41-45

467 30 2
                                    

Chương 41 yêu thầm

Cùng ngày giữa trưa 12 giờ chỉnh, 《 luyến ái tiểu diệu chiêu 》 đệ nhất kỳ hạ online, chính trực cơm điểm, khán giả cũng sớm địa điểm hảo cơm hộp, chờ đến phim chính online, lập tức click mở quan khán.

Vân Châu thị mỗ ba tầng tiểu biệt thự.

“Kẹo! Ta cảnh cáo ngươi!” Kỳ kha để chân trần từ phòng ngủ chạy xuống tới: “Lão bà của ta thật vất vả trở về một chuyến, ngươi không chuẩn quấn lấy nàng!”

Kết quả vừa đến phòng khách liền ách hỏa.

Nàng lão bà —— Tống vũ khi chính ôm kẹo dùng sức mà loát, thành niên biên mục thể tích đại, lông xù xù mà ngoan ngoãn tùy ý Tống vũ khi xoa bóp, còn không quên đối Kỳ kha gâu gâu hai tiếng, như là ở khoe ra.

Kỳ kha: “……”

Nàng cả người ghé vào sô pha chỗ tựa lưng thượng, từ trên xuống dưới mà nhìn một người một cẩu, đang muốn làm nũng, bỗng nhiên phát hiện từ góc độ này xem Tống vũ khi có thể nhìn đến thật xinh đẹp phong cảnh, nàng liếm liếm môi, đi câu Tống vũ khi cổ áo.

Tống vũ khi vỗ rớt tay nàng: “Đừng nháo, tiết mục bắt đầu rồi.”

Kỳ kha hỏi: “Cái gì tiết mục a?”

Tống vũ khi: “Luyến ái tiểu diệu chiêu.”

“Có cái gì đẹp?” Kỳ kha lật qua tới, ôm Tống vũ khi eo, không thành thật địa chấn: “Văn Tây cùng Mạnh Chiêu Chiêu là một đôi, hai người ánh mắt rút ti bị ta liếc mắt một cái bắt được tới. Vân Sơ cùng Giản Du ái muội kỳ, hậu kỳ tuyệt đối ở bên nhau. Bùi muộn thể nghiệm sinh hoạt, Chúc Hoàn Nhĩ tới cấp chính mình nhiếp ảnh phòng làm việc đánh quảng cáo. Quá.”

“Ngươi chơi người sói sát đâu?” Tống vũ khi tức giận mà trắng nàng liếc mắt một cái, nhìn TV thượng Giản Du tự cấp Vân Sơ chụp áo ngủ phim tuyên truyền, như suy tư gì: “Giản Du có yêu thích người.”

Kỳ kha oa nga một tiếng: “Loại này bát quái ngươi đều không cùng ta chia sẻ?”

Tống vũ khi: “…… Này tính cái gì bát quái?”

Tống vũ khi cùng Kỳ kha đã từng là nữ đoàn thành viên, nữ đoàn tốt nghiệp sau, Tống vũ khi đi rồi diễn viên lộ tuyến, đến bây giờ cũng cầm hai cái ảnh hậu, tuy rằng không có biểu diễn quá Giản Du điện ảnh nữ chính, nhưng cũng hữu nghị khách mời quá.

“Nàng thích ai a?” Kỳ kha nói: “Nàng như thế nào có yêu thích người còn tham gia luyến ái tổng nghệ?”

Tống vũ khi chơi nàng tóc, lắc lắc đầu: “Ta cũng không biết là ai.”

Chỉ là ở phim trường thời điểm trong lúc vô ý nhìn đến Giản Du ở phiên người nào đó bằng hữu vòng, một trương ảnh chụp một trương ảnh chụp phiên, nàng tưởng cái nào yêu cầu khảo hạch diễn viên, thuận miệng hỏi: “Ở tuyển giác?”

Giản Du nói: “Không phải.”

Đó chính là việc tư, Tống vũ khi không có tiếp tục hỏi đi xuống, Giản Du lại bỗng nhiên nói: “Ta thích nàng.”

Nghe đến đó, Kỳ kha nhìn nhìn TV thượng Giản Du, lại nhìn nhìn Tống vũ khi, liền ăn người đậu hủ đều đã quên: “Đây là Giản Du nói ra nói?”

[BHTT] [QT] Giả Tính Luyến Ái - Thỏ TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ