Cảnh báo!!!
Tính cách nhân vật trong truyện không giống như nguyên tác. Vui lòng cân nhắc trước khi đọcQuà mừng năm mới 🎉🎉
______________________________________Kageyama hai tay lỉnh khỉnh xách một đống đồ về nhà, cậu thở phù phù sau một quãng đường đi bộ dài dẵng. Kunimi hôm nay chưa thấy về, thật hiếm khi Kageyama được về nhà sớm trước anh ấy.
"Mình nên làm gì trước nhỉ"
Trong bịch đồ Kageyama xách về, lung tung bên trong chứa những sợi dây đèn led, vài quận câu đố, cùng mớ đồ linh tinh không ra hình dạng. Sắp tới Tết, đây là năm đầu tiên Kageyama cùng người yêu là Kunimi đón mừng năm mới tại căn nhà mới mua của hai người, cậu háo hức đi mua một đống đồ trang trí cho ngôi nhà mình. Đầu tiên để xem nào!
"Cái lồng đèn này treo bên nào thì hợp nhỉ?"
"Còn cái dây đèn này. Câu đố treo phía nào mới dễ thấy ta"
Tự rối não trong mớ đồ mình mua về, Kageyama hơi bất lực nhìn đống đồ trải dài ngổn ngang khắp sàn nhà.
"Tôi về rồi đây!!"
Kunimi thân một bộ tây trang phẳng phiu đứng trước thềm cởi giày, trên tay bế một chú cún nhỏ nhỏ màu trắng đang ngủ say sưa. Kageyama nghe tiếng người yêu vội vã đứng dậy, cậu hớt hải nhanh chân phi ra ngoài.
"Mừng anh về nhà Kunimi"
Kunimi ôm lấy cậu người yêu, yêu chiều hôn lên mái tóc cậu.
"Hôm nay em được về sớm"
" Vâng. Để em cầm bánh cho, anh mau vào đi"
"Bánh thơm quá. Lâu lắm rồi em mới được ăn. Anh mua ở đâu đấy"
Kunimi im lặng không nói gì, anh cởi áo sau đó ôm lấy thắt lưng người yêu mình. Đầu dụi vào hõm cổ người kia, tham lam hít lấy mùi hương quen thuộc. Kageyama lẳng lặng hưởng thụ cái ôm ấp áp, cậu khẽ quay người lại vòng tay ôm lấy tấm lưng trần.
"Tôi rất nhớ em, Tobio rất nhớ"
Hai má Kageyama đỏ ửng sau khi nghe lời thổ lộ của anh, cậu chôn mặt mình vào trong ngực, nhất quyết không chịu ngẩng mặt lên. Kunimi chỉ mỉm cười với hành động ngại ngùng của người yêu. Anh cưng chiều xoa xoa vòm tai cậu, hưởng thụ niềm hạnh phúc bé yêu mang lại.
"A.. Kunimi anh có muốn cùng em trang trí nhà không?. Em mới mua đồ về nè. Nhiều lắm"
Ánh mắt cậu lấp lánh, như một chú cún nhỏ cầu chủ nhân chơi cùng. Kunimi như bị thu hút, nguyện ý chìm đắm vào ánh mắt cậu, mê mẩn đầu hàng mọi yêu cầu cậu đưa ra.
"Đều theo ý em Tobio"
Kageyama cười toe toét, vui sướng hôn chụt vào môi người kia.
"Em đói quá! Mình ăn bánh th..ưm"
Kunimi ôm lấy mặt cậu, không nói năng gì một đường hôn thẳng xuống. Môi Tobio mềm mỏng, tựa như một phiến lá liễu thơm ngon, dễ hôn dễ nghiện. Kageyama được hôn đến mê muội, loạn ý tình mê, chỉ biết mở miệng mặc cho người kia càn quét. Nụ hôn của Kunimi mang tính xâm lược, anh ngang ngược càn phá, đưa đội quân hùng mạnh của bản thân sang xâm chiếm phần đất đối phương. Cướp đoạt mọi sự sống còn sót lại, dưới sự tấn công mạnh mẽ, phía bên kia dường như chỉ biết mở rộng cửa thành, buông tay tùy ý để địch chiếm đoạt. Dòng nước thánh dưới sự cưỡng ép của hai bên vô lực chảy xuống, trượt dài theo khoé mép của người kia rơi xuống rồi biến mất. Kageyama mất hết lý trí, mềm nhũn dựa vào lồng ngực người kia, đầu lưỡi thả lỏng mặc kệ bị ai đó cắn lấy, liếm mút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage - Fanfiction] Ngọt ngào vì có em
फैनफिक्शनBấn loạn với bé Kageyama nên tui đã tự viết những đoản văn nhỏ để thoả mãn bản thân. Và cũng muốn chia sẻ niềm yêu thương nho nhỏ dành cho Tobio đến mọi người.