Jungkook - Lisa:
——————————
- Tối nay, 6 giờ, ăn mặc cho đẹp vào, anh đứng trước cổng đợi em.
Lisa thẫn thờ ngồi nhìn bóng lưng người đàn ông kia đang dần xa khuất rồi lại mình vào bàn. Một hồi sau cô mới kịp tiêu hoá hết những lời anh vừa nói vào đầu. Nhìn xuống mặt bàn, là một tấm vé xem phim, lại còn là phim đang rất thịnh hàng nữa chứ. Nhưng Jungkook mời cô đi xem phim là có ý gì đây??
Hừm...
Suy nghĩ đi nào. Mọi khi mày thông minh lắm cơ mà nhỉ.
Hay có khi nào hắn ta giả vờ mời cô đi xem phim rồi bắt cóc luôn không ta. Bán cô sang Trung Quốc lấy tiền về đi chơi với gái. Hay là nhân cơ hội này mà ra mắt bạn gái mới của hắn...vợ chưa cưới của hắn. Mới nghĩ tới đây sắc mặt cô liền tái mét lại. Nghĩ tới việc anh tay trong tay với người con gái khác, thể hiện tình thân thắm nồng với người không phải cô, trong lòng cô liền cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, hệt như một đứa bé bị giựt kẹo vậy. Nhưng rồi trong đầu cô chợt loé lên một suy nghĩ.
Có khi nào tối nay là hẹn hò không vậy?
Mới nghĩ thôi mà mặt cô từ xanh xao đã trở nên ửng đỏ. Làm sao mà có chuyện đó cơ chứ, từ hồi gặp lại, hắn toàn đối xử với cô như trâu như bò, nay tự dưng lại dở chứng muốn cùng cô hẹn hò, có đập chết cô cũng không thèm tin. Nhưng rồi cuối cùng cô lại cầm tấm vé xem phim đó lên, mê man một hồi lâu, cất thật cẩn thận vào trong túi xách, ho khan vài tiếng rồi mới đứng dậy ra về.
...
Cùng lúc đó tại văn phòng làm việc của tổng giám đốc đang có một dáng vẻ chật vật, khổ sở.
- Ngài có chuyện gì day dứt trong lòng sao, có thể nói cho tôi biết được không, tôi sẽ giúp ngài.
Jungkook quay ra nhìn thư kí của mình, lườm một cái thật dài rồi lại quay trở về bàn làm việc của mình. Vờ lật đống sổ sách ra, một tay cầm bút, một tay chống lên trán, thoạt nhìn rất giống như đang làm việc.
Mười phút trôi qua, không biết anh đã lật đi lật lại bao nhiêu lần tới nỗi nhàu hết cả trang giấy, người ngoài nhìn tưởng anh đang chuyên tâm rất nghiêm túc nhưng thực chất ai ngờ trong đầu hắn giờ trống rỗng một mảnh, chỉ toàn nghĩ tới người con gái kia thôi.
Chết tiệt, từ bao giờ, anh từ một tay sát gái lại trở thành một thiếu niên mới qua tuổi dậy thì, còn bẽn lẽn với tình yêu thế này? Lại còn bỏ thời gian vàng bạc ra chỉ để đi mua vé xem phim cho hai người nữa chứ. Cái quái gì đang diễn ra thế này, ai có thể giải thích cho tôi không?
Hình ảnh vò đầu bứt tai của vị tổng tài điềm đạm giờ được khắc sâu vào ghi nhớ của chàng thư kí. Khoé môi anh khẽ giật giật, muốn cười mà cũng không cười được, thật sự lúc này anh rất muốn cầm chiếc điện thoại mà chụp lấy chụp để vào giám đốc. Nhưng có cho tiền anh cũng không có gan làm việc đó trừ khi nào anh muốn bước vào chỗ chết. Chợt Jungkook quay sang nhìn thẳng vào mặt anh, giọng hơi đè thấp xuống
- Cậu...có biết cách nào để làm cho phụ nữ vui..không
- D...Dạ..?
Vì âm thanh quá nhỏ, lại còn gằn xuống, khó để anh có thể nghe thấy rõ
BẠN ĐANG ĐỌC
[BANGPINKVELVET] TÔI YÊU CÔ THÌ SAO?
RomanceMười hai con người, mười hai số phận khác nhau. Họ từ từ bước vào cuộc đời nhau, cùng cười, cùng khóc. Nếu như đã trải qua nhiều chuyện như vậy, hà cớ gì không cho nhau một cơ hội? Yêu đi, tuổi trẻ mà. Có một câu nói mà tôi khá tâm đắc: "Yêu đúng là...