chapter 43.💖

20 5 0
                                    

WINSTON POV.

Ngayon nandito kami ni Darren sa hospital, Sina samahan si Kevin..

Ni hindi nanga sya umuuwi sa kanila eh, pinag dadala nalang sya ng kapatid nya o mommy nya ng damit.

Minsan, naaabutan pa namin si Kevin na tulog na may luha, talaga ngang Mahal nya si Vina..

Sa totoo lang, di naman talaga dare na maging fake girlfriend nya si Vina noon..

Dinahilan nya lang yon para makasama si Vina, dati pasya may gusto kay Vina, simula Bata pa sila.

Napa tingin naman ako sa pinto ng may kumatok at pumasok narin, napa ngiti naman ako ng makita ang babaeng pinaka mamahal ko.

Si Rosaline..

Simula kasi na mangyare ang nakakakilabot na pang yayaring yon, naisip kong mag girlfriend na at mag po-propose nako.

Ayoko naman na mamatay ng single, ayokong mamatay ng di nararanasan maging ama.

Oo.. play boy ako noon. Nag papakasaya lang ako sa buhay, kasi akala ko sakit lang sa ulo ang mag relasyon.

Naupo si Rosaline sa tabi ko. At nasa Isa kong gilid naman si Darren.

Alam nyoba? Hanggang ngayon single parin sya, Ewan konga kung balak pa netong mag asawa eh..

Basta ang sabi nya, pag nahanap naraw nya ang para sa kanya, dati crush nya si Vina eh..

Kaya pala lagi na syang Suma sama kila Kevin noon, at di nasya nam bababae, kasi Crush nya si Vina.

Pinag tawanan ko nalang sya, kung sabagay, di na nakakapag taka kung maraming mag kagusto kay Vina, dahil mabait sya. Pero nakakatakot lang sya minsan hehehe..

Napa tingin naman ako kay Rosaline ng kapitan nya ang kamay ko..

" Gutom kana ba Love?." Ngiting tanong nya. Ang sweet nya no? Napaka maaalalahanin.

" Oo.. Tara kain tayo sa labas, at bumili narin tayo ng pag kain nila Kevin." Sabi ko.. tumango naman sya.

Napa tingin ako kay Darren ng sikuhin nya ko, at nginuso si Kevin kaya napa tingin ako..

Naka tingin lang si Kevin sa kamay namin ni Rosaline, at halata sa kanya ang sobrang pag ka lungkot.

" Ah.. hehehe.. sige alis muna kami." Paalam ko at hinigit na palabas si Rosaline.

Nakalimutan kong bawal nga pala maging sweet sa harapan ni Kevin, kasi malulungkot sya, hyys..

DARREN POV.

Naka tingin lang ako kay kevin habang kapit ang kamay ni Vina.

Kawawa naman sila, lalo na si Vina kasi malala ang nangyare sa kanya..

Gusto koman magalit kay Elaine, pero ano naman magagawa ng galit ko? Diba wala? Kaya pinilit ko nalang na patawarin sya dahil kahit paano. Naging kaibigan namin sya.

At never kong nalaman na kasali sya sa gang. At sya pa talaga ang leader.. pero nag tataka lang ako ah.

Bakit may iba pang bihag kung si Vina lang naman ang kailangan nya? Malabo naman na Isa ring gang si Vina. Napaka imposible non.

Tumayo ako at nilapitan si Kevin.. kinapitan ko ang balikat ni Kevin..

" Kevin.. umuwi ka naman sa inyo. Baka inaamag na ang kwarto mo." Biro ko..

Gusto kolang na gumaan ang pakiramdam nya kahit papano.. hindi yung laging seryoso at malungkot.

" Hindi na kailangan."

The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.Where stories live. Discover now