lấy tiểu Đậu Đinh ôm vào trong ngực "Ca ca lập tức mang ngươi đi tìm ba ba a." Bất quá nghĩ lại nhất tưởng, này tiểu Đậu Đinh gia trưởng cũng thật là có đủ không phụ trách nhiệm, như vậy đáng yêu hài tử cũng có thể làm đâu, thật là làm cho người ta thay tiểu Đậu Đinh về sau lo lắng a.
Nhưng là hai người tìm nửa ngày cũng không có tìm được tiểu Đậu Đinh ba ba "Khát không khát a bảo bối?"
"Ca ca, ngươi mệt mỏi để lại ta xuống dưới đi, ta chính mình có thể đi."
"Bảo bối ta cho ngươi mua kem ly ăn có được hay không?"
Tiểu Đậu Đinh ngọt ngào cười "Cám ơn ca ca."
Liền này một câu, khiến cho Tần Vân cảm thấy chính mình sở làm hết thảy đều là đáng giá. Một lớn một nhỏ một người một cái ô mai vị kem ly mùi ngon ăn đứng lên.
Ngô Úy nhìn đến đó là hai người vui vẻ ăn kem ly cảnh tượng, đặc biệt hắn nhi tử bên người cái kia thiếu niên cười rộ lên bộ dáng quả thực giống như là ấm áp tiểu thái dương. Hắn đứng ở một bên nhìn hai người không có ra tiếng, hắn gia bảo bối đã thật lâu không cười đắc như vậy vui vẻ.
"Bánh!"
Ngô Úy này mới đi gần "Thiếu chút nữa nghĩ đến tìm không thấy ngươi, về sau không chuẩn tùy tiện loạn đi biết sao?" Nhìn thấy bảo bối nhi tử ngoan ngoãn gật đầu, Ngô Úy này mới đưa ánh mắt chuyển dời đến Tần Vân trên người "Hôm nay đa tạ ngươi."
Ở Ngô Úy đánh giá Tần Vân đồng thời, Tần Vân cũng ở đánh giá tiểu Đậu Đinh phụ thân, một bộ tây trang giày da tinh anh bộ dáng, ngũ quan hơi hiển sắc bén, trên người đầu một phần thượng vị giả hơi thở, bất quá niên kỷ thoạt nhìn không lớn."Không khách khí, hẳn là."
"Không có gì hẳn là không nên. Nếu như không ghét bỏ, mời ngươi ăn cái cơm rau dưa như thế nào? Đối, còn không biết ngươi tên đâu?"
"Ta kêu Tần Vân. Ăn cơm liền không cần. Nếu hắn đã tìm được ngài, ta trước hết cáo từ."
Ngô Úy trực tiếp cấp tiểu Đậu Đinh sử cái ánh mắt, tiểu Đậu Đinh lập tức ngầm hiểu, chớp một đôi mắt to, nãi thanh nãi cả giận "Ca ca, theo giúp ta nhóm ăn bữa cơm đi, được không?"
Bán manh đáng xấu hổ bán manh phạm tội a! Tần Vân ở trong lòng kêu gào, khả vừa thấy đến tiểu Đậu Đinh kia bao hàm chờ mong ánh mắt Tần Vân cảm thấy chính mình nếu cự tuyệt hắn kia quả thực chính là tội ác tày trời. Vì thế gật đầu đáp ứng "Vậy từ chối thì bất kính."
"Thật tốt quá." Tiểu Đậu Đinh cười tủm tỉm "Ca ca, ngươi lại đây một chút."
Tần Vân lập tức bả đầu duỗi quá khứ, kết quả được đến tiểu bao tử ô mai vị môi thơm một quả, vừa lúc thân ở miệng thượng. Tần Vân cũng vui vẻ, đem tiểu Đậu Đinh ôm vào trong ngực, hôm nay xuất môn mục đích cũng đạt tới, tiểu Đậu Đinh thật là đài có yêu! Hệ thống, ta này nhiệm vụ xem như hoàn thành đi?
"Nghĩ đến mỹ!"
Không phải ngươi nói chỉ cần là nam là có thể thôi! Ngươi chẳng lẽ tưởng không tuân thủ tín dụng phải không? Ngươi cái này gọi là, cái này gọi là, Tần Vân khẩn cấp dưới nghĩ đến một cái thành ngữ, béo nhờ nuốt lời, ngươi chính là béo nhờ nuốt lời!
"Kí chủ lại như thế nào ngụy biện đều là vô dụng! Thời hạn còn có năm giờ nga năm giờ! Còn thỉnh kí chủ hảo hảo nắm chắc thời cơ."
Không đúng đi? Hệ thống, ngươi không phải nói có một ngày thời gian sao? Như thế nào đột nhiên liền liền thừa năm giờ?
"Kí chủ chẳng lẽ không biết nhiệm vụ thời gian là theo ban bố nhiệm vụ thời điểm mà bắt đầu tính khởi sao?"
Hệ thống, xem như ngươi lợi hại!
Ngô Úy nhìn thiếu niên đổi tới đổi lui sắc mặt cảm thấy tốt lắm ngoạn, cũng không biết rốt cuộc là nghĩ đến cái gì. Hắn đào ra bản thân túi áo lý nhất trương thiếp vàng danh thiếp, đưa cho Tần Vân "Đây là của ta danh thiếp, có việc có thể cho ta gọi điện thoại."
Tần Vân chỉ là thô sơ giản lược nhìn thoáng qua, liền bị kia nhất trường xuyến danh hiệu xem hoa mắt, biết trước mắt người này địa vị bất phàm. Hắn đem chế tác tinh xảo danh thiếp thu hồi đến "Vậy cám ơn ngài."
"Tốt lắm, đem A Kim cho ta ôm đi. Hắn không nhẹ, ngươi ôm cũng cử mệt."
Cứ như vậy, một cái khuynh thân, một cái xoay người, ở Ngô Úy tiếp nhận tiểu Đậu Đinh thời điểm, không cẩn thận chạm được hai phiến mềm mại.
Hai người nhất thời đều có chút lúng túng, Tần Vân sờ soạng hạ mũi, hắn nên cảm tạ này trùng hợp sao? Cho dù giúp hắn hoàn thành cái thứ hai tiểu nhiệm vụ? Hệ thống, ta rốt cuộc có tính không hoàn thành a?
"Mèo mù gặp phải chuột chết, tính ngươi gặp may mắn!"
Tần Vân đem vừa mới phát sinh ngoài ý muốn vứt bỏ sau đầu, không quản thế nào nhiệm vụ hoàn thành là được."Cái kia, Ngô tiên sinh, chúng ta đi thôi."
"Hảo." Ngô Úy gật đầu, chỉ là nhìn phía Tần Vân ánh mắt nhiều một phần nói không rõ tỏ không rõ ý tứ hàm xúc.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhị hào ngũ
"Ngươi đi đâu lý?"
Tần Vân vừa tới cửa, liền bị theo chỗ tối đi ra Giang Thần hoảng sợ "Ngươi như thế nào ở trong này? Nhân dọa người hội hù chết nhân được không?"
"Ta hỏi ngươi đi nơi nào?"
Giang Thần trong mắt mâu sắc rất thâm trầm, bất quá Tần Vân là tuyệt đối sẽ không thừa nhận hắn sẽ bị một cái tiểu hắn như vậy nhiều tiểu phá hài tử dọa đến, vì thế hắn kiên trì đạo "Ta đi nơi nào quan ngươi sự tình gì? Đây là của ta tự do."
"Thật sự sao?" Giang Thần cười một chút, từng bước một tới gần Tần Vân.
"Ngươi, ngươi làm gì?" Tần Vân bị hắn bức đến góc tường.
"Ta cho ngươi giảng một cái ta mới trước đây chuyện tình tốt lắm." Giang Thần dị thường mềm nhẹ nhéo một chút Tần Vân mặt, mềm mại xúc cảm nhượng hắn khóe môi gợi lên rất nhỏ độ cong "Đó là ta sáu tuổi thời điểm, có một cái mười tuổi nam sinh đoạt của ta Transformers, ngươi đoán ta như thế nào đối hắn?"
"Ta, ta như thế nào sẽ biết?" Tần Vân bị Giang Thần trong mắt hung ác cấp chấn ở.
"Ta a." Giang Thần gần sát Tần Vân mặt, dùng đầu lưỡi liếm một chút hắn lỗ tai "Ta đem hắn một chỉ lỗ tai cấp cắn xuống dưới."
Câu này nói vừa xong, Tần Vân liền cảm giác chính mình lỗ tai có cũng bị cắn điệu phiêu lưu."Cái kia, Giang Thần, ta không phải cái kia thưởng ngươi Transformers nam sinh a, cho nên, ngươi, ngươi có thể hay không nhả ra a, của ta lỗ tai không thể ăn a." Tần Vân có chút sợ hãi, trong lúc nhất thời cũng liền không biết chính mình ở nói cái gì đó.
Giang Thần cười một tiếng "Ai nói ta muốn ăn ngươi lỗ tai?"
Cảm giác được chính mình an toàn trọng tân an toàn Tần Vân ngượng ngùng cười một chút "Vậy là tốt rồi."
"Bất quá, ngươi có biết của ta cái kia Transformers cuối cùng thế nào sao?"
Tần Vân nhìn Giang Thần trên mặt không có hảo ý tươi cười chỉ biết cái kia Transformers kết cục khẳng định so với kia nam hài gặp được còn muốn thảm, hắn cứng ngắc lắc đầu "Ta không biết a."
"Ta nói cho ngươi. Ta đem nó suất nát, tứ phân ngũ liệt, liên đầu đều bị suất thành hai nửa."
Tần Vân lập tức trong lòng cả kinh, này biến thái, vì cái gì muốn đem loại chuyện này cùng hắn nói a, hắn hoàn toàn không muốn nghe được không!
"Ngươi hiểu được của ta ý tứ sao?"
"Không, không rõ."
"Không rõ cũng không có vấn đề gì, ngươi chỉ cần biết rằng, ngươi hiện tại là ta!"
Cuối cùng một câu ngữ khí nhất là trọng, Tần Vân hai vai bị hắn trảo đắc sinh đau, không khỏi xuất khẩu đạo "Ngươi có thể trước buông ra ta sao?"
Giang Thần buông ra hắn "Ngươi hiện tại có thể nói cho ta ngươi hôm nay đi nơi nào sao?"
Chẳng lẽ vừa rồi nói cái kia mới trước đây cố sự chính là dùng nó đến uy hiếp của ta sao? Nhưng là vẫn là thật là khủng khiếp, ta không cần cuối cùng giống cái kia Transformers giống nhau chết thảm ở Giang Thần trong tay a! Ma ma, ta nghĩ về nhà, nơi này người đều thật là khủng khiếp!
"Ta, ta vừa tới đến nơi đây, liền chung quanh nhìn một chút."
"Ngươi sẽ không là ở gạt ta đi?"
"Tuyệt đối không có." Tần Vân vội vàng giơ lên tay trái tứ căn ngón tay làm thề trạng.
"Tạm thời tin tưởng ngươi một lần."
"Kia ta liền về nhà."
"Đã đến cửa nhà, ngươi liền không mời ta đi lên tọa tọa sao?"
"A?" Tần Vân không biết này Giang Thần hội đối hắn làm cái gì, nhất chính mình nhược kê thể chất, sức chiến đấu phụ ngũ tra tra nếu như nhượng hắn đi vào nhất định sẽ bị ăn làm mạt tẫn đi!
"Như thế nào? Ngươi không muốn?" Giang Thần nhìn ra Tần Vân chần chờ, ánh mắt chợp mắt thành nguy hiểm hình dạng.
Tần Vân hết sức nghĩ có thể từ chối lý do "Cái kia, ta vừa bàn lại đây, trong nhà có điểm loạn. Không quá phương tiện, thật sự."
"Ta không ghét bỏ."
"Nhưng là ta ghét bỏ a. Như vậy loạn như thế nào không biết xấu hổ làm cho khách nhân tiến vào đâu!"
"Không phải khách nhân." Giang Thần cường điệu "Nếu như vậy loạn ta đến giúp ngươi thu thập tốt lắm."
"Không, không được." Tần Vân vội vàng ngăn cản.
"Ngươi chính là không nghĩ làm cho ta đi vào thôi, làm gì không nên xả như vậy nhiều lý do đâu?"
Hiện tại Giang Thần cả người tản ra nguy hiểm hơi thở, Tần Vân cảm giác thật muốn gật đầu nói là nói, Giang Thần nhất định hội giống sư tử giống nhau xung lại đây đem chính mình tê toái. Tần Vân gian nan gật đầu "Vậy mời vào đi."
Phòng tuyệt không bẩn loạn, tương phản, sáng ngời sạch sẽ. Giang Thần mỉm cười nhìn Tần Vân liếc mắt một cái, ý tứ là thế nhưng tìm như vậy cấp thấp lý do lừa gạt ta.
Tần Vân sờ soạng hạ mũi, đến che dấu chính mình lúng túng.
Giang Thần thân thủ đẩy ra một bên cửa phòng, quả nhiên là Tần Vân phòng, nhất trương bàn làm việc, một phen ghế dựa, nhất máy tính, nhất trương giường, đó là này phòng ngủ toàn bộ. Cửa sổ không có quan thượng, gió nhẹ thổi bay trong trắng rèm cửa, quả thực giống như là thiên sứ to lớn cánh chim, Giang Thần đột nhiên gian cảm giác này phòng nhỏ đơn giản tốt đẹp, ai làm cho nơi này ở một cái sớm trụ tiến hắn trong lòng người đâu!
"Cái kia, của ta phòng cũng không có gì hảo xem. Chúng ta vẫn là trước ra ngoài đi."
Giang Thần thích Tần Vân dùng là này từ, 'Chúng ta', nghe đứng lên liền có một loại hạnh phúc cảm. Hắn đã tra xét Tần Vân thân thế, cha mẹ song vong, chỉ có một một cái người giám hộ, hay là hắn phụ thân sinh tiền bạn tốt, hiện tại một người đến đến nơi đây cầu học. Giang Thần cảm giác quả thực chính là Thiên Tứ duyên phận, bằng không như vậy nhiều thành thị, hắn vì cái gì tuyển chính mình ở này một cái, như vậy nhiều trường học hắn liền tuyển đến chính mình trường học, như vậy nhiều lớp liền phân đến chính mình lớp, như vậy nhiều vị trí hắn liền cố tình ngồi xuống chính mình vị trí phía trên, không phải duyên phận còn có thể là cái gì đâu? Giang Thần trước kia thậm chí không nghĩ quá chính mình hội thật sự thích thượng một người, dĩ nhiên là nhất kiến chung tình, thế nhưng vẫn là một cái nam sinh! Nhưng là, đã xảy ra chính là đã xảy ra, Giang Thần vẫn cho rằng sở hữu trùng hợp đều là mệnh trung chú định, cho nên, Tần Vân nếu dám đến gần chính mình trong lòng, kia hắn cũng tuyệt đối chạy không thoát.
"Ngươi tưởng cái gì đâu?" Tần Vân nhìn Giang Thần khóe môi ý cười, không khỏi cảm thấy có chút sấm nhân.
"Không có gì.' Giang Thần đem Tần Vân kéo đến chính mình trong lòng, trong lòng người rất nhẹ, Giang Thần thậm chí đều không cảm thấy có bao nhiêu phân lượng "Ngươi nhiều trọng?"
Tần Vân nghĩ nghĩ "Hẳn là năm mươi lăm kg đi."
Trách không được như vậy khinh, nhìn hắn bộ dáng tối thiểu cũng có 1m75 bộ dáng, thế nhưng như vậy khinh."Về sau ăn nhiều một điểm, nếu không ôm lấy đến không thoải mái."
Tần Vân miễn cưỡng xả ra một cái tươi cười, đại ca, ngươi yêu cầu thật nhiều a! Ta bị ngươi ôm ta đều không nói gì thêm, ngươi nhưng thật ra ngại đông ngại tây, ta còn có thể nói cái gì đâu!
"Cái kia, ngươi có đói hay không?"
Giang Thần mâu sắc thâm trầm, thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Tần Vân.
"Ta, ta có nói sai nói cái gì sao?" Tần Vân thực không biết chính mình nói sai rồi cái gì, không chính là muốn đến cơm điểm hỏi một chút ăn cơm vấn đề sao, có tất yếu dùng loại này ánh mắt nhìn chằm chằm hắn xem trọng sao? Ta, ta cũng không phải cơm.
"Ta còn thực đói bụng. Bất quá, ta nghĩ ăn ngươi."
Sẽ không là hắn tưởng cái kia 'Ăn' đi? Tần Vân có chút cứng đờ."Ngươi muốn ăn cái gì, ta nơi này có ngoại bán đan."
Giang Thần yết hầu lăn lộn một chút "Ta nghĩ ăn ngươi."
Tần Vân bị hắn trành đắc cả người sợ hãi.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhị hào lục
Trước mắt nhìn chằm chằm chính mình ánh mắt phiếm Lục Sâm sâm lang quang, Tần Vân cảm thấy chính mình hiện tại chính là kia khối thơm nức Đường Tăng thịt, mà Giang Thần chính là kia không đạt mục đích thề không bỏ qua yêu quái.
Đang lúc Tần Vân gấp đến độ hãn đều nhanh lưu lại thời điểm, không biết muốn chết vì sao vật hệ thống chui đi ra "Dũng cảm tao niên a, mời ngươi dũng cảm mà đối diện tình cảnh hiện tại đi."
Tần Vân ở trong lòng đem hệ thống mắng cẩu huyết phun đầu, trên mặt bài trừ đến một chút cứng ngắc không thể lại cứng ngắc cười "Giang Thần, ngươi, ngươi không cảm thấy như vậy phát triển quá nhanh sao? Chúng ta vừa mới vừa nhận thức, lại cho nhau đều không biết, huống chi..."
"Huống chi cái gì? Ta theo nhìn thấy ngươi đầu tiên mắt khởi liền xác định ngươi là ta đời này duy nhất muốn người, ngươi cảm thấy ta tính cái gì?"
"Ngươi trước đừng kích động." Tần Vân kỳ thật cử chịu không nổi Giang Thần trong mắt cái loại này trắng ra lại lửa nóng cảm xúc, cảm tình một khi quá mức mãnh liệt liền dễ dàng tổn thương nhân."Ngươi liền không thể cho ta điểm thời gian hảo hảo ngẫm lại yêu? Người bình thường thích đồng tính đều đã có tâm lý gánh nặng được rồi."
Giang Thần ngược lại cười "Nếu như ta vừa rồi không có nghe lầm nói, ngươi nói 'Thích 'Này hai chữ, có phải hay không ý nghĩa ta cũng không phải nhất sương tình nguyện đâu?"
Tần Vân trong lúc nhất thời có chút ngây người, đứa nhỏ này cũng suy nghĩ nhiều quá, ta khi nào nói thích hắn? Thật đúng là nói cái gì đều có thể hướng bản thân trên người mang a.
"Ta nói đúng? Kia nếu ta nói đúng, hiện tại lại có cái gì không thể? Linh hồn tương xứng cùng thân thể phù hợp mới là chân chính hưởng thụ. Chúng ta là hai bên tình nguyện a."
Tần Vân đều phải cấp Giang Thần quỳ, thật là thần logic a. Tần Vân suy nghĩ hồi lâu mới nói "Liền tính ta thích ngươi, khả ngươi cũng muốn cho ta một điểm thời gian suy xét đi."
"Như ngươi mong muốn." Giang Thần vươn tay cổ tay, đem cổ tay thượng biểu duỗi đến Tần Vân trước mặt "Xem trọng, hiện tại là buổi chiều mười tám điểm hoàn toàn, ngươi ở mười tám điểm mười lăm phân thời điểm cho ta đáp án."
"Liền, liền cho ta ba phút suy xét?" Tần Vân là thật sợ ngây người, này hắn mụ xem như như thế nào chuyện này a? Trên đời này thế nhưng thật sự có người mạnh mẽ tiến vào người ta trong nhà cấp một cái chỉ nhận thức ba ngày đồng tính ba phút thời gian suy xét muốn hay không cùng hắn trên giường?!! Rốt cuộc có thể hay không đem chính mình là vị thành niên thân phận bãi chính a? Này nhượng hắn về sau như thế nào đối mặt tổ quốc nụ hoa nhóm a.
"Tốt lắm, ba phút thời gian đã đến."
"Này, như vậy nhanh!"
Giang Thần lại đưa tay duỗi đến Tần Vân trước mặt, dùng đầu ngón tay điểm một chút mặt ngoài "Mười tám điểm mười lăm phân."
"Ta có thể nói không sao?" Tần Vân nhẹ giọng cẩn thận hỏi.
Giang Thần cũng không nói chuyện, mặt trầm như nước, thật lâu sau vừa mới nói một câu "Ta không bức ngươi."
"Cám ơn." Tần Vân nhẹ nhàng thở ra.
"Kia ta đi rồi." Giang Thần đứng dậy, xoay người đi nhanh cửa trước ngoại đi đến.
Hoàng hôn đã bắt đầu tứ hợp, Tàn Dương cũng không có bóng dáng, mặt đất ánh sáng bắt đầu trở tối, thành thị chạng vạng không có khói bếp, Giang Thần chỉ có thể nhìn đến nhất trản trản thứ tự mà lượng đăng, hắn dọc theo đường cái bên cạnh chậm rãi đi tới, gầy yếu bóng dáng không hiện nửa phần đơn bạc.
Tần Vân vừa vừa mới chuẩn bị muốn ngủ hạ, hệ thống liền hảo có chết hay không ra tiếng "Thỉnh kí chủ nhận chân nghe, bản hệ thống muốn ban phát cái thứ ba tiểu nhiệm vụ."
Tần Vân bất đắc dĩ, vì cái gì muốn đại buổi tối ban phát cái gì phá nhiệm vụ, là ý định không cho chính mình ngủ tốt thấy sao? Hệ thống, ngươi nha nhất định là cố ý đi!
"Thỉnh kí chủ nghe rõ ràng, đệ tam các tiểu nhiệm vụ chính là, hiện tại lập tức xuất phát đi Yến Vĩ ngõ nhỏ cứu một người."
Cứu người? Này chẳng lẽ không chỉ là công lược bệnh kiều trò chơi sao? Làm gì còn muốn ta hiện tại đi cứu người? Tần Vân rốt cục mặc quần áo, đối, rốt cuộc đi cứu ai a?
Hệ thống cố ý bán cái cái nút "Đến ngươi sẽ biết."
Yến Vĩ hạng đặc điểm chính là hẹp hòi dài nhỏ, đây là cái niên đại cửu viễn ngõ nhỏ, chung quanh tường da đều có chút bong ra từng màng, chân tường sinh trưởng chút thượng vàng hạ cám thực vật, âm sâm sâm, đây là Tần Vân đối này ngõ nhỏ ban ngày ấn tượng. Đến buổi tối, Tần Vân nhìn trước mắt sâu thẳm u trưởng ngõ nhỏ không dám đi vào, nơi này thế nhưng liên đèn đường đều không có, cùng ngõ nhỏ ngoại phồn hoa không hợp nhau, hạng ngõ phố ngoại nghiễm nhiên là hai cái thế giới. Đặc biệt làm Tần Vân nhìn đến cách đó không xa lưu lạc miêu trừng mắt hai cái ở ban đêm lục tỏa sáng ánh mắt khi, Tần Vân càng thêm không dám đi vào.
Hệ thống vào lúc này tận hết sức lực cười nhạo Tần Vân "Không nghĩ tới kí chủ đường đường nam tử hán thế nhưng liên này ngõ nhỏ đều sợ, còn không dám đi vào! Lá gan thật là 'Đại' đến làm cho bản hệ thống giật mình a!"
Có cái gì buồn cười, sợ hắc như thế nào! Lại có ai quy định nam nhân không thể sợ đen! Ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, nhưng Tần Vân vẫn là cảm thấy cử thẹn thùng, chính mình dù sao cũng là cái Đại lão gia, không phải này nũng nịu tiểu cô nương.
Hệ thống hừ lạnh một tiếng "Trách không được ngươi là cái thụ!"
Tục ngữ nói sĩ khả sát bất khả nhục, Tần Vân đang nghe đến hệ thống câu này có nhục hắn nam tính tôn nghiêm nói, tâm nhất hoành, kính đi thẳng về phía trước đi.
Vừa đi một bên có chút run run, Tần Vân lòng bàn tay đều khẩn trương xuất mồ hôi, chính mình khả chưa từng có đi qua như vậy hắc đêm lộ a, này cũng không phải chân thật thế giới, hết thảy đều là giả, đều là giả. Tần Vân yên lặng an ủi chính mình, biết thiếu chút nữa bị dưới chân gì đó bán một cái lảo đảo. Hắn thật cẩn thận dùng di động màn hình đi xuống chiếu, này vừa thấy không việc gì, bị hoảng sợ Tần Vân thiếu chút nữa không đem di động cấp ném. Người này cả người là huyết, còn nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, sẽ không, sẽ không là đã chết đi? Tần Vân bị chính mình ý tưởng kinh ra một thân mồ hôi lạnh, ngàn vạn, ngàn vạn không cần a!
"Kí chủ hiện tại thế nhưng còn có thời gian tưởng đông tưởng tây, không sai lạp, hắn chính là ngươi muốn cứu người lạp, ngươi hôm nay còn gặp qua."
Nghe nói như thế, Tần Vân cảm thấy an tâm một chút, gần gũi dùng di động cẩn thận phân biệt một chút người bị thương gương mặt, phát hiện dĩ nhiên là tiểu Đậu Đinh A Kim ba ba, Ngô Úy. Vì thế Tần Vân lập tức cũng liền không sợ hãi, cố sức nâng lên Ngô Úy, giá ở trên người, cố sức trở về đi. Tuy rằng không thấy rõ ràng Ngô Úy trên người miệng vết thương, nhưng là kia nồng đậm đến gay mũi mùi máu tươi làm cho Tần Vân ý thức được Ngô Úy thương tổn rất nặng.
Ngô Úy kỳ thật ý thức mơ mơ hồ hồ, khi hắn hỏi kia cổ tươi mát sữa tắm mùi khi hắn tiềm thức bên trong liền cảm thấy người này hẳn là sẽ không đối chính mình bất lợi, hắn cố nén đau nhức, nói ra bốn chữ "Đừng đi bệnh viện."
Cứ việc cảm thấy không đi bệnh viện có thất thỏa đáng, nhưng là dù sao cũng là người ta yêu cầu, có thể là trên người miệng vết thương không có phương tiện cấp bác sĩ xem sợ đưa tới phiền toái đi. Tần Vân nghĩ, nếu không địa phương đi, chính mình cũng không có hắn địa chỉ, kia cũng cũng chỉ có thể tạm thời bối về nhà lại làm quyết định.
Hệ thống rốt cục khoa Tần Vân một câu "Kí chủ cuối cùng là có thể hiểu được bản hệ thống lương khổ dụng tâm."
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhị hào thất
Thật vất vả đem nhân thành công tha về nhà lý, Tần Vân lại không có rõ ràng, hắn chỉ là một cái lại phổ thông bất quá trạch nam một cái, thế nào biết cái gì băng bó a, huống chi Ngô Úy trên người còn có một chỗ súng thương.
"Uy, Ngô tiên sinh, ngươi nghe được đến ta nói chuyện sao?"
Ngô Úy nhẹ giọng 'Ân' một chút.
"Hoàn hảo ngài là tỉnh, cái kia ta là Tần Vân, ta hôm nay trùng hợp đi ngang qua nơi đó nhìn thấy là ngài liền đem ngài mang về trong nhà đến đây. Cái kia, ngài hiện tại bị thương rất nặng, ngài lại không cho ta đưa ngài đi bệnh viện, cho nên, hiện tại ngài chuẩn bị làm sao bây giờ?"
Ngô Úy khụ một tiếng, nói chuyện vừa lúc xả đến trước ngực miệng vết thương dị thường đau đớn "Giúp ta đem di động lấy ra nữa."
Tần Vân tìm nửa ngày tổng là đem di động theo Ngô Úy trên người phiên đi ra "Sau đó đâu?"
"Tìm được một cái kêu Báo, bát thông, nói cho hắn địa chỉ, nhượng hắn lập tức đến tiếp ta."
"Tốt." Tần Vân lập tức dựa theo Ngô Úy yêu cầu đi làm.
Không đến một khắc chung Tần Vân môn liền bị xao vang, Tần Vân vội vàng mở ra môn, tiến vào là một cái lưng hùm vai gấu tráng hán, vẻ mặt bình thường. Cứ việc xuyên là một thân tây trang, Tần Vân cũng có thể nhìn ra hắn kia bị quần áo che lấp hạ to lớn sức bật, kỳ thật hắn như vậy dáng người, mới là rất nhiều nam nhân hướng tới dáng người, như là Tần Vân như vậy nhược kê càng liền đừng nói nữa.
Hai người nhẹ giọng nói chuyện với nhau hai câu, Tần Vân thức thời không có đi nghe, hắn hiện tại cảm giác chính là Ngô Úy người này khẳng định không phải vô cùng đơn giản người làm ăn, nói không chừng sinh ý kỳ thật mới là ngụy trang, chân chính làm là đi hắc này một hàng.
Hai người nhanh chóng nói chuyện với nhau hoàn tất, hắc báo đem Ngô Úy nâng dậy "Hôm nay cám ơn tiểu tiên sinh đã cứu chúng ta gia lão bản, thời gian đã không còn sớm, lão bản thương tổn không thể lại tha đi xuống, ngày khác lại đăng môn bái tạ."
"Không cần."
Hắc báo hướng Tần Vân gật gật đầu, đánh tiếp mở cửa phù Ngô Úy đi rồi ra ngoài.
Bóng đêm này mới chính thức yên tĩnh, Tần Vân cũng rốt cục có thể ngủ cái an ổn thấy.
Cuối tuần đảo mắt liền quá, đến đến trường ngày, Tần Vân lại muốn đối mặt thường thường sẽ phát thần kinh Giang Thần.
Bất quá nhìn đến tay trái bị băng bó kín kẽ Giang Thần, Tần Vân có trong nháy mắt kinh dị, rốt cuộc là ai như vậy có năng lực đem này hung tàn Bá Vương Long Giang thần đồng học cấp làm bị thương? Trách không được hôm qua chưa có tới đâu, cảm tình là gặp gỡ phiền toái a.
Gặp Tần Vân nhìn chằm chằm vào hắn thụ thương tay trái, Giang Thần tâm tình tốt hơn một ít, ở trong lòng hắn liền cho rằng Tần Vân đây là một loại quan tâm hắn lại ngượng ngùng mở miệng biểu hiện. Vì thế hắn trịnh trọng đối Tần Vân nói ba chữ "Ta không sao."
Tần Vân ngây người một chút, này mới phản ứng lại đây Giang Thần nói chuyện là có ý tứ gì, vì thế trả lời "Không có việc gì liền hảo."
Từ khi sau khi bị thương, Giang Thần tựa hồ ôn hòa rất nhiều, hai người quan hệ cũng không có như vậy khẩn trương, gần nửa tháng ở chung Giang Thần không có nhắc lại ra muốn hay không trên giường vấn đề, như vậy Giang Thần rốt cục làm cho Tần Vân đối mặt hắn thời điểm thả lỏng một ít. Tần Vân phiêu liếc mắt một cái Giang Thần vẫn đang băng bó hoàn hảo tay trái, có chút tò mò, rốt cuộc là thụ cái gì thương tổn thế nhưng lâu như vậy đều không có hảo đứng lên.
Tan học đi ở trên đường thời điểm đột nhiên gian bắt đầu hạ khởi vũ, một giọt một giọt ba ba đát đát hạ, vũ thế không nhỏ, trong lúc nhất thời nhìn không ra đến có muốn đình xu thế. Giang Thần nhanh chóng đem Tần Vân kéo đến dưới mái hiên mặt tránh mưa "Ngươi tạm thời trước chờ ta một chút, ta đi mua đem ô."
Tần Vân gật đầu. Hắn một người đứng ở tủ kính ngoại, nhìn đầy trời vũ châu, không biết chúng nó là từ đâu lý tới rồi, lại là như thế nào tìm được đối phương, tài năng như vậy hạnh phúc ôm cùng một chỗ ôm nhau mà khóc.
"Phát cái gì ngốc đâu?" Giang Thần đã mua tốt lắm ô, hắn nhìn ngơ ngác nhìn Lạc Vũ Tần Vân, không biết như thế nào cảm thấy hắn thần sắc có chút đau thương, vì thế trực tiếp nói đánh gãy suy nghĩ của hắn.
"Không có gì. Đi thôi."
Tần Vân đi ở Giang Thần bên phải, vừa lúc phương tiện Giang Thần dùng không có thụ thương tay phải vì hắn khởi động một mảnh không chịu mưa gió xâm nhập không trung. Tần Vân luôn luôn tại nghĩ chính mình chân chính gia, mà Giang Thần tắc nghĩ như thế nào làm cho Tần Vân đối chính mình mở rộng cửa lòng, hai người tâm tư khác nhau đi tới, một đường lặng im không nói gì.
"Ngươi nguyện ý làm cho ta đi lên tránh mưa sao?"
Tần Vân nghĩ nghĩ, cuối cùng gật đầu đáp ứng.
Thoáng lạnh cả người không khí, gần trong gang tấc khuôn mặt, hắn muốn hết thảy đều gần ngay trước mắt, chỉ cần duỗi ra thủ, liền có thể chạm đến đến. Giang Thần thật sự khống chế không được trong lòng kia đầu mãnh thú, đặc biệt làm Tần Vân lộ ra kia phó hơi hiển bi thương bộ dáng thời điểm, rốt cuộc là cái gì nhượng hắn bi thương? Chính mình chính là như vậy bị hắn bài trừ ở ngoài sao? Chính mình chính là thật sự đi không tiến hắn ở sâu trong nội tâm một chút sao? Rõ ràng hắn cũng nói qua thích không phải sao? Áp lực nửa tháng Giang Thần không nghĩ nhịn nữa, hắn cảm thấy như vậy căn bản là không phải cái đầu, cùng với như vậy cùng hắn không có gì hi vọng ở chung, còn không bằng hung hăng chiếm hữu hắn, nhượng hắn trong lòng trừ bỏ chính mình rốt cuộc trang không dưới cái gì vậy! Cái gì bi thương cái gì ngày mai đều không trọng yếu! Hắn muốn chính là đem Tần Vân chặt chẽ khóa ở chính mình bên người, cho dù quy định phạm vi hoạt động cũng sẽ không tiếc, chỉ cần ngươi tưởng phi, ta sẽ không chút do dự bẻ gẫy ngươi cánh!
Tần Vân bị đột nhiên gian hồng ánh mắt Giang Thần cấp kinh đến, cũng bị hắn trong mắt tàn nhẫn cùng điên cuồng dọa đến, hắn căn bản liền không biết sao lại thế này, như thế nào chỉ chớp mắt thời gian Giang Thần cứ như vậy, sẽ không là thật có bệnh đi? Tần Vân đã bị Giang Thần áp đến trên giường, hắn gấp đến độ ánh mắt đều đỏ, nhanh chóng chuyển động bình thường không thế nào dùng là đầu óc "Giang Thần, Giang Thần, ta, ta hiện ở trên người có điểm bẩn, ta đi trước tắm rửa một cái, ngươi xem thế nào?"
Giang Thần nhìn Tần Vân ánh mắt đen láy, hắn ánh mắt rất lớn rất xinh đẹp, nhưng mí mắt cố tình có chút thiển, nhận chân nhìn hắn ánh mắt thời điểm có loại trong sáng mỹ cảm. Tựa hồ là ở phân biệt Tần Vân nói lý thiệt giả, Giang Thần nhìn chằm chằm vào Tần Vân ánh mắt xem, đi ra Tần Vân đều nhanh nghĩ đến chính mình chống không được, Giang Thần này mới lòng từ bi địa đạo một tiếng "Hảo."
Tần Vân này mới từ Giang Thần dưới thân đào thoát, hắn trực tiếp bôn hướng phòng tắm, tiếp theo gắt gao quan thượng phòng tắm môn, hắn cũng không tưởng mạc danh kỳ diệu thật sự liền bị này mao đầu tiểu tử cấp thượng, cứ việc hắn lần nữa báo cho chính mình thế giới là giả, nhiệm vụ cũng là giả, nhưng là hiện ra ở hắn trước mắt xúi giục tươi sống người, thật là đến không thể lại chân thật thế giới, cho nên hắn không dám đem này trò chơi làm như bình thường trò chơi ngoạn, hắn tổng cảm giác này đó thế giới liền là chân thật, chân thật đến hắn có đôi khi thậm chí hội hoài nghi hệ thống chân thật tính. Này hết thảy đến tột cùng là hắn một giấc mộng còn là chuyện gì xảy ra, hắn có đôi khi thậm chí hội cảm thấy chính mình lâm vào một cái lại một giấc mộng cảnh, chỉ là vẫn chưa tỉnh lại mà thôi, mà duy nhất có thể nhượng hắn tỉnh lại trở lại sự thật chỉ có cái kia tự xưng hệ thống gì đó.
Tần Vân ỷ ở phòng tắm trên cửa, chỉ hy vọng có thể thuận lợi vượt qua đêm nay đi.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhị hào bát
Thật lâu không có nghe được phòng tắm lý có tiếng vang, Giang Thần cũng biết Tần Vân là căn bản là không có đánh tính thật sự cùng hắn phát sinh cái gì quan hệ. Hắn giận dữ phản cười, tốt lắm a, Tần Vân, ngươi cũng dám gạt ta.
Hắn đi đến phòng tắm cửa, đẩy một chút phòng tắm môn, quả nhiên đã bị theo bên trong khóa trái ở, hắn tận lực sử chính mình thanh âm nghe đứng lên cùng bình thường không khác "Ngươi tẩy tốt lắm sao?"
"Còn không có."
"Ngươi không phải còn không có, mà là căn bản không tẩy đi." Giang Thần khóe môi gợi lên một chút tà cười "Hiện tại ta sổ ba cái sổ, ngươi theo bên trong đi ra."
Nghe phòng tắm lý trầm mặc, Giang Thần bắt đầu niệm "Tam."
Tần Vân vẫn là không nói gì, kỳ thật hắn đã tim đập như trống, phòng tắm môn tuy rằng không tính là quá mức rắn chắc, nhưng nếu dùng để ngăn lại một cái cao trung sinh hẳn là không là vấn đề đi?
"Nhị." Giang Thần thanh âm nghe không ra một chút gấp gáp cảm, giống như đang ở ngoạn một cái có thể làm hắn cao hứng trò chơi.
"Nhất."
Tần Vân tâm vừa xem nhắc tới cổ họng mắt.
"Tốt lắm, nếu ngươi thật sự không nghĩ làm cho ta đi vào, kia ta chỉ có thể áp dụng một điểm không tốt thủ đoạn. Tần Vân, ngươi khả nhất định phải tránh ra điểm, nếu không thương tổn đến ngươi khả liền không tốt." Giang Thần nói xong lấy ra thương, trực tiếp liền hướng khóa cửa lý nả một phát súng, đánh tiếp mở cửa phòng. Hắn đem thương đặt ở bên hông phóng hảo, nhìn đã bị dọa đến cứng đờ Tần Vân ôn nhu cười một chút "Hoàn hảo không có thương tổn đến ngươi." Hắn trực tiếp đem Tần Vân ngồi chỗ cuối ôm lấy, sau đó ném tới trên giường, tiếp theo cả người phúc đi lên, hắn cũng không có vội vã làm điểm cái gì, chỉ là lấy tay an ủi tính sờ sờ Tần Vân đầu, mềm mại sợi tóc xúc cảm tốt lắm.
"Ngươi không nên gạt ta."
Tần Vân không biết làm gì phản ứng, hắn chỉ biết là hắn vừa mới là thật theo Giang Thần trong mắt thấy được sát ý, hắn là thật cảm thấy chính mình chỉ cần một cái không cho hắn hài lòng hắn thật sự hội lấy ra thương là giết chính mình. Hắn lúc này cũng quên tưởng vì cái gì một cái cao trung sinh sẽ có súng ống loại này nguy hiểm vật phẩm.
"Ngươi cảm thấy chính ngươi làm sai sao?"
Tần Vân chậm rãi gật đầu.
"Như vậy cũng không tệ lắm. Ngươi biết không? Ta vừa rồi thiếu chút nữa, cũng chỉ thiếu chút nữa điểm nhịn không được liền nhất thương băng ngươi đâu!"
Tần Vân nuốt khẩu nước miếng, liên đại khí cũng không dám ra.
"Nhưng là a." Giang Thần cười đến nguy hiểm, hắn đem mặt dán tại Tần Vân trên mặt "Ta luyến tiếc a, ta là như vậy thích ngươi." Vừa dứt lời, Tần Vân áo trực tiếp liền bị Giang Thần cấp đồ thủ xé mở, Tần Vân không biết là nên hoài nghi quần áo chất lượng vấn đề hay là nên hoài nghi Giang Thần tay kính vấn đề, nếu như hắn vừa rồi không có nhìn lầm nói Giang Thần thế nhưng dùng tay trái. □□ ở trong không khí da thịt cảm nhận được trong không khí cảm giác mát, trực tiếp liền nổi lên nho nhỏ nổi da gà.
"Thực mẫn cảm a." Giang Thần thán một tiếng, trực tiếp đem môi dời về phía Tần Vân trước ngực bên trái tiểu hồng lạp, mút vào cắn cắn.
"Ngươi, " Tần Vân thở hổn hển khẩu khí, quá mức xa lạ kích thích cảm giác ở kích thích hắn thần kinh, hắn ý đồ dời đi chính mình lực chú ý "Ngươi thủ như thế nào, như thế nào không có việc gì?"
Giang Thần buông ra khẩu, trực tiếp trước mặt hắn mặt đem chính mình trên tay băng vải cấp giải khai, hoàn hảo tay trái, không có một chút vết sẹo "Hiện tại thấy rõ, kỳ thật đã sớm tốt lắm, ta chỉ là muốn nhiều nhìn xem ngươi quan tâm của ta bộ dáng mà thôi, có phải hay không rất xuẩn?"
"Không có." Xuẩn người như thế nào có thể là ngươi, vẫn là ta thôi.
"A, ta hiện tại chỉ hắn mụ tưởng hung hăng làm ngươi!" Giang Thần cảm xúc đột nhiên lại trở nên táo bạo đứng lên, trực tiếp lấy quá một bên vừa mới xả xuống đến giáo phục thượng caravat giảng Tần Vân hai tay trói cái rắn chắc. Tiếp theo nhanh chóng bái hạ Tần Vân quần, lẳng lặng nhìn thoáng qua nằm ở Tần Vân giữa hai chân trắng nõn tiểu Tần Vân, tiếp theo cười đến vui vẻ.
Tần Vân chỉ cảm thấy đến khuất nhục, đành phải nhắm mắt lại, không đành lòng lại nhìn.
Giang Thần thuần thục đem chính mình lột cái tinh quang, cũng không thèm để ý Tần Vân thái độ, đem chính mình chân ngạnh sinh sinh tễ ở Tần Vân đồng dạng trắng như tuyết hai chân lý, tiếp theo đem Tần Vân một chân đặt tại chính mình trên vai, không có gì bôi trơn liền trực tiếp vọt vào kia đóa phấn cúc, vì thế kết hợp xử nhanh chóng chảy ra máu tươi.
Tần Vân hiện tại cảm giác giống như là bị nhân trực tiếp lấy búa đem chính mình chém thành hai nửa, toàn tâm đau, không chỉ có là thân thể còn có linh hồn, như vậy rốt cuộc có cái gì ý nghĩa đâu? Chỉ là vì thỏa mãn mỗ một người □□ sao? Làm như vậy cái nhiệm vụ rốt cuộc có điểm cái gì ý nghĩa đâu? Hệ thống, ngươi nói cho ta a?
Hệ thống đương nhiên không có ra tiếng.
Trả lời Tần Vân chỉ có Giang Thần một chút so với một chút tăng thêm động tác.
Chỉ cho này hết thảy đều là mộng đi. Tỉnh mộng, hết thảy lại hội khôi phục nguyên dạng.
Phía sau kịch liệt đau đớn đem Tần Vân đánh thức, hắn phát hiện chính mình toàn thân đều đau, xốc lên chăn, phát hiện chính mình dĩ nhiên là một thân xanh xanh tím tím dấu vết, Liên đại chân nội trắc đều có. Bất quá phía sau không có dính nị cảm, chắc là Giang Thần đã cấp hắn thanh lý qua. Tần Vân cười lạnh một tiếng, thật là cái bị hạ nửa người nắm trong tay súc sinh! Bất quá hoàn hảo nhân đã không thấy, bằng không Tần Vân thật sự không biết chính mình nên lấy cái gì thái độ đi đối mặt này đã làm cho chính mình ghê tởm người. Hoàn hảo hôm nay là thứ bảy không cần đi học, bằng không lấy chính mình này phó bộ dáng cũng chỉ có thể xin phép.
Bất quá không quản cảm xúc lại thế nào, đói bụng cũng phải ăn đồ vật. Tần Vân đánh cái chính mình thường dùng ngoại bán điện thoại, tiếp theo gian nan đi vào phòng tắm, hắn đứng ở dục đầu hạ hung hăng rửa sạch chính mình thân thể thượng khuất nhục ấn ký, hận không thể đem chính mình da cũng cấp bái xuống dưới. Tẩy đến cơ hồ sắp thoát lực, Tần Vân này mới lau khô thân thể, mặc vào quần áo, về phần kia bộ giáo phục, Tần Vân trực tiếp đem nó ném tới thùng rác lý.
Chuông cửa bị ấn vang, Tần Vân đánh giá là chính mình ngoại bán được, kết quả vừa mở ra cửa phòng, xuất hiện ở trước mắt dĩ nhiên là gần nửa tháng không có nhìn thấy Ngô Úy, Tần Vân sửng sốt một chút, nói tiếp "Mời ngài vào."
Ngô Úy cười cười, đi theo Tần Vân đi vào trong phòng. Lần trước bởi vì là thụ thương duyên cớ, cho nên không có hảo hảo nhìn xem phòng này, không nghĩ tới làm một cái nam sinh, Tần Vân nhưng thật ra đem vệ sinh khiến cho cử sạch sẽ. Cửa sổ đại mở ra, bên trong không khí càng không ngừng ra bên ngoài bắt đầu khởi động, Ngô Úy lại có thể rõ ràng ngửi được kia cổ tươi mát sữa tắm hương vị.
"Vừa mới tắm rửa qua?"
Tần Vân gật đầu."Ngươi muốn hay không uống nước? Ta gia không cái gì vậy hảo chiêu đãi ngài."
"Không cần phiền toái, ta là chuyên môn đến nói lời cảm tạ. Nếu là ngày đó không có ngươi giúp đỡ, phỏng chừng hiện tại A Kim khả năng liền không có ba ba."
Nghe được Ngô Úy nhắc tới A Kim, Tần Vân nghĩ tới cái kia nhuyễn manh nhuyễn manh tiểu Đậu Đinh, cũng đi theo cười một chút.
Ngô Úy vừa vào cửa tới cứu phát hiện Tần Vân sắc mặt tái nhợt có chút không thích hợp, bất quá hắn cũng không có hỏi nhiều, bất quá nhìn đến Tần Vân tươi cười khi, hắn phát hiện này nam hài trên mặt kia cổ thuần túy tươi cười không thấy, tựa hồ trong lòng có vô tận vẻ u sầu ở phiền nhiễu hắn, liên gợi lên khóe môi đều có một chút khổ ý. Vẻn vẹn là nửa tháng không thấy mà thôi, biến hóa thế nhưng như thế to lớn, không biết hắn là gặp sự tình gì.
"A Kim vẫn rất tưởng ngươi đâu, cả ngày nháo muốn ca ca, muốn ca ca."
"Thật không?" Tần Vân nhìn về phía ngoài cửa sổ, không có gì cảm xúc, ánh mắt có chút thê lương.
Ngô Úy ở Tần Vân quay đầu trong nháy mắt thấy được hắn dựng thẳng lên cổ áo hạ xanh tím sắc ấn ký, hắn con ngươi trầm một chút, như vậy sâu nặng dấu vết vừa thấy liền không phải nữ nhân lưu lại, lại liên hệ đến vừa rồi Tần Vân đi đường khi biệt nữu tư thế, Ngô Úy tưởng cũng không cần tưởng chỉ biết rốt cuộc ở Tần Vân trên người đã xảy ra chuyện gì.
Hắn biết, có nhất nam nhân tại đây cái thiếu niên không tình nguyện dưới tình huống bắt buộc hắn. Một khi đã như vậy, rốt cuộc như thế nào đối này đáng chết người làm điểm cái gì hảo đâu?
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhị hào cửu
"Ai?"
"Là ta."
Tần Vân toàn bộ thân thể đều bị phía sau người kia gắt gao ôm vào trong ngực, kia khàn khàn quen thuộc thanh tuyến không phải Giang Thần là ai, Tần Vân cảm giác chính mình thân thể không chịu khống chế căng thẳng, người này cấp hắn để lại không thể xóa nhòa tâm lý bóng ma, hắn trước mắt quả thật không thể thản nhiên đối mặt hắn.
"Thực xin lỗi."
Tần Vân tiếp tục trầm mặc, hắn trong mắt thế giới một mảnh đêm tối, đây là bóng đêm ám trầm, hắn không hỏi Giang Thần vì cái gì hơn phân nửa đêm đi vào hắn gia, cũng không hỏi Giang Thần rốt cuộc là vào bằng cách nào, này đó đều không trọng yếu, quan trọng là Giang Thần nhân đều đã tiến vào, còn không có khiến cho chính mình cảnh giác. Cũng đối, người ta thương đều có thể lấy ra nữa, có thể vô thanh vô tức lẻn vào chính mình trong nhà coi như là hợp tình hợp lý đi.
"Ngươi là ở oán ta?" Tần Vân trầm mặc đối Giang Thần mà nói là một loại tra tấn, dù sao hắn là thật tâm thích Tần Vân, hắn chỉ là nhất thời không có khống chế tốt chính mình cảm xúc mà thôi, nếu không phải trong lòng người nhạ hắn sinh khí hắn cũng căn bản sẽ không như vậy đối đãi hắn."Còn đau không?" Giang Thần nhớ tới chính mình đêm qua điên cuồng, một bàn tay đã vói vào Tần Vân ngủ quần lý, lại bị Tần Vân cầm trụ.
"Ngươi đủ."
"Rốt cục nguyện ý cùng ta nói chuyện?" Giang Thần đem chính mình tay theo Tần Vân ngủ quần trung rút ra, sửa vì vây quanh trụ hắn tư thế "Ngươi thực khinh, chỉ cần một chút khí lực có thể đem ngươi toàn bộ ôm lấy đến."
"Ngươi đêm nay đi vào để là muốn làm gì?" Tần Vân thật sự không nghĩ phí đầu óc đi đoán Giang Thần này hỉ nộ vô thường bệnh thần kinh ý tưởng, như vậy hội nhượng hắn cảm thấy mệt chết đi.
Nghe ra Tần Vân nói lý mỏi mệt cùng không kiên nhẫn, Giang Thần trong lòng cũng có một chút bị đè nén "Ngươi có phải hay không chán ghét ta?"
Tần Vân thật là không biết nên đối Giang Thần nói cái gì cho phải, đối với một cái tâm linh cực kỳ mẫn cảm lại vũ lực giá trị bạo bằng bệnh thần kinh hắn có thể làm sao bây giờ đâu? Dù sao Tần Vân là không dám lại chọc giận hắn, nếu hắn thật sự một cái sinh khí đào thương đi chính mình băng cũng không là trò chơi tuyên bố chấm dứt như vậy đơn giản vấn đề, hắn tận lực là chính mình ngữ khí nghe đứng lên bình thường không thể lại bình thường "Ta không có."
"Không có gì?" Giang Thần tiếp tục truy vấn.
"Không có chán ghét ngươi."
"Không đúng." Giang Thần bỗng dưng cười "Ngươi hiện tại không phải chán ghét ta, mà là hận ta, đúng không?"
Tựa hồ sợ Giang Thần mạc danh kỳ diệu lại nổi điên, Tần Vân đành phải trái lương tâm đạo "Ta thật sự không chán ghét ngươi, cũng không có hận ngươi, hiện tại được rồi sao?"
"Thật sự?" Giang Thần còn là có chút không tin, kỳ thật hắn ở gặp được người mình thích khi căn bản liền không biết ứng nên làm cái gì bây giờ, hắn chỉ muốn đem trước mắt người này vẫn đặt ở chính mình trước mắt, nếu như thật sự có thể nói, hắn tựa như thật sự cùng hắn mỗi ngày triền ở trên giường, sau đó chết cùng một chỗ, không quản Tần Vân trong lòng là yêu hắn cũng tốt hận hắn cũng thế, dù sao trong lòng vẫn là có hắn vị trí. Giang Thần ôm Tần Vân, suy nghĩ có chút phiêu xa, hắn nhớ tới hắn kinh lịch quá này mưa bom bão đạn, cứ việc hắn còn rất là tuổi trẻ, nhưng là vì hắn phụ thân nguyên nhân, hắn cũng quả thật quá sớm tiếp xúc đến mấy thứ này, có lẽ là thật di truyền hắn phụ thân trong khung thị huyết đi, hắn lần đầu tiên giết người thời điểm chỉ có hưng phấn, hoàn toàn không có sợ hãi, hắn vốn nghĩ đến giết người cấp hắn mang đến khoái cảm là không gì sánh kịp, nhưng là hắn sai lầm rồi. Từ khi khi hắn gặp phải Tần Vân kia một khắc liền không giống với, hắn nhìn đến Tần Vân đầu tiên mắt đã nghĩ bái hạ hắn quần làm đến hắn kêu cha gọi mẹ, nhịn lâu như vậy, tối hôm qua hắn cũng quả thật như vậy làm, tuy rằng Tần Vân không phải tình nguyện, nhưng là hắn vẫn là theo tối hôm qua kia tràng giao hoan lý cảm giác được không thể nói vô cùng nhuần nhuyễn vui vẻ, đây là sát lại nhiều người cũng vô pháp cấp hắn mang đến vui vẻ. Hắn thật sâu hôn một chút Tần Vân trơn bóng cái trán, cho dù là buộc, ta cũng nhất định phải đem ngươi ở lại của ta bên người, bởi vì ngươi chính là ta trong lòng vô thượng trân bảo, ai cũng không thể đem ngươi theo ta bên người mang đi, chính ngươi, cũng không được.
Hoàn hảo đêm đó Giang Thần cũng không có mạnh mẽ lại muốn Tần Vân một lần, cũng có khả năng là cố kỵ Tần Vân trên người thương tổn, cũng có khả năng là khác cái gì nguyên nhân, bất quá không quản xuất phát từ cái gì nguyên nhân, Giang Thần chỉ là im lặng kéo đi hắn một hồi liền rời đi. Đối với Tần Vân, đây là không thể tốt hơn, bởi vì nếu như Giang Thần thật sự lại không đi hắn một buổi tối là căn bản không có khả năng lại ngủ được.
Tần Vân mở ra cửa sổ, gió đêm theo đại khai cửa sổ quán tiến vào, chỉ là vì thổi đi nào đó nhân từng ở phòng ở lý lưu lại hơi thở.
Lại là tân một vòng, Tần Vân cứ theo lẽ thường đi học, Giang Thần vẫn là kia phó ai cũng không điếu duệ đến không biên bộ dáng, bất quá nhìn về phía Tần Vân ánh mắt cũng là hận không thể ăn sống nuốt tươi cảm giác, người sáng suốt vừa thấy chính là các loại không thích hợp.
Tần Vân làm ra một bộ nhận chân nghe giảng bài bộ dáng, tinh thần cũng không biết nhẹ nhàng có bao nhiêu xa, chờ hắn lấy lại tinh thần thời điểm, hắn phát hiện Giang Thần vẫn đối với vở đồ họa chút cái gì, hắn lơ đãng gian nhìn thoáng qua, lại phát hiện vở thượng họa người chính là hắn chính mình. Tần Vân không nghĩ tới Giang Thần thế nhưng hội họa họa, hắn vẫn nghĩ đến đối với Giang Thần người như thế mà nói họa họa chỉ là lãng phí thời gian thôi. Theo khách quan đi lên nói, Giang Thần phác họa họa vẫn là họa tốt lắm, thần thái bắt giữ rất đúng chỗ, mỗi một căn đường cong họa đều là như vậy đúng mức, theo họa trung quả thật nhìn không ra đến Giang Thần bản nhân tâm tính.
Nhìn thấy Tần Vân đã phát hiện chính mình trộm họa hắn sự thật, Giang Thần cũng không che lấp, khóe môi giơ lên một cái rất nhỏ độ cong "Họa thế nào?"
"Còn đi đi." Tần Vân đem đầu chuyển hướng ngoài cửa sổ.
"Ta cảm thấy không tốt."
Tần Vân lười quan tâm hắn, nhưng là Giang Thần nói xong câu đó lại không hơn nữa, nhưng lại cầm cái loại này tựa hồ mang theo móc tầm mắt nhìn hắn, Tần Vân đành phải hồi đầu "Ta cảm thấy tốt lắm."
"Thật sự?"
Tần Vân gật đầu.
"Không, ta cảm thấy ta họa không có ngươi một phần mười hảo xem." Ngươi mặt ngay tại trước mắt, khởi là trên giấy cái loại này vật chết có thể so với được với. Giang Thần nhận chân nhìn Tần Vân, cảm thấy Tần Vân cả người hảo xem nhượng hắn nhịn không được muốn thượng hắn, cũng tựa hồ chỉ có chân chính chiếm hữu hắn, hắn tài năng ở trong lòng nhiều một phần đối Tần Vân có được cảm, không sai, trước mắt người này chính là hắn!
Kỳ thật Tần Vân cảm thấy Giang Thần họa thật sự so với hắn chân nhân hảo xem nhiều lắm, nhưng là hắn cũng không cần thiết bởi vì này mà cùng Giang Thần tranh luận không ngớt "Ngươi nói như thế nào đó là như thế nào đi." Dù sao họa là hắn họa.
Giang Thần cảm thấy Tần Vân bất đắc dĩ bộ dáng đặc biệt đáng yêu, hắn hoàn toàn không có phát hiện đây là chính hắn ác thú vị, hắn liếm môi dưới "Chúng ta làm đi."
Tần Vân cả kinh "Ngươi nói cái gì?" Nơi này nhưng là phòng học!
"Không có gì." Giang Thần mỉm cười cười, hắn cảm thấy Tần Vân trợn tròn ánh mắt cũng là xinh đẹp quá phận. Hiện tại vẫn là không cần quấy nhiễu hắn tốt lắm, chờ đến buổi tối mới hảo hảo khao một chút chính mình tốt lắm. Từ khi thượng một lần đã làm sau, hắn liền vẫn cảm giác thực tủy biết vị đâu, tin tưởng Tần Vân cảm giác cũng là giống nhau đi.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều nhị hào mười
Lại là một cái không miên chi dạ, Tần Vân dị thường bình tĩnh nhìn Giang Thần đắm chìm ở hắn thân thể phía trên vui thích, thân thể thượng đau đớn ma túy hắn trung khu thần kinh, giống như lúc này hắn thân thể cùng linh hồn là hai cái bộ phận.
Giang Thần âu yếm dưới thân chi nhân trơn bóng không rảnh da thịt, không quản thế nào đều không đủ, hắn nhìn Tần Vân đen nhánh con ngươi, giống như bóng đêm đều đắm chìm ở hắn trong ánh mắt. Giang Thần một ngụm cắn ở hắn trên vai, lưu lại một máu chảy đầm đìa miệng vết thương, nhìn Tần Vân trên mặt không chút động lòng biểu tình, chính mình ngược lại rất nhanh liếm thỉ sạch sẽ thân thể thượng máu tươi "Đây là ta để lại cho ngươi ấn ký, ngươi chỉ có thể là ta một người, ngươi là của ta."
Cái gì kêu 'Ngươi là của ta', Tần Vân dưới đáy lòng cười nhạo, không có ai sẽ là ai, mỗi người đều là độc lập thân thể, mà không phải có thể thỏa mãn chủ nhân tư dục búp bê, hắn cũng chỉ có thể là chính hắn. Giang Thần hiện tại bệnh trạng tâm lý chính là đem chính mình đã trở thành hắn sở hữu vật. Bất quá, hoàn hảo hắn không cần thật sự vĩnh viễn ở tại chỗ này cùng này người điên cả đời. Nói thật sự, bị Giang Thần loại này bệnh thần kinh coi trọng, thật đúng là ngã tám đời huyết mốc a. Chính mình không bị hắn đùa chết liền không sai. Hiện tại suy nghĩ một chút, cũng sắp đến nên giải thoát thời điểm.
Một phen kịch liệt vận động sau, Giang Thần thỏa mãn ôm Tần Vân, da thịt tướng thiếp, chặt chẽ khăng khít, giống như lúc này ở trên giường hai người thật là một đôi thân mật khăng khít tình lữ.
Hôm nay phong quát đắc càng lợi hại. Giang Thần không biết như thế nào trong lòng có một loại không tốt dự cảm, giống như có cái gì hắn không biết chuyện tình muốn cải biến, nhưng loại này thay đổi nhất định không phải hắn muốn nhìn đến.
"Thiếu gia." Hắc y bảo tiêu cung kính lập cho Giang Thần bên cạnh.
"Chuyện gì?"
"Bang chủ làm cho ngài giải quyết một chút Võ Đường chuyện."
"Võ Đường?" Giang Thần nhíu mày "Võ Đường có thể xảy ra chuyện gì?"
"Võ Đường bị nhân làm hỏng hơn phân nửa."
Giang Thần trong mắt cảm xúc nhất thời hung ác nham hiểm lợi hại, thanh âm cũng trở nên trầm thấp "Nhân thủ đâu?"
Hắc y bảo tiêu nhìn trước mắt này thiếu niên kinh người khí thế, không khỏi ở trong lòng than thở quả nhiên là hổ phụ vô khuyển tử a, vì thế thần sắc càng thêm cung kính "Nhân thủ cũng đồng dạng hủy hơn phân nửa."
Giang Thần lần này là thật cười, tươi cười trung có chứa một phần thị huyết tàn nhẫn cùng hưng phấn, hắn muốn nhìn rốt cuộc là ai thế nhưng có lớn như vậy lá gan thật sự dám như vậy làm, dù sao Võ Đường đã từ phụ thân giao cho hắn hai năm kết quả, trên đường đều biết Võ Đường là hắn Giang Thần sở hữu vật, lần này người ta trực tiếp sẽ phá hủy hơn phân nửa Võ Đường, cũng chính là đối hắn Giang Thần tiến hành rồi một lần □□ lỏa đánh mặt a.
"Biết là ai làm sao?"
"Nghe nói là Lôi Đình."
Giang Thần trên mặt ý cười hơn nữa rõ ràng "Không phải Lôi Đình, Lôi Đình không có lớn như vậy lá gan."
Hắc y bảo tiêu nhưng cho tới bây giờ không dám xem nhẹ này vị tuổi còn trẻ thiếu gia "Kia ngài ý tứ là?"
"Tra, tra ra Lôi Đình sau lưng người kia, ta khả muốn hảo hảo hội một hồi hắn."
"Là."
"Như thế nào còn không đi?"
"Ngài, ngài khi nào trở về?"
Giang Thần ánh mắt có chút phiêu xa "Không vội, liền đem Võ Đường chuyện tình giải quyết hoàn sau trở về đi."
"Là, vậy cáo từ, thiếu gia mọi sự cẩn thận."
Cái gì mọi sự cẩn thận, Giang Thần có chút khinh thường, không quản thế nào, trong lòng chỉ cần nhất có băn khoăn biến thành người nhu nhược, mà hắn, vĩnh viễn đều sẽ không trở thành cái loại này người nhu nhược. Không đúng, Giang Thần trong lòng mạnh nhảy dựng, Tần Vân!
Chờ hắn đuổi tới cái kia quen thuộc phòng ở về sau, hắn nhìn trước mắt dễ dàng có thể mở ra cửa phòng, trong lòng đột nhiên gian có chút khẩn trương, có chút không yên, có chút bất an, hắn đã đã lâu không có cảm nhận được như vậy một loại cảm giác, loại cảm giác này tên gọi, sợ hãi. Hắn vừa mới còn tại lời thề son sắt nói chính mình không phải cái loại này lòng có chướng ngại người nhu nhược, nhưng là trong nháy mắt liền nghĩ tới Tần Vân, nếu Tần Vân thật sự, thật sự, Giang Thần không dám tiếp tục tưởng đi xuống, liền như vậy ở ngoài cửa đứng.
"Ngươi ở trong này đứng làm cái gì?"
Giang Thần nhìn mở ra cửa phòng có chút ngoài ý muốn Tần Vân trong lòng trong lúc nhất thời cảm xúc quay cuồng, hắn kinh ngạc nhìn Tần Vân, giáo phục còn không có theo hắn trên người đổi lại, hắn trong tay còn cầm nhất túi rác rưởi, hẳn là muốn xuất môn quăng rác rưởi, lúc này hắn mày nhíu lại, biểu tình còn có một chút không hiểu. Nhưng là như vậy Tần Vân chiếm cứ Giang Thần mãn nhãn, hắn nhìn trước mắt hắn chuẩn bị dùng đời sau yêu đi buộc chặt người, nhịn không được đưa hắn ôm chặt lấy.
"Ngươi muốn ôm có thể chờ ta quăng hoàn rác rưởi sao?"
Giang Thần này mới buông ra thủ, ánh mắt vẫn như cũ gắt gao nhìn chằm chằm Tần Vân."Ta cùng ngươi cùng nhau."
Vì thế vừa mới tẩy hoàn thủ Tần Vân liền lại bị Giang Thần cấp bổ nhào vào trên giường.
"Hôm nay có thể hay không không làm?"
Giang Thần nhìn Tần Vân mang theo một phần cầu xin sắc ánh mắt, ướt sũng, giống như ngay tại tản ra không tiếng động dụ hoặc, ở đối hắn tiến hành không tiếng động câu dẫn. Hắn động tác thô lỗ cởi bỏ Tần Vân quần áo, thanh âm có chút suyễn "Không được, là ngươi câu dẫn của ta, là ngươi câu dẫn của ta!"
Hai chân bị bắt buộc tính tách ra, Tần Vân trong lúc nhất thời nhận thức đến đối trước mắt này đặt ở hắn trên người hóa thân cầm thú Giang Thần là nói cái gì cũng nói không thông, thôi, nhiều nhất cũng liền hôm nay lúc này đây đi, lại đau cũng liền hôm nay lúc này đây đi.
Đem □□ hung hăng xuyên vào Tần Vân trong thân thể, Giang Thần này mới có chân thật cảm. Ngay tại vừa rồi trong nháy mắt hắn thiếu chút nữa nghĩ đến hắn liền muốn mất đi Tần Vân. Không có khả năng, không ai có thể đem Tần Vân theo hắn bên người mang đi! Hắn hôn Tần Vân trơn nhẵn da thịt, thâm tình lại nhận chân, giống như hắn hôn đắc chính là hắn trong lòng cao nhất thần, nhưng là tiếp theo giây lại hội hung hăng xỏ xuyên qua hắn thần, ai làm cho, ngươi là của ta đâu?
"Ngươi đây là cái gì biểu tình?"
Giang Thần nhìn Tần Vân không có chút biểu tình mặt đột nhiên gian có chút khủng hoảng, vừa rồi thất mà phục đắc mừng như điên trong nháy mắt này hết thảy biến mất, chỉ là vì hắn thấy Tần Vân khóe môi vừa chuyển rồi biến mất cười nhạo, là như vậy khinh thường nhất cố.
Tần Vân quay đầu đi, không đi để ý đến hắn, dù sao, chỉ cần qua tối nay liền tốt lắm.
"Ngươi xem rồi ta!" Giang Thần cầm trụ Tần Vân tóc, ánh mắt sung huyết "Ngươi xem rồi ta!"
Tần Vân theo lời nhìn hắn, ánh mắt bình tĩnh, không có yêu hận.
Giang Thần trong lúc nhất thời mất đi khí lực "Ngươi, ngươi không yêu ta."
"Yêu ngươi? Ta vì cái gì muốn yêu ngươi? Ngươi yêu một người phương thức chính là tra tấn hắn sao? Chính là chỉ có hung hăng không để ý người khác ý nguyện mạnh mẽ chiếm hữu hắn sao? Ngươi thật sự nghĩ đến đây là yêu sao? Ngươi yêu phương thức thật đúng là làm cho người ta khó có thể chịu được đâu!" Tần Vân hung tợn nói ra chính mình vẫn muốn đối Giang Thần nói chuyện, nhìn Giang Thần trong nháy mắt trắng bệch sắc mặt cảm thấy dị thường thống khoái.
"Không, không có quan hệ." Giang Thần hôn hôn Tần Vân môi "Ngươi không yêu ta cũng không có vấn đề gì, chỉ cần, ta yêu ngươi là đến nơi, ta yêu ngươi, là đủ rồi." Nói xong vừa ngoan ngoan ở Tần Vân trong thân thể luật động đứng lên.
"Ngươi hắn mụ chính là cái bệnh thần kinh, liền hắn mụ là người điên! Ngươi không có thuốc nào cứu được ngươi có biết hay không!"
"Đúng vậy, ta chính là cái bệnh thần kinh a, vẫn là cái yêu ngươi yêu đến nổi điên bệnh thần kinh. Chỉ cần ta còn sống một ngày, ngươi liền không có khả năng rời đi ta. Ngươi là của ta, ngươi có biết hay không? Nếu như ngươi không biết, " Giang Thần cười lạnh "Ta không ngại lập tức khiến cho ngươi có này giác ngộ!"
Tần Vân nhắm mắt lại, nhanh, hết thảy đều nhanh muốn đã xong.
Tác giả có chuyện muốn nói: bởi vì không nghĩ qua là đem này một chương cấp càng, cho nên liền đem ngày mai cấp trước tiên càng đi. Coi như là trước tiên xem ngày hôm sau văn tốt lắm.
☆, bệnh kiều nhị hào mười một
Làm nhìn đến thần sắc trống rỗng Tần Vân khi, Ngô Úy muốn nói không kinh ngạc là không có khả năng, mới vài ngày không thấy, cái kia ánh nắng tươi sáng thiếu niên đã gầy chỉ còn lại có một phen xương cốt.
"Ta là tới cứu ngươi, ngươi nguyện ý theo ta đi sao?"
Tần Vân nghe được thanh âm này mới chậm rãi hồi đầu "Là ngươi a."
Ngô Úy nhìn tứ chi đều bị khảo thượng xích sắt Tần Vân, trong lòng có chút không phải tư vị, chiếu trước mắt tình huống xem, Tần Vân quả thực chính là bị làm như phạm nhân cấp giam cầm đi lên, theo nào đó tình huống đi lên nói, Tần Vân quả thật còn không bằng phạm nhân đâu.
"Ngươi nguyện ý theo ta đi sao? Ta sẽ không thương tổn ngươi."
"Ta biết. Hiện tại với ta mà nói có đi hay không đã không có khác nhau, ngươi nhìn xem ta hiện tại bộ dáng, giống như là cái tham sống sợ chết nô lệ."
"Ta sẽ không như vậy đối với ngươi."
"Cám ơn." Bất quá hắn còn có nhiệm vụ muốn hoàn thành, chỉ cần nhất hoàn thành nhiệm vụ, hắn có thể chân chính thoát khỏi Giang Thần người này, cũng có thể chân chính thoát khỏi này thế giới.
Phòng bị mở ra, Giang Thần đi đến, nàng nhìn bị ca ca giam cầm tại tầng hầm lý tiều tụy không thành người hình Tần Vân, không khỏi hối hận vạn phần, nàng không nghĩ tới Giang Thần chiếm hữu dục thế nhưng đến loại tình trạng này, nàng hướng Tần Vân thật sâu cúi mình vái chào "Thực xin lỗi." Nếu không phải nàng, phỏng chừng Tần Vân hiện tại vẫn là cái kia vô ưu vô lự thiếu niên.
"Không quan hệ." Tần Vân biết việc này kỳ thật cùng Giang Thần một điểm quan hệ đều không có, chỉ là này cô nương thế nhưng thật sự đem trách nhiệm đều hướng trên người nàng lãm.
"Ngô ca, ngươi nhanh lên mang Tần Vân đi thôi." Giang Thần lấy ra một chuỗi chìa khóa, nhanh chóng đem khóa trụ Tần Vân tứ chi xiềng xích mở ra "Tần Vân, ta chỉ có thể giúp ngươi đến nơi này, nếu ngươi không đi ta ca liền muốn đã trở lại."
Tần Vân giật giật tay chân, quả thật thư thái rất nhiều.
"Ngươi đây là phải rời khỏi ta sao?"
Giang Thần nhìn đến đột nhiên xuất hiện Giang Thần giật mình phi thường "Ca, ngươi như thế nào đột nhiên đã trở lại?"
"Ta muốn là còn không trở lại, ta thân ái muội muội ngươi không giữ quy tắc ngoại nhân cùng nhau đem ngươi ca cấp lúc trước hầu đùa giỡn a."
Giang Thần nhìn Giang Thần áp lực sắc mặt giận dữ ánh mắt không dám ra tiếng, nàng ca sinh khí thời điểm quả thật không phải nàng có thể trêu chọc, nàng chưa từng có xem qua Giang Thần như vậy để ý một người, để ý đến liên chính mình đều kinh hãi.
"Ngươi trước ra ngoài, Tiểu Thần."
Giang Thần tại đây loại thời điểm căn bản không dám chống lại Giang Thần mệnh lệnh, nàng nhìn thoáng qua trấn định tự nhiên hai người, cắn răng một cái mở ra cửa phòng đi rồi ra ngoài, nàng biết, Giang Thần chuyện căn bản là không phải nàng có thể nhúng tay.
"Ngô Úy, là ngươi đi?" Tuy rằng dùng là nghi vấn ngữ khí, ánh mắt lại lộ ra chắc chắc.
Ngô Úy thản nhiên cười "Chính là ta."
Giang Thần cười tà khí, mặc dù ở đi theo Ngô Úy nói chuyện, ánh mắt nhưng vẫn ở nhìn chằm chằm Tần Vân "Ngươi đây là tưởng từ nơi này mang đi của ta người sao? Vì sao không hỏi trước hỏi ta có đồng ý hay không đâu?"
"Giang thiếu nói là làm sao nói, Tần Vân cũng không là ngươi nhân nga."
"Phải không?" Này hai chữ hỏi cũng là vẫn lặng im Tần Vân.
"Ngươi hỏi cái này có có ý tứ gì sao?"
"Có."
"Tốt lắm, biết Giang thiếu còn có chuyện muốn vội vàng, chúng ta liền không hề làm phiền."
"Chúng ta?" Giang Thần mắt lộ ra hàn băng "Ngươi tính là cái gì vậy? Lần trước tính ngươi mệnh đại, nếu không phải ngươi mặc chống đạn y, ngươi cho là ngươi hiện tại còn có thể đứng ở chỗ này cùng ta nói chuyện sao?"
Ngô Úy biến sắc, hắn chỉ là đoán, đêm đó cái kia truy kích hắn người cùng Giang Thần thân hình rất giống, không nghĩ tới thế nhưng thật là Giang Thần nổ súng, còn tuổi nhỏ thế nhưng có như vậy xinh đẹp một tay thương pháp, quả nhiên là anh hùng xuất thiếu niên a. Bất quá thưởng thức về thưởng thức, làm địch nhân lập trường lại là có chút lo lắng "Ta cùng với quý bang nhưng là nước giếng không phạm nước sông a, không biết Giang thiếu vì sao đối ta ra tay đâu?"
"Ta hôm nay không có hứng thú với ngươi ở trong này đi vòng vèo, Võ Đường chuyện tình ta cũng có thể không hề truy cứu, chỉ cần ngươi hiện tại lập tức từ nơi này cổn xuất đi."
Ngô Úy nhìn Giang Thần tựa hồ muốn ăn thịt người sắc mặt cảm thấy có chút buồn cười, vì thế hắn nhìn Tần Vân liếc mắt một cái, khinh phiêu phiêu tung một câu "Nếu ta nói không đâu?"
Giang Thần sắc mặt túc mục đáng sợ, một chữ nhất đốn đạo "Ngươi, tìm, tử."
Màu đen lạnh như băng nòng súng cho nhau chỉ vào đối phương ngực, không khí lý tràn đầy nguy hiểm ước số, không khí giương cung bạt kiếm, giống như ngay sau đó hai người sẽ tiến hành sinh tử trong lúc đó giao phong.
Liền ở phía sau Tần Vân động, hắn đem chính mình thân thể hoạt động đến Ngô Úy trước người, thần sắc lạnh nhạt.
Giang Thần cố gắng không cho chính mình lấy thương tay đẩu "Ngươi đây là cái gì ý tứ?"
"Ta đã cho ta ý tứ đã đủ rõ ràng."
"Ngươi thật sự đã cho ta không dám giết ngươi! Tần Vân, ngươi đừng ép ta!"
"Ta chỉ nói một lần, ta lưu lại, thả hắn đi."
Giang Thần đã khấu động bản cơ, chỉ cần kế tiếp đơn giản động tác, trước mắt này nhượng hắn có yêu vừa hận người liền tiêu thất, hắn sẽ không lại tồn tại, ngươi cũng sẽ không lại có nhược điểm, ngươi vẫn là cái kia thẳng tiến không lùi Giang Thần, chỉ cần ngươi, giết ngươi trước mắt người này. Nhưng là, nhưng là hắn chính là không hạ thủ được, hắn thật sự không hạ thủ được! Tựa hồ là cho hả giận, Giang Thần hung hăng hướng sàn thượng mở hai thương, tốt nhất sàn bị đạn nổ tung hai cái lỗ thủng.
Hắn ngẩng đầu "Như ngươi mong muốn." Giang Thần thu hồi thương, mở ra cửa phòng, đối với bên ngoài liên can lấy thương thủ hạ nói hai chữ "Cho đi."
"Ngươi thật sự bất hòa ta cùng nhau rời đi?"
"Không được."
Ngô Úy mím môi, hắn tên vốn chính là muốn nói cho hắn làm người chính là muốn không chỗ nào sợ hãi, nhưng là hắn lại làm cho này nho nhỏ nam sinh cứu hắn hai lần "Ta toàn lực liều mạng vẫn là có cơ hội, bên ngoài còn có ta người."
"Cám ơn ngươi, thật sự không được."
Ngô Úy thật sâu nhìn xem tiền thiếu niên liếc mắt một cái "Ngươi muốn hảo hảo, A Kim còn ngóng trông gặp ngươi."
Tần Vân mỉm cười "Yên tâm." Hắn chỉ vào Ngô Úy trong tay súng ống "Ta rất thích, có thể đem nó tặng cho ta sao?"
"Ngươi cũng thật có ánh mắt, đây là mới nhất khoản 'Ngân Hà ánh sáng'. Tặng cho ngươi." Ngô Úy cười đem tinh xảo súng ống phóng tới Tần Vân tay lý, tiếp theo bước đi ra ngoài.
Giang Thần tướng môn hung hăng quan thượng "Như thế nào, ngươi là muốn giết ta sao?"
Tần Vân đánh giá trong tay thương, liền như vậy nho nhỏ một chỉ, lại chỉ cần nhất phát liền có thể làm cho người ta tặng mệnh. Hắn trước kia nhưng là cái liên chỉ gà cũng không dám giết trạch nam, hiện tại lại muốn...
Hệ thống, ngươi không gạt ta đi?
"Kí chủ yên tâm, bản hệ thống là khinh thường cho làm cái loại này lừa gạt kí chủ chuyện tình. Loại chuyện này trừ bỏ tổn hại bản hệ thống danh dự còn có cái gì ngay mặt tác dụng sao?"
Tần Vân cảm thấy đại định, hệ thống thời khắc mấu chốt vẫn là rất đáng tin. Chỉ cần này cuối cùng một cái tiểu nhiệm vụ hoàn thành, hắn có thể thoát ly này thế giới.
"Ta chưa từng nghĩ tới muốn giết ngươi."
"Vậy ngươi hiện tại cầm thương là ý muốn như thế nào đâu?" Giang Thần nhìn Tần Vân, trong mắt là mạnh mẽ áp chế đi lửa giận, hắn hiện tại chỉ muốn đem Tần Vân đặt ở trên giường làm hắn cái thiên hôn địa ám.
"Ngươi nguyện ý phóng ta rời đi sao?" Tần Vân không ôm có gì hi vọng hỏi.
Giang Thần không chút do dự cấp ra hai chữ "Nằm mơ!"
Tần Vân đã sớm dự đoán được như thế, không thèm để ý cười cười "Kia như vậy đâu?" Nói xong nhất thương băng chính mình chân trái, huyết lưu róc rách.
Giang Thần môi mỏng nhếch, ánh mắt giống như lợi kiếm, thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Tần Vân thụ súng thương chân trái.
"Kia như vậy đâu?" Gặp Giang Thần không có gì phản ứng, Tần Vân mắt cũng không chớp lập tức nổ súng cho chính mình đùi phải một chút, cái này hai cái đùi đều phế đi, coi như đối xứng đi, Tần Vân nhàm chán nghĩ.
"Ngươi, ngươi thật sự liền như vậy tưởng rời đi ta?" Nhìn hai chân vô lực đã quỳ trước mặt hắn Tần Vân, Giang Thần thanh âm tối nghĩa.
"Ta chỉ có một vấn đề, ngươi có nguyện ý hay không thả ta đi?"
Giang Thần cảm thấy lúc này Tần Vân trên mặt tươi cười dị thường chói mắt, hắn nắm chặt chính mình tay, quyền thượng gân xanh bạo khởi "Nếu như, ta còn là không muốn đâu?"
Tần Vân đem họng đỉnh ở chính mình huyệt Thái Dương thượng, hắn ánh mắt không chút nhát gan, không có chút lùi bước "Nếu như đó là ngươi lựa chọn, này, chính là của ta lựa chọn."
"A, thấy chết không sờn phải không?" Giang Thần đã không biết chính mình hẳn là làm gì biểu tình, vì cái gì chính mình tâm hội như vậy đau! Hắn khóe mắt dục liệt "Tốt lắm, ngươi tử cũng không muốn cùng ta cùng một chỗ! Tử cũng không muốn!"
"Kia quyết định của ngươi đâu?"
Giang Thần bỗng nhiên cười "Ta vốn đã cho ta đã đủ ngoan, không nghĩ tới a, so với ngươi tới vẫn là kém một bậc. Ta thua!" Trên tay thương bởi vì thiếu chủ nhân nắm trong tay mà suy sụp rơi xuống đất.
"Ngươi đáp ứng rồi?"
"Đối. Bởi vì ta hắn mụ thật sự không có biện pháp xem ngươi đi tìm chết! Ngươi vừa lòng? Ta nguyện ý cho ngươi rời đi ta! Ta nguyện ý thả ngươi đi!" Những lời này hoàn toàn là rống đi ra.
"Cám ơn." Câu này cám ơn là thật tâm, bởi vì chỉ thiếu chút nữa hắn liền nghĩ đến Giang Thần sẽ giết hắn. Hiện tại treo cao tâm cũng thả lại trong bụng. Hệ thống, của ta cuối cùng một cái nhiệm vụ xem như hoàn thành đi?
Không sai, hệ thống cấp Tần Vân cuối cùng một cái nhiệm vụ kỳ thật chính là làm cho Giang Thần cam tâm tình nguyện buông tay, bởi vì hệ thống đáp ứng che chắn hắn cảm giác đau, cho nên Tần Vân mới có thể được rồi này bước hiểm kỳ, trời biết hắn có bao nhiêu sợ Giang Thần hội lôi kéo hắn cùng đi tự tử!
Hệ thống không kiên nhẫn đạo "Đương nhiên hoàn thành, còn không phải dựa vào bản hệ thống hỗ trợ!"
Đó là đó là, nhiệm vụ lần này có thể hoàn thành ngài công không thể không. Tần Vân vội vàng khen tặng.
"Đó là. Được rồi, thỉnh kí chủ chuẩn bị sẵn sàng, phía dưới lập tức liền muốn đi vào kế tiếp thế giới a."
Tần Vân cũng vô lực phun cái kia rốt cuộc là làm tốt cái gì chuẩn bị tào, trực tiếp đem ánh mắt cấp nhắm lại.
Mà Giang Thần liền nhìn vốn ở hắn trước mắt Tần Vân, đột nhiên gian ngay tại hắn trước mắt tiêu thất cái hoàn toàn.
Hắn ánh mắt sắc bén, Tần Vân, ngươi rốt cuộc là ai?
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tam hào nhất
Phong hiu quạnh có chút âm lãnh, chung quanh người đi đường sắc mặt đều là cái loại này hàng năm không thấy ánh mặt trời trắng bệch sắc, bọn họ đều là mặt không chút thay đổi, cước bộ vội vàng, tối mấu chốt là Tần Vân phát hiện hắn nhìn đến này đó nhân thân thượng xuyên đều là thời Trung Cổ Châu Âu phong cách quần áo, hắn ngẩng đầu, sắc trời âm u, cao ngất Âu thức kiến trúc thẳng nhập Vân Tiêu, nơi nơi đều có một loại quỷ khí dày đặc cảm giác. Tần Vân không khỏi sợ run cả người, như thế nào có loại không nghĩ qua là đi vào phim ma quay chụp hiện trường tức thị cảm.
Hệ thống, ngươi sẽ không là đem ta truyền tống sai thế giới đi?
"Yên tâm, bản hệ thống là sẽ không phạm loại này cấp thấp sai lầm, kí chủ có thể hay không không cần luôn hoài nghi bản hệ thống năng lực!"
Nhưng là, nơi này cảm giác quá mức quái dị. Tần Vân trong lòng có chút nhát, hắn có một loại trực giác, nhiệm vụ lần này khẳng định so với tiền hai nhiệm vụ đều khó, chờ một chút, tiền hai nhiệm vụ là đang làm gì tới? Tính, đã quên liền đã quên, vẫn là chạy nhanh làm rõ ràng trước mắt trạng huống đi.
"Ngươi như thế nào ở trong này?"
Trên vai đột nhiên nhiều ra vẫn trắng bệch tay, Tần Vân quay đầu, nhìn thấy kia chỉ thủ chủ nhân, mặt nhan sắc thế nhưng so với thủ còn muốn trắng bệch, Tần Vân trong nháy mắt liên tưởng đến một loại đáng sợ gì đó, người chết.
"Ngươi như thế nào ở trong này?" Tần Vân quyết định hóa bị động vì chủ động, ở còn không có làm rõ ràng trạng huống thời điểm, vẫn là thiếu lộ ra điểm dấu vết hảo.
Người kia ngẩng đầu nhìn về phía đã toàn hắc không trung, màu đỏ tươi sắc ánh trăng ở trong đêm đen hiện ra càng quỷ dị huyết tinh. Hắn cũng không có ngay mặt trả lời Tần Vân nói "Ánh trăng đã viên, ngươi đi mau đi, Vương nên tìm ngươi."
Tần Vân nhìn nói xong nói liền hóa thân vì con dơi bay đi người xa lạ, đáy lòng có chút lạnh cả người, hắn, hắn sẽ không là tiến nhập quỷ hút máu thế giới đi?
"Xem ra kí chủ cũng không phải xuẩn đến bất trị thôi."
Tần Vân khẩn trương nuốt nước miếng một cái, hệ thống, ta nghĩ hỏi ngươi một cái trọng yếu phi thường vấn đề, được không?
"Muốn hỏi liền hỏi đi, bản hệ thống nhất định tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn."
Cái kia, ta hiện tại thân phận rốt cuộc là nhân loại vẫn là quỷ hút máu a?
"Vô nghĩa! Ngươi muốn là nhân loại nói hiện tại còn có thể hảo hảo mà đứng ở chỗ này sao, đã sớm bị một đám quỷ hút máu cấp hấp đến liên tra đều không còn được rồi. Sẽ không, là bị bọn họ cấp hấp thành nhân làm."
Hệ thống, ngươi liền không thể hảo hảo nói chuyện sao? Ta sợ hãi. Tần Vân nhìn trên đỉnh đầu màu đỏ tươi ánh trăng, cảm giác dị thường khủng bố, hệ thống, chúng ta có thể hay không đổi một cái thế giới chấp hành nhiệm vụ a?
Hệ thống quyết đoán cự tuyệt "Không được, một khi tiến vào thế giới, liền không thể có nuốt lời cơ hội, ngươi phải làm cũng chỉ có hoàn thành nhiệm vụ!"
Chính mình sẽ không thật sự muốn công đạo ở trong này đi? Cho dù hệ thống đã nói cho hắn hắn hiện tại thân phận cũng là một cái quỷ hút máu, nhưng là hắn nội tâm vẫn là một cái đến từ thế kỷ 21 không có kinh lịch quá gì huyết tinh thuần nhân loại a, vẫn là yếu nhất gà trạch nam a!
Hai màu đỏ con dơi lập tức bay đi Tần Vân trước mặt, chớp chớp đỏ như máu ánh mắt, hóa thành hình người, hai người thân xuyên hắc bào, đều có được một đầu màu đỏ chói mắt tóc dài, mặt là Tây Âu điển hình mỹ nữ mặt, Linh Lung thích thú dáng người bị gắt gao bao vây ở hắc bào lý, nhìn không tới gì tiết ra ngoài cảnh xuân. Hai người thanh âm nhất trí "Tần đại nhân, mời theo chúng ta đi gặp Vương."
"Hảo." Bởi vì đã trở thành quỷ hút máu thể chất, cho nên ở hệ thống chỉ điểm dưới, Tần Vân thuận lợi biến ảo thành một chỉ con dơi, Tần Vân nhìn nhìn chính mình thân thể, dĩ nhiên là màu ngân bạch. Hắn ở trong bóng đêm Phi Tường, nhìn trong bóng đêm âm khí dày đặc kiến trúc có loại nói không nên lời áp lực, hình như là ngạnh sinh sinh hướng chính mình trong lòng các thượng một tầng âm trầm. Thẳng đến bay đến cái kia dị thường tráng lệ tòa thành, trong bóng đêm Tần Vân xem không rõ tòa thành đến tột cùng là có bao nhiêu hoa lệ nhiều đồ sộ, hắn hiện tại duy nhất cảm giác chính là tòa thành quá mức cao lớn, nó đứng sừng sững ở đàng kia cảm giác giống như là nhất đại phiến bóng ma, làm cho Tần Vân trong lòng rất là không thoải mái, lập tức liền có chút bài xích này tòa thành bảo.
Đi đầu hai màu đỏ con dơi lại hóa thân thành hai vị mỹ nữ, chỉ là thanh âm như trước là lạnh như băng "Tần đại nhân, Vương đang đợi ngài."
Tần Vân phát hiện này to như vậy tòa thành bên trong không có chút động tĩnh, không khí trầm lặng. Hắn vừa chuyển đầu, kia hai cái mỹ nữ đã không thấy, tòa thành đại môn bởi vì hắn đến từ động mở ra, tối om nhập khẩu, cảm giác giống như là quái vật miệng khổng lồ, đi vào cũng chỉ có bị cắn nuốt vận mệnh. Tần Vân lắc lắc đầu, mau chóng đem này không tốt ý tưởng tung trong óc, không phải sợ, không có việc gì.
Hắn bước trên đỏ như máu thảm, từng bước một hướng tòa thành trung gian đi đến. Hắn mỗi một bước đều đi được rất chậm, nhưng là lại rất ổn. Không tính trưởng một khoảng cách Tần Vân lại suy nghĩ rất nhiều, tỷ như hắn một cái Đông Phương gương mặt lại xuất hiện ở tại tràn đầy Tây Phương gương mặt Huyết tộc trong thế giới, ngẫm lại đều cảm thấy cử biệt nữu. Còn có kia hai cái đi đầu Huyết tộc mỹ nữ thế nhưng xưng hô hắn vì Tần đại nhân, kia hắn thân phận rất khả năng không hề tính thấp, kia hắn chính là một thân phận không thấp Huyết tộc. Nhưng là này đó thoạt nhìn cũng không có gì thực chất tính tác dụng a, hắn nhìn chính mình đồng dạng màu đen trường bào, cùng kia hai cái mỹ nữ bất đồng chính là hắn trên người màu đen trường bào mặt trên tú màu bạc nhìn không ra đến là cái gì vậy đồ án, áo choàng sẽ không là một loại thân phận tượng trưng đi?
Đang lúc Tần Vân ý nghĩ kỳ quái thời điểm, hắn phát hiện chính mình chạy tới hồng thảm cuối, trước mắt lại là một cửa, môn là màu vàng tối, thoạt nhìn dị thường hoa lệ. Đang lúc Tần Vân suy xét muốn hay không đẩy ra trước mắt này phiến môn thời điểm, này phiến môn ở hắn trước mắt chậm rãi mở ra.
"Tiến vào."
Một cái hơi chút có chút khàn khàn hoa lệ thanh tuyến theo phòng ở lý truyền ra đến.
Phỏng chừng này thanh âm chính là cái kia cái gọi là Vương thanh âm, vậy cái kia Huyết tộc chi Vương hẳn là cũng ở phòng ở lý. Tần Vân cắn răng, một cái nhẫn tâm đi rồi đi vào. Môn ở Tần Vân trở ra tự động đóng cửa, môn khép lại tiếng vang đem Tần Vân hạ nhảy dựng.
Phòng trong đột nhiên gian sáng ngời đứng lên, bên trong bãi phóng màu vàng ngọn nến nhất tề thiêu đốt. Tần Vân đánh giá phòng, màu vàng làm cơ sở điều, hết thảy đều là xa hoa đến cực điểm, ngay cả thảm thượng đều là phiền phức hoa văn. Bất quá, hắn cũng không có nhìn đến phòng ở lý có người a. Hắn nhìn quanh bốn phía, sau đó ánh mắt liền bị đinh ở tại phòng ở chính trung ương cái kia quan tài mặt trên, Tần Vân cảm giác chính mình đầy người lông tơ đều dựng thẳng đứng lên, như vậy rõ ràng quan tài hắn thế nhưng mắt đại đến bây giờ mới thấy, trước kia đọc sách thượng nói Huyết tộc yêu thích là ngủ ở trong quan tài, đến nay hắn chính mắt thấy, chỉ muốn lập tức rời đi phòng này.
Quan tài vung đột nhiên bị mở ra, một người theo quan tài trung ngồi dậy. Người kia có một đầu màu bạc tóc dài, hình dáng thâm thúy, ánh mắt nhan sắc dĩ nhiên là nhạt nhẽo bồ câu bụi, Tần Vân chỉ có thể nhìn đến hắn nửa người trên quần áo, bất quá theo kia hoa lệ màu bạc cùng được khảm bảo thạch cúc áo hắn cũng biết này quần áo hoa quý.
"Như thế nào không lại đây?"
Hắn nhìn trước mắt cái kia có được Huyết tộc trung tối cao lực lượng vương giả, trong lúc nhất thời thân thể cứng ngắc.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tam hào nhị
"Còn lăng ở nơi nào làm cái gì, mau tới đây a."
Tần Vân cảm giác được một loại trực giác thượng nguy hiểm, nhìn ở hắn tiền phương cái kia hảo xem đến làm cho người ta choáng váng người, cuối cùng vẫn nâng lên cước bộ đi rồi quá khứ.
"Hệ thống hữu tình nhắc nhở kí chủ, ngươi lần này công lược mục tiêu chính là ngươi trước mắt này vị Huyết tộc chi Vương, kim. Nicolas."
Màu bạc mềm mại tóc dài ở ánh nến hạ dị thường duy mỹ, giống như là thiên thượng Ngân Hà, Tần Vân đi đến kim. Nicolas bên người, cứ việc trong lòng run run cái không ngừng, nhưng vẫn là duy trì ở trên mặt bình tĩnh.
Này vị Huyết tộc tối cao vị cầm quyền giả cười khẽ, trực tiếp làm cho mãn phòng ở hoa quý đều mất nhan sắc, luân vì hắn nhan giá trị bố cảnh bản. Tần Vân vẫn cảm thấy người ngoại quốc diện mạo đều không kém là bao nhiêu, nhưng là hôm nay nhìn thấy này vị kim. Nicolas, hắn mới biết được chính mình ý tưởng đến tột cùng có bao nhiêu ngây thơ, nguyên lai, một cái người ngoại quốc thế nhưng cũng có thể hảo xem đến làm cho người ta hít thở không thông tình trạng.
"Như thế nào, hai ngày không thấy ngược lại mới lạ không ít đâu."
Tần Vân không biết nên như thế nào đáp lại, nhiều lời nhiều sai, không bằng trầm mặc. Hắn tùy ý kim. Nicolas vỗ về hắn tay, trong lòng nhưng thật ra không có cảm thán hắn giống như tác phẩm nghệ thuật tay là cỡ nào xinh đẹp, mà trong lòng kêu gào là, có thể hay không chớ có sờ, lão tử còn không có ngươi hảo xem! Kia phảng phất khối băng độ ấm cùng trơn nhẵn xúc giác trực tiếp làm cho Tần Vân liên tưởng đến nào đó động vật máu lạnh.
"Cúi đầu."
Tuy rằng không biết này vị Vương muốn làm gì, nhưng Tần Vân vẫn là thức thời ngoan ngoãn làm theo.
Vì thế kia chỉ làm cho Tần Vân liên tưởng đến động vật máu lạnh tay chuyển qua hắn trên cổ, Tần Vân tâm nhảy tới cổ họng mắt, phòng rất tĩnh, hắn có thể tinh tường cảm giác được chính mình cần cổ động mạch ở kia chỉ lạnh lẽo tay thượng nhảy lên, hắn thậm chí có thể nghe thấy chính mình không quy luật tiếng tim đập, hắn cảm giác chỉ cần trước mắt này hảo xem quá phận nam nhân một cái dùng sức hắn cổ có thể trực tiếp bị vặn gãy.
"Đừng khẩn trương." Kim. Nicolas nhìn Tần Vân trắng nõn cổ ánh mắt u ám, hắn lấy ngón tay chạm đụng kia tinh xảo hầu kết, đột nhiên gian nảy sinh một loại muốn xé rách trước mắt nhân xúc động, bất quá hắn không thể làm như vậy. Hắn nhẹ nhàng mà cười một chút, lộ ra Huyết tộc đặc hữu sắc nhọn răng nanh.
Mà Tần Vân nhìn đến kim. Nicolas lộ ra răng nanh thời điểm cả người đều không tốt, hắn đã biết này Vương muốn tìm hắn làm cái gì, hắn tận lực khống chế chính mình biểu tình không cần toát ra sợ hãi, nhưng là bên cạnh người nắm chặt quyền đầu đã hoàn toàn bán đứng hắn. Hắn hiện tại rõ ràng là quỷ hút máu hảo phạt! Dựa theo lẽ thường mà nói căn bản là không có bị hút máu nguy hiểm được không, nhưng là vì cái gì vẫn là cũng bị hút máu a! Ô ô, ma ma, ta rất sợ hãi! Ta nghĩ về nhà!
Nhìn đã nhắm mắt lại Tần Vân, kim. Nicolas dù có hứng thú đánh giá hắn, trường mà kiều lông mi ở trên mặt hắn đầu hạ Thiển Thiển bóng ma, hiện ra cả người tinh xảo mà yếu ớt. Hắn vươn đầu lưỡi liếm một chút kia bạch tế cổ, nhìn Tần Vân trên mặt thoáng bất lực biểu tình, sau đó chậm rãi đem chính mình răng nanh đâm đi vào, tiếp theo tham lam hút kia mỹ vị máu, nhìn Tần Vân hơi hiển thống khổ thần sắc, kim. Nicolas đột nhiên cảm thấy như vậy hắn rất đẹp, đặc biệt cái loại này yếu ớt biểu tình, đặc biệt tưởng nhượng hắn đem trước mắt người này ôm vào trong ngực, sau đó lại hung hăng yêu thương một phen.
Tần Vân không biết chính mình đến tột cùng bị hắn hút đi bao nhiêu máu, hắn duy nhất cảm giác chính là đau đớn, đau đớn. Cũng không biết liền trải qua bao lâu, hắn mới nghe được kia thanh giống như âm thanh tự nhiên "Tốt lắm." Hắn mở to mắt lại nhìn khi, kim. Nicolas đã thu hồi hắn răng nanh, mà chính mình trên cổ miệng vết thương cũng đã khép lại, hắn biết đây là Huyết tộc tự mang miệng vết thương khép lại năng lực.
Nếu hấp đều hấp xong rồi, chính mình hiện tại hẳn là có thể đi rồi đi, hắn còn có rất nhiều chuyện cần làm rõ ràng đâu. Đang chuẩn bị mở miệng cáo từ Tần Vân còn chưa kịp mở miệng, hệ thống này ma nhân tiểu yêu tinh đã trước mở miệng "Ân ân, đã đi tới cái thứ ba thế giới, kí chủ cũng đã gặp được chính mình công lược mục tiêu, như vậy đi ra hệ thống ban bố nhiệm vụ thời điểm."
Tần Vân đầu có chút vựng, vừa mới xói mòn đánh giá máu tươi cũng không là nói đùa. Hệ thống, ngươi có cái gì nhiệm vụ không nên hiện tại nói a, liền không thể làm cho ta nghỉ ngơi một chút sao?
"Không được." Hệ thống không lưu tình chút nào đạo "Bởi vì cái thứ nhất tiểu nhiệm vụ chính là kí chủ đêm nay muốn hoàn thành cùng kim. Nicolas cùng nhau ngủ một giấc nhiệm vụ."
Cái gì? Tần Vân quá sợ hãi, hệ thống, ngươi còn có thể hay không có điểm tiết tháo! Ta vừa thấy người ta đệ nhất mặt ngươi khiến cho ta cùng người ta ngủ! Nói sau, ta làm sao dám cùng người ta cùng nhau ngủ thẳng trong quan tài a!
"Thỉnh kí chủ không cần ngạc nhiên, hệ thống nói ngủ cũng không phải kí chủ nghĩ đến cái kia xấu xa ngủ, vẻn vẹn là nghĩa hẹp thượng ngủ mà thôi, đương nhiên, kí chủ rất không thuần khiết hệ thống cũng chỉ có thể tỏ vẻ không có cách nào."
Biết chính mình hội sai ý Tần Vân cũng có chút lúng túng, nhưng là lúng túng về lúng túng, nhiệm vụ vẫn là muốn hoàn thành. Nhưng là như thế nào mở miệng làm cho người ta đi chính mình lưu lại chia xẻ hắn quan tài đâu? A phi, là giường! Đang lúc Tần Vân vắt hết óc tưởng lý do thời điểm, kim. Nicolas nhìn đứng ở tại chỗ bất động sắc mặt tái nhợt, cứ việc Huyết tộc sắc mặt đều tái nhợt, nhưng là kim. Nicolas theo Tần Vân trên mặt nhìn ra càng thêm xâm nhập tái nhợt, cũng chính là suy yếu. Chẳng lẽ chính mình lần này không có khống chế tốt hút quá nhiều? Kim. Nicolas cũng ở tự hỏi. Ai làm cho đêm nay Tần Vân quá mức câu nhân tiếng lòng, rõ ràng vẫn là kia trương mặt, như thế nào đột nhiên gian cảm giác liền không giống với đâu?
Vì biết rõ ràng đêm nay Tần Vân rốt cuộc có cái gì hấp dẫn chính mình địa phương, kim. Nicolas quyết định đêm nay liền lưu hắn ở trong này qua đêm tốt lắm, hắn theo bản năng xem nhẹ điệu nhìn đến Tần Vân trên mặt che dấu không được suy yếu khi đáy lòng đột nhiên nhiều ra đến đau lòng.
"Ngươi đêm nay liền lưu lại đi."
Di? Này thật đúng là buồn ngủ đến đây cấp đưa gối đầu a. Chính mình vừa mới rõ ràng không nói gì đi ra a, chẳng lẽ này kim. Nicolas thế nhưng còn hội thuật đọc tâm?
Hơi hơi trợn to hai mắt làm cho kim. Nicolas tâm tình cũng đi theo tốt hơn một chút, xem ra chính mình quyết định quả nhiên là chính xác đâu. Hắn liếm liếm môi, khoang miệng lý còn lưu lại điềm mỹ mùi máu tươi. Tiếp theo một tay lấy Tần Vân kéo đến chính mình chuyên chúc lãnh địa lý. Mà Tần Vân nhìn bên trong xa hoa đến lóa mắt trang sức, trong lúc nhất thời đã quên chính mình đang ở chính hắn phi thường sợ hãi quan tài trong lúc đó sự thật.
"Thế nào, ngươi đối bổn vương giường còn vừa lòng sao?"
Tần Vân cảm thấy có chút lúng túng, hai cái đại nam nhân ngủ cùng một chỗ quả thật cảm giác cử biệt nữu, đặc biệt bên cạnh người này vừa mới còn dùng hắn răng nanh uống chính mình không biết bao nhiêu máu tươi, này rốt cuộc có tính không trên đất là lang nhập hổ khẩu a.
"Tưởng cái gì đâu?"
"Ngươi uống no rồi đi?" Buột miệng những lời này trực tiếp làm cho Tần Vân chính mình đều 囧, rốt cuộc như thế nào hội hỏi ra loại này vấn đề a.
Kim. Nicolas trên mặt tươi cười chân thật chút, như thế nào sớm không có phát hiện này Tần Vân thế nhưng như vậy đáng yêu, hắn híp mắt "Ngươi muốn cho ta uống ăn no sao? Đem ngươi hút khô chỉ sợ đều không đủ đâu."
Tần Vân trực tiếp bị chính mình xuẩn khóc "Ngài, ngài coi như ta không hỏi quá."
"Tốt lắm, vì bổn vương ngươi đã rất hư nhược rồi, nhanh nghỉ ngơi đi."
Tần Vân cũng không dám lại nhìn, vì thế trực tiếp nhắm hai mắt lại, đầy người mỏi mệt cùng ủ rũ đánh úp lại, hắn rất nhanh liền tiến nhập mộng đẹp, hoàn toàn xem nhẹ chính mình bên người còn có một cái nguy hiểm nhân vật sự thật.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tam hào tam
Không trung nhan sắc là tối tăm, không thấy một chút ánh sáng, Tần Vân không thích như vậy thời tiết, sẽ chỉ làm hắn cảm thấy đáy lòng áp lực.
"Như thế nào một người ở trong này?"
Tần Vân nhìn trước mắt này tóc vàng mắt xanh đầy mặt đông lạnh sắc nam nhân, này nam nhân cũng là hắn đi vào chỉ cái thế giới cái thứ nhất nhìn thấy nam nhân, vì thế hắn cũng hỏi "Ngươi như thế nào ở trong này?"
Phong quát rối loạn hắn tóc vàng, hắn đem bay tới trước mắt tóc vàng có được giáp đến nhĩ sau "Ta đến xem ngươi."
"Xem ta?" Tần Vân kỳ thật cũng không rõ ràng lắm hệ thống lần này cấp hắn an bài đến tột cùng là cái gì thân phận, dựa theo hệ thống nói nói là có điểm khó khăn mới tốt ngoạn, cứ việc Tần Vân vạn phần không đồng ý hệ thống này ý tưởng.
"Ta là Ryan. Homins."
"Ách?" Cho dù ngươi nói cho ta ngươi tên ta còn là không biết nguyên nhân a.
Ryan. Homins về phía trước đi đến, Tần Vân lập tức đuổi kịp.
"Ta chỉ là đến xem, ngươi đến tột cùng còn có thể bị sử dụng bao lâu."
Sử dụng? Tần Vân nhớ tới trăng tròn chi dạ bị kim. Nicolas hút máu tươi, sắc mặt nhất thời trở nên không tốt lắm "Ta chuyện tình còn không tới phiên ngươi tới quan tâm đi."
"Đích xác, xem ngươi hiện tại bộ dáng cũng quả thật không tới phiên ta quan tâm. Nhưng là, " Ryan. Homins ánh mắt đột nhiên gian trở nên sắc bén đứng lên, hắn nhìn Tần Vân tựa như nhìn cái gì nhượng hắn chán ghét gì đó dường như "Đêm đó Vương đem ngươi lưu lại."
"Là lại như thế nào?" Tần Vân không quen nhìn này không biết từ nơi này toát ra đến Ryan. Homins, dựa vào cái gì vừa ra tràng hay dùng loại này khí thế bức nhân thái độ a, còn có cái loại này cùng thấy bẩn đồ vật dường như ánh mắt trực tiếp làm cho Tần Vân nhiều một phần tức giận.
"Ta không phải đang hỏi ngươi. Ta chỉ là cảnh cáo ngươi, ngươi tác dụng chỉ là, cũng giới hạn cho Vương công cụ mà thôi, không cần ý nghĩ kỳ lạ đi đụng vào ngươi căn bản không xứng động người."
Vừa nghe những lời này cho dù Tần Vân lại xuẩn cũng biết này Ryan. Homins đến tột cùng là như thế nào cái ý tứ. Hắn không khỏi cười đến có chút châm chọc "Ta cũng không giống một vài người, liên Vương một mảnh góc áo đều không gặp được đâu. Tối thiểu, Vương ở mỗi tháng viên chi dạ uống đều là của ta huyết! Hiện tại ngươi hiểu được đến tột cùng là ai ở si tâm vọng tưởng sao?" Nhìn Ryan. Homins nháy mắt càng thêm trắng bệch sắc mặt, Tần Vân cảm thấy trong lòng đại khoái "Ngươi cùng với đến đến nơi đây cảnh cáo ta, vì cái gì không trực tiếp cùng Vương đi nói a? Ngươi là không dám, vẫn là không thể đâu?"
Ryan. Homins sắc mặt đã không thể dùng trắng bệch này từ đến hình dung, Tần Vân cảm thấy chính mình lúc này bộ dáng nhất định so với vừa rồi Ryan. Homins bộ dáng muốn đáng ghét gấp trăm lần.
Ryan. Homins tự biết nói bất quá Tần Vân, lạnh lùng quát Tần Vân liếc mắt một cái, này mới hóa thành con dơi bay đi.
Thiết, người nào đâu đây là! Chính mình không chiếm được còn nơi nơi thối khoe khoang, ta muốn là đem ngươi yêu sâu Vương là ta công lược mục tiêu không hợp ý nhau ta xem ngươi muốn lấy cái gì thể diện đến đối mặt ta. Thật là cái bệnh thần kinh!
Kim. Nicolas theo Thủy Tinh Cầu lý nhìn Tần Vân có chút tức giận mặt, cảm thấy tươi sống vừa đáng yêu. Hắn đánh một chút mặt bàn, Thủy Tinh Cầu lý hình ảnh lại nhanh chóng biến mất. Ân, rốt cuộc muốn hay không tìm cái lý do nhượng hắn lại đây đâu? Hắn hiện tại hảo tưởng xoa bóp hắn mặt, nếu có thể đủ lại uống hai khẩu máu tươi liền rất tốt bất quá.
Bởi vì kim. Nicolas tư tâm nguyên nhân, đêm đó Tần Vân lại bị gọi vào cái kia nhượng hắn có chút áp lực trong phòng, hắn nhìn một bộ tĩnh hậu bộ dáng Vương, có chút không yên, này không phải vừa mới mới quá trăng tròn chi dạ thôi, sẽ không lại muốn hấp hắn huyết đi? Thật là muốn đem chính mình cấp hấp thành nhân làm tiết tấu sao? Ma ma, như vậy khủng bố công lược mục tiêu rốt cuộc muốn như thế nào công lược mới tốt a!
"Hiện tại cảm giác như thế nào?"
Tần Vân đánh giá kim. Nicolas nói chuyện bộ dáng, hoàn hảo không có lộ ra răng nanh, xem ra hẳn là không phải muốn hấp chính mình huyết đi. Tần Vân cảm thấy an tâm một chút, nhưng là, nhưng là vừa mới hắn nói là cái gì tới? Vì thế hắn hàm hồ "Ân" một tiếng.
Trước mặt hắn mặt thế nhưng còn dám thất thần, kim. Nicolas cũng không biết chính mình là nên khí hay nên cười "Ngươi vừa rồi nhìn chằm chằm vào ta xem cái gì đâu? Hỏi ngươi nói cũng không có nghe thấy."
"Không, không có gì." Tần Vân vội vàng lắc đầu.
"Hỏi ngươi vấn đề ngươi khả muốn hảo hảo trả lời nga, Tần Vân, nếu không bổn vương không biết hội đối với ngươi làm ra sự tình gì đến đâu." Nói xong, hắn ám chỉ tính lộ ra hắn trong trắng răng nanh.
Tần Vân vừa thấy đến hắn lộ ra răng nanh cảm giác lập tức liền không lớn diệu, thân thể phản xạ có điều kiện tính căng thẳng, hắn thật sự không nghĩ lại bị tối hôm qua như vậy cấp hút máu "Ngài xin hỏi."
"Hôm qua cảm giác thế nào?"
Loại này vấn đề nhượng hắn như thế nào trả lời thôi. Tần Vân trực tiếp nhanh bị vấn đề này cấp bức khóc, ngài vì cái gì có thể như vậy bằng phẳng hỏi một cái bị ngươi hút máu người cảm giác thế nào a! Ta muốn là trả lời cảm giác không tốt, trừng phạt chính là bị ngươi lại một lần nữa hút máu. Ta muốn là trả lời cảm giác tốt lắm, ngươi có thể hay không trực tiếp vì phần thưởng ta lại hấp ta một lần a? Có bản lĩnh chính ngươi làm cho ta hấp một lần a! Đương nhiên câu này thật sự chỉ là nói nói mà thôi, hắn vẫn là không tiếp thụ được hấp người khác huyết chuyện này thật, còn thật cường đại hệ thống cho hắn một cái cho dù không ăn uống cũng có thể sống sót ngoại quải, nếu không hắn thật đúng là không biết làm thế nào mới tốt. Bất quá vấn đề này thật sự hảo khó trả lời, ta không trả lời được không?
"Như thế nào không nói?" Kim. Nicolas dù có hưng trí nhìn sắc mặt đổi tới đổi lui Tần Vân, vẫn là hảo tưởng xoa bóp hắn mặt a.
Tần Vân lại trầm mặc, cúi đầu không dám nhìn tới kim. Nicolas thần sắc, này kim. Nicolas còn thật là cùng hắn tên giống nhau biến thái đâu! Vốn Tần Vân cảm thấy hút máu đã đủ biến thái, nhưng là trước mắt này vị không chỉ có thích thú còn hỏi hắn cảm giác được không, hảo ngươi muội a!
Kim. Nicolas đem Tần Vân kéo đến chính mình trong lòng tọa hạ, trực tiếp đưa hắn cả người ôm vào trong ngực, hắn đem miệng gần sát Tần Vân khéo léo lỗ tai bên cạnh, thanh âm trầm thấp có chứa một chút mịt mờ dụ hoặc "Hỏi ngươi nói đâu." Tiếp theo dùng răng nanh nhẹ nhàng mà cắn một chút Tần Vân lỗ tai "Ngươi không trả lời nói, liền là muốn trừng phạt lâu."
"Không phải." Bị đề cập chính mình quan tâm vấn đề vẫn là không thể bỏ qua. Tần Vân khóc tang mặt, rốt cuộc vì cái gì hắn sẽ đến đến này động bất động liền muốn hút máu hung tàn thế giới a!
"Kia đến tột cùng là như thế nào? Ân?" Kim. Nicolas rốt cục đụng đến hắn muốn sờ mặt, kia mềm mại bóng loáng xúc cảm nhượng hắn trong lúc nhất thời luyến tiếc buông tay.
"Ta, ta..." Tần Vân vẫn là nói không nên lời cái nguyên cớ đến.
"Ngươi hảo hảo ngẫm lại." Hắn đầy răng nanh đã ở Tần Vân trên cổ miêu tả hắn màu xanh nhạt mạch máu, giống như chỉ cần hắn một cái không hài lòng tiếp theo giây sẽ đem răng nanh đâm vào đi.
Tần Vân tứ chi cứng ngắc "Ta, ta cảm giác còn có thể."
"Còn có thể là có ý tứ gì?"
Tần Vân nhắm mắt lại "Năng vi Vương ngài cống hiến sức lực là vinh hạnh của ta."
Kim. Nicolas nhìn Tần Vân này phó trái lương tâm sợ hãi tiểu bộ dáng vui vẻ "Thật lòng nói?"
Sắc bén răng nanh đã theo chính mình cổ thượng rời đi, Tần Vân trong lòng cũng có chút để khí, vì thế mở mắt "Thật lòng nói."
"Năng vi ta cống hiến sức lực là ngươi vinh hạnh?"
Tần Vân nhìn kim. Nicolas trên mặt tựa tiếu phi tiếu biểu tình đột nhiên gian có loại tưởng đem chính mình đầu lưỡi cắn xuống dưới xúc động, bất quá nói đã nói ra khẩu, liền rốt cuộc thu không trở lại, vì thế hắn đành phải kiên trì gật đầu "Đúng vậy."
"Tốt lắm." Kim. Nicolas trên mặt ý cười càng thêm rõ ràng, quá phận hảo xem mặt trực tiếp làm cho đồng dạng thân là nam nhân Tần Vân cũng ngốc sửng sốt một lát "Hiện tại vừa lúc có một việc cần ngươi cống hiến sức lực đâu."
Tần Vân nhất thời theo sắc đẹp trung thanh tỉnh lại, sau đó, hối thanh ruột.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tam hào tứ
Trước mắt mỹ nhân là cái loại này có chứa kinh tâm động phách mỹ cảm, Liệt Diễm bàn môi đỏ câu ra tuyệt vời độ cong, ngay cả khóe mắt đều có chứa một chút mị ý.
"Lilith phu nhân, ngài hảo, ta là tới hướng ngài thảo muốn nhất kiện đồ vật." Tần Vân không dám lại nhìn cái kia ngồi trên cái kia xinh đẹp hoặc nhân nữ nhân, Huyết tộc mị lực hắn xem như kiến thức đến.
"Không cần xưng hô ta vi phu nhân, bảo ta Lilith liền hảo." Lilith bất động thanh sắc đánh giá trước mắt nam hài, chỉ từ diện mạo thượng nhưng thật ra nhìn không ra đến có cái gì xuất chúng địa phương, nhưng là hắn năng lượng giống như cùng bình thường Huyết tộc không hề rất giống nhau.
"Là."
"Không cần như vậy khẩn trương, thả nhẹ nhàng một ít." Lilith cười đến diễm lệ, loại này nam hài cũng không thể khiến cho nàng hứng thú, bất quá đậu thượng nhất đậu đổ cũng không sao."Ngươi vừa rồi nói muốn tìm ta thảo muốn nhất kiện đồ vật?"
"Ta nghĩ tìm ngài lấy một khối huyết phách."
"Ngươi có biết hay không huyết phách là cái gì vậy liền dám tới tìm ta muốn?" Lilith cười khẽ, ánh mắt cũng là đã để lộ ra nguy hiểm hương vị "Là Tiểu Kim làm cho ngươi tìm đến ta, thật không?"
"Là Vương để cho ta tới tìm ngài." Tiểu Kim? Tần Vân nháy mắt nghĩ đến Huyết tộc Vương kim. Nicolas, chẳng qua bị tên là Tiểu Kim, Tần Vân cảm thấy có chút không nói gì, nếu hắn bản nhân nghe được cũng không biết là cái gì phản ứng, nếu không phải trường hợp không đúng, Tần Vân thật đúng là tưởng cười ra tiếng đến.
Cũng không biết này kim. Nicolas đến tột cùng là ở đánh cái gì chủ ý, thế nhưng làm cho như vậy một tên mao đầu tiểu tử lại đây, chính mình khẳng định là sẽ không cấp, chẳng lẽ là hắn cố ý ở khó xử trước mắt này tên là Tần Vân tiểu tử? Nàng lại nghĩ đến trăng tròn chi dạ Tần Vân máu đối kim. Nicolas tác dụng, một đôi đôi mắt đẹp hiện lên nhất đạo tinh quang. Nàng sửa sang lại hảo chính mình áo choàng, trong nháy mắt liền đi tới Tần Vân trước mặt.
"Hắn còn đối với ngươi nói gì đó?"
Tần Vân cố gắng nghĩ nghĩ "Vương chỉ là phân phó ta đem huyết phách theo ngài nơi này mang về."
"Nếu như ta không cho đâu?"
Bị như vậy một cái tươi sống đại mỹ nữ nhìn chằm chằm, cho dù biết trước mắt này vị mỹ nhân là cái không biết sống mấy ngàn năm lão yêu quái, Tần Vân vẫn là không khỏi có chút tâm viên ý mã, vì thế vội vàng thu liễm tâm thần "Vương nói ngài nhất định sẽ cho ta."
"Nga? Hắn liền như vậy xác định sao?" Tiêm tiêm ngọc thủ sờ thượng Tần Vân nhẵn nhụi da thịt, nàng để sát vào Tần Vân cổ, nhẹ nhàng nghe thấy một chút, ánh mắt giống như tối tráng lệ màu lam bảo thạch "Ngươi, nguyện ý làm cho ta cắn một ngụm sao?"
Thiên a! Huyết tộc thói quen chẳng lẽ thật là càng không ngừng cắn tới táp tới sao? Nhưng là kia hội rất đau!
"Ngươi không muốn sao?" Lilith trực tiếp định trụ Tần Vân thân thể "Ngượng ngùng, hôm nay ta nhất định phải tham cái đến tột cùng." Nói xong Lilith trực tiếp vươn trong miệng răng nanh, một ngụm cắn kia trắng nõn cổ. Vẻn vẹn là một ngụm máu tươi, nàng liền buông lỏng ra khẩu, tiếp theo nàng lại trở lại tọa ỷ thượng, một bàn tay chống đầu, nhắm mắt lại cũng không biết đến tột cùng là suy nghĩ cái gì.
Uy! Có thể hay không trước đem định thân chú giải khai trước a! Tuy rằng ngươi trầm tư bộ dáng rất đẹp, nhưng ta thật sự không nghĩ vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm ngươi xem a, rất khó chịu được không!
Ngay tại Lilith mở to mắt kia một khắc, Tần Vân phát hiện Lilith trong ánh mắt thế nhưng hiện lên một chút đỏ như máu, nhưng là giây lát lướt qua, nhưng Tần Vân khẳng định hắn không có nhìn lầm.
"Ngươi huyết lý như thế nào sẽ có hắn ấn ký?"
"Ai ấn ký?" Tần Vân căn bản liền không biết, hệ thống áp căn không có nói cho hắn lần này có liên quan thân phận gì đặt ra, hắn chỉ là biết hắn trước mắt là một cái quỷ hút máu thôi, còn lại một mực không biết.
Lilith thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm hắn xem, trên mặt ý cười toàn vô "Ngươi thực không biết?"
"Ta hoàn toàn không biết ngài đang nói cái gì a." Tần Vân đầy mặt mờ mịt.
Xem ra kim. Nicolas tiểu tử này so với ta tưởng còn muốn lợi hại nhiều a. Lilith xoay người, giải khai Tần Vân trên người định thân chú nàng trên mặt nhiều một phần tang thương cùng thương cảm, nếu như vậy muốn vậy cho ngươi tốt lắm, chỉ cần có thể được đến hắn tin tức, chỉ cần có một chút manh mối, ta đều sẽ không buông tha.
"Hắn nói đối, ta nguyện ý đem huyết phách cho ngươi."
"Ách?" Như thế nào sự tình biến hóa như vậy nhanh? Hoàn toàn không kịp phản ứng a. Chỉ là uống của ta một búng máu liền lập tức cải biến chủ ý, này hoàn toàn không có đạo lý a. Kim. Nicolas như vậy chắc chắc Lilith hội đem huyết phách cấp chính mình có phải hay không đã sớm liệu đến điểm này? Vừa rồi Lilith nói chính mình huyết lý có một người ấn ký, khẳng định chính là này ấn ký làm cho nàng cải biến chủ ý, kim. Nicolas khẳng định là biết này ấn ký đối Lilith tầm quan trọng. Nhưng là, tối mấu chốt vấn đề là hắn huyết lý ấn ký rốt cuộc là ai a! Hắn trong đầu một đoàn loạn ma, vì mao đại gia đều một bộ hiểu được bộ dáng, mà thân là đương sự chính mình lại bị chẳng hay biết gì a! Này không khoa học được không!
Tần Vân cũng không thích loại này bị nhân tính kế cảm giác, cho dù này tính kế hắn người là Huyết tộc tối cao tồn tại, cho dù này tính kế hắn người là hắn nhất định phải muốn công lược công lược mục tiêu.
"Như thế nào? Ngươi không vui?"
"Cũng không có." Tần Vân đem theo Lilith nơi đó được đến huyết phách giao cho kim. Nicolas, hòm tinh xảo hoa quý, mặt trên còn họa có sao sáu cánh đồ án, thoạt nhìn như là một cái phong ấn. Tuy rằng Tần Vân cũng rất ngạc nhiên này huyết phách rốt cuộc là cái gì vậy, bất quá hắn vẫn là không có gan lớn đến đem hòm mở ra xem tình trạng.
"Ngươi chính là không vui." Kim. Nicolas cũng không có sốt ruột xem Tần Vân mang về đến bảo vật, mà là đem hòm trực tiếp bỏ vào hắn trữ vật giới chỉ trung.
Nếu kim. Nicolas đã nhận định hắn mất hứng, hắn lại giải thích cũng vô dụng, đơn giản trầm mặc. Tận lực bồi tiếp thân thể không chịu khống chế về phía tiền di động, trong nháy mắt liền di động đến kim. Nicolas trước mặt.
"Ngươi vì cái gì không vui?" Kim. Nicolas cũng không thích trầm mặc Tần Vân, hắn cảm thấy như vậy Tần Vân nội tâm là đối hắn có điều bất mãn, hắn càng thích là xem Tần Vân sinh động biểu tình, như vậy Tần Vân mới là không giống người thường.
Tần Vân ngẩng đầu nhìn kim. Nicolas, hắn hoàn mỹ bên ngoài lúc này gần gũi hiện ra ở Tần Vân trước mắt, Tần Vân có thể rất rõ ràng nhìn đến này vị vương giả thẳng thắn mũi, nhọn cằm, cùng với, hắn kia rõ ràng là nhạt nhẽo bồ câu bụi lại lăng là thâm thúy không thấy để ánh mắt. Ở hắn trong mắt. Chính mình chính là một cái có thể nhượng hắn hút máu còn có giá trị lợi dụng công cụ đi, rõ ràng là như vậy lãnh huyết sinh vật, nhưng là vì cái gì còn sẽ có tim đập đâu? Vì thế Tần Vân thỏa đáng đúng mực trả lời "Một cái có thể đối Vương có điều giá trị lợi dụng công cụ là không có tư cách sinh khí."
Kim. Nicolas trong lòng nảy lên một chút hỏa khí, hắn thậm chí không biết chính mình vì cái gì sẽ có chút sinh khí, hắn cảm xúc luôn luôn khống chế tốt lắm, hiện tại lại bởi vì Tần Vân một câu mà có hỏa khí, rõ ràng hắn trong lòng chính là như vậy cho rằng không phải sao? Tần Vân, một cái máu đối hắn có điều tác dụng Huyết tộc, chẳng lẽ không đúng không hơn sao?
"Ngươi thật sự như vậy cho rằng?"
Tần Vân thần sắc nhàn nhạt, hắn cũng không biết vì cái gì chính mình hội đột nhiên như vậy có dũng khí dám cùng kim. Nicolas gọi nhịp "Không chỉ có ta như vậy cho rằng, ngài cũng không là như vậy cho rằng sao?"
Kim. Nicolas bị Tần Vân khí cười, hắn thân thủ vuốt Tần Vân bóng loáng mặt, trầm mặc một chút, sau đó mở miệng đạo "Ta lập tức khiến cho ngươi có biết ta rốt cuộc là như thế nào cho rằng." Muốn làm cái gì liền đi làm đi, ngươi nếu thân là Huyết tộc chi Vương, vậy không có gì hậu cố chi ưu.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tam hào ngũ
Tần Vân không có gì phòng bị bị kim. Nicolas áp ở dưới thân, quần áo bị nhanh chóng thốn cái sạch sẽ, hắn chỉ là nhìn chằm chằm chính mình phía trên này cường thế áp đến hắn người, trong ánh mắt không có toát ra có liên quan cho sợ hãi gì cảm xúc. Bất quá lúc này □□ Tần Vân nhưng thật ra làm cho kim. Nicolas trong mắt □□ làm sâu sắc vài phần, trắng nõn da thịt cùng đen tuyền sàng đan hình thành tiên minh đối lập, hắn cảm thấy lúc này Tần Vân giống như là một đạo mỹ vị đại tiệc, ở hướng hắn phát ra không tiếng động mời, mời hắn đi nhấm nháp, đi xé rách, đi chiếm hữu.
Dưới thân da thịt mẫn cảm lợi hại, kim. Nicolas cười nói "Trước kia chưa từng có nhân như vậy đối đãi quá ngươi đi."
Tần Vân cũng cười "Ngươi như thế nào biết ở trước ngươi ta chưa từng có người khác đâu?"
Cận dùng hai căn ngón tay, kim. Nicolas liền dễ dàng kiềm trụ Tần Vân cằm "Hiện tại bức giận ta đối với ngươi có chỗ tốt gì đâu?"
"Không phải bức giận ngài, mà là ta nói là lời nói thật mà thôi."
"Lời nói thật?" Kim. Nicolas hung hăng ở Tần Vân môi thượng cắn một ngụm, nhìn Tần Vân bởi vì đau đớn nhíu mày biểu tình, hắn lại tinh tế liếm làm hắn môi thượng máu tươi, dù sao này đối với hắn mà nói nhưng là mỹ vị đâu, hắn như thế nào khả năng lãng phí?"Ngươi nói lời nói thật ta khả cũng không thích nghe đâu." Nói xong hắn tiếp theo trực tiếp nâng lên Tần Vân hai chân, trực tiếp đem chi đặt tại trên vai, sau đó nhất thứ mà vào. Nhìn Tần Vân ẩn nhẫn biểu tình, hắn cảm giác chính mình tâm tình hảo đến không được, cũng chỉ có đau đớn mới có thể làm cho người ta trường điểm trí nhớ "Không quản ngươi trước kia thế nào, hiện tại thượng ngươi nhân là ta, cho ngươi đau cũng là ta."
Tần Vân nắm chặt sàng đan, không cho chính mình phát ra âm thanh, hắn biết, một lần khuất nhục không hề tính cái gì, bất quá đây là chính hắn thân thể, cứ như vậy bị nhất nam nhân cấp thượng, hắn trong lòng còn là có chút buồn nôn. Hắn nhắm mắt lại, thể vị trên người này nam nhân cấp hắn mang đến cảm nhận sâu sắc, chỉ có này đó cảm nhận sâu sắc tài năng tinh tường nhắc nhở hắn kỳ thật là ở một cái chân thật không thể lại chân thật trò chơi lý, chỉ cần nhiệm vụ nhất hoàn thành, hết thảy đều là Vân Yên. Quái, này ý tưởng cũng không giống như là hiện tại mới hình thành đâu.
"Tưởng cái gì đâu?" Kim. Nicolas tuyệt không thích này bộ dáng Tần Vân, cho dù thân thể đã hoàn toàn kết hợp, hắn lại cảm thấy Tần Vân trong lòng kia bức tường đã đem hắn hoàn toàn ngăn cách ở ngoài. Không phải là vì một cái huyết phách sao? Về phần như vậy sao? Nói vì chính mình cống hiến sức lực hoàn toàn là hắn vinh hạnh, nhưng là cho hắn này vinh hạnh hắn như thế nào liền biểu hiện hoàn toàn tương phản đâu? Tần Vân, ngươi vì cái gì không biết đủ, nếu đổi thành người khác như vậy đối với bổn vương, bổn vương đã sớm đem hắn cấp hàng thành tối đê đẳng không có thần trí hút máu sinh vật. Ta như thế đối với ngươi, ngươi vì cái gì vẫn là không biết tốt xấu? Trong lòng nghĩ như vậy, dưới thân vì thế càng thêm phát ngoan. Tần Vân bị bắt thừa nhận hắn có chứa tức giận trùng kích, cả người cảm giác giống như là sóng gió trung phiêu diêu Tiểu Chu, giống như chỉ cần lại nhiều một chút sóng gió hắn sẽ chìm vào Đại Hải, vạn kiếp bất phục.
"Vì cái gì đối với ta như vậy?" Nhìn không nói được lời nào Tần Vân, kim. Nicolas đột nhiên gian cảm giác tâm cũng bị xé mở một cái khẩu tử, lạnh buốt hướng lý quán phong, lạnh lẽo một mảnh.
Nên nói lời này hẳn là ta mới đúng đi? Thích người là ngươi, được đến huyết phách người cũng là ngươi, hiện tại ngươi còn tại ta trên người tra tấn ta, thế nhưng còn có thể nói với ta ra loại này nói, rõ ràng thụ hại giả là ta được không! Nếu không phải Huyết tộc thể chất vốn là đặc thù, Tần Vân trực tiếp hoài nghi chính mình có thể hay không bị người này cấp muốn chết ở trên giường.
"Nói chuyện a! Ngươi vì cái gì không nói lời nào!"
Tần Vân đã đau đắc nói không nên lời nói, hắn hoàn toàn làm không rõ ràng lắm người này đường mạch não, có phải hay không bệnh kiều đều là như thế này thần kinh chất không thể nói lý a. Nhưng là hắn mụ chịu khổ người vẫn là ta a! Tần Vân thật sự muốn khóc, lúc này hắn vừa lúc nghe được một tiếng thúy vang, tiếp theo xương cổ tay truyền đến một trận lo lắng đau đớn, Tần Vân không mở mắt ra cũng biết, hắn xương cổ tay đây là chặt đứt. Tính, chặt đứt liền chặt đứt đi, dù sao cũng sẽ không tử, Tần Vân cam chịu nghĩ. Tiếp theo lại là một tiếng thúy vang, lần này là một cái khác xương cổ tay cũng chặt đứt, đây là chuẩn bị có đôi có cặp tiết tấu sao?
Cũng không biết đến tột cùng qua bao lâu, Tần Vân lại tỉnh lại, trên người không cảm giác gì đau đớn, hắn nếm thử tính hoạt động xuống tay cổ tay, cũng đã hoàn hảo. Xem ra Huyết tộc thân thể vẫn là rất tốt dùng là, chỉ là không biết có phải hay không kim. Nicolas công lao? Tưởng hắn làm cái gì, chỉ là một cái công lược mục tiêu mà thôi.
"Tỉnh?"
Tần Vân này mới phát hiện chính mình căn bản là không phải ở kim. Nicolas cái kia trong phòng. Hắn nhanh chóng vung trụ chính mình thân thể, sau đó hồi chi nhất cười "Ngài hảo, Lilith."
"Có hay không đối với ngươi tình cảnh hiện tại cảm giác được có một chút ngạc nhiên?"
"Như thế nào hội? Có thể cùng Lilith tiểu thư thân ở một phòng là vinh hạnh của ta." Tần Vân tươi cười đầy mặt.
Lilith che miệng cười khẽ "Ta thật là càng ngày càng thích ngươi."
"Là vinh hạnh của ta. Như vậy, ngài có thể hay không hơi chút lảng tránh một chút, ta còn phải mặc quần áo đâu."
"Ta không xem." Lilith xoay người "Mặc liền tới tìm ta đi. Ta còn có chuyện cùng với ngươi nói."
"Tốt."
Thẳng đến nhìn đến Lilith thân ảnh hoàn toàn biến mất Tần Vân này mới bắt đầu mặc quần áo, tối hôm qua hết thảy thật là chân thật sao? Chẳng lẽ là chính mình mộng? Vẫn là nói chính mình kỳ thật vẫn đều ở Lilith nơi này? Không đúng, huyết phách đã cấp kim. Nicolas. Tần Vân nhu nhu chính mình huyệt Thái Dương, muốn cho chính mình thanh tỉnh một điểm. Hết thảy khẳng định đều đã phát sinh quá, chỉ là chính mình như thế nào vừa thức tỉnh đến liền xuất hiện ở tại Lilith nơi này quả thật làm không hiểu. Vẫn là nói kỳ thật huyết phách chỉ là một cái giao dịch, là kim. Nicolas cấp Lilith một cái hứa hẹn, chỉ cần huyết phách tới tay, liền đem chính mình làm huyết phách giao dịch vật phẩm đổi cấp Lilith? Tần Vân càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, dù sao chính mình máu lý còn có một cái làm cho Lilith tình nguyện lấy ra huyết phách đến đổi ấn ký, này ấn ký chính là Lilith muốn gì đó.
"Thỉnh dùng." Lilith nâng chén.
Tần Vân cầm lấy trên bàn chén rượu, một cỗ nồng đậm huyết tinh chi khí xông vào mũi "Nhiều tạ Lilith ngài hảo ý, chỉ là ta hiện tại cũng không có khẩu vị ăn uống."
"Này cũng không là ăn uống nga." Lilith cười đến tà mị "Này chỉ là trà bánh. Ngươi nếu không cần, vậy thật là đáng tiếc đâu." Nàng nói xong uống một hơi cạn sạch, không có một giọt máu tươi dính vào môi thượng.
"Quả thật có chút đáng tiếc." Tần Vân buông chén rượu, hắn lúc này không nghĩ nhìn đến Lilith đỏ tươi môi, kia chỉ dùng nhượng hắn liên tưởng đến vừa rồi máu tươi, giống Lilith loại này Huyết tộc trung cao nhất quý tộc, nàng dùng để uống máu tươi nhất định là tối ngon xử nữ chi huyết.
"Có chút ý tứ. Ngươi có biết ta muốn ngươi là chuyện gì xảy ra sao?"
"Của ta huyết."
Lilith gật đầu "Thông minh."
"Ta không hề thông minh, chỉ là ngài cấp ám chỉ đã cũng đủ rõ ràng."
"Cũng không phải. Ta tìm ngươi đến, chỉ là vì tìm một người."
"Ngài người yêu?" Lilith nàng là Thượng Đế tạo nhân khi sáng tạo đệ nhất nữ nhân, chẳng qua hắn cũng không muốn cùng Adam sinh hoạt tại cùng nhau, sở lấy Thượng Đế mới có thể lấy ra Adam một căn xương sườn sáng tạo khác một nữ nhân, Eve. Mà Eve bộ dạng, còn lại là chiếu Lilith nguyên bản bộ dạng giao cho. Kia Lilith người yêu đến tột cùng sẽ là ai đâu? Tần Vân trong lòng đã có một cái đoán.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tam hào lục
Lilith trong mắt nhiều một phần hoài niệm, càng nhiều đích xác thật thần thương "Ngươi đã đoán sai nga. Hắn cũng không là của ta người yêu." Cứ việc ta yêu hắn yêu như vậy nhiều năm, nhưng là hắn không hề yêu ta.
"Nhưng là, Lilith ngài còn là muốn tìm được hắn, không phải sao?" Chẳng lẽ là hắn đã đoán sai? Bất quá rốt cuộc là ai có thể cự tuyệt giống Lilith loại này nữ nhân a. Chẳng lẽ, Tần Vân trong óc nhất thời nhiều một loại cũng không được tốt lắm ý tưởng, chẳng lẽ bị Lilith yêu sâu này nam nhân kỳ thật là cái cơ lão? Tần Vân, ngươi không thể bởi vì ngươi công lược mục tiêu đều là nam nhân cho nên cảm thấy toàn thế giới nam nhân đều là cơ lão a! Vẫn là không đúng, nói không chừng Lilith kỳ thật là cái lạp lạp, nàng yêu là một nữ nhân? Nga, Tần Vân, ngươi thật là đủ a, ngươi không thể bởi vì chính mình thầm mến nhiều năm nữ thần là cái lạp lạp liền cho rằng toàn thế giới bộ dạng hảo xem nữ nhân đều là lạp lạp a!
"Không sai." Lilith nhanh chóng thu liễm chính mình trong mắt cảm xúc, lộ ra đã từng điên đảo chúng sinh tươi cười "Hắn đã biến mất ba ngàn năm, ta cũng ở chỗ này chờ hắn đợi ba ngàn năm, mà ngươi xuất hiện, rốt cục làm cho ta thấy hi vọng."
Tần Vân nghe được Lilith nói những lời này trong nháy mắt cả người đều Sparta. Rốt cuộc là có bao nhiêu cuồng dại tài năng nhất đẳng chính là ba ngàn năm a, này làm cho nàng chờ người nhất định là cái tra nam! Tần Vân tự động não bổ, cái gì đi không từ giã phụ lòng hán a, kỳ thật liền là vì có tiểu tam a cái gì. Chờ một chút, Tần Vân, ngươi đình chỉ, hiện tại cũng không là cho ngươi bát quái thời điểm!
"Ta có cái gì có thể hỗ trợ địa phương sao?"
"Đương nhiên." Lilith chờ chính là những lời này "Ngươi là nguyện ý giúp ta, đúng không?"
Kỳ thật Lilith hỏi những lời này thật sự rất nhiều dư, Tần Vân hiện tại nhân đều đã ở nàng trên tay, tự nhiên là tưởng bang cũng phải bang, không nghĩ bang vẫn là đắc bang. Bất quá trường hợp thượng lời khách sáo vẫn là muốn nói "Ta tự nhiên là nguyện ý bang ngài." Khả vấn đề là đến tột cùng như thế nào bang? Chỉ cần không phải đem chính mình huyết cấp phóng làm đến cái gì dẫn xà xuất động liền hảo. Hết thảy uy hiếp sinh mệnh chuyện Tần Vân đều là kính nhi viễn chi, bởi vì không quản xuyên quá bao nhiêu giới, hắn sinh mệnh không thay đổi chỉ có một cái.
Nữ nhân vốn chính là thông minh hơn nữa mẫn cảm, huống chi là sống không biết bao nhiêu tuổi tác nữ nhân, cho nên trí tuệ như Lilith tự nhiên là liếc mắt một cái liền nhìn ra Tần Vân trong mắt băn khoăn."Yên tâm đi, không có sinh mệnh nguy hiểm."
Tần Vân ngượng ngùng cười cười, chuyện này liền tính như vậy định ra rồi, bất quá Lilith cũng không có cụ thể cùng Tần Vân lộ ra cái gì vậy.
Vì thế Tần Vân ngay tại Lilith tòa thành ở đây hạ, không có việc gì cùng Lilith tâm sự thiên, nếu như xem nhẹ điệu Lilith uống máu thói quen nói, trên cơ bản Lilith ở Tần Vân trong lòng chính là cái hoàn mỹ nữ nhân. Thời gian từ từ nhàn nhàn trốn, cùng Lilith cùng một chỗ ngày là thoải mái thích ý, Tần Vân cơ hồ đều nhanh muốn đã quên hắn còn có một cái công lược mục tiêu chờ hắn đi công lược, thẳng đến trên bầu trời kia luân màu đỏ ánh trăng lại quỷ dị viên đứng lên.
"Tưởng cái gì như vậy nhập thần đâu?" Lilith đi đến Tần Vân bên người, nàng xuyên đồng dạng là hắc bào, bất quá áo choàng mặt trên tú là màu đỏ ám văn, cùng thiên thượng ánh trăng một cái nhan sắc.
"Không có gì." Tần Vân như trước dừng ở kia luân treo cao Huyết Nguyệt.
"Ngươi không nói, cũng không đại biểu ta không biết a." Lilith cười "Ta muốn là không đoán sai, ngươi hiện ở trong lòng tưởng nhất định là tiểu A Kim đi."
Tiểu A Kim? Không quản nghe vài lần Tần Vân vẫn là ác hàn, như vậy xưng hô đặt ở kim. Nicolas trên người vẫn là quá mức quái dị. Hắn chỉ là suy nghĩ tháng này viên chi dạ hắn như thế nào vượt qua mà thôi, cứ việc Tần Vân cũng không biết này vị Huyết tộc chi Vương trên người rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Nhưng là loại này tưởng cùng Lilith miệng tưởng nhất định không phải một cái ý tứ đi, bằng không hắn như thế nào nghe ra ái muội ý tứ?
Lilith nếu nhìn không ra đến hắn điểm ấy tiểu tâm tư liền không gọi Lilith "Còn nhớ rõ ta đưa cho ngươi kia khối huyết phách sao?"
Tần Vân gật đầu "Huyết phách có thể thay thế ta huyết?"
"Không chỉ nga. Huyết phách tác dụng không chỉ có có thể thay thế ngươi, còn có thể trực tiếp giải tiểu A Kim trên người chú."
Chú? Đến tột cùng là ai có cái kia bản sự trực tiếp cấp kim. Nicolas hạ chú, còn thành công. Thật là ta bối chi mẫu, ta bối chi điển phạm a. Nhưng là, này huyết phách đến tột cùng là cái gì vậy, thế nhưng trực tiếp có thể đạt tới này hiệu quả?
Tựa hồ nhìn ra này Tần Vân trong lòng suy nghĩ, Lilith chỉ là cười "Biết quá nhiều cũng không phải kiện chuyện tốt nga tiểu Tần Vân." Lilith có một cái thói quen, kia chính là kêu sở hữu so với nàng nhỏ (tiểu nhân) nhân tên phía trước đều phải thêm một cái chữ nhỏ, nàng vẫn lấy chính mình đồ cổ giống nhau tuổi tác vì vinh.
Nếu đã biết chính mình công lược mục tiêu không có việc gì, Tần Vân coi như là yên tâm, từ khi kia kiện khó có thể mở miệng chuyện tình phát sinh về sau Tần Vân liền không còn có gặp qua kim. Nicolas. Bất quá hệ thống vẫn không có cấp hắn kế tiếp nhiệm vụ, nếu nếu không gặp chính mình công lược mục tiêu Tần Vân hoài nghi chính mình nhiệm vụ lần này rốt cuộc có thể hay không hoàn thành, thật là tâm tắc a.
Bất quá Tần Vân loại này cảm xúc cũng không có liên tục lâu lắm, bởi vì hắn ở chuẩn bị đi vào giấc ngủ thời điểm trực tiếp bị ôm cái đầy cõi lòng, này hồi lâu không thấy công lược mục tiêu rốt cục lại xuất hiện ở trước mắt hắn, đưa cho hắn đệ câu nói đầu tiên là "Ngươi có phải hay không cho ta hạ chú?"
Tần Vân sửng sốt, này rốt cuộc là thế nào cùng thế nào a?"Ta cũng không có năng lực cấp Vương ngài hạ chú."
Kim. Nicolas lập tức bàn quá Tần Vân thân thể, làm cho Tần Vân mặt đối mặt nhìn thẳng hắn "Kia ta vì cái gì hội không ngừng tưởng ngươi? Ân?"
"Nếu dùng huyết phách, ngài trên người chú cũng nên tiêu trừ đi." Tần Vân ý đồ nói sang chuyện khác, hắn cảm giác nếu tiếp tục cùng kim. Nicolas dây dưa thượng một cái vấn đề, hắn kết quả cuối cùng khẳng định là lại một lần nữa bị cưỡng chế tính tiến hành mỗ một loại nhượng hắn thống khổ piston vận động.
"Nhưng là ta cảm thấy ta lại bị hạ mặt khác một loại chú."
Tần Vân không thể nói tiếp, hắn phát hiện hắn đối mặt kim. Nicolas tối thường gặp thái độ chính là trầm mặc, không có biện pháp, này vị kim. Nicolas tổng hội có nhượng hắn không thể không trầm mặc lý do.
"Ngươi không tin? Vẫn là nói, ngươi đang trách ta?" Kim. Nicolas đã thần sắc nguy hiểm, trong mắt nổi lên một hồi còn không có bắt đầu tàn sát bừa bãi gió lốc.
"Không dám."
"Ngươi có cái gì không dám." Kim. Nicolas đánh giá Tần Vân, tướng mạo bình thường, dáng người bình thường, rốt cuộc là địa phương nào ra sai, mới có thể làm cho chính mình mỗi ngày tưởng hắn nghĩ đến mất hồn mất vía. Chẳng lẽ là uống hắn huyết uống đắc nhiều lắm sao? Này coi như là một cái lý do?
"Đều tại ngươi." Kim. Nicolas vội vàng hạ cái kết luận.
Tần Vân chỉ là mãn đầu óc mạc danh kỳ diệu, ngươi tiếp đón cũng không đánh một cái lại đến đến người khác tòa thành, chỉ là vì liên cái lý do đều không nói trách ta? Có phải hay không xuất môn quên uống thuốc đi?
Kim. Nicolas lúc này nhìn phía Tần Vân ánh mắt có chút hung ác.
"Hảo, đều do ta." Tần Vân bất đắc dĩ thừa nhận.
"Ngươi rốt cục thừa nhận."
Không nghĩ tới kim. Nicolas càng thêm xác định chính mình ý tưởng, Tần Vân thật là đối hắn hết chỗ nói rồi, này rốt cuộc nhiều lắm não tàn tài năng người khác nói cái gì sẽ tin cái gì a.
"Nếu ngươi đã làm ra chuyện như vậy, ngươi phải chuộc tội."
"Chuộc tội?" Tần Vân nhất thời có loại không được tốt dự cảm, nháy mắt thất thần liền bị lại một lần nữa kéo đến trên giường, hắn nhìn kim. Nicolas trên cao nhìn xuống thần sắc trong đầu tưởng cũng không phải đau đớn, mà là vì cái gì nhất định phải ở trong quan tài làm.
"Ngươi tội, đều phải ở trong này chuộc hết." Kim. Nicolas gợi lên một chút tươi cười, kia trong nháy mắt tư thái trực tiếp làm cho Nhật Nguyệt đều ảm đạm thất sắc.
Tác giả có chuyện muốn nói: bởi vì mấy ngày nay có việc vội vàng phải chết, cho nên chỉ có thể càng một chương, phi thường ngượng ngùng
☆, bệnh kiều tam hào thất
Mạc danh kỳ diệu lại một lần bị ăn xong lau sạch, Tần Vân bắt đầu suy tư Lilith chuyện tình, nhưng là lấy hắn ý nghĩ ở Lilith không có minh xác nói cho hắn trước kia, hắn cũng không có đoán ra cụ thể sự kiện năng lực, dù sao kia đều là hảo mấy ngàn năm tiền chuyện. Tần Vân mặc dù hiếu kỳ, nhưng cũng không phải là cái loại này vì thỏa mãn lòng hiếu kỳ mà đối một việc theo đuổi không bỏ người, nhưng là hắn lúc này đây chỉ có thể theo đuổi không bỏ, bởi vì hắn thần trợ công, cũng chính là cái kia hố hóa hệ thống nó ban bố kế tiếp nhiệm vụ chính là tìm ra sự tình chân tướng. Kính nhờ, hắn cũng không phải thám tử lừng danh Conan, nào có như vậy nhiều não tế bào đi tìm cái gọi là chân tướng a.
Chậm rì rì thở dài, Tần Vân biết việc này cấp không đến, chỉ có Lilith dùng đến hắn thời điểm, hắn tài năng tìm hiểu nguồn gốc, đụng đến cái kia cái gọi là chuyện tình chân tướng. Kỳ thật, hắn cũng quả thật rất ngạc nhiên cái kia làm cho Lilith đợi ba ngàn năm mà chết sống không hiện ra người. Cảnh trên cổ đau đớn đem Tần Vân gọi hoàn hồn đến, hắn lập tức phát hiện kim. Nicolas lại đưa hắn răng nanh khảm nhập chính mình cần cổ tối mềm mại địa phương.
"Ta đều đã ở ngươi trước mắt, ngươi còn đang suy nghĩ cái gì?"
"Không có gì."
"Nhưng là ngươi biểu tình cũng không phải như vậy nói cho ta đâu?" Kim. Nicolas chọn mi, bồ câu bụi ánh mắt có chứa một chút trong suốt sáng bóng, hiện ra cả người thần bí mà dụ hoặc.
Tần Vân quay đầu "Ngươi chừng nào thì đi?"
"Đi?" Kim. Nicolas buồn cười nhìn hắn, nặng nề mà bóp nhẹ một phen Tần Vân bên trái ngực thượng màu đỏ khỏa hạt "Ngươi liền như vậy muốn cho ta đi?"
Tần Vân cắn môi, không cho chính mình yết hầu gian phát ra một tiếng cùng thống khổ tương quan □□ thanh, bởi vì một khi biểu hiện ra ngoài, kim. Nicolas này biến thái sẽ càng thêm hưng phấn, kia hắn hôm nay cả ngày đều đừng nghĩ xuống giường. Hắn suy nghĩ luôn mãi, cuối cùng hồi đáp "Không phải, đây là ở Lilith địa bàn."
"Nguyên lai ngươi là ở lo lắng này a." Kim. Nicolas thần sắc nháy mắt ôn nhu đứng lên "Ta còn tưởng rằng..."
"Loại chuyện này Lilith đã biết không tốt đi."
Kim. Nicolas cười đến ý vị thâm trường "Một khi đã như vậy, kia ta trước hết đi rồi."
Tần Vân gật đầu, hắn căn bản không có thấy rõ kim. Nicolas đến tột cùng là như thế nào rời đi hắn tầm mắt, dù sao chính là đột nhiên gian liền biến mất ở trước mắt hắn, Tần Vân vỗ về chính mình cảnh thượng miệng vết thương, làm sao còn không có hoàn toàn khép lại, nhưng đã không có máu tươi chảy ra, bất quá còn có thể đụng đến mặt trên dấu răng. Đã đi rồi a, Tần Vân ánh mắt cũng không biết rốt cuộc phiêu hướng làm sao, chỉ là nắm bắt quyền đầu, suy nghĩ xa xưa.
Rốt cục đem chính mình thanh lý sạch sẽ, Tần Vân chuẩn bị đi gặp Lilith thời điểm đã là buổi chiều, bất quá này thuộc loại Huyết tộc thế giới vẫn đều là ảm đạm, ban ngày cũng xem không lớn đi ra buổi sáng cùng buổi chiều. Hắn biết hắn cùng kim. Nicolas chuyện tình khẳng định không thể gạt được Lilith ánh mắt, điểm ấy kim. Nicolas khẳng định biết so với hắn còn muốn rõ ràng, nhưng là tối hôm qua kim. Nicolas còn lôi kéo hắn ở Lilith địa phương làm, này Huyết tộc chi Vương có phải hay không mượn này hướng Lilith lộ ra cái gì tin tức đâu? Chẳng lẽ là ở nói cho Lilith bọn họ trong lúc đó quan hệ? Lúc này Tần Vân căn bản còn không nghĩ tới này cử còn có cảnh cáo Lilith vừa nói, dù sao đưa hắn dùng để đổi lấy huyết phách vẫn là này giỏi hơn hết thảy Huyết tộc chi Vương.
"Đến đây." Lilith cũng không ngẩng đầu, chỉ là lấy nàng đã từng tư thế lẳng lặng ngồi ở chỗ kia, nhất đơn giản màu đen lại bị nàng xuyên ra một loại hoa quý cảm giác, tuyết phu môi đỏ, không quản Tần Vân nhìn thấy Lilith bao nhiêu lần, lại vẫn là sẽ vì nàng xinh đẹp thán phục.
"Khi nào?"
"Ta đều không nóng nảy, ngươi gấp cái gì đâu?" Lilith cười, chỉ là trong mắt lóe đen tối không rõ thần thái.
"Không." Tần Vân cũng tùy theo cười "Ngài cấp."
"Ngươi là làm sao thấy được?" Lilith như trước cười.
"Trực giác."
"Ngươi trực giác thật đúng là đặc biệt đâu." Lilith dù có hưng trí nhìn trước mắt thanh niên, khuôn mặt không phải Huyết tộc thường gặp mỹ, mà là mặt bộ đường cong rất là nhu hòa, ngũ quan có một loại khó có thể hình dung mị lực.
"Cám ơn khích lệ." Tần Vân mặt mày giãn ra, hắn biết Lilith luôn luôn tại chờ, nhưng là hắn cũng không biết Lilith đến tột cùng chờ là cái gì, là một thời cơ? Cũng hoặc là một người? Nếu ba ngàn năm thời gian nàng đều có kiên nhẫn vẫn chờ tới bây giờ, như vậy nàng cũng tuyệt đối nóng lòng này nhất thời bán hội.
"Chờ một chút." Lilith giảng ánh mắt theo Tần Vân trên mặt dời qua đi, lại lặp lại một bên vừa rồi nói "Chờ một chút." Cũng không biết là đang nói quá Tần Vân nghe, vẫn là đang nói cấp chính nàng nghe.
Tần Vân nhìn nàng diễm tuyệt không song trắc mặt có chút xuất thần, hắn tổng cảm giác Lilith trắc mặt có chút quen thuộc, nhưng là đến tột cùng ở nơi nào gặp qua đâu?
Hắn một người ở bên bờ mạn vô mục đích đi tới, trong thế giới này không có trong veo như nước nước sông, có chỉ có một cái lưu trữ màu đỏ nhạt chất lỏng sông ngòi, nhìn qua quỷ dị lại tà mị. Hắn cố gắng đem chính mình đầu óc phóng không, muốn đi thăm dò một ít chính mình chưa từng chú ý gì đó, để mau chóng thu phục hệ thống cấp hắn nhiệm vụ đáp án. Không biết có phải hay không thể chất nguyên nhân, Tần Vân đi rồi còn không đến một dặm lộ, liền phát hiện chính mình chân cách đó không xa nằm một chỉ khéo léo con dơi, hắn cánh vô lực cúi, ánh mắt đóng chặt. Tần Vân phản ứng đầu tiên chính là này chỉ con dơi nhất định là Huyết tộc, cái thứ hai phản ứng chính là muốn không cần thấy chết mà không cứu được, cái thứ ba phản ứng mới là nhìn xem chung quanh có hay không này chỉ con dơi cừu gia, vạn nhất chính mình cứu hắn lại cấp chính mình chọc một đống phiền toái cũng không hảo, nơi này dù sao cũng là tràn ngập giết chóc cùng máu tươi một cái khác Tần Vân cũng không quen thế giới. Bất quá, Tần Vân tỉ mỉ đánh giá hấp hối tiểu con dơi, như thế nào thoạt nhìn giống như một cái khác chán ghét gia hỏa đâu?
Kinh lịch quá một phen phức tạp tâm lý đấu tranh Tần Vân cuối cùng vẫn quyết định muốn cứu này chỉ vừa lúc bị hắn đụng tới cùng hắn hữu duyên Huyết tộc, bởi vì không quản như thế nào, hắn trong khung thiện lương cùng không đành lòng đều không thể nhượng hắn ngồi vào khoanh tay đứng nhìn. Vì thế Tần Vân lại một lần nữa bi thôi, bởi vì này chỉ con dơi thật đúng là chính là cái kia làm cho Tần Vân có chút khó chịu quỷ hút máu, Ryan. Homins. Tần Vân ở trong lòng vì chính mình yên lặng điểm hai bài ngọn nến, thật là tốt mất linh phá hư linh a. Tần Vân a Tần Vân, ngươi làm gì ăn no không có chuyện gì thủ tiện đi cứu người gia a, hiện tại khả đổ hảo, người ta nhất định trong lòng đem ngươi trở thành cái ngốc bức cho ngươi mắng thảm đi!
Nhưng là Ryan. Homins cũng không có đem Tần Vân trở thành ngốc bức, hắn chỉ là ở tỉnh lại sau im lặng nhìn Tần Vân, trên mặt là bình thường mặt không chút thay đổi, ký không có đối bị thi cứu cảm ơn, cũng không có đối Tần Vân khinh bỉ, giống như hết thảy đều lại tự nhiên bất quá, không có gì hảo kỳ quái. Hai người ai cũng không nói gì, không khí yên lặng có chút lúng túng.
Cuối cùng Ryan. Homins vẫn là không hỏi Tần Vân rốt cuộc là như thế nào cứu hắn, dù sao cũng là như vậy trọng thương tổn, chính hắn tình huống chính hắn trong lòng vẫn là rõ ràng. Chẳng qua, nếu Tần Vân cắn giúp hắn giải quyết một lần phiền toái, hắn về sau cũng sẽ không lại đi tìm Tần Vân phiền toái. Hắn dùng ánh mắt kiểm tra rồi một chút chính mình thân thể, sau đó xung Tần Vân gật đầu một cái, cái gì cũng không nói gì, liền trực tiếp hóa thân con dơi bay đi.
"Thật là." Tần Vân nhìn cái kia vừa mới còn tại tích huyết Ryan. Homins hóa thân con dơi, thở dài một hơi, sau đó tiếp tục đi làm hắn ứng nên việc làm.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tam hào bát
"Vương." Ryan. Homins buông xuống mi mắt, thấy không rõ lắm trong mắt cảm xúc, chỉ là ngữ khí bình tĩnh lợi hại "Ngài đối cái kia Tần Vân đã có thất phương tấc."
"Nga?" Kim. Nicolas nhìn ở chính mình trước mặt thoạt nhìn tất cung tất kính tựa hồ chọn không ra một chút sai lầm người, người này rõ ràng chỉ là hắn cấp dưới, thế nhưng lặp đi lặp lại nhiều lần vì Tần Vân chuyện này mà cùng hắn phản đến, này không phải nói rõ ngươi muốn khiêu chiến chính mình quyền uy sao. Bất quá, như vậy cấp dưới hẳn là dùng trung tâm đến hình dung sao?
Ryan. Homins như trước là thấp mi thuận mắt bộ dáng, bất quá như vậy hắn ở kim. Homins trong mắt đã có một phần đáng ghét "Bổn vương chuyện tình khi nào luân được đến ngươi làm chủ? Vẫn là nói, lần này trừng phạt đối với ngươi tới nói thật sự không có gì phân lượng đâu?"
"Vương, Ryan chỉ là hỗ trợ nhắc nhở ngài mà thôi."
"Ryan, bổn vương chẳng phải là còn muốn cảm tạ ngươi?" Kim. Nicolas ánh mắt đột nhiên trở nên sắc bén, cả người giống như một phen hoa lệ trường kiếm "Ryan, ngươi như thế làm sẽ không là vì Tần Vân đi?" Tuy rằng dùng là câu nghi vấn, nhưng là kim. Nicolas đã xác định, ở hắn trong mắt, bất luận kẻ nào đều có khả năng tùy thời sẽ thích thượng Tần Vân, dù sao hắn thích người nào đó trình độ thượng nhất định là vô cùng tốt, nhưng chỉ có điểm này nhượng hắn không thể dễ dàng tha thứ, bởi vì Tần Vân chỉ có khả năng là hắn một người, vô luận theo cái gì phương diện mà nói, hắn đều không thể dễ dàng tha thứ người khác đối Tần Vân nảy sinh mơ ước chi tâm. Nhưng là sai liền sai ở kim. Nicolas là cái kém năng lực, hắn nghĩ đến Tần Vân là này trên thế giới nhất hoàn mỹ người, tưởng làm của riêng, nhưng là người khác cũng không phải như vậy cho rằng, cho nên hắn hạ ý tứ xem nhẹ điệu hắn trước kia xem qua Tần Vân cùng Ryan. Homins đối thoại cảnh tượng, cho rằng sở hữu cùng Tần Vân nói chuyện nhiều nam nhân đều đối Tần Vân có ý tứ, hoàn toàn không nghĩ tới chính mình đối chính mình trung thành và tận tâm thuộc hạ kỳ thật kia phần thật sâu giấu ở đáy lòng tình yêu đối tượng chính là chính mình.
Ryan. Homins không có chút do dự đạo "Không dám." Kỳ thật hắn cũng ở trong lòng vì chính mình bi ai, chính mình thật lòng thích người thế nhưng giáp mặt hoài nghi chính mình muốn cùng hắn cướp người, này thật đúng là kiện châm chọc dị thường chuyện tình đâu.
"Ngươi không dám?" Kim. Nicolas khóe môi gợi lên một chút trêu tức độ cong "Ngươi có thể có cái gì không dám? Ngươi thực đã cho ta không biết ngươi thương tổn là từ Tần Vân cho ngươi chữa khỏi sao?"
Ryan. Homins môi lập hạ mân đắc tử nhanh, cả người giống như trầm mặc điêu khắc bình thường, không nói được lời nào.
Kim. Nicolas cũng không ý quá mức khó xử chính mình trong tay đại tướng, hắn hiện tại muốn gặp người chỉ có một, vì thế liền nghĩ đem trước mắt chướng mắt người cấp đuổi đi "Một khi đã như vậy, ngươi liền lại đi Mãng Hoang nơi cho ta trảo một chỉ Độc Giác Thú đến."
Tuy rằng biết đây là chính mình Vương có ý khó xử chính mình, nhưng Ryan. Homins vẫn là thật cao hứng, dù sao hắn đối Vương vẫn là chỗ hữu dụng, cho dù nguyên nhân còn là vì Tần Vân, cái kia bình thường lại có thể hấp dẫn Vương tâm địa không xấu Huyết tộc.
"Ta lập tức đi làm."
Kim. Nicolas rốt cục lại tiễn bước Ryan. Homins, vì thế kế tiếp muốn việc làm cũng cũng chỉ có nhất kiện. Hắn cầm lấy hắn đã từng dùng để quan sát Tần Vân Thủy Tinh Cầu, nhưng là này vừa thấy, hắn cả người đều đứng thẳng bất động ở đương trường, Thủy Tinh Cầu Tần Vân đang ở cùng một người khác mây mưa thất thường, người kia làm được tận hứng xử ngẩng đầu lên, kim. Nicolas có thể nhìn đến người kia công nhận độ cực cao mặt, trừ bỏ một đôi mắt cùng hắn không giống với ở ngoài, còn lại bộ phận quả thực là theo một cái khuôn mẫu lý khắc đi ra, hắn nắm chặt nhân chính mình quyền đầu, miệng không tự giác vươn sắc nhọn răng nanh. Mà Thủy Tinh Cầu lý người kia tựa hồ là cảm thấy được cái gì, quay sang, vừa lúc đem Tần Vân mặt mày hàm xuân mặt lộ ra ở kim. Nicolas trước mắt. Còn thật là không dứt là đi?
Thủy Tinh Cầu băng vỡ ra đến, bên trong sự thật cảnh tượng hoàn toàn biến mất không thấy.
Kỳ thật Tần Vân hôm nay rất buồn bực, hôm nay kim. Nicolas cấp hắn cảm giác có điểm không rất thích hợp, nhưng là không quản như thế nào xem còn đều là cái kia có thể điên đảo chúng sinh gương mặt, chỉ là kia tươi cười như thế nào xem như thế nào quỷ dị. Không chỉ có như thế, hôm nay hắn tựa hồ tâm tình tốt lắm, ở làm thời điểm động tác rất là mềm nhẹ, còn nguyên vẹn cấp chính mình làm khuếch trương, đi vào thời điểm thong thả mà hữu lực, cũng không có làm cho Tần Vân cảm thấy dĩ vãng cái loại này tựa hồ muốn đem nhân tê thành hai nửa kịch liệt cảm nhận sâu sắc, dũng đạo lý cũng không có đổ máu, toàn bộ quá trình cũng không có dĩ vãng như vậy dày vò. Bất quá, hắn như thế nào đột nhiên gian như vậy? Hơn nữa Tần Vân cũng có chú ý tới kim. Nicolas kia song bồ câu bụi ánh mắt thế nhưng biến thành màu đen, nùng giống như hóa không ra mực nước, như thế nào xem cũng vọng không đến để.
"Không chuyên tâm." Nằm ở Tần Vân trên người nam nhân nhẹ nhàng mà cắn một ngụm Tần Vân chóp mũi, làm cho Tần Vân cảm giác có chút ngứa, hắn rất là không hiểu, nếu chiếu kim. Nicolas bình thường bộ dáng, lúc này nhất định hội cắn nát chính mình yết hầu, sau đó hưởng thụ cái loại này mút vào máu tươi sung sướng. Hơn nữa hắn nhìn về phía chính mình ánh mắt càng còn nhiều mà sủng nịch, cũng không có cái loại này cố chấp bệnh trạng thần thái. Vì thế ở Tần Vân yên lặng nhìn chính mình trên người này phân thân vẫn đang chôn ở chính mình thân thể bên trong nam nhân, mở miệng nói một câu nói "Ngươi, không phải hắn."
Nam nhân cười đến mặt mày Doanh Doanh "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không phát hiện đâu."
Tần Vân tận lực làm cho chính mình thanh âm bảo trì ổn định, không đi để ý tới còn tại chính mình thân thể bên trong rong ruổi mỗ vật "Ngươi, ngươi là ai?" Tần Vân biết trước mắt người này khẳng định cùng kim. Nicolas có không phải là ít quan hệ, bằng không hai người cũng sẽ không bộ dạng cơ hồ giống nhau như đúc a. Song bào thai? Chẳng lẽ ở Huyết tộc lý cũng có này? Tuy rằng cũng không có đem quyền chủ động nắm giữ ở chính mình trong tay, nhưng là Tần Vân biết trước mắt người này nhất định chính là cái kia có thể cởi bỏ bí ẩn mấu chốt điểm.
"Ta vì cái gì muốn nói cho ngươi? Chính ngươi đoán được không phải càng có ý tứ sao?"
Vì cái gì một đám đều như vậy thích ngoạn ngươi đoán đoán ta đoán xem ngây thơ trò chơi đâu? Tần Vân trầm mặc nhân sau một lát mới đáp "Ngươi là hắn ca ca vẫn là đệ đệ?"
"Đều không phải nga." Nam nhân cười cười, tựa hồ tâm tình tốt lắm bộ dáng "Ta cùng hắn cũng không là bình thường quan hệ nga. Ngươi nếu biết, vừa mới ta cùng những chuyện ngươi làm đã bị hắn thấy được nga."
"Kia lại thế nào?" Tần Vân cũng cười, ở trong lòng thầm nghĩ, ta muốn chẳng qua là một đáp án thôi, còn lại sự tình gì cùng ta có bán mao tiền quan hệ sao? Về phần kim. Nicolas rốt cuộc hội nghĩ như thế nào, hoặc là như thế nào nổi điên, như thế nào tra tấn hắn hắn đều không cần, bởi vì kia chính là cái kia chân thật cố chấp, thích ở chính mình thân thể thượng kéo xuống nhất đại khối da thịt Huyết tộc chi Vương, như vậy hắn, là không có đạo lý khả giảng.
"Nếu ngươi cũng không ngại, kia chúng ta tiếp tục tốt lắm." Nam nhân ái muội cười cười "Hắn nhất định cho tới bây giờ không cho ngươi thích quá đi. Hôm nay, ta đến!"
Vì thế thật là một đêm vô miên, Tần Vân thắt lưng cơ hồ đều phải bị này nam nhân cấp chàng đoạn, hắn cuối cùng cũng đắm chìm trong đó, thậm chí liên chính mình bị chàng thoát phá tiếng rên rỉ cũng lười che dấu.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tam hào cửu
Hai trương giống nhau như đúc tuấn lãng vô cùng gương mặt lẫn nhau giằng co, không khí lý không khí có chút đọng lại, liên phong đều có chứa một phần xơ xác tiêu điều hơi thở. Hai người ai đều không hề động, chỉ là một cái mặt mày mỉm cười, một cái lạnh lùng mà thôi.
"Ngươi như thế nào như vậy nhanh liền khẩn cấp đâu?" Màu đen ánh mắt thanh niên cười yếu ớt, trong mắt có một phần nghiền ngẫm.
Gió nhẹ nhấc lên kim. Nicolas màu bạc y bào một góc, không có nửa phần huyết tinh khí. Hắn lạnh lùng khuôn mặt lý nhu hòa không có nửa phần liên lụy "Ngươi nên đi."
"Ta rõ ràng đã đi rồi, không phải sao?"
Kim. Nicolas ánh mắt giống như thực chất, trước mắt này cùng hắn khuôn mặt nam nhân thật là nhượng hắn đau đầu không thôi "Ngươi không cần tự thảo mất mặt, Cain."
Cain tên này nhất nói ra, liền có loại không hiểu ước số ở trong không khí chấn động mở ra."Này từ nhưng thật ra cử có ý tứ. Ta bất quá liền động hắn một chút, ngươi có tất yếu cứ như vậy đối với ta nói ra loại này nói sao?"
Kim. Nicolas mâu sắc bởi vì này một câu trở nên thâm trầm "Ngươi biến thành của ta bộ dáng có ý tứ sao?"
"Như thế nào không có. Chúng ta không phải đã sớm là nhất thể sao? Ngươi đừng quên, ngươi chính là ta, ta cũng không chính là ngươi sao." Cain như trước cười, hắn đối kim. Nicolas hết thảy đều rõ như lòng bàn tay, hắn căn bản sẽ không lo lắng trước mắt kim. Nicolas hội như thế nào, dù sao thương tổn hắn cũng chính là thương tổn chính hắn.
"Ngươi đã sớm không là trước kia ngươi." Kim. Nicolas mặt trầm như nước.
"Không sai." Cain cho dù đã hấp thụ huyết phách năng lượng, hắn cũng hoàn toàn không thể trở lại hắn trước kia trạng thái, bất quá nhưng thật ra thành công thoát ly kim. Nicolas thân thể, bởi vì còn có một bộ phận lực lượng không biết là bởi vì cái gì nguyên nhân thế nhưng bị phong ấn đến Tần Vân trong thân thể, hắn trước mắt vẫn là không có cách nào lấy ra.
"Đừng nữa đánh hắn chủ ý, đây là cảnh cáo, không phải nhắc nhở."
"Là lại như thế nào? Làm đều đã làm." Cain không chút phủ nhận chính mình lúc này ác thú vị, làm đời thứ nhất quỷ hút máu, cũng chính là thân là Huyết tộc thuỷ tổ, cho dù mất đi một bộ phận lực lượng, hắn còn sẽ không đem này nhân tài mới xuất hiện để vào mắt. Vì thế hắn lại thêm vào một câu "Tuy rằng bộ dạng không được tốt lắm, nhưng là hắn tư vị vẫn là hết sức ngon miệng thôi."
Kim. Nicolas cơ hồ sắp ức chế không được chính mình muốn trước mắt Cain tê thành mảnh nhỏ dục vọng, răng nanh đã lộ ra một nửa lại bị hắn ngạnh sinh sinh cấp áp lực đi xuống, hắn biết, hắn cũng không phải Cain đối thủ, huống chi, bọn họ quan hệ thực chất thượng lại là cái kia bộ dáng. Cuối cùng hắn vẫn là đem chính mình lộ ra ngoài cảm xúc cấp khống chế tốt lắm "Lilith luôn luôn tại chờ ngươi."
"Nga." Cain không làm gì tỏ vẻ, chỉ là đơn giản lên tiếng, hắn đối Lilith cũng không có gì hứng thú, cho nên không quản Lilith đợi hắn bao lâu, lại hoặc là đối hắn làm cái gì, hắn cũng hoàn toàn vô cảm. Không có biện pháp, Huyết tộc sinh đến lãnh huyết, chính hắn càng là lãnh huyết vô tình, muốn trách liền trách Lilith si tình dùng sai lầm rồi địa phương đi. Nhưng là thật sự có như vậy một cái vì hắn nguyện ý đem chính mình biến thành Huyết tộc, ở Huyết tộc trong thế giới đợi hắn mấy ngàn năm nữ nhân, Cain cũng không có cách nào khác làm được hoàn toàn không chút động lòng. Hắn khẽ thở dài một hơi, nhìn về phía trong bóng tối một cái góc, hoãn thanh đạo "Đi ra đi."
Cho bóng đêm hòa hợp nhất thể màu đen y bào hiển lộ đi ra, như trước khuynh thành chi sắc Lilith xuất hiện ở Cain trước mặt, thần sắc của nàng rất là bình tĩnh, chỉ là trong lòng ba đào mãnh liệt làm cho người ta không thể theo ở mặt ngoài nhìn ra đến mà thôi "Đã lâu không thấy."
"Đã lâu không thấy, Lilith."
"Có thể lại nhìn thấy ngài, thật tốt." Lilith cười khẽ, nàng muốn cũng cũng chỉ có xem hắn, có thể thường thường cùng Cain nói thượng một câu đã là nàng lớn nhất may mắn.
Cain cũng nhìn Lilith, hắn cũng không biết nói cái gì cho phải.
"Ngài lực lượng cũng không có hoàn toàn khôi phục đâu." Kỳ thật lúc ấy được đến Tần Vân trong thân thể máu khi Lilith cũng đã đoán được huyết phách tác dụng, bởi vì này khối độc nhất vô nhị huyết phách cũng chỉ có Cain một người có thể dùng, kim. Nicolas nếu dám phái Tần Vân tìm đến nàng đòi lấy huyết phách, đã nói lên này nhất định cùng Cain có liên quan, cho nên vốn chính là thuộc loại Cain gì đó, nàng lại như thế nào không cho đâu? Về phần Tần Vân, hắn chỉ là làm cho chính mình có thể mau chóng nhìn thấy Cain một cái không tính bảo đảm bảo đảm thôi. Nhưng là biến thành kim. Nicolas bộ dáng Cain, Lilith vẫn là cảm thấy có chút biệt nữu, bất quá nàng cũng không có mở miệng hỏi, này đó, cũng không phải nàng có thể hỏi.
Nhận thấy được thuộc loại kim. Nicolas hơi thở đã biến mất, Cain cũng mở miệng "Là như thế này không sai, bất quá cũng không có gì quan hệ. Hiện nay cũng không có chuyện gì, ta trước hết đi rời đi."
Lilith nhìn trong nháy mắt biến mất vô tung Cain, môi mân, tuyệt mỹ trên mặt hiện lên một chút thần thương. Trên thế giới thống khổ nhất chuyện tình chớ quá cho ta yêu người, không yêu ta.
Cho dù Tần Vân hiện tại là có thêm thân là Huyết tộc nghịch thiên thể chất, khả nề hà cùng hắn làm nhân thể chất hơn nữa nghịch thiên, cho nên, làm xong sau Tần Vân đương nhiên bi thôi. Một bên tính toán này cùng kim. Nicolas bộ dạng giống nhau người hơn nữa liên tên cũng không biết người thân phận là cái gì, một bên suy xét người này cùng Lilith muốn tìm đến người kia có phải hay không cùng cái, vốn liền thiếu đắc đáng thương não tế bào hiện tại trải qua như vậy nhất tự hỏi cơ hồ sắp chết hết. Đang lúc Tần Vân để hệ thống nhiệm vụ phát sầu thời điểm, hắn mở to ánh mắt phía trên đột nhiên xuất hiện nhất trương mặt, tuấn mỹ không rảnh. Tần Vân bị đột nhiên xuất hiện ở hắn trước mắt người sợ ngây người ba giây, sau đó cẩn thận nhìn người này bồ câu bụi ánh mắt, lại tiếp theo thăm dò tính hỏi một câu "Vương?"
"Là ta." Kim. Nicolas nói xong này hai chữ về sau lập tức kéo Tần Vân trên người vải dệt, cứ việc ánh vào mi mắt thân thể trắng nõn trơn bóng, kim. Nicolas vẫn là biết khối này thân thể là như thế nào ở một cái khác nam nhân dưới thân hầu hạ, lại là như thế nào một đêm điên cuồng. Nhất nghĩ đến đây, kim. Nicolas trong ánh mắt mặt liền nhiều một cỗ thị huyết "Như thế nào? Ngươi liền như vậy hạ lưu là ai đều có thể thượng ngươi sao?"
Tần Vân đầu óc không còn, những lời này thật sự nhượng hắn đối kim. Nicolas cảm giác hàng đến nam nhân thấp nhất điểm, vì thế nói khắc nghiệt "Ta không phải đã nói rồi sao, ngài, cũng không phải của ta cái thứ nhất nam nhân đâu. Ngài đã quên sao?" Câu này nói vừa xong Tần Vân liền cảm giác một trận hít thở không thông cảm, cổ đã bị kháp trụ, hắn vô lực nhúc nhích.
"Ngươi chính là tiện!" Kim. Nicolas lúc này thật sự rất tưởng trực tiếp kết quả Tần Vân.
"Nhưng là, khụ khụ, chính là vĩ đại Vương, ngài, vẫn nhắm thân là tiện nhân ta cùng ngài làm đâu. Khụ, ngài sẽ không sợ ô uế ngài kia cao quý thân hình?"
"Ngươi là muốn chết sao?" Kim. Nicolas tâm tình đã không đơn giản là phẫn nộ như vậy đơn giản.
"Không nghĩ." Tần Vân rất thành thật trả lời.
"Nếu không muốn chết, ngươi vì cái gì còn muốn để cho người khác đụng ngươi?"
Tần Vân đột nhiên cười một chút, hắn nhìn kim. Nicolas hạ nửa người "Ít nhất, hắn so với ngươi cường. Với ngươi làm, ta còn chưa từng có thể hội quá khoái cảm đâu."
Bất luận là chủng tộc gì, chỉ cần là cái giống đực, liền không thể nhân thủ bị người khác cười nhạo chính mình cái kia phương diện không được, huống chi người kia vẫn là chính mình để ý người, tôn quý vô cùng Huyết tộc chi Vương kim. Nicolas tự nhiên cũng sẽ không dễ dàng tha thứ, vì thế Tần Vân liền hưởng thụ đến mưa rền gió dữ thức thân thể công kích.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tam hào mười
Tay chân đều bị khóa trụ Tần Vân vừa động sẽ nghe được xiềng xích ào ào tiếng vang, hắn không biết chính mình đến tột cùng bị kim. Nicolas cấp quan tới nơi nào, hắn tầm nhìn tối mờ mịt một mảnh, không thấy một chút ánh sáng. Chẳng lẽ đây là không có thiên lý cảm giác sao? Tần Vân tự giễu. Cái thứ hai nhiệm vụ đều không có hoàn thành, rốt cuộc như thế nào tài năng hoàn thành cái thứ ba nhiệm vụ a.
Cổ phía trên đột nhiên gian nhiều trơn nhẵn xúc cảm, sờ đi lên tay tế hoạt giống như tốt nhất tơ lụa, này hai tay không phải kim. Nicolas tay, lại chuẩn xác một điểm mà nói, chính là này hai tay là thuộc loại nữ nhân, kia người tới thân phận tự nhiên không cần nói cũng biết."Lilith."
"Là ta."
Tần Vân nhìn không thấy Lilith mặt, hắn cũng đoán không ra lúc này Lilith ra sao biểu tình, vì thế thăm dò tính hỏi "Ngài có thể đến xem ta, Vương không có khó xử ngài sao?"
"Được. Ngươi không cần quải phần cong thăm dò ta, ngươi muốn biết ta có thể minh xác nói cho ngươi, hắn không biết."
"Ngài nghĩ nhiều." Tần Vân miễn cưỡng cười một chút "Không biết ngài lần này tiến đến là làm gì nguyên nhân?"
Lilith hai tay chậm rãi miêu tả Tần Vân hình dáng, rõ ràng là thường thường vô kỳ mặt, như thế nào có thể đủ được đến người kia lọt mắt xanh đâu? Chẳng lẽ liền là vì kia một bộ phận lực lượng sao? Nếu chính mình có thể được đến này phần lực lượng, có phải hay không, người kia sẽ đem tình yêu ánh mắt đầu đến chính mình trên người đâu? Nhất tưởng tưởng liền cảm thấy tốt đẹp bất khả tư nghị đâu.
Liền như vậy trong nháy mắt, Tần Vân cảm giác được Lilith trên người kia cổ không có hảo ý hơi thở, có loại muốn đem chính mình ăn cảm giác, bất quá trong nháy mắt liền biến mất vô tung, bất quá Tần Vân biết chính mình vừa mới khẳng định không là nhìn nhầm."Cái kia, ngài có thể hay không đem ngài ngọc thủ theo của ta trên mặt dời?"
"A." Lilith đúng lúc khắc chế trụ chính mình nội tâm cơ hồ phun dũng mà ra dục vọng "Ta là tới mang ngươi rời đi nơi này."
Tần Vân trầm mặc một hồi, hắn kỳ thật cùng Lilith căn bản là không có gì quan hệ, Lilith làm như vậy nguyên nhân chỉ có một, vì cái kia làm cho nàng đợi mấy ngàn năm đều cuồng dại không nên nam nhân, chính mình trên người vừa lúc lại có kia phần manh mối. Nhất tưởng đến này nam nhân, Tần Vân tổng là cảm thấy cùng cái kia cùng kim. Nicolas có giống nhau dung mạo nam nhân có liên quan, hắn khẳng định chính mình trực giác không sai "Cái kia, ngài đã nhìn thấy cái kia ngài vẫn chờ đợi người không có?"
"Gặp được. Chẳng qua, thiếu ngươi, hắn đã không hoàn chỉnh." Lilith nói những lời này thời điểm ngữ tốc rất chậm, Tần Vân lại theo những lời này lý nghe ra một phần ghen ghét, hắn mày không tự giác nhăn lại "Ngài nói lời này là có ý tứ gì, ta như thế nào nghe không hiểu đâu? Có phải hay không, ta đã gặp qua hắn?"
"Đúng vậy. Ngươi không biết." Lilith thở dài một hơi "Nhưng là ngươi đã cùng hắn thượng quá giường."
Quả nhiên là hắn, Tần Vân lại một lần nữa khẳng định chính mình đoán rằng, có thể bị Lilith loại này từ Thượng Đế trực tiếp sáng tạo Huyết tộc, đáp án liền chỉ có một, hắn chậm rãi niệm ra hai chữ "Cain." Cái kia phạm vào tội nghiệt bị Thượng Đế trừng phạt vì Huyết tộc, vĩnh viễn lấy hút máu mà sống không thể nhìn thấy ánh nắng không lão sinh vật, Cain. Bất quá hiện tại đã biết được này tin tức, kia cái thứ hai nhiệm vụ cũng liền hoàn thành một nửa.
"Khá tốt a." Lilith trong mắt nhiều một phần ý cười "Vậy ngươi hiện tại có thể theo ta đi sao?"
Kim. Nicolas bình thường chính là vẫn đãi ở trong này, ấn hắn càng không ngừng làm, trong lúc Tần Vân còn bị bách uống kim. Nicolas máu, bất quá nhất nhớ đến liền ghê tởm muốn nôn mửa nhưng thật ra thật sự. Khả hôm nay vừa lúc kim. Nicolas không ở, Lilith liền chính hảo tìm tiến vào, như thế nào xem đều không phải trùng hợp sự kiện. Hắn suy nghĩ luôn mãi vẫn là trả lời "Khiến ngài thất vọng rồi đâu. Nơi này rất tốt, ta cũng không có phải rời khỏi ý nguyện."
"Ngươi sợ cái gì? Ta cũng sẽ không đối với ngươi như vậy." Lilith nói xong, Tần Vân trước mắt nhất hắc, mất đi ý thức.
Toàn thân mạch máu cảm giác đều phải bạo liệt mở ra, ly tách trung màu bạc chất lỏng đã bị uống cạn, kim. Nicolas cố sức khống chế được chính mình thân thể cùng năng lượng, Độc Giác Thánh Thú máu năng lượng quá lớn, hắn máu lý lại nhiều một loại tẩy cũng rửa không sạch tội nghiệt, bất quá bọn họ Huyết tộc vốn chính là bị Thượng Đế vứt bỏ bộ tộc, lại nhiều hơn một loại tội nghiệt lại có cái gì quan hệ đâu? Huống chi, như vậy tới nay, hắn là có thể thoát khỏi cái kia đáng chết Cain.
Ryan. Homins ở một bên lẳng lặng nhìn kim. Nicolas, Độc Giác Thú là hắn dựa theo Vương yêu cầu giết chết, cũng chính là nói làm cho Vương hiện tại lâm vào thống khổ người là hắn, bất quá Vương đã là Huyết tộc lý nhất cường đại người, hắn vì cái gì còn muốn tăng cường chính mình lực lượng, căn bản là không hợp với lẽ thường, nói sau, hắn nhận tri Vương là căn bản sẽ không vì lực lượng loại này vấn đề mà dùng loại này ngoại vật thủ đoạn. Hết thảy hết thảy, giống như đều là vì Tần Vân này nhân tài xuất hiện thay đổi, hắn ánh mắt thương lão một ít, Tần Vân người này đối Vương lực ảnh hưởng quá lớn điểm, xem ra người này căn bản là lưu không được. Ryan Homins tùy ý chính mình suy nghĩ càng ngày càng xa, hắn trước mắt chủ yếu nhiệm vụ chính là cấp Vương làm tốt hộ pháp thôi.
Thân thể giống như giống như là bị trọng tổ một lần, làm kim. Nicolas rốt cục hoàn toàn hấp thu Độc Giác Thú máu sau, hắn mở to mắt đã là ba ngày sau. Chuyện thứ nhất chính là đi trong mật thất mặt vấn an Tần Vân, liên xem đều không thấy vẫn thủ hộ ở hắn bên người Ryan. Homins liếc mắt một cái.
Trong mật thất quả nhiên trống rỗng, không có cái kia nhượng hắn tâm tâm niệm niệm thân ảnh, hắn dừng ở trước mắt hắc ám, trong lúc nhất thời biểu tình dị thường nguy hiểm. Cho dù ngươi là Cain, ta cũng không thể dễ dàng tha thứ ngươi lặp đi lặp lại nhiều lần cùng ta cướp người, dù sao, ta kim. Nicolas mới là hiện tại Huyết tộc chi Vương.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tam hào mười một
"Ngươi gần đây được? Tần Vân."
Tần Vân miễn cưỡng thích ứng bên trong ánh sáng, cho dù đã thân là Huyết tộc nhất viên, so sánh với cho hắc ám, hắn vẫn là càng thích quang minh. Bị kim. Nicolas nhốt tại cái loại này tối như mực địa phương lâu lắm, mỗi ngày trừ bỏ □□ chính là ngủ, Tần Vân cảm thấy chính mình đến bây giờ thế nhưng không hoạn thượng hậm hực chứng thật là chuyện may mắn nhất kiện a. Hắn ánh mắt rốt cục thích ứng vốn liền không lắm chói mắt ánh nến "Ngài cảm thấy đâu? Của ta trạng huống ngài không phải đều biết sao."
Cain nhìn lạnh nhạt xử chi Tần Vân cười yếu ớt "Ngươi có biết ta vì cái gì muốn dẫn ngươi đi ra sao?" Khi nói chuyện trực tiếp đem Tần Vân kéo đi cái đầy cõi lòng.
Tần Vân nhìn quét một chút không gian, hoàn hảo Lilith không ở, bất quá hắn hiện tại là □□ trạng thái, liền như vậy bị nhất nam nhân ôm vẫn là cử không được tự nhiên, hơn nữa không xong là này nam nhân thế nhưng còn cùng kim. Nicolas có giống nhau dung mạo. Hắn thử giật giật, lại căn bản không thể giãy, cũng là, nhược kê chính là nhược kê, cho dù thành Huyết tộc, hắn là một cái vô năng nhược kê bản chất vẫn là không có chút thay đổi. Hắn buông tha cho giãy dụa "Đang nói chuyện thiên phía trước có thể trước cho ta lấy nhất bộ quần áo xuyên sao?"
"Đương nhiên." Cain cởi xuống chính mình màu đen tuyền áo choàng, trực tiếp đem Tần Vân toàn bộ bao lấy "Như vậy có thể sao?"
"Có thể." Được rồi, tuy rằng như vậy xem như nhiều một tầng nội khố, khả có cùng không có vẫn là có rất lớn khác nhau."Ngài hiện tại có thể nói."
"Không phải hẳn là ngươi hỏi trước sao?"
Tần Vân nhìn thoáng qua đã vói vào chính mình y nội tay, thật sự nhịn không được trắng Cain liếc mắt một cái "Ta nói, ngài ở cùng người khác nói nói khi nhất định phải sờ người khác sao? Này cũng thật không là cái gì hảo thói quen đâu."
"Giới hạn cho ngươi." Cain ý cười càng đậm, một bàn tay đã đụng đến kia sung mãn rắn chắc mông "Ngươi không có gì cũng muốn hỏi của ta sao? Tận dụng thời cơ nga."
Dù sao làm đều đã làm, hiện tại bị sờ hai thanh cũng không có gì tổn thất đi. Tần Vân nhanh chóng an ủi chính mình "Ta hỏi ngươi sẽ nói cho ta sao?"
"Đối với ngươi, ta cũng không có gì muốn giấu diếm. Đương nhiên, cũng không có gì không thể nói. Bất quá" Cain chuyện vừa chuyển.
"Bất quá cái gì?" Tần Vân dị thường phối hợp hỏi ra phía dưới vấn đề này.
"Xem ngươi biểu hiện."
Ta chỉ biết! Tần Vân ở trong lòng bình tĩnh mắng một tiếng, Cain, ta □□ đại gia! Biểu tình không có gì biến hóa "Ngài có thể nói cho ta ngài cùng Vương rốt cuộc là cái gì quan hệ sao?"
"Này sao." Cain hôn lên kia hai phiến phấn nộn môi, mềm mại xúc giác cảm giác rất là tuyệt vời "Đại khái thật lâu trước kia, ta cũng không biết là bao lâu, thời gian lâu lắm, ta đã đã quên."
Tần Vân hắc tuyến "Thời gian cái gì còn thỉnh ngài không cần quá mức để ý."
Cain xoa nhẹ một chút Tần Vân mềm mại tóc, thuận tiện nhéo một chút hắn nhuyễn hoạt mặt "Thật lâu phía trước, ta nhận đến đại thiên sứ trưởng Gabriel đuổi giết, cơ duyên xảo hợp dưới tiến nhập kim. Nicolas thân thể, một bộ phận lực lượng bị ta phong đứng lên, chỉ có dùng ta cấp Lilith kia khối huyết phách tài năng cởi bỏ phong ấn. Mà khác một bộ phận lực lượng."
Gặp Cain nhìn chính mình, Tần Vân nói tiếp "Mà khác một bộ phận lực lượng, ngay tại của ta máu lý?"
"Không sai." Cain phần thưởng dường như hôn một cái Tần Vân hai má "Bởi vì ta duyên cớ, kim. Nicolas mới có thể ở trăng tròn chi dạ cần ẩm ngươi huyết."
Nguyên lai là như vậy a. Tần Vân rốt cục giải hoặc "Nhưng là ngài vì cái gì cùng với hắn dùng một cái bộ dạng đâu?"
Cain trả lời chỉ có ba chữ "Thói quen."
Vì thế Tần Vân lại không nói gì. Hệ thống, tuy rằng không phải ta tìm được chân tướng, cũng mặc kệ nói như thế nào ta hiện tại cũng biết chân tướng, này cái thứ hai tiểu nhiệm vụ xem như hoàn thành đi?
Hệ thống tâm không cam tình không muốn đạo "Xem như kí chủ hoàn thành."
Thật tuyệt! Tần Vân trong lòng nhảy nhót không thôi, hiện tại cái thứ hai nhiệm vụ đã hoàn thành, như vậy liền chỉ còn lại có cái thứ ba nhiệm vụ. Chỉ cần kế tiếp tiểu nhiệm vụ hoàn thành, là có thể tiến vào kế tiếp thế giới.
"Cái kia, ngài, không hấp của ta huyết sao?"
"Ngươi muốn cho ta hấp?" Cain liếm một ngụm Tần Vân cổ thượng non mềm da thịt "Cho dù ngươi là Huyết tộc, khả nếu như bị ta hút khô, của ta năng lượng là đã trở lại, nhưng là ngươi, lại hội trực tiếp biến mất tại đây cái trên thế giới."
Điểm ấy Tần Vân cũng biết, nhưng là muốn nói đến rời đi này thế giới Tần Vân vẫn là rất vui lòng, chẳng qua hắn thiết tưởng rời đi phương thức cũng không phải như vậy.
"Ngươi muốn hút hắn huyết, có hỏi qua của ta ý tứ sao?"
Nghe thấy kim. Nicolas thanh âm, Tần Vân ánh mắt lập tức trành hướng bị mở ra cửa, nơi đó đứng kim. Nicolas, cùng với trầm mặc Ryan. Homins. Không biết vì cái gì, hôm nay kim. Nicolas cấp Tần Vân cảm giác rất không giống với, Tần Vân phát hiện hắn ánh mắt thế nhưng biến thành màu bạc, ký thần bí hoặc nhân lại quỷ dị vạn phần.
"Rốt cục đến đây." Cain hướng Tần Vân trên trán ấn hạ nhẹ nhàng vừa hôn "Hiện tại cảm thấy có thể đả bại ta? Vẫn là nói, ngươi thật sự nghĩ đến Độc Giác Thú máu như vậy vạn năng?"
"Kia đổ không phải." Kim - Nicolas cười "Liền để cho ta tới hội hội ngươi đi."
"Hảo." Cain cũng là cười.
Kế tiếp phát triển hoàn toàn ra ngoài Tần Vân dự kiến, hai người thế nhưng đánh nửa ngày không có phân ra thắng bại, mà hai người giống nhau dung mạo lại làm cho Tần Vân cảm giác quả thực chính là một người ở cùng chính mình bóng dáng đánh giá.
"Cái kia, có thể hay không không đánh?" Tần Vân không biết trận này đấu tranh hội liên tục tới khi nào.
Kim. Nicolas cùng Cain ở phía sau lại đạt thành nhất trí, đồng thời dừng tay.
"Không cần lại rời đi ta. Hiện tại theo ta trở về, ta có thể làm như cái gì đều không có phát sinh quá."
"A." Tần Vân không biết kim. Nicolas đến tột cùng là từ đâu tới đây tự tin "Ở ngươi trong mắt ta không riêng thức cái tiện nhân vẫn là điều chó hoang sao? Chỉ cần ngài một tiếng làm ta phải giống điều cẩu giống nhau phục tùng mệnh lệnh sao?"
Kim. Nicolas thật sâu nhìn Tần Vân liếc mắt một cái "Vừa rồi nói ta có thể làm như không có nghe đến quá, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn theo ta trở về."
"Ta muốn là nói không đâu?" Tần Vân không sợ chết tiếp tục khiêu khích.
Không nghĩ tới kim. Nicolas cái gì cũng chưa nói, liền như vậy trực tiếp tiêu thất. Tần Vân nhìn thoáng qua thủy chung bảo trì trầm mặc Ryan. Homins, người kia lại liên xem đều không liếc hắn một cái, trực tiếp hóa thân con dơi bay đi.
"Ta thật cao hứng ngươi nguyện ý lưu lại, ở lại của ta bên người."
Bên tai nóng rực hô hấp nhắc nhở Tần Vân, đây là muốn xong đời tiết tấu a.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tam hào mười hai
Cùng Cain đãi cùng một chỗ duy nhất ưu việt chính là đang tiến hành mỗ hạng piston vận động thời điểm cũng không có giống cùng kim. Nicolas làm thời điểm thống khổ cảm, Cain tổng là cho hắn một loại ôn nhu lại nguy hiểm cảm giác. Hắn hiện tại cũng không rảnh đi tự hỏi Cain có phải hay không thật sự thích hắn, Tần Vân hiện tại duy nhất quan tâm chính là kim. Nicolas đến tột cùng khi nào đến, dù sao cuối cùng một cái tiểu nhiệm vụ rời đi hắn không thể hoàn thành a.
"Ngươi là suy nghĩ hắn sao?"
Này 'Hắn' Tần Vân đương nhiên biết Cain nói là ai, bất quá hắn loại này tưởng cùng Cain trong miệng tưởng tuyệt đối không phải một cái ý tứ. Vì thế hắn rất thản nhiên lắc đầu "Không có."
"Cũng thế." Cain cười đến rất là ôn hòa "Dù sao ngươi hiện tại là ta, có tưởng hay không hắn cũng không có gì quan hệ. Nói sau, cùng hắn so sánh với, ta còn là hảo nhiều lắm đi."
Về điểm này Tần Vân cũng thừa nhận, bất quá ngài lại hảo ngài lão nhân gia cũng không phải của ta công lược nhân vật a. Hắn phát hiện Cain tổng là thích đưa hắn ôm vào trong ngực, giống như có một loại muốn bảo hộ, bất quá như vậy cấp Tần Vân cảm giác rất quái dị, cảm giác hắn giống như chính là cái loại này chim nhỏ nép vào người nữ nhân dường như. Thật vất vả đợi đến Cain đi rồi, Tần Vân lập tức mặc xong quần áo, không quản thế nào, hắn cũng phải đi trước tìm hắn công lược mục tiêu, đây là đầu tiên phải làm.
"Mặc?"
Này một thanh âm truyền đến, Tần Vân trực tiếp liên hệ áo choàng dây lưng đều không có hệ hảo. Vì cái gì nơi này người đi đường đều là không có thanh âm đâu, hắn xoay người "Lilith, đã lâu không thấy."
Lilith trực tiếp ngồi ở ngồi ở trong phòng duy nhất một cái băng ghế thượng "Nào có đã lâu không thấy, tiền hai ngày không phải vừa gặp sao."
"Ngượng ngùng, ta trí nhớ không được tốt." Tần Vân tươi cười có chút cứng ngắc, hắn tổng có loại Lilith lần này tiến đến không có hảo ý cảm giác, này vị mỹ nữ sẽ không thật sự muốn giết hắn đi, dù sao chính mình yêu mấy ngàn năm người coi trọng này cùng nàng từ đầu đến chân so ra kém nàng một chỗ nam nhân. Tần Vân cảm thấy nếu như chính mình là Lilith cũng sẽ vặn vẹo đi. Lý giải quy lý giải, nhưng là Lilith thật sự đối hắn làm ra sự tình gì đến hắn vẫn là không chịu nổi.
"Này cũng là một cái ưu điểm." Lilith gật đầu "Nhưng là cho dù ngươi trí nhớ không tốt, hắn ngươi hẳn là vẫn là nhận thức đi."
Lilith phía sau lại xuất hiện một người, Ryan. Homins. Tần Vân cảm giác chính mình cổ họng có chút làm, bọn họ hai cái như thế nào hội cùng một chỗ, chẳng lẽ là cấu kết với nhau làm việc xấu? Chậm đã, Ryan. Homins vẫn xem chính mình không vừa mắt, đặc biệt chính mình còn cùng kim. Nicolas là cái loại này quan hệ, Ryan. Homins đối hắn khởi sát tâm này cũng là giải thích thông, hiện tại là hai cái có giống nhau mục đích nhân tụ tập cùng một chỗ, cái này thật sự muốn giết chính mình, còn thật là dễ như trở bàn tay a. Bất quá, Tần Vân nhớ tới nhất kiện nói không chừng có thể cứu lại chính mình thân gia tính mạng chuyện tình "Ryan, nếu như ta không có nhớ lầm nói, ta còn đã cứu ngươi một lần không phải sao? Ngươi hiện tại đây là muốn lấy oán trả ơn sao?"
Ryan. Homins xanh biếc trong hai mắt mặt không có gì do dự "Chuyện này khác tính. Ta là Vương thần tử, ta không cho phép gì đối hắn bất lợi người xuất hiện ở hắn bên người. Cho nên, ta chỉ có thể thực xin lỗi ngươi. Tần Vân ngươi, nhất định phải đắc biến mất."
"Sự tình liền là như thế này." Lilith sợ Tần Vân không rõ, lại tiếp theo giải thích một câu "Bọn họ hai người hiện tại đang ở quyết đấu, sợ là cố không hơn ngươi. Còn có, ngươi sở dĩ có thể hấp dẫn hắn chú ý còn không phải là vì ngươi trên người có hắn bộ phận năng lượng sao. Chỉ cần ta chiếm được này bộ phận năng lượng, đến lúc đó hắn yêu người chính là ta!"
Thật là điên rồi. Tần Vân đau đầu nhìn chính mình trước mắt hai người "Cain không hề yêu ta." Hắn biết Cain chỉ là đối hắn cảm thấy hứng thú, đối không hiểu chạy tiến chính mình thân thể bên trong năng lượng cảm thấy hứng thú, cũng đối chính mình có thể hấp dẫn đến kim. Nicolas cảm thấy hứng thú, đối với Cain mà nói, chính mình chẳng qua là cái hơi chút có chút ý tứ đồ chơi thôi.
"Hắn đương nhiên không yêu ngươi." Lilith cười nói "Bất quá ta còn là tốt đến ngươi năng lượng."
Tần Vân đầy mặt chính sắc "Không được. Đó là Cain, cấp cho cũng chỉ có thể cấp hắn." Trên mặt Tần Vân tuy rằng có thể bảo trì biểu tình bình tĩnh, nhưng là nội tâm đã cấp nổ tung nồi, hệ thống a hệ thống, ngươi có thể hay không dựa vào điểm phổ đi một chút tâm a. Ngươi gia kí chủ thật sự cũng bị trước mắt này hai cái muốn trách cấp giết a. Ngươi nếu chuẩn bị tốt, ta liền lập tức xuất phát biết không?
"Vô nghĩa không nói nhiều. Cấp không cho này khả không phải do ngươi." Lilith nói xong hình như tia chớp đánh úp về phía Tần Vân, nhưng là làm cho nàng chấn động là Tần Vân trực tiếp ngay tại nàng trước mắt tiêu thất. Nàng cẩn thận ngửi một chút không khí, ánh mắt càng thêm lãnh lệ, tiểu tử này thế nhưng thật sự trực tiếp ở nàng trước mắt tiêu thất, dùng là còn không phải ẩn thân pháp.
"Thật sự tiêu thất?" Ryan. Homins sắc mặt cũng không được tốt xem.
Lilith gật đầu "Truy, hắn chạy không xa."
Hai người nhanh chóng hóa thân con dơi,, một tả một hữu hướng bất đồng phương hướng bay đi.
Phong như lợi nhận bình thường, quát ở trên mặt sinh đau. Tần Vân quả thực không biết nói cái gì cho phải. Hệ thống, ngươi rốt cuộc đem ta cho tới địa phương nào đến đây? Phong lớn như vậy, ta liên tĩnh cái ánh mắt đều như vậy khó khăn, rốt cuộc muốn hay không tìm người lạp?
Hệ thống "Kí chủ có thể hay không trường điểm đầu óc, nếu nơi này tìm không thấy ngài công lược đối tượng bản hệ thống hội trực tiếp đem ngươi truyền tống lại đây sao? Không cần oán giận, nhanh đi tìm!"
Tần Vân liên cái xem thường đều không có cách nào miễn phí đưa cho hệ thống, nhưng là phong đột nhiên gian liền ngừng. Tần Vân này mới phát hiện đây là ở hắn trước kia không có việc gì tản bộ cái kia hà bên cạnh, hắn vốn nghĩ đến hội bại kim. Nicolas cũng là một bộ người thắng tư thái, mà Cain tuy rằng cũng là ở đứng, khóe môi lại đang không ngừng tràn ra máu tươi. Ngẫm lại chính mình nhiệm vụ, Tần Vân trực tiếp chạy hướng Cain.
Mà kim. Nicolas bởi vì Tần Vân này một động tác trên mặt thắng lợi sắc lập tức không còn sót lại chút gì. Hắn ánh mắt lãnh đắc phảng phất hàn băng "Ngươi lại đây."
Tần Vân trực tiếp cự tuyệt "Không." Hắn trực tiếp đem chính mình thủ đoạn duỗi đến Cain môi thượng "Ngươi uống đi."
Cain cười cười "Sao ngươi lại tới đây?"
"Trước đừng hỏi cái này. Ngươi uống đi, không phải nói của ta huyết lý vốn liền có ngươi lực lượng sao?"
Cain cũng không cự tuyệt, trực tiếp cắn mở Tần Vân trên cổ tay mạch máu, từng ngụm từng ngụm bắt đầu cắn nuốt máu.
Nhìn trước mắt này một màn, kim. Nicolas cảm giác chính mình đầu đều phải nổ tung, hắn hiện tại thật sự muốn giết trước mặt hắn này hai người, hắn trong mắt lộ vẻ màu đỏ sắc, ngực lý tràn đầy bị phản bội phẫn nộ, hắn rõ ràng đã đối Tần Vân như vậy hảo, khả vì cái gì Tần Vân vẫn là sẽ đối chính mình như vậy? Hắn thế nhưng dùng chính mình máu đi cứu một cái cùng chính mình công nhiên là địch người? Vẫn là nói, Tần Vân yêu người không phải chính mình mà là này dùng hắn bộ dáng Cain? Thật là, không thể tha thứ a!
Kim. Nicolas chỉ muốn tách ra chính mình trước mắt hai người, hắn nhìn Tần Vân càng ngày càng suy yếu tái nhợt sắc mặt thế nhưng còn hội đáng xấu hổ đau lòng, ngươi cũng thật là tiện a! Hắn đã khác đầu hắn hoài, ngươi còn đau lòng cái gì kính đâu? Nhưng là kim. Nicolas đột nhiên nghĩ đến Huyết tộc ở hấp thụ năng lượng khi chỉ có thể đem đối tượng toàn bộ hấp hoàn, cũng chính là nói, hiện tại Cain căn bản là dừng không được đến! Làm sao bây giờ? Kim. Nicolas lâm vào thiên nhân giao chiến chi cảnh, chỉ cần hắn hiện tại ngăn cản Tần Vân nói không chừng có thể vãn hồi một mạng, nhưng là hắn hao hết thiên tân vạn khổ mới thoát khỏi Cain lại hội cùng năm đó giống nhau một lần nữa tiến vào hắn thân thể, hắn về sau sẽ thấy cũng không phải cái tự do người. Nhưng là hắn hiện tại còn không ngăn cản nói, Tần Vân nhất định sẽ chết, chân chân chính chính biến mất, hắn rõ ràng không yêu ngươi, biến mất liền biến mất đi. Không được, ta làm không được a!"Tần Vân." Kim. Nicolas niệm một tiếng hắn tên, trên mặt hiện lên một chút cười khổ, ta mới là cái kia bị ngươi bài bố người, ở cảm tình thượng, ai trước yêu, ai thua.
Coi như Tần Vân cho rằng chính mình nhanh muốn chết thời điểm, hắn rốt cục thấy kia song hắn quen thuộc bồ câu bụi ánh mắt, trong ánh mắt không có bình thường xâm lược cùng tàn nhẫn, chỉ còn lại có một loại không thể nề hà thỏa hiệp. Tần Vân cười, mạch máu không hề ra bên ngoài điên cuồng bắt đầu khởi động máu tươi, hắn biết chính mình thành công.
Tần Vân nhắm mắt lại, hệ thống, cái thứ ba tiểu nhiệm vụ đã hoàn thành, ta đã thành công nhượng hắn hiểu được cũng cảm nhận được 'Yêu'.
Hệ thống "Chúc mừng kí chủ. Hiện tại ngài muốn hay không đi kế tiếp thế giới?"
Đương nhiên muốn đi! Tần Vân đã bị này động bất động liền hấp huyết thế giới sắp làm thần kinh.
"Tốt lắm, thỉnh kí chủ chuẩn bị sẵn sàng, lập tức tiến vào kế tiếp thế giới."
Lại một lần khởi phong, chờ kim. Nicolas vuốt lên chính mình trong cơ thể xao động năng lượng sau, hắn nhìn đến chỉ có cái kia trên mặt đất cô linh linh hai chữ 'Cám ơn'. Hắn cảm giác chính mình như là bị trừu không toàn thân khí lực, trong nháy mắt than ngã xuống đất, hắn biết, Tần Vân vẫn là đi rồi.
Trong cơ thể một người khác nói chuyện "Ngươi không cần thương tâm, vẫn là có hi vọng, chỉ cần ngươi chịu chờ."
"Câm miệng, Cain." Kim. Nicolas đứng lên, cũng tốt, mất đi Tần Vân hắn vẫn là cái kia Huyết tộc chi Vương, hắn vẫn đang không thể phá vỡ, mọi việc đều thuận lợi.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tứ hào nhất
"Thiếu gia, thiếu gia."
Tần Vân nhìn trước mắt một thân quân trang làm dáng bộ dáng đại khái có mười bảy tám tuổi thanh niên "Ngươi là ở bảo ta?"
"Thiếu gia, ngươi thực hội nói đùa, nhỏ (tiểu nhân) không phải ở kêu ngài còn có thể kêu ai đâu?" Thanh niên lấy quá Tần Vân trong tay thùng "Ngài mới từ phương Tây du học trở về, tướng quân ở vội vàng, liền phái ta lại đây tiếp ngài." Nói xong hắn nhìn nhìn trong tay ảnh chụp, quả thật là thiếu gia không sai.
Tần Vân nhìn chung quanh nhân tất cả đều là dân quốc thời kì mặc, nam nhân có mang theo mũ quả dưa, cũng có thanh bố áo dài, cô nương có mặc dương váy, cũng có mặc sườn xám, màu lam áo màu đen váy ngắn nữ đệ tử cũng tùy ý có thể thấy được. Tần Vân có chút kích động, này khẳng định là cái cùng dân quốc thời kì không sai biệt lắm thế giới. Thật vất vả đem ánh mắt theo trong đám người thu hồi đến, Tần Vân hỏi "Ngươi tên là gì?"
Thanh niên ngượng ngùng cười cười, lộ ra trắng như tuyết răng nanh "Xem ta đều đã quên cùng thiếu gia giới thiệu, ta kêu Từ Hộ. Còn thỉnh thiếu gia tranh thủ lên xe đi."
"Hảo." Tần Vân ngồi trên cái kia màu đen trước kia hắn chỉ có ở học tập cận đại sử mới ở lịch sử thư thượng nhìn đến kiểu cũ ô tô, hắn xuyên thấu qua thủy tinh nhìn bên ngoài độc thuộc loại thời đại này phồn hoa. Theo này tên là Từ Hộ tuổi trẻ quân nhân miệng hắn đã biết chính mình hiện tại thân phận chính là một cái du học trở về phần tử trí thức, cộng thêm còn có một cái làm tướng quân cha. Kia, chính mình hiện tại chẳng phải cũng là cao phú soái một quả?
Hệ thống cười lạnh "Kí chủ còn là suy nghĩ như thế nào đi gặp ngài kia tướng quân cha đi."
Nhắc tới đến vấn đề này Tần Vân liền có chút khẩn trương, hắn trước kia xem qua kháng Nhật kịch, hắn trong mắt tướng quân chính là cái loại này thiết huyết hảo nam nhi, vì dân tộc quốc gia chinh chiến sa trường đem sinh tử không để ý người. Cho nên nhất tưởng đến hắn sắp muốn gặp nhân vật như vậy, Tần Vân nội tâm vẫn là rất không yên bất an. Vạn nhất chính mình biểu hiện không tốt bị người ta gia pháp hầu hạ làm sao bây giờ? Này cũng không là cái gì hảo ngoạn sự tình a.
"Đến." Từ Hộ thanh âm đem Tần Vân nhanh chóng kéo đến trong hiện thực đến.
"Nga."
Gặp Tần Vân bất động, Từ Hộ còn tưởng rằng chính mình làm sao làm không tốt "Thiếu gia, đến. Ngài có thể xuống xe."
"Tốt." Tần Vân lạp mở cửa xe, hắn này mới ý thức được một cái phi thường ác liệt vấn đề, hắn một hồi nhìn thấy cái kia tướng quân nên gọi cái gì a! Ba ba? Khẳng định không đúng, hắn cũng không có cách nào kêu trừ bỏ chính mình cái kia mập mạp lão ba mặt khác một người ba ba. Cha? Như thế nào vẫn là cảm giác là lạ. Phụ thân? Ân, này hẳn là là có thể.
"Thiếu gia, ngài có thể đi vào."
"Tốt. Ngươi dẫn đường." Tần Vân căn bản liền không biết giống loại này mang sân biệt thự hẳn là đi như thế nào, huống chi hắn nào biết làm sao là cho hắn chuẩn bị phòng a.
"Ách. Được rồi." Từ Hộ trực tiếp đem Tần Vân đưa phía đông lớn nhất kia một gian phòng "Đây là thiếu gia ngài trước kia chỗ ở, nghe nói ngài phải về đến, hiện tại đã bị quét tước sạch sẽ. Tướng quân khả năng muốn vội vàng đến buổi tối tài năng trở về, thiếu gia ngài mệt mỏi có thể trước hơi làm nghỉ ngơi, ta còn có việc, trước hết đi rồi."
"Cám ơn ngươi, vậy ngươi trước hết vội vàng đi. Ta cũng không có chuyện gì."
"Thiếu gia tái kiến." Từ Hộ hướng Tần Vân kính cái tiêu chuẩn quân lễ, này mới đi nhanh mại ra ngoài.
Tần Vân dẫn theo chính mình thùng vào nhà, lúc này hai cái bộ dáng tiếu sinh sinh đại khái cũng cũng chỉ có mười lăm sáu tuổi cô nương đi đến "Thiếu gia, ngài có chuyện gì cứ việc phân phó chúng ta hai cái liền hảo, ta là Đào Hồng, hắn là Liễu Lục. Chúng ta là chuyên môn hầu hạ thiếu gia ngài."
"Ta có cần sẽ gọi ngươi nhóm đi. Các ngươi trước tiên lui hạ." Tần Vân thật sự làm không ra sai sử vị thành niên thiếu nữ cái loại này sự tình đến, nói sau hắn sớm thành thói quen chính mình chuyện tình chính mình làm, đây chính là mẫu thượng đại nhân ở hắn lúc còn rất nhỏ liền quán thâu cấp hắn lý niệm. Còn nữa, đây là cái gì phá tên a, Đào Hồng Liễu Lục, khiến cho liền cùng kỹ viện mặt cô nương hoa danh dường như, hắn khả không có xem lậu hai cái tiểu cô nương trên mặt đỏ ửng.
Phòng ở tuy rằng là lâm viên thức kiến trúc, khả phòng bên trong phương tiện lại là cực kì hiện đại hoá. Gương bên trong người vẫn là chính mình, chẳng qua tóc bị tam thất tách ra, thật là có một cỗ văn nhân hương vị, đáng tiếc chính mình xuyên cũng không phải áo dài, mà là một thân tây trang. Tần Vân nhìn chằm chằm trong gương chính mình, cằm giống như càng tiêm một ít, như vậy hiện ra vốn liền không nhỏ ánh mắt lớn hơn nữa điểm, hắn cởi bỏ chính mình trên cổ caravat, cởi áo khoác, lại cởi bỏ áo sơmi hai khỏa nút thắt, nhìn chính mình nổi lên xương quai xanh, yên lặng thở dài một hơi, còn thật là gầy. Tính, vẫn là trước ngủ một hồi đi, sự tình từ nay về sau về sau nói sau.
Thật vất vả vội vàng hoàn công vụ, Tần Hoán liên quân trang đều không đổi liền chạy tới đông viện, bốn năm không thấy nhi tử đã trở lại, chính mình lại bởi vì công vụ không có đi tiếp hắn, này làm cho Tần Hoán cảm giác có chút áy náy. Biết được Tần Vân còn tại ngủ tin tức sau, Tần Hoán khinh thủ khinh cước mở ra cửa phòng đi rồi đi vào. Hắn ngồi vào bên giường biên, nhìn bình yên nhập miên Tần Vân, hình dáng thành thục một ít, khác tạm thời còn xem không lớn đi ra, chỉ có chờ hắn tỉnh lại mới nhìn có thể nhìn đến hắn ở chính mình nhìn không thấy địa phương trưởng thành thành cái gì bộ dáng. Phán bốn năm nhi tử rốt cục đã trở lại.
Tần Vân rốt cục tỉnh lại, hắn đầu tiên là nhu nhu chính mình ánh mắt, lại chậm rãi mở, ánh mắt từ khe hở hẹp biến thành Nguyệt Nha. Này phó bộ dáng dừng ở Tần Hoán trong mắt nhất thời cảm thấy chính mình nhi tử thật là dị thường đáng yêu. Hoàn toàn mở to mắt Tần Vân này mới nhìn đến chính mình bên giường ngồi một người, liên hắn đều bị bao phủ ở người này bóng ma lý, nhưng là bởi vì ánh sáng nguyên nhân, hắn trong lúc nhất thời xem không rõ người này cụ thể tướng mạo.
Vì thế hai người cứ như vậy mắt to trừng mắt nhỏ nhìn một hồi, cuối cùng vẫn Tần Vân chịu đựng không được loại này trầm mặc trước mở miệng "Cái kia, có thể trước mở ra đăng sao?"
Vì thế trong nháy mắt đèn đuốc sáng trưng, Tần Vân ngồi dậy thân, trước mắt nam nhân một thân quân trang, quần áo thượng không có quải gì huân chương, nhưng là Tần Vân chính là cảm thấy này nam nhân thân cư địa vị cao, cái loại này khí thế nhưng là không lừa được nhân. Nhưng là này trương mặt thoạt nhìn nhiều nhất cũng liền ba mươi mấy tuổi bộ dáng, mày kiếm mắt sáng anh khí bức người, sẽ không thật là chính mình tướng quân cha đi? Khả mấu chốt là chính mình hiện tại cũng không thể loạn kêu a, nếu kêu sai lầm rồi nói không chừng sẽ bị làm như gian tế cấp bắt lại đi. Vì thế Tần Vân liền vẫn nhìn hắn, cái gọi là địch bất động ta bất động, Tần Vân cảm thấy này chiến thuật ở hiện tại loại này thời điểm hẳn là vẫn là cử hữu dụng.
Quả nhiên, Tần Hoán vẫn là mở miệng nói chuyện "Như thế nào ra ngoài bốn năm liên chính mình cha đều không biết sao?"
Ta dựa vào! Thế nhưng thật là hắn cha! Chính mình hiện tại đều hai mươi xuất đầu, không nghĩ tới hắn cha dĩ nhiên là một bộ ba mươi xuất đầu bộ dáng, này hai người bọn họ nếu đi ra môn nói là phụ tử thật sự sẽ có người tin tưởng sao? Nói là huynh đệ mới không sai biệt lắm đi! Tần Vân đúng lúc đình chỉ chính mình nội tâm phun tào "Phụ thân."
Tần Hoán gắng gượng mày thượng đánh một cái kết, như thế nào ra đi xem đi liên 'Cha' đều không gọi, quả nhiên năm đó liền không nên nhượng hắn ra ngoài du học, bằng không hiện tại khẳng định cùng mới trước đây giống nhau ngọt ngào kêu chính mình phụ thân.
Nhìn Tần Hoán nhăn lại mày, Tần Vân rất là không yên, đây là như thế nào? Chính mình mãn cộng cũng đã nói hai câu nói a, rốt cuộc là như thế nào đắc tội hắn a?
"Bảo ta cha."
"A? Nga." Tần Vân thế mới biết nguyên lai vấn đề là ra ở xưng hô thượng, vì thế lập tức ngoan ngoãn hô thanh "Cha."
Vì thế Tần Vân phát hiện tướng quân cha mày thượng nếp nhăn nhanh chóng biến mất không thấy. Này phát hiện làm cho Tần Vân yên tâm không ít, như vậy xem ra này tướng quân cha cũng không có chính mình trong tưởng tượng như vậy nghiêm túc bản khắc thôi. Chỉ có sắm vai trở thành ngoan nhi tử hình tượng, Tần Vân tin tưởng về sau ở chung nhất định hội phi thường hòa hợp hài hòa.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tứ hào nhị
Trước mắt nữ nhân một thân đào hồng nhạt sườn xám bao vây lấy Linh Lung thích thú dáng người, mặt nếu thoa phấn, môi giống như hoa đào, liên khóe mắt đều mang theo mị ý, nhẹ nhàng cười, đầy người lộ vẻ khói lửa khí, quả thực chính là cái có thể đem nam nhân hồn đều câu đi yêu tinh. Tần Vân có chút ngốc, này nữ nhân, thế nhưng thật là hắn thân nương, có lầm hay không a!
"Vân nhi." Chu Mi dùng đồ mãn đan khấu ngón tay vỗ một chút Tần Vân bả vai "Bốn năm không thấy, Vân nhi liên nương đều sẽ không kêu sao?"
"Nương." Xem ra thật là hắn cha nguyên phối, liên nói chuyện phương thức đều giống nhau như đúc, bất quá này cũng quá tuổi trẻ đi, quả nhiên cùng chính mình này tướng quân tiện nghi cha là một đôi a!
"Vân nhi, vi nương ở cùng vài vị phu nhân đánh mã điếu, về trễ, Vân nhi sẽ không trách nương đi?"
"Như thế nào hội?" Tần Vân hiện tại chỉ muốn làm cho Chu Mi nhanh lên bắt tay lấy khai, nam nữ thụ thụ bất thân a uy.
"Được rồi, trở về liền hảo." Chu Mi lại sờ soạng một chút Tần Vân mặt, ngữ khí có chút phiền muộn "Gầy."
Tần Vân lần này thật là cảm giác chính mình cả người nổi da gà đều phải đi lên "Nương, ngài trước tọa. Ta không có gầy."
Chu Mi cười cười, bốn năm không thấy, tiểu gia hỏa này không như thế nào biến, chính là cao gầy chút."Ngươi cha lại vội vàng công vụ đi, không biết Vân nhi có nguyện ý hay không bồi nương đi nghe vừa ra diễn?"
"Nào có cái gì có nguyện ý hay không, ta bồi ngài đi là được." Cùng đại đa số người trẻ tuổi liếc mắt một cái, từ nhỏ liền nhận đến TV điện ảnh chờ một loạt hiện đại hoá đồ vật trùng kích, Tần Vân đối này đó truyền thống hí kịch văn hóa cũng thật là không có gì hứng thú, bất quá này tiện nghi nương thân nếu đều nói như vậy, hắn cũng không lý do cự tuyệt, dù sao cũng là bốn năm không thấy, làm nương muốn cho chính mình nhi tử bồi bồi nàng cũng thật là không gì đáng trách.
Y y nha nha thanh âm vang lên, trên đài diễn là Bạch Xà truyện, Chu Mi thanh âm đi theo trên đài con hát nhớ kỹ xướng từ, châu tròn ngọc sáng, làm cho Tần Vân này người thường cũng nghe ra một chút hương vị. Vừa ra diễn rốt cục xướng hoàn, Tần Vân ân cần đoan cấp Chu Mi một ly trà thủy "Nương, uống một ngụm trà nhuận nhuận yết hầu đi."
Chu Mi cười tiếp nhận "Vân nhi thật đúng là tri kỷ đâu."
"Nhi tử hàng năm ở ngoài, hiện tại cho ngài bưng lên một ly trà căn bản không tính là cái gì."
"A, liền ngươi sẽ nói." Chu Mi cười rộ lên bộ dáng rất là yêu diễm, theo trên mặt nàng nhìn không ra gì cùng thời gian có liên quan dấu vết, như thế nào xem đều không giống như là sinh dục quá hài tử người, huống chi là giống chính mình lớn như vậy nhi tử.
"Nương, vừa mới ta nghe ngài xướng, cảm giác so với kia trên đài muốn xướng còn muốn hảo chút đâu."
"Thật sự?" Chu Mi ý cười càng đậm, nàng buông chén trà "Vân nhi hôm nay là chuyên môn thảo vi nương niềm vui đến?"
"Nào có." Tần Vân cũng cười "Nhi tử chỉ là ăn ngay nói thật thôi."
"Xem ra Vân nhi ngoài miệng là lau mật a. Thành, Vân nhi, ngươi đi giúp nương kêu một chút này trong vườn Hoàng ban chủ."
"Tốt."
Lê Viên cách nói tự Đường triều liền có, nhưng là này Lê Viên hiện tại thế nhưng thật sự nở đầy Lê Hoa, tuyết trắng tuyết trắng, đẹp không sao tả xiết, nhưng thật ra theo về phương diện khác phù hợp tên này. Tần Vân chậm rãi đi tới, ở thưởng thức mãn viên Lê Hoa thời điểm, phương hướng cảm luôn luôn không mạnh hắn cuối cùng vẫn lạc đường. Thật vất vả gặp gỡ một cái phong hoa tuyết nguyệt cơ hội, ký không có gặp được hảo xem cô nương, cũng chưa kịp đạo văn hai thủ cổ nhân thi từ, cứ như vậy đơn giản lạc đường, đối, hắn nương phân phó nhiệm vụ cũng không có hoàn thành a. Đừng nói là tìm cái kia họ Hoàng ban chủ, hắn hiện tại liên như thế nào ra ngoài đều là một cái vấn đề được không? Tần Vân thật là muốn chết tâm đều có, chẳng lẽ trạch nam thật sự không thích hợp xuất môn?
Cái gọi là sơn cùng thủy phục nghi không đường, hi vọng lại nhất thôn chỉ chính là ở Tần Vân bị tuyết trắng tuyết trắng Lê Hoa sắp hoảng hoa mắt tình thời điểm, đột nhiên gian phát hiện nhất phiến thấp thoáng ở Lê Hoa sâu bên trong cửa gỗ.
"Có người sao?"
Cửa gỗ chi nha một tiếng bị đẩy ra, nhưng là phòng ở lý trống rỗng căn bản là không có người ảnh. Tần Vân có chút ủ rũ, lại vì chính mình lộ si thể chất bi ai, sẽ không thật là đi không đi ra ngoài đi? Tần Vân ngồi ở lê dưới tàng cây tiểu ghế gỗ thượng, hiện tại thật là một phần ngắm hoa hưng trí đều không có.
"Ngươi là ai?"
Tần Vân vội vàng đứng dậy, hắn nhìn trước mắt này một thân màu xanh áo dài người, mi mục nhàn nhạt, khí chất rất là thanh nhã, nếu là thật muốn Tần Vân hình dung nói, người này chính là chè xuân thanh trà, sơ đạm hợp lòng người. Tần Vân cười cười "Ngượng ngùng, ta lạc đường."
"Nga." Từ Thanh Ninh gật đầu, ánh mắt lại nhìn về phía kia phiến bị mở ra môn.
"Này, ta nhìn thấy có môn, kêu cửa lại không có người ứng, cho nên liền đẩy cửa nhìn một chút. Thực xin lỗi a."
Từ Thanh Ninh đi hướng tiền, đem cửa gỗ quan thượng "Đi đâu?"
Tần Vân biết chính mình rốt cục có dẫn đường người, vì thế rất nói thẳng "Ta muốn đi tìm Hoàng ban chủ, ngài có thể mang ta đi sao?"
"Theo kịp."
Tần Vân tranh thủ theo sau, hai người ai cũng không có nói nữa, không khí lại không phải hiện ra lúng túng. Tần Vân nhìn phía trước người kia không vội không hoãn bước chân, nhìn Lê Hoa dừng ở hắn trên người, có loại rất An Ninh cảm giác. Hắn lần đầu đối một cái chỉ thấy quá một mặt người xa lạ nảy sinh lòng hiếu kỳ.
Trải qua một phen thất quải bát quải, Tần Vân rốt cục bị đưa Hoàng ban chủ chỗ.
"Hoàng ban chủ, có người tìm."
Hoàng ban chủ là cái thoạt nhìn có chút thương lão lão nhân, mang theo đỉnh đầu màu đen mũ quả dưa, trên mặt có không ít điệp, rất dài mái tóc đáp ở sau người, hắc bạch nửa nọ nửa kia. Hắn dùng có chút đục ngầu ánh mắt đầu tiên là nhìn thoáng qua Từ Thanh Ninh, sau đó mới đưa ánh mắt chuyển hướng Tần Vân."Không biết ngài là nhà ai thiếu gia? Xin thứ cho Hoàng mỗ không biết, Hoàng mỗ giống như chưa từng gặp qua ngài a."
"Nga, ta vừa vừa trở về, ta phụng gia mẫu chi mệnh lại đây tìm Hoàng ban chủ. Đối, gia mẫu là ngài nơi này khách quen, ngài trong miệng Tần phu nhân liền chỉ là gia mẫu."
To như vậy Kim Lăng thành cũng chỉ có một Tần phu nhân, chính là Tần Hoán Tần tướng quân phu nhân. Hoàng ban chủ lập tức liền hiểu được trước mắt này tuổi trẻ công tử thân phận "Nguyên lai là Tần công tử, lão phu cái này tiến đến."
Tần Vân nhìn thoáng qua Từ Thanh Ninh "Vừa rồi đa tạ ngài cho ta chỉ lộ, ta kêu Tần Vân, chẳng biết có được không biết được ngài tôn tính đại danh?"
Từ Thanh Ninh thần sắc như trước nhàn nhạt "Tôn tính đại danh tất nhiên là không dám nhận, Từ Thanh Ninh."
"Đa tạ." Tần Vân trong lúc nhất thời cũng tìm không thấy đề tài, đành phải đem vừa mới đã đạo quá tạ lại nói một lần.
"Kia Tần công tử, chúng ta hiện tại đi thôi."
"Nga, hảo." Tần Vân nâng bước rời đi, phát hiện Từ Thanh Ninh chưa cùng đi lên, trong lòng nói không nên lời có loại nhàn nhạt cảm giác mất mát. Hắn đành phải ý đồ theo này họ Hoàng ban chủ nơi này hỏi thăm một vài thứ."Hoàng ban chủ, vừa rồi này vị Từ công tử, hắn là?"
"Ngài nói Thanh Ninh a, hắn là ta một cái phương xa họ hàng, đến ta nơi này ở tạm một đoạn thời gian."
Nhìn Hoàng ban chủ một bộ không muốn nói chuyện nhiều bộ dáng Tần Vân cũng không tốt hỏi nhiều, bất quá hắn đối Từ Thanh Ninh hứng thú lại không có chút hạ xuống, hắn tổng cảm giác người kia đơn bạc bóng dáng bên trong có rất nặng cố sự. Về sau nhất định có cơ hội tái kiến.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tứ hào tam
Đại bộ phận thời gian Tần Vân chân thật trạng thái kỳ thật là không có việc gì, hắn đi một mình ở phủ kín tảng đá bản khu phố thượng, ý đồ cảm thụ vài phần lịch sử hơi thở. Dân chúng ngày kỳ thật vẫn là rất bình thản, bởi vì có Tần gia cùng Hạ gia phù hộ, chiến hỏa tạm thời vẫn là thiêu không đến này tòa thành trì đi lên.
Bả vai đột nhiên bị nặng nề mà vỗ một chút, Tần Vân theo thần du trung phục hồi tinh thần lại, hắn xem trước mặt này một thân quân trang người trẻ tuổi, hình dáng rõ ràng, tươi cười bên trong có quân nhân đặc hữu tư thế oai hùng hiên ngang "Ngươi là?"
Đối diện người trẻ tuổi tươi cười lập tức suy sụp xuống dưới "Ngươi nói cái gì? Tần Vân."
Này phó ngươi dám nói không biết ta ta liền nhất định phải ngươi hảo xem biểu tình làm cho Tần Vân có chút không yên, đại ca, ngươi rốt cuộc là ai a? Ta chỉ là tây bối hóa, không biết ngươi mới là hợp tình hợp lý, ngươi này đầy mặt ta với ngươi không để yên biểu tình rốt cuộc là muốn nháo loại nào? Niệm cập vừa rồi trước mặt này vị huynh đài kia tùy ý một phách, hiện tại hắn bả vai còn tại ẩn ẩn làm đau, Tần Vân cả người đều không tốt.
Hệ thống, ngươi có hay không a? Thỉnh cầu trợ giúp a. Ngươi nếu không ra, ngươi đáng thương kí chủ liền không thấy được ngày mai thái dương a.
"Ha ha, kí chủ hiện tại biết cầu bản hệ thống đi."
Cầu ngươi, thỉnh cầu ngươi. Hệ thống, ngươi có thể hay không nói cho ta trước mắt này nam nhân thân phận a? Ngươi có hay không thấy hắn ánh mắt, ta cảm giác ta muốn là thật hồi đáp không được nói hắn nhất định hội đem ta đánh thượng nhất đốn, lấy của ta thể chất, kia nhất định là chết đi sống lại a! Đến lúc đó còn như thế nào đi hoàn thành nhiệm vụ a? Có phải hay không?
"Tốt lắm. Bản hệ thống phát hiện kí chủ thật đúng là dong dài ai, lại không nói gì không giúp ngươi."
Vậy ngươi nói mau a! Ngươi không phát hiện đối diện vị kia gia trong ánh mắt mặt đều nhanh muốn nhảy hỏa tinh thôi!
"Ân. Này tiểu thanh niên là Hạ Hào, chính là Hạ gia tiểu nhi tử lạp, với ngươi xem như phát tiểu quan hệ, bất quá từ khi ngươi xa phó Trọng Dương du học về sau, các ngươi hai người cũng liền không có tái kiến quá. Cho nên, kí chủ hoàn toàn không cần lo lắng."
Được đến hệ thống chuẩn xác trả lời Tần Vân này mới yên lòng, hắn làm ra một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, sau đó đem biểu tình điều đến cực kỳ vui sướng trạng thái "Nguyên lai là ngươi a! Hạ Hào!"
"Này mới đúng thôi." Hạ Hào vừa cao hứng, lại miễn phí tặng Tần Vân một cái não qua băng "Tiểu tử ngươi nếu thực dám quên ta, ta liền đánh cho ngươi, ân." Hạ Hào còn tự hỏi một chút "Ta liền đánh gãy ngươi chân."
Cái kia não qua băng thiếu chút nữa làm cho Tần Vân rơi lệ đầy mặt, này rốt cuộc là cái gì thủ kính a? Chẳng lẽ tham gia quân ngũ tay kính đều lớn như vậy sao? Rõ ràng đã trả lời đi ra vì cái gì còn muốn đánh ta! Tần Vân chỉ có thể ở trong lòng tiến hành không tiếng động lên án. Bất quá nhất tưởng đến vừa rồi Hạ Hào nói đến muốn đánh đoạn chính mình chân chuyện này Tần Vân vẫn là đánh cái rùng mình, rốt cuộc có phải hay không phát tiểu a! Ta với ngươi rốt cuộc cái gì cừu cái gì oán, ngươi thế nhưng phải làm ra đánh gãy của ta chân loại này táng tận lương tâm cầm thú không bằng chuyện tình!
"Ngươi suy nghĩ cái gì đâu? Biểu tình như thế nào như vậy kỳ quái?" Kỳ thật Hạ Hào càng muốn dùng là một cái từ là 'Vặn vẹo'.
"Nào có?" Tần Vân nhanh chóng liệt khai một cái khuôn mặt tươi cười "Ngươi nhìn lầm rồi." Loại này câm điếc ăn hoàng liên, có khổ nói không được cảm giác còn thật là không xong thấu.
"Ngươi như thế nào trở về cũng không đến xem ta? Ân?" Hạ Hào tháo xuống chính mình quân mũ, trực tiếp vung ở tại Tần Vân trên đầu, một cánh tay khoát lên Tần Vân trên vai, hai người khoảng cách quá gần.
Tần Vân có chút lúng túng, bởi vì hắn tiền vài cái công lược mục tiêu đều là nam, cứ việc không nhớ rõ cụ thể quá trình, nhưng là hắn giảo cơ đều giảo quá mấy lần, cho nên hiện tại hắn vừa thấy đến loại này dùng để thể hiện nam nhân trong lúc đó hữu nghị chỉ cần hơi chút thân mật một điểm động tác hắn đều cảm giác được không được tự nhiên. Đây xem như giảo cơ di chứng đi.
Hạ Hào cũng chú ý tới Tần Vân trên mặt mất tự nhiên biểu tình, trực tiếp lãm quá Tần Vân cổ, nóng rực hô hấp trực tiếp phun đến Tần Vân bên tai "Ngươi làm sao vậy?"
Tần Vân càng thêm không được tự nhiên "Ngươi có thể hay không trước buông ra ta?"
"Ngươi làm sao vậy?" Hạ Hào vẫn là theo lời buông ra hắn "Có phải hay không ôm quán ngoại quốc dương nữu, hiện tại trực tiếp ghét bỏ huynh đệ?"
"Không có. Không đúng, này rốt cuộc là thế nào cùng thế nào a?" Tần Vân trực tiếp bị Hạ Hào thần logic cấp đả bại.
"Ta hôm nay là chuyên môn tới tìm ngươi."
"Tìm ta?"
Hạ Hào trắng Tần Vân liếc mắt một cái "Ngươi nghĩ rằng ta với ngươi giống nhau là không có lương tâm sao? Vừa nghe nói ngươi trở về, ta liền tranh thủ hoàn thành nhiệm vụ chạy tới. Kết quả ngươi cái bạch nhãn lang thế nhưng không nhận ra ta đến."
Mắt thấy Hạ Hào lại muốn cấp chính mình một cái não qua băng, Tần Vân vội vàng ôm đầu tránh ra "Ta, ta không phải đã nhận ra ngươi sao? Còn không phải bởi vì ngươi mặc vào quân trang rất soái!" Tần Vân không quên chụp thượng một cái mã thí.
"Soái?"
"Chính là anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng, mạo nếu Phan An."
"Được rồi. Tịnh chỉnh chút vô dụng ngoạn ý." Hạ Hào cười, lộ ra trong trắng răng nanh "Ngươi lại đây, ta nhìn xem cho ngươi đánh đau không có."
Vô dụng ngoạn ý ngươi còn cười đến cao hứng như vậy! Dối trá! Tần Vân di đầy mặt cảnh giác "Ngươi sẽ không là gạt ta quá khứ lại muốn đánh ta đi?"
"Ngươi liền như vậy không tín nhiệm ta?" Hạ Hào nhìn Tần Vân cảnh giác bộ dáng ở trong lòng cười đáp không được "Yên tâm đi, ngươi đã khoa ta mạo nếu Phan An, ta như thế nào hội đánh ngươi."
"Thật sự?" Tần Vân vẫn là lo lắng.
"Ta ở ngươi trong lòng chính là như vậy bạo lực người sao?" Hạ Hào cố ý nghiêm mặt "Ngươi lại không lại đây ta liền thật sự đánh ngươi."
"Được rồi." Tần Vân đành phải quá khứ.
Nhìn Tần Vân trán nửa ngày, cuối cùng Hạ Hào ra một cái kết luận "Ngươi chính là rất tế da nộn thịt, như vậy không tốt."
Tần Vân nhất sờ trán, ai nha khá lắm, trực tiếp cấp chỉnh ra một cái đại bao."Ngươi!"
"Ai nha, được rồi." Hạ Hào kỳ thật cũng cử ngượng ngùng "Như vậy đi, bạn hữu mời ngươi ăn một bữa cơm, cho ngươi bồi cái không phải thành không?"
Vừa được lớn như vậy, hắn thân cha thân mụ đều không có như vậy đánh quá hắn, Tần Vân nhất thời ủy khuất đắc không được, nhất sờ đại bao, sinh đau.
Hạ Hào nhìn đến Tần Vân ủy khuất tiểu nhãn thần nhất thời cũng là đau lòng đến không được "Tốt lắm, đều là ta không tốt, ngươi đừng khóc a."
"Ai khóc!" Tần Vân trực tiếp bị Hạ Hào khí thành nội thương, thiếu chút nữa buồn bực đến hộc máu.
"Ngươi không khóc. Đối, ngươi nếu sinh khí, ngươi đánh ta thành không?" Dù sao ta da dày thịt béo, ngươi kia điểm khí lực vẫn là thương tổn không đến của ta.
Tần Vân cái này thật sự không biết muốn nói cái gì cho phải. Hắn đột nhiên gian ý thức được một cái dị thường ác liệt vấn đề, hệ thống, đến này thế giới lâu như vậy ngươi còn không có nói cho ta ai là công lược mục tiêu đâu?
"Kí chủ tưởng phải biết rằng?"
Hệ thống, là ai ta đều có thể tiếp thụ, chỉ cần hay là Hạ Hào này nhị hóa là được!
"Vậy được rồi. Hệ thống nói cho kí chủ, công lược mục tiêu ngươi đã gặp qua."
Tần Hoán? Không đúng, hắn không chỉ có có lão bà, vẫn là chính mình thân cha. Hắn gặp qua còn có ngày đó tiếp hắn Từ Hộ, bất quá Từ Hộ vừa thấy giống như là cái người qua đường giáp, hẳn là không phải. Vậy còn còn lại Từ Thanh Ninh cùng trước mắt này tên là Hạ Hào nhị hóa, ngàn vạn không cần là Hạ Hào a!
"Được rồi. Kí chủ không cần quá mức lo lắng, ngươi công lược mục tiêu chính là Từ Thanh Ninh."
Tần Vân này mới nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo không phải Hạ Hào a! Nếu Hạ Hào nói, chính mình có mấy cái mệnh cũng không đủ hắn ép buộc a. Bất quá công lược mục tiêu là Từ Thanh Ninh, Tần Vân lại nghĩ đến cái kia bình yên an hòa nam nhân, như thế nào xem đều không giống như là bệnh kiều bộ dáng a.
"Ngươi lại suy nghĩ cái gì?" Hạ Hào có chút bất mãn.
"Không có gì." Tần Vân phục hồi tinh thần lại "Ngươi không phải nói muốn mời ta ăn cơm sao? Hiện tại còn có tính không sổ?"
"Ngươi nói đi?" Hạ Hào cực kỳ tự nhiên ôm chầm Tần Vân bả vai về phía trước đi đến.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tứ hào tứ
Nói, một cái không hố kí chủ hệ thống không phải một cái hảo hệ thống, vì thế Tần Vân cái thứ nhất nhiệm vụ ở hắn lại một lần nữa cùng Chu Mi nghe diễn thời điểm rốt cục bị ban bố.
"Nương, ngài trước hết nghe, nhi tử chung quanh nhìn một cái."
Chu Mi nhìn chằm chằm sân khấu kịch thượng con hát, lần này đài trình diễn là vừa ra dạo chơi công viên kinh mộng, Chu Mi chưa kịp diễn lý nam nữ hao tổn tinh thần, huy phất tay liền làm cho Tần Vân rời đi.
Ở hệ thống chỉ thị hạ, Tần Vân thuận lợi đi tới lúc trước không nghĩ qua là nhìn thấy cái kia Lê Hoa sâu bên trong nhà gỗ nhỏ, cánh cửa nhanh che, Tần Vân nghĩ tới một câu không biết khi nào bối quá thơ cổ, tịch mịch không đình xuân dục vãn, Lê Hoa đầy đất không ra môn, tình cảnh này, hết thảy đều cùng câu thơ phù hợp kỳ cục.
"Có người ở sao?" Tần Vân biết rõ còn cố hỏi.
Cánh cửa chi nha một tiếng bị mở ra, Từ Thanh Ninh như trước là một thân màu xanh áo dài, khóe mắt có chút hồng, Tần Vân đó có thể thấy được mặt trên là không có tá rất sạch sẽ son, cấp hắn vốn thanh tuyệt khuôn mặt nhiều một phần không tương xứng mị sắc, giống như kia nhất thoa Giang Nam Yên Vũ, trung gian quấn quanh nhất lũ son khí, hai loại hoàn toàn tương phản hơi thở hỗn tạp cùng một chỗ, chẳng những không có không khỏe cảm, ngược lại sinh ra một loại mê hoặc lòng người mị lực. Hắn thanh âm giống như trong suốt dòng suối "Tần thiếu gia."
"Không cần như vậy khách khí, ta bồi nương tới nghe diễn, thuận tiện đến xem ngươi."
"Nga." Từ Thanh Ninh thái độ không tính là nhiệt tình "Mời ngồi."
Tần Vân có chút ủ rũ, Từ Thanh Ninh đối hắn thật là nhìn không ra một chút thích ý tứ, hắn muốn làm thế nào mới tốt, ở trong thế giới này, nam nhân cùng nam nhân tại cùng nhau hẳn là rất kỳ quái một việc đi, phải nói ở đại bộ phận nhân trong mắt căn bản là không có này việc sự. Vì có thể cùng hắn nhiều một phần điểm giống nhau Tần Vân hôm nay còn chuyên môn mặc một thân màu xanh áo dài, nhưng là người ta căn bản là không có nhìn thẳng xem quá hắn.
"Ngươi trang, không có tá sạch sẽ." Tần Vân nghĩ nghĩ, vẫn là đem những lời này nói ra miệng.
"Ân. Tần thiếu gia trước chờ một chút, ta sau đó lại đến."
Từ Thanh Ninh bóng dáng rất gầy, Tần Vân tưởng tượng không đến hắn tốt nhất hoá trang lại là như thế nào một loại vẻ mặt, có phải hay không cũng là cái loại này nhiều lần trải qua ngàn phàm mị thái Hoành Sinh? Thời đại này con hát không có nữ nhân, sở hữu nhân vật tất cả đều là từ nam nhân sắm vai, mà theo Hoàng ban chủ nơi đó biết được Từ Thanh Ninh chủ yếu sắm vai nhân vật chính là Thanh Y, hoàn hảo không phải đào, hắn trong tưởng tượng người kia hẳn là chính là thủy tay áo nhất vãn, chỉ một cái thanh lãnh ánh mắt có thể đem người xem mang nhập diễn trung, cùng hắn cùng nhau thể vị diễn trung nhân vật nhu tràng trăm chuyển, sinh ly tử biệt. Tần Vân cũng không biết biết chính mình đối Từ Thanh Ninh đến tột cùng là cái gì cảm giác, chỉ là mỗi một lần nhìn thấy hắn, trong lòng tổng hội nổi lên gợn sóng, không thể nói rõ thích, nhưng chính là đặc biệt.
"Tần thiếu gia." Từ Thanh Ninh đã sửa sang lại hoàn tất, vừa rồi mi mục thượng kia một phần son hoàn toàn biến mất, chân mày thượng hiện lên là là hắn đặc hữu thanh lãnh.
Nghĩ đến hệ thống giao cho hắn nhiệm vụ, Tần Vân trong lúc nhất thời cũng không biết nói cái gì cho phải.
"Như thế nào? Tần thiếu gia có việc tìm ta?"
Tần Vân lúc này không dám nhìn Từ Thanh Ninh mặt mày, bởi vì về thổ lộ chuyện này, hắn từ nhỏ đến lớn chỉ trải qua một hồi, còn chiếm được nữ thần là ren sét đánh giữa trời quang, nhưng là lần này đáng chết hệ thống giao cho hắn cái thứ nhất nhiệm vụ chính là hướng Từ Thanh Ninh thổ lộ, hắn nội tâm kỳ thật vẫn là khẩn trương, người ta nếu đi chính mình cấp trở thành biến thái làm sao bây giờ? Không biết lần này thổ lộ hậu quả là thế nào, ngàn vạn không cần cùng chính mình nói kỳ thật hắn là cái khác phái luyến a.
"Ta, ngươi, cái kia." Tần Vân cố sức tổ chức chính mình ngôn ngữ "Kỳ thật chính là, cái kia, ngươi cảm thấy ta thế nào?"
"Thanh Ninh chỉ thấy quá Tần thiếu gia hai mặt, về phần thế nào, Thanh Ninh sao dám vọng hạ bình luận?"
"Không phải, của ta ý tứ là, tính, ta đổi một cái hỏi pháp, ngươi có hay không, ân, ý trung nhân?"
"Không có." Từ Thanh Ninh trả lời không có chút do dự, hắn nhưng thật ra muốn nhìn này Tần thiếu gia đến tột cùng chuẩn bị làm cái gì, dù sao cũng là Chu Mi cái kia nữ nhân nhi tử.
"Cái kia, chính là, ngươi xem ta thế nào?"
Từ Thanh Ninh khóe môi câu ra vi không thể nhận ra độ cong "Tần thiếu gia chớ không phải là ở nói đùa? Vẫn là nói, giống ngài như vậy thụ quá kiểu Tây giáo dục người tư tưởng đều là như vậy kỳ quái?"
"Kỳ quái? Thích một người như thế nào sẽ là kỳ quái?" Tần Vân miệng phản bác, trong lòng lại ở hỏi hệ thống, thổ lộ đã thổ lộ qua, ta này cái thứ nhất nhiệm vụ xem như hoàn thành đi?
"Ha ha, kí chủ thật là rất ngốc rất thiên chân a. Bản hệ thống chỉ thổ lộ không chỉ có là chỉ miệng thượng thổ lộ, kí chủ muốn cho ngài thổ lộ đối tượng tiếp thụ ngài, này mới xem như thổ lộ thành công. Lần này nghe hiểu sao?"
Nga, hệ thống, ta □□ đại gia! Vì cái gì vừa bắt đầu không nói, cứ như vậy trực tiếp đem khó khăn thăng cấp thật sự không phải vì cố ý khó xử ta sao? Ngươi thiếu hố ta một lần thật sự liền khó như vậy sao?
"Nếu như Tần thiếu gia chỉ là vì nói này, ngài vẫn là mời trở về đi."
"Ta là thật tâm. Từ Thanh Ninh, ngươi nguyện ý suy xét nhìn xem sao? Hoặc là, cho ta thời gian đi chứng minh." Tần Vân nhìn Từ Thanh Ninh, mãn nhãn nhận chân.
Từ Thanh Ninh cười yếu ớt "Tần thiếu gia chuẩn bị như thế nào chứng minh?" Chu Mi sinh nhi tử thế nhưng nói thích chính mình, thật đúng là thiên đại chê cười, cái gì gà hạ cái gì đản, hắn nếu cùng cái kia nữ nhân lưu là giống nhau huyết, này Tần Vân còn có thể là cái gì dạng đâu?
Vừa nghe lời này Tần Vân chỉ biết có hi vọng "Ngươi nguyện ý tiếp thụ ta?"
"Ngươi không phải nói muốn chứng minh sao? Thanh Ninh đương nhiên cấp cho Tần thiếu gia một cơ hội, nếu không, ngài hội cảm thấy ta bất cận nhân tình đi."
Tần Vân nhất thời vui mừng lộ rõ trên nét mặt, hệ thống, Từ Thanh Ninh đã tiếp thụ ta, hiện tại có thể xem như nhiệm vụ hoàn thành đi?
"Ha ha, kí chủ cũng không nên cao hứng quá sớm, hắn đáp ứng ngươi là có nguyên nhân."
Ách? Cái gì nguyên nhân? Như thế nào nghe đứng lên có một loại có rất nhiều cố sự cảm giác?
"Thanh Ninh, ngươi hiện tại liền không cần bảo ta Tần thiếu gia, bảo ta Tần Vân liền hảo."
"Hảo, Tần Vân." Từ Thanh Ninh biết nghe lời phải kêu một tiếng, dù sao tên chỉ là một cái xưng hô mà thôi.
"Thanh Ninh, ta biết ngươi hiện tại vẫn là không tin ta, không quan hệ, ta sẽ chứng minh cho ngươi xem, mời ngươi tin tưởng ta."
"Ngươi nói quá lời." Từ Thanh Ninh giương mắt nhìn hạ sắc trời "Thời điểm đã không còn sớm, này ra diễn cũng muốn xong rồi, Tần Vân ngươi vẫn là tranh thủ trở về đi, nếu không Tần phu nhân muốn sốt ruột."
"Vẫn là ngươi tưởng chu đáo." Tần Vân cười cười "Kia ta ngày mai còn có thể tới tìm ngươi sao?"
Từ Thanh Ninh cũng cười, trên mặt Thiển Thiển lúm đồng tiền tựa như hạ xuống Lê Hoa "Đương nhiên có thể."
"Kia ta đi rồi." Tần Vân xoay người, đi rồi hai bước lại hồi đầu nhìn thoáng qua Từ Thanh Ninh "Ta ngày mai còn đến!"
Từ Thanh Ninh gật đầu "Đã biết."
Tần Vân này mới chính thức rời đi, trong lúc không có lại hồi đầu.
Hoàng hôn bắt đầu tứ hợp, Từ Thanh Ninh thân ảnh dần dần cùng hoàng hôn hòa hợp nhất thể, trên mặt ý cười sớm thốn tẫn, nhất kiến chung tình, ai tin nột.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tứ hào ngũ
"Xứng đáng." Hạ Hào tức giận lại cấp Tần Vân một cái não qua băng.
"Ta nói, ta hiện tại đã đủ thảm, ngươi có thể hay không đừng đánh ta." Tần Vân đối với Hạ Hào thường thường bạo lực thật sự không nói gì rơi lệ, này về sau cái kia cô nương gả cho hắn nhất định sẽ bị hắn gia bạo cấp bức điên.
"Ngươi tự tìm."
Hạ Hào hôm nay không có xuyên quân trang, xuyên là một thân duyên màu xám tây trang, đưa hắn cao gầy dáng người hoàn mỹ thể hiện rồi đi ra, làm dáng đứng lên vẫn là nhân khuôn cẩu dạng, vừa ra khỏi cửa thỏa thỏa là cấp chúng nam tính lạp cừu hận giá trị bia ngắm a. Tần Vân ở trong lòng thầm mắng một tiếng cầm thú.
"Ngươi vừa mới có phải hay không mắng ta?"
"Không có." Mắt thấy Hạ Hào đã thần sắc không ổn, Tần Vân lập tức giơ lên tay trái làm ra thề trạng "Thực không có."
"Hừ." Hạ Hào xoa nhẹ một chút Tần Vân đầu "Tiểu tử ngươi lá gan đủ đại a."
Tần Vân cũng là bất đắc dĩ, đây là hệ thống nhiệm vụ a hắn có thể làm sao bây giờ. Nói nhận được hệ thống cái thứ hai nhiệm vụ thời điểm Tần Vân phỏng chừng chính mình biểu tình nhất định giống ăn phân giống nhau khó coi, dù sao muốn ở chính mình tướng quân cha trước mặt xuất quỹ, lúc ấy nếu không phải Chu Mi ngăn đón, Tần Vân phỏng chừng chính mình hiện tại đã là cái thi thể. Quân nhân nóng giận cũng thật không phải nói đùa, đặc biệt giống loại này ở trong này người thoạt nhìn bại hoại cạnh cửa đại nghịch bất đạo hành vi, nói trắng ra là hắn loại này ly kinh phản đạo hành vi liền tương đương với trước mặt mọi người cho Tần Hoán một cái bàn tay, hơn nữa không xong là này bàn tay còn vang dội đến toàn Kim Lăng thành đều nghe được.
"Ai." Hạ Hào thở dài một hơi, Tần Vân hiện tại là có cấm túc trạng thái, lấy Tần tướng quân tác phong, hiện tại không đánh chết hắn đã xem như vạn hạnh."Cởi quần áo."
"Làm gì?" Tần Vân cảnh giác nhìn Hạ Hào liếc mắt một cái.
"Tưởng cái gì đâu ngươi! Ta hiện tại thật muốn đánh chết ngươi, chính ngươi thích nam nhân khiến cho dư luận xôn xao, hiện tại thế nhưng đem loại này ánh mắt phóng tới ta trên người đến đây. Ta có thích hay không nam nhân điểm này trước không nói, liền tính ta thích nam nhân ngươi cảm thấy theo ta về phần đến như vậy bụng đói ăn quàng sao!"
Bị Hạ Hào bùm bùm vừa nói, Tần Vân cũng cảm thấy chính mình quá mức nghi thần nghi quỷ, dù sao hệ thống cũng chưa nói Hạ Hào là hắn công lược mục tiêu, huống chi chính hắn bộ dạng cũng không phải thật tốt xem, còn không đến mức mỗi nam nhân đều thích hắn tình trạng. Tần Vân ngượng ngùng cười cười "Ngươi như thế nào biết ta bị thương?" Chính mình rõ ràng không có nói cho hắn a.
Hạ Hào chỉ vào chính mình ánh mắt "Ngươi cho là gia này hai ánh mắt là hết giận dùng là sao? Liền ngươi kia tiểu đức hạnh còn muốn giấu đắc quá ta, ngươi cha tính tình ta có thể không biết? Tốt lắm, hiện tại tranh thủ cởi quần áo, nằm sấp đến trên giường."
Rõ ràng chỉ là trước dược, nhưng là nghe Hạ Hào như vậy vừa nói, Tần Vân lập tức tư tưởng lại muốn chạy trật. Ngươi rất tà ác, Tần Vân tranh thủ đem chính mình trong đầu không hài hòa ý tưởng cấp khu trục ra ngoài, nhanh chóng cởi áo bình ghé vào trên giường. Hắn nghiêng đầu, nhìn đến Hạ Hào ở thoát áo khoác lại là cả kinh "Ngươi đang làm cái gì!"
"Ngươi có thể hay không đừng như vậy ngạc nhiên, ta áo khoác không thoát như thế nào giúp ngươi bôi thuốc a! Vẫn là chính ngươi cảm thấy ta như vậy rất phương tiện?" Hạ Hào lấy ra một cái hồng nước sơn tiểu hộp gỗ "Này là chúng ta gia tổ truyền, đối miệng vết thương tác dụng đặc biệt hảo, khép lại cũng so với khác dược nhanh thượng rất nhiều."
"Cám ơn a."
"Cảm tạ cái gì, hai ta bao nhiêu năm giao tình." Hạ Hào đem tay áo vãn cánh tay khửu tay thượng "Tốt lắm, hiện tại cho ngươi bôi thuốc."
Trắng nõn nếu từ da thịt thượng là hai điều vết roi, một cái theo bả vai tới eo nhỏ, một khác điều hoành, lưỡng đạo vết roi dị thường dữ tợn, da thịt còn có chút ngoại phiên, Hạ Hào nhìn Tần Vân lõa lồ ở hắn trước mắt lưng có chút không đành lòng "Tần thúc thực sinh khí."
"Đương nhiên, nếu không phải ta nương ngăn đón, phỏng chừng ngươi hiện tại chỉ có thể đến trong quan tài gặp ta."
"Nói gì vậy." Hạ Hào xoa nhẹ một chút Tần Vân tóc, bất quá lần này lực đạo là mềm nhẹ.
"Được rồi, dù sao miệng vết thương ta chính mình nhìn không tới, ngươi muốn lên dược liền nhanh lên."
"Nhưng là, ngươi hội rất đau." Hạ Hào ngữ khí nhận chân.
"Bôi thuốc như thế nào khả năng không đau thôi. Ta đều biết, ngươi thượng đi." Tần Vân vừa nói cấp Hạ Hào nghe, một bên cũng là đang an ủi chính mình, đều do đáng chết phá hệ thống nhất định phải nhượng hắn công khai xuất quỹ, cái này tốt lắm đi, mạng nhỏ đều bị đánh chỉ còn lại có bán điều, nhiệm vụ nhưng thật ra hoàn thành, chỉ là này đầy người đau xót đều đủ nhượng hắn khóc rống lưu nước mắt. Vì cái gì không cho chính mình tạm thời che chắn xúc giác a, đau quá nói.
Thật cẩn thận đem màu trắng ngà thuốc mỡ đồ đến miệng vết thương thượng, lạnh lẽo mà lại đau đớn cảm giác trực tiếp làm cho Tần Vân một cái run run "Ngươi, ngươi điểm nhẹ."
"Ngươi kiên nhẫn một chút." Hạ Hào thủ hạ chậm rãi vẽ loạn "Kia nam nhân là ai?"
"Ngươi không biết." Tần Vân đau đến nhe răng nhếch miệng.
"Ngươi như thế nào biết ta không biết?" Hạ Hào trên tay cường độ trọng chút.
"Đau! Ai, ngươi, ngươi điểm nhẹ!" Tần Vân kêu rên, này Hạ Hào thật sự không phải mượn đồ dược lấy cớ thay đổi cái biện pháp tra tấn ta sao?
"Liên ta đều không thể nói?" Như vậy bị gạt cảm giác thật sự không thế nào hảo đâu, hai người bọn họ vốn từ nhỏ liền cùng một chỗ, lẫn nhau trong lúc đó căn bản là không có gì bí mật, chỉ là đi ra ngoài bốn năm, như thế nào hết thảy đều thay đổi đâu? Hiện tại Tần Vân thế nhưng nguyện ý làm một cái vừa trở về không có gặp qua vài lần nam nhân cùng hắn có bí mật!
Tần Vân trực tiếp có thể cảm nhận được Hạ Hào trên người áp suất thấp, vội vàng bổ cứu "Không phải không thể nói."
"Kia là cái gì?"
"Chính là, ai, người ta hiện tại không thích ta."
Hạ Hào đã không biết chính mình hẳn là đối Tần Vân bày ra cái gì biểu tình, hắn cực lực áp chế chính mình trong lòng phẫn nộ "Người ta không thích ngươi ngươi liền vì hắn như vậy?"
"Cũng không phải." Tần Vân có chút để khí không đủ "Ta nói thích hắn, hắn nói làm cho ta chứng minh cấp hắn xem."
"Ngươi có phải hay không xuẩn?" Hạ Hào cũng không biết chính mình vì cái gì hội phát lớn như vậy hỏa "Ngươi hắn mụ chính là cần ăn đòn! Ta thật là phạm tiện mới có thể đến quản ngươi!"
Tần Vân trong lúc nhất thời bị như vậy Hạ Hào dọa đến "Ngươi, ngươi đừng như vậy."
"Chính ngươi nói ngươi là không phải có bệnh!"
"Ta có bệnh." Tần Vân theo Hạ Hào nói đạo.
"Ngươi!" Lần này là Hạ Hào đối Tần Vân hết chỗ nói rồi.
"Đừng nóng giận, dược, ngươi còn không có cho ta tốt nhất đâu."
Hạ Hào thật sâu nhìn Tần Vân liếc mắt một cái, nhận mệnh tiếp tục cấp hắn đồ dược, thật lâu sau mới thở dài một tiếng "Có bệnh là ta, không phải ngươi."
Tần Vân nghe xong những lời này cũng cảm thấy trong lòng không phải tư vị "Thực xin lỗi."
"Không có gì thực xin lỗi, ta đi rồi. Ngày mai còn đến cho ngươi bôi thuốc, yên tâm."
Nhìn Hạ Hào đi nhanh rời đi bóng dáng, Tần Vân đột nhiên cảm thấy có chút phiền muộn, hắn mục đích chỉ có hoàn thành nhiệm vụ, khác hắn một mực đều không cần quản không phải sao.
Kỳ thật Từ Thanh Ninh còn là có chút kinh ngạc, tuy rằng Tần Vân cũng không có đúng hẹn mà đến, nhưng là có liên quan cho Tần gia thiếu gia vì nhất nam nhân huyên dư luận xôn xao chuyện tình hắn cũng là nghe nói. Hắn nhìn trước mắt Lê Hoa, khóe môi ý cười lớn vài phần, thật đúng là xuất hồ ý liêu đâu. Bất quá, như vậy Tần Vân đối hắn mà nói càng có giá trị lợi dụng không phải sao? Chu Mi, ngươi hiện đang nhìn duy nhất nhi tử bởi vì ta như vậy không quan tâm, có thể hay không thương tâm đâu? Ngươi, có thể hay không, đối với ngươi lúc trước sở tác sở vi hối hận đâu? Ta, nhưng là dị thường chờ mong đâu.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tứ hào lục
Nằm thẳng ở trên giường Tần Vân cảm giác chính mình hiện tại là đặc biệt đáng thương, trên lưng đau xót nhượng hắn căn bản không hề buồn ngủ. Phòng ở lý không có bật đèn, hắn chẩm chính mình cánh tay nhìn về phía cửa sổ nhìn không thấy ánh trăng, chỉ có thể nhìn đến trong sáng ánh trăng. Nhưng là lập tức hắn liền căng thẳng thân thể, bởi vì hắn thấy một thân ảnh đang ở hướng chính mình tiếp cận.
"Ai?"
Người tới thanh âm thanh lãnh giống như đầy đất ánh trăng "Là ta."
Này hai chữ trực tiếp làm cho Tần Vân có chút nhảy nhót, chính mình công lược đối tượng đã chủ động đến xem chính mình, có phải hay không ý nghĩa hắn sở tác sở vi đã đả động Từ Thanh Ninh? Cũng chính là nói hắn cách thành công càng ngày càng gần."Thanh Ninh, sao ngươi lại tới đây?" Mấu chốt là giống tướng quân phủ loại này thủ bị sâm nghiêm tường cao đại viện hắn rốt cuộc là vào bằng cách nào, xem ra Từ Thanh Ninh căn bản không phải con hát này thân phận như vậy đơn giản.
Từ Thanh Ninh ngồi ở Tần Vân bên giường "Nghe nói ngươi chuyện tình, cứ tới đây nhìn xem ngươi."
"Nguyên lai là như vậy."
"Nghe nói ngươi thương tổn không nhẹ, có thể làm cho ta nhìn xem sao?"
"Hay là thôi đi. Cũng không có thế nào, nói sau hiện tại cũng là cảnh tối lửa tắt đèn, ngươi cũng nhìn không thấy a."
"Không có quan hệ, ta liền xem liếc mắt một cái." Từ Thanh Ninh xốc lên chăn, lại xốc lên Tần Vân trên người kia một tầng khinh bạc vải dệt, hai điều ở trơn bóng lưng nhìn thấy kinh tâm vết sẹo cứ như vậy không hề phòng bị xuất hiện ở hắn trước mắt, hắn thở dài một hơi "Đáng giá sao?"
"Ta cho rằng đáng giá, chính là đáng giá."
Có chút lạnh lẽo ngón tay phủ hướng Tần Vân mặt, khuôn mặt chỉ có thể tính làm thanh tú, một điểm cũng không có kế thừa cái kia nữ nhân quyến rũ, cũng không có kế thừa Tần Hoán cương nghị, trừ bỏ một đôi mắt, ngũ quan không có gì đặc biệt xuất sắc địa phương, mấu chốt là còn ngốc một căn cân. Chu Mi như vậy nữ nhân như thế nào hội sinh ra như vậy nhi tử đâu? Tuyệt không giống a.
Tần Vân ngửi Từ Thanh Ninh trên người đặc hữu nhàn nhạt Lê Hoa hương, cảm thấy an hòa, chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Từ Thanh Ninh nhìn Tần Vân ngủ khuôn mặt sợ run thật lâu sau, cuối cùng khe khẽ thở dài, đưa hắn chăn lạp hảo, sau đó lặng yên không một tiếng động rời đi. Về sau ngươi liền sẽ biết, Tần Vân, vì ta, căn bản không đáng.
Tần Vân ngủ phi thường không tốt, hắn tổng hội bởi vì không cẩn thận xoay người mà va chạm vào miệng vết thương, thế cho nên ngày hôm sau chỉ có thể nhìn chằm chằm to lớn mắt thâm quầng.
"Yêu, hảo độc đáo trang." Hạ Hào đúng hẹn tiến đến, câu đầu tiên nói cũng là không lưu tình chút nào cười nhạo.
"Ta hiện tại là quốc bảo ngươi biết không?"
"Quốc bảo?" Hạ Hào không hiểu.
Tần Vân này mới nhớ đến Hạ Hào hiện tại căn bản không biết gấu mèo loại này thần kỳ sinh vật "Ta chính là như vậy vừa nói."
"Được rồi, tiếp tục cho ngươi bôi thuốc." Hạ Hào xuyên như trước là tây trang, bất quá hôm nay đổi thành một bộ màu xám ô vuông trang, vẫn là trước cởi áo khoác, Hạ Hào dùng nước ấm cẩn thận cấp Tần Vân chà lau miệng vết thương "Có đau hay không?"
"Còn có thể, ngươi tiếp tục đi." Tần Vân nhịn đau đạo.
"Thương ngươi trước hết chịu đựng." Hạ Hào không thèm nhắc lại, hết sức chăm chú cấp Tần Vân chà lau miệng vết thương, sợ không nghĩ qua là làm đau hắn, cứ việc bản thân Tần Vân đã đau đến không được.
Thời gian quá đắc dị thường chậm, Tần Vân hiểu được cái gì tên là dày vò, rốt cục đợi đến Hạ Hào cấp hắn sát hảo miệng vết thương, chính hắn đều nhanh hư thoát."Ngươi có thể giúp ta đem mặt cũng cấp sát một chút sao?"
"Ngươi chờ một chút, này thủy không thể dùng."
Nhìn Hạ Hào vì hắn vội vàng đến vội vàng đi, Tần Vân nhất thời cảm thấy Hạ Hào người này trừ bỏ thường thường thích đánh hắn này khuyết điểm bên ngoài khác bộ phận vẫn là rất không sai, người ta nói như thế nào thân phận cũng là tướng môn chi tử, cứ như vậy hầu hạ chính mình Tần Vân trong lòng kỳ thật vẫn là cử băn khoăn.
Thủy là nước ấm, dùng khăn mặt ướt nhẹp sau đặt ở Tần Vân trên mặt độ ấm chính thích hợp. Tần Vân không khỏi thở dài "Hiện tại vừa thấy, ngươi vẫn là cử hội hầu hạ nhân."
"Ngươi cho là ai đều giống ngươi giống nhau có thể được đến bổn thiếu gia hầu hạ sao?" Hạ Hào liếc trắng mắt, ở chạm đến Tần Vân lấp lánh ánh mắt thời điểm rất tự nhiên đem mặt trắc quá khứ.
"Kia nhưng thật ra." Niệm cập Hạ Hào thân phận Tần Vân trong nháy mắt cũng có chút đắc sắt, nhưng là không đúng a, hắn tình nguyện không cần này phần thù vinh hắn cũng không nghĩ giống hiện tại như vậy nằm trên giường không dậy nổi a.
Nhìn đến Tần Vân lại lần nữa ủ rũ sắc mặt, Hạ Hào ảo thuật dường như lấy ra một bao bao gắt gao thật thật gì đó.
"Đây là cái gì?" Kỳ thật Tần Vân đã ngửi được giấy dầu bên trong lộ ra đến mùi, ánh mắt thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Hạ Hào trong tay gì đó.
"Muốn ăn sao? Này nhưng là Thất Bảo trai lý bán tốt nhất quả dứa tô."
"Tưởng a." Tần Vân cảm giác chính mình nước miếng đều nhanh muốn chảy ra.
Tần Vân này phó bộ dáng trực tiếp làm cho Hạ Hào liên tưởng đến cái loại này không có cai sữa tiểu nãi cẩu, không nhịn cười lên tiếng.
"Ngươi cười cái gì?" Có cái gì buồn cười? Ở ngươi cười phía trước chẳng lẽ liền không thể trước đem quả dứa tô cho ta sao!
Cái loại này lên án trung lại mang theo một phần buồn bực tiểu nhãn thần làm cho Hạ Hào dị thường sung sướng "Được rồi, lập tức mở ra cho ngươi." Vì thế Tần Vân nhìn trông mong nhìn Hạ Hào mở ra dây thừng, lại nhìn trông mong nhìn hắn chậm rãi bác tiếp theo tầng lại một tầng giấy dầu, yên lặng nuốt nước miếng một cái, lại phát hiện kia chỉ thủ niệp khởi một khối vàng óng ánh xốp giòn quả dứa tô đưa đến chính hắn miệng.
"Hạ Hào!" Tần Vân rất bất mãn, không phải nói hảo cấp cho ta ăn sao, như thế nào đưa đến chính mình miệng đi, làm người có thể hay không có một chút điểm tín dụng! Đi theo một cái bệnh nhân thưởng ăn còn có hay không một chút nhục nhã tâm a! Quả thực chính là phát rồ!
Hạ Hào híp mắt, trên mặt là một bộ hưởng thụ đến cực điểm biểu tình.
"Cái kia, có thể hay không, cho ta một khối?" Tần Vân trong mắt Hạ Hào quả thực tựa như vạn ác Hoàng Thế Nhân liếc mắt một cái làm cho người ta hận đắc nghiến răng ngứa, bất quá hắn vẫn là quyết định tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục một lần.
Hạ Hào lại niệp khởi một khối, làm bộ như không có nghe được bộ dáng.
"Đại ca, ta sai lầm rồi. Ngươi liền cho ta một khối đi!" Tần Vân đều nhanh than thở khóc lóc.
"Ngươi nói cái gì?" Hạ Hào phiêu Tần Vân liếc mắt một cái "Ngươi vừa rồi nói ngươi sai lầm rồi, sai thế nào?"
Mụ đản! Còn có thể hay không cùng nhau hảo hảo chơi đùa! Ta chỉ là thuận miệng vừa nói mà thôi a, ta như thế nào biết ta sai thế nào, không đúng, ta áp căn liền không biết ta có sai!
"Như thế nào, không biết?"
"Này, " Tần Vân mặt lộ vẻ khó xử, nhưng là quả dứa tô dụ hoặc lại quá lớn "Cái kia, ngươi có thể hay không cho ta điểm nêu lên?"
"Còn muốn nêu lên? Đó không phải là nói ngươi căn bản là không có cho rằng chính mình có sai lâu."
Mắt thấy Hạ Hào lại muốn đem tiếp theo khối quả dứa tô đưa vào miệng, Tần Vân vội vàng ngăn cản "Ta có sai!"
"Kia rốt cuộc sai thế nào?"
Tần Vân cái khó ló cái khôn "Ta thế nào đều sai lầm rồi."
"Không đúng. Tính, ngươi về sau không chuẩn gạt ta, ta hỏi ngươi cái gì ngươi trả lời cái gì."
"Nhất định."
Hạ Hào này mới cười, niệp khởi một khối đưa tới Tần Vân bên môi, Tần Vân hai mắt tỏa ánh sáng, trực tiếp cắn, liên Hạ Hào ngón tay cũng hàm đến miệng. Hạ Hào ánh mắt trong nháy mắt ảm một chút "Ngươi là chúc cẩu sao?"
Tần Vân vội vàng nhả ra "Thực xin lỗi, chủ yếu là ăn quá ngon."
"Từ từ ăn, này một bao đều là ngươi."
Tần Vân gật đầu, trong lòng lại ở rơi lệ, Tần Vân a Tần Vân, ngươi tôn nghiêm đâu? Liền vì như vậy một bao ăn ngươi liền đem ngươi tự mình cấp bán a, còn có thể hay không càng có tiền đồ một điểm! Lại nhớ lại một chút Hạ Hào nói, này quả thực chính là ký kết một cái tang quyền nhục quốc hiệp ước không bình đẳng thôi! Này ngày thật là không có cách nào khác qua.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tứ hào thất
"Vân nhi."
Tần Vân ngủ mơ mơ màng màng, bị này một tiếng 'Vân nhi' nhất kêu lập tức mở to mắt "Nương, đã trễ thế này, ngài như thế nào đến đây?"
Chu Mi kéo ra đăng "Nương chính là tưởng đến xem ngươi, mấy ngày nay Hạ Hào kia hài tử vẫn cùng ngươi nương liền chưa từng có đến."
Tần Vân cảm thấy này lý do đặc biệt không đáng tin, ở sáng ngời ngọn đèn hạ, Tần Vân có thể nhìn đến Chu Mi tinh xảo khuôn mặt thượng nhiều một chút bì thái, liền mấy ngày nay cả người liền thương lão mười tuổi, hiện tại thoạt nhìn cũng không có đầu tiên mắt nhìn qua như vậy kiều diễm lóa mắt."Nương, ngươi có phải hay không bởi vì ta cùng cha cãi nhau?"
"Không có." Chu Mi yêu thương sờ sờ Tần Vân đầu "Nương không có việc gì. Ngươi cha xuống tay như vậy trọng, ngươi chịu khổ."
Bị Chu Mi như vậy ôn nhu tướng đãi, Tần Vân vẫn là lòng mang áy náy, hắn không phải Chu Mi nhi tử, lại muốn cho nàng vì thế hao tổn tinh thần, đúng là không nên. Vì thế Tần Vân nói an ủi đạo "Nương, nhi tử không có việc gì. Không trách cha, vốn chính là ta chính mình lỗi."
"Vân nhi a, ngươi từ nhỏ liền ngoan, cũng nghe nương nói, lúc này đây, ngươi còn nguyện ý nghe nương sao?"
Nhìn đến Chu Mi trong mắt khẩn cầu sắc, Tần Vân chỉ có thể ở trong lòng cùng nàng nói một câu thực xin lỗi, không có biện pháp, đây là hắn đi vào này thế giới nhiệm vụ, nhiệm vụ không hoàn thành, hắn liền không thể quay về hắn nguyên bản thế giới, cái kia thế giới mới có hắn chân chính phụ thân mẫu thân, cho nên hắn chỉ có thể lựa chọn thực xin lỗi Chu Mi."Nương, thứ nhi tử bất hiếu."
Chu Mi cười khổ "Vân nhi, ngươi liền như vậy thích hắn? Hắn, dù sao cũng là nhất nam nhân a."
"Nương, thích một người là cùng hắn giới tính không quan hệ, thích chính là thích, ta liếc mắt một cái liền coi trọng hắn, đây là không có cách nào chuyện." Tần Vân trước mắt nhận chân.
"Vân nhi, ngươi làm cho nương nói cái gì cho phải đâu." Chu Mi thở dài "Cái kia cho ngươi coi trọng nam nhân là ai?"
Tần Vân trong đầu bỗng nhiên xuất hiện nhất cẩu huyết cảnh tượng, Chu Mi cầm thật dày nhất điệp tiền phóng tới Từ Thanh Ninh trước mặt, đầy mặt ngạo cứ "Ngươi muốn bao nhiêu tiền tài năng rời đi ta nhi tử?" Tranh thủ đổ thượng chính mình đại khai não động, Tần Vân mặt lộ vẻ khó xử sắc "Nhi tử không nghĩ cấp hắn mang đến phiền nhiễu."
"Ngươi trưởng thành. Liên cùng nương đều không muốn nói?"
"Thực xin lỗi."
"Tính, ngươi nghỉ ngơi đi. Hảo hảo dưỡng thương, chờ ngươi cha hết giận liền tốt lắm."
"Hảo." Tần Vân lên tiếng, vốn còn muốn ở Tần Hoán trước mặt làm cái hảo nhi tử tới, kết quả này xem toàn hủy. Hết thảy đều là nhiệm vụ nhạ họa a.
Đăng lại bị quan thượng, trong phòng lại luân vì cùng bóng đêm liếc mắt một cái thâm trầm hắc ám.
Hôm sau, ánh nắng tươi sáng, thời tiết tốt.
Vẫn duy trì cùng cái tư thế nằm sấp mấy ngày Tần Vân cảm giác chính mình thật sự sắp thăng thiên, không khỏi oán giận đạo "Hạ Hào, này đều vài ngày, ngươi không phải nói này dược là các ngươi gia tổ truyền sao, như thế nào đến bây giờ còn không có hảo a."
Hạ Hào động tác mềm nhẹ cấp Tần Vân thượng thuốc mỡ "Đã nhanh tốt lắm, ngươi gấp cái gì, hiện tại đã đóng vảy."
"Nga." Tần Vân thần sắc mệt mỏi "Nhưng là ta vẫn này tư thế ta cảm giác chính mình đều nhanh phế đi."
"Ngươi cho là ngươi đứng liền không phế đi?"
"Hai ta rốt cuộc có phải hay không phát tiểu a, ngươi như thế nào luôn tận hết sức lực sách của ta đài a. Ta nói cho ngươi, ta và các ngươi này đàn cao lớn thô kệch Đại lão gia bất đồng, ta là văn nhân, văn nhân, ngươi biết sao?"
"Còn đến kính." Hạ Hào cười, dùng hai căn ngón tay liền nắm Tần Vân mặt, nhìn Tần Vân bị hắn niết hơi hơi đô khởi miệng, ánh mắt đen tối không rõ "Văn nhân liền không phải nam nhân? Ngươi này văn nhân hiện tại không còn trông cậy vào ta này cao lớn thô kệch Đại lão gia hầu hạ?"
Tần Vân vì thế giận mà không dám nói gì, trong lòng tiểu nhân yên lặng chạy đến trong góc cô đơn bắt đầu họa quyển quyển, hắn nói rất đúng có đạo lý, ta nhưng lại không có ngôn lấy đối.
Hạ Hào buông ra hắn, lại tiếp tục cấp Tần Vân lưng vẽ loạn thuốc mỡ, ánh mặt trời vừa lúc, thủ hạ da thịt bạch giống như là tốt nhất Ngọc Thạch, Hạ Hào không nhịn xuống, nhéo Tần Vân thắt lưng oa một phen.
"Ngươi làm cái gì?" Tần Vân đều nhanh đau khóc "Nam nhân thắt lưng không thể sờ loạn ngươi biết không? Liền ngươi kia thủ kính, ngươi sờ nữa hai lần ta liền muốn phế đi."
"Sợ cái gì? Dù sao ngươi cũng không phải hán tử."
"Ngươi!" Tần Vân rơi lệ, hắn này xem như đào cái hố đem chính mình cấp mai sao?
Nhìn Tần Vân ủy khuất ánh mắt cùng nghiến răng nghiến lợi biểu tình, Hạ Hào đột nhiên gian tưởng liếm nhất liếm hắn phấn nộn môi, không biết mùi vị như thế nào, bất quá nhất định rất mềm mại đi. Hạ Hào đúng lúc thu hồi ánh mắt, thủ hạ vẽ loạn.
"Uy. Ta khi nào có thể xuống giường a?"
"Câm miệng. Nếu như ngươi không nghĩ vĩnh viễn đều đãi ở trên giường nói."
Tần Vân nuốt xuống miệng nói, như thế nào đột nhiên như vậy hung?
Lê Hoa mãn viên, không khí lý đều là nhàn nhạt Lê Hoa hương. Hạ Hào cũng không có hưng trí thưởng thức nơi này cảnh sắc, hắn mục đích chính là tìm được cái kia tên là Từ Thanh Ninh nam nhân, hắn đổ muốn nhìn, đến tột cùng là cái gì dạng nam nhân có thể đem Tần Vân cấp mê đắc thần hồn điên đảo.
"Ngươi chính là Từ Thanh Ninh?" Hạ Hào cau mày nhìn trước mắt nam nhân, cũng không phải là thật tốt xem, thân phận vẫn là nhất đê tiện con hát, thực không biết Tần Vân như thế nào hội liếc mắt một cái liền coi trọng hắn.
Từ Thanh Ninh bất động thanh sắc đánh giá trước mắt người trẻ tuổi, khuôn mặt tuấn lãng, mày kiếm mắt sáng, khí thế bất phàm, trên người còn mang theo một phần sát phạt chi khí, thân hình cao ngất, thoạt nhìn như là cái quân nhân. Người tới mặt lộ vẻ không tốt, vừa thấy chính là tìm đến tra đến, Từ Thanh Ninh đã đoán được trước mắt này nam nhân thân phận."Ngài là?"
"Hạ Hào."
Quả nhiên không ngoài sở liệu, Từ Thanh Ninh cười "Không biết Hạ thiếu quang lâm hàn xá gây nên chuyện gì a? Không bằng trước vào uống chén trà."
"Uống trà nhưng thật ra không cần. Ta hôm nay tới là gây nên một chuyện, ngươi trong lòng hẳn là rõ ràng."
Từ Thanh Ninh cười đến thản nhiên" tiểu nhân ngu dốt, cũng không biết Hạ thiếu gây nên chuyện gì, huống chi lấy tiểu nhân thân phận, tiểu nhân cũng không thể tưởng được Hạ thiếu có gì phải làm sao a."
"Nếu ngươi giả bộ hồ đồ, bản thiếu hôm nay cũng vui vẻ đắc đem sự tình nói rõ. Ngươi, về sau cách Tần Vân xa một chút, hắn không phải ngươi có thể trêu chọc khởi."
"Hạ thiếu sợ là hiểu lầm." Từ Thanh Ninh ý cười không giảm "Tiểu nhân nhưng là cho tới bây giờ liền không có trêu chọc quá Tần thiếu đâu."
Hạ Hào cười lạnh "Ngươi nghĩ muốn cái gì, Tần Vân có thể cho ta cũng có thể cho ngươi. Ta sở muốn ngươi làm chỉ có một việc, chính là rời đi hắn."
Từ Thanh Ninh nhìn này không mời mà đến nam nhân đến đây vài phần hưng trí "Hạ thiếu như vậy để ý Tần thiếu, ngài có phải hay không thích hắn?"
"Ngươi không cảm thấy ngươi quản quá rộng sao? Nếu không phải bởi vì Tần Vân, giống ngươi loại này con hát, ta giết chết ngươi tựa như giết chết kiến càng giống nhau đơn giản." Hạ Hào trong mắt đã hiện ra sát ý.
"Hạ thiếu hiện tại thật sự uy hiếp tiểu nhân sao?"
"Ngươi cho ta cách Tần Vân xa một điểm. Nếu như ngươi thật sự làm ra cái gì khác người chuyện tình, ta khả không ngại làm cho này Lê Viên nhiều nhiễm thượng một phần huyết. Nói tẫn như thế, ngươi tự giải quyết cho tốt."
A, thật đúng là cái còn trẻ khinh cuồng thiếu niên lang đâu. Bất quá của ta mệnh nhưng là vẫn đều nắm giữ ở chính mình tay lý, chỉ bằng ngươi, vẫn là nộn điểm. Bất quá nếu ngươi thích Tần Vân, sự tình nhưng là càng ngày càng có ý tứ.
Tác giả có chuyện muốn nói:
☆, bệnh kiều tứ hào bát
Rốt cục vội vàng hoàn công vụ Tần Hoán nhu nhu lên men ánh mắt, một đôi nhu di tri kỷ vì hắn nhu nhu bả vai "Thế nào, nhưng là tốt hơn một ít?"
Tần Hoán nhắm mắt lại, thấp giọng "Ân" một tiếng.
"Ngươi chừng nào thì làm cho Vân nhi đi ra?"
"Cái gì khi nào, nhượng hắn ra phủ đi tìm kia nam nhân sao? Ta đã đủ mất mặt." Tần Hoán cũng là thở dài một hơi.
"Ngươi đừng như vậy, Vân nhi mới vừa trở về."
"Phu nhân, liền là vì hắn mới vừa trở về." Tần Hoán ngăn lại Chu Mi kế tiếp động tác "Ta hiện tại thực hối hận nhượng hắn xuất ngoại đi tiếp thụ cái gì kiểu Tây giáo dục, nếu vẫn đặt ở mí mắt dưới cũng không ra loại sự tình này."
Chu Mi vươn ngón tay nhu khai Tần Hoán mi gian nếp uốn "Không cần nghĩ nhiều."
"Phu nhân, chúng ta liền Vân nhi một cái nhi tử. Hắn nếu như như vậy tính chết nói, Tần gia không muốn tuyệt hậu a."
"Lại phóng khoáng tâm."
Nào có nói phóng khoáng tâm để lại giải sầu, Tần Vân từ nhỏ liền không làm cho bọn họ thao quá tâm, ở liên can hỗn tiểu tử đã biết được nhân sự bắt đầu làm loạn nam nữ quan hệ thời điểm Tần Vân vẫn đều là giữ mình trong sạch, Tần Hoán còn cử vì hắn kiêu ngạo. Hiện tại xem ra, còn không bằng lúc trước nhượng hắn hồn một điểm đâu, cũng so với hiện tại thích nam nhân cường.
"Lão gia, ta nhưng thật ra có cái ý tưởng."
"Không ngại nói tới nghe một chút."
"Ngươi trước giải trừ Vân nhi cấm đoán."
Tần Hoán không hiểu "Đây là vì sao? Phu nhân cũng không là phản đối Vân nhi cùng một cái khác nam nhân chuyện sao."
Chu Mi cười cười "Không có tơ nhện, ở đâu đến mã tích. Chỉ có làm cho Vân nhi tự do, chúng ta tài năng tìm hiểu nguồn gốc, tìm ra cái kia Vân nhi luyến mộ nam nhân a."
"Nhìn xem ta, thật là bị Vân nhi khí hồ đồ. Chuyện này cứ dựa theo phu nhân ý tứ làm đi." Tần Hoán cảm thấy an tâm một chút, này cũng vẫn có thể xem là một cái thượng sách.
Miệng vết thương rốt cục đóng vảy, tuy rằng vừa động vẫn là hội đau, nhưng là so với chỉ có thể ở trên giường nằm sấp trạng thái thật đúng là hảo nhiều lắm. Cùng lúc đó, Tần Vân phi thường may mắn lại được đến Chu Mi mang đến hắn đã bị giải khai cấm túc lệnh tin tức tốt, thật là song hỷ lâm môn a. Cho nên ở Hạ Hào lại một lần nữa đến thăm hắn thời điểm, Tần Vân biểu đạt chính mình muốn ra ngoài đi vừa đi ý nguyện.
Thất Bảo trai thật là danh bất hư truyền, chỉ là ở cửa trạm như vậy một lát, Tần Vân liền cảm giác chính mình nước miếng đều nhanh muốn chảy xuống đến đây, hơn nữa bi thôi là Tần Vân nhất sờ túi áo phát hiện chính mình căn bản là không có mang tiền, vì thế đành phải đem xin giúp đỡ ánh mắt đầu hướng Hạ Hào.
"Như thế nào?"
"Ta, ta không có mang tiền."
"Ngươi xem ta làm cái gì? Ta cũng không có." Hạ Hào đầy mặt trêu tức.
Mụ đản, lão tử cũng không phải miêu, ngươi mỗi ngày như vậy khó xử lão tử rốt cuộc có thể được đến cái gì lạc thú a! Rõ ràng có tiền nên lấy ra nữa a, bạn tốt không phải là hẳn là cùng nhau chia xẻ thôi! Tần Vân bài trừ một cái cười "Hai ta ai với ai a, hảo huynh đệ thôi không phải! Ta biết ngươi trên người có tiền."
"Ngươi như thế nào biết ta trên người có tiền?" Hạ Hào cố ý hỏi.
Ngươi nha cố ý là đi! Sĩ khả sát bất khả nhục, lão tử không ăn tổng được rồi đi! Tần Vân có cốt khí quay đầu bước đi, chẳng qua bước chân chậm cùng ốc sên có liều mạng lại là mặt khác một hồi sự.
"Được rồi, đừng trang. Vào đi thôi."
Tần Vân vừa nghe lời này lập tức thí điên thí điên theo sau.
Đủ mọi màu sắc điểm tâm bị phân loại để đặt ở bất đồng hòm lý, các loại bất đồng mê người hơi thở đan vào cùng một chỗ, Tần Vân tròng mắt trực tiếp liền chuyển bất động.
"Xem ngươi kia không tiền đồ dạng." Hạ Hào ra vẻ đầy mặt ghét bỏ.
"Làm sao bây giờ, ta cũng không biết mua loại nào tốt lắm."
"Tưởng mua cái gì cứ việc mua, ta trên người tiền mua xuống toàn bộ cửa hàng đều có thể."
Này họa phong không đúng a, vừa xem liền biến thân hoa lệ lệ thổ hào tức thị cảm là chuyện gì xảy ra a, cái kia lời nói ác độc bạo lực Hạ Hào đi đâu vậy? Đột nhiên hào phóng như vậy hảo không thói quen nói.
"Ngươi đây là cái gì ánh mắt?" Hạ Hào có chút bất mãn.
"Sùng bái ánh mắt." Tần Vân nói xong cũng chỉ cố chọn chính mình âu yếm điểm tâm đi. Hắn nhớ rõ hắn cũng không phải rất thích ăn điểm tâm, như thế nào đột nhiên vừa xem liền yêu thích không buông tay đâu, trong đầu đột nhiên xuất hiện một đĩa tinh xảo màu vàng nhạt điểm tâm, nhất chói mắt, lại không có.
"Chọn tốt lắm không có?"
Tần Vân hoàn hồn "Chọn tốt lắm."
Hỏa kế bang Tần Vân chọn tốt điểm tâm tiến hành đóng gói, hai trương thật dày giấy dầu, bị hai tay linh hoạt chiết vài cái, lập tức đem điểm tâm khỏa đắc kín kẽ, loáng thoáng chỉ có thể ngửi được điểm tâm hương khí. Tần Vân chọn lựa ba loại điểm tâm, quả dứa tô, Sơn Tra cao cùng với hoa quế cao.
"Đi thôi."
"Chờ một chút." Hỏa kế lấy ra một cái tiểu hộp gỗ "Này là chúng ta Thất Bảo trai mới nhất đẩy dời đi điểm tâm, nhị vị thiếu gia không ngại nếm một chút."
"Đương nhiên tốt lắm." Tần Vân cười tủm tỉm, hắn lấy quá khéo léo phương khối trạng màu vàng nhạt điểm tâm, một ngụm nhét vào miệng, ăn ăn, đột nhiên gian rất tưởng rơi lệ.
Mắt thấy Tần Vân thần sắc không đúng, Hạ Hào vội vàng hỏi "Như thế nào? Có phải hay không không thể ăn?"
"Không phải, ăn quá ngon." Tần Vân đem điểm tâm nuốt đi xuống, hắn tổng cảm giác chính mình giống như quên cái gì, này khối điểm tâm hương vị cấp hắn cảm giác rất quen thuộc, hắn lại thủy chung nghĩ không ra ở nơi nào ăn qua."Loại này điểm tâm tên gọi là gì?"
Hỏa kế lắc đầu "Bởi vì là tân phẩm, còn không có đặt tên."
"Kia còn có bán sao?" Tần Vân có chút vội vàng.