Chapter 6

2 1 0
                                    

̷S̷h̷o̷u̷n̷'s̷ p̷o̷v̷

Naiinis parin ako, sino naman kaya ang  gagawa non kay nice ehh ang bait bait non tss,pag talaga nalaman ko kung sinong may gawa non kakasuhan ko yun  tsk bw*s*t

"I told you hindi akin yun"

"Oo na oo na tss"

"Bat ba galit  na galit ka ha?"

"Dahil ginaganon ka nila nice tss,sino bang gumawa nyan sayo sino ba yung friend mo nayon ha bakit kailangan ganonin ka?"

"I-i don't think if she is, but, don't worry i can handle that"

"You can handle that?,really?, ehh sa ugaling meron ka salita lang na hindi masakit ang ibibigay mo"

"Tsk shoun look i know who is that i can talk to her i can ask her why she do that on me,maaayos naman yon ng walang halong pisikal ano ba"

"Then tell me who is that,para tumugil na ako"

"You don't need to know her shoun i told you i can handle my own problem"

"You're own?,are you crazy ha,your problem is my problem too ok if you have a problem you can tell me,diba nga sabi mo bestfriend parin tayo kahit ganito ang sitwasyon natin"

"Y-yeah but,but that's really sensitive shoun iba nang usapan yun"

"Bakit ba ayaw mo nalang sabihin kung sino yon ha?"

"Dahil ayokong sabihin sayo"

"Bakit nga?!,ano dahil ba wala akong pwedeng gawin para don?"

"Oo, dahil problema ko yon hindi sayo"

"But i am your husband nicer"

"Yes your my HUSBAND but that's on a PAPER at wala nang mag babago don,ikaw na ang nag sabi diba sa papel lang tayo kasal"seryoso nyang sabi na nag patigil sakin,

'Is this true?,why i hurt in that word that i made fews weeks ago,bakit ako nasasaktan sa mga sinabi nya?'

"Look shoun I'm here cause i wanna help you to-to move on in charm right and I'm Your wife in just only in paper that you said I'm just your bestfriend, STILL your bestfriend, shoun hindi ko alam kung bakit ka ganyan magalit lalu na nung naka raan kasama ko lang si Andrew, kung magalit ka akala mo naman sobrang laki ng kasalanan ko sayo,si andrew manliligaw ko,yes nanliligaw sya sakin kasi hindi ko sya naging kaibigan,ayoko yung kaibigan kita yung tinuring kitang parang tunay na kapatid tapos ganito yung mangyayari unexpected wedding? Hindi ko alam ang mararamdaman ko nalilito ako ng sobra hindi ko alam kung paano ako napasok sa ganitong sitwasyon naguguluhan na ako shoun so please wag kanang dumagdag kasi nalilito na ako,tapos yung taong pilit kong iniintindi eh dumagdag pa kaya naman shoun please,try to understand me please cause now i need that"

"Fine I'll try to understand you kahit hindi kita maintindihan,alam mo nice alam ko understandable kang tao pero bakit ako hindi mo maintindihan no, siguro nga ganyan kana mas naiintindihan mo yung iba keysa yung taong nasa harap mo nalang"sabi ko dito dahilan para hindi sya makapag salita"sige iintindihin kita susubukan kitang maintindihan, pero subukan mo rin akong maintindihan baka sakaling malaman mo kung bakit ako ganito"

Lumabas na ako ng office nya saka dumiretso sa office ko

"Sir sign this please"

"Ok"

CEO'S WIFEWhere stories live. Discover now