Chương 80

2.9K 111 5
                                    

Edit by: mitruong88

Bình Dương Hầu!

Quý phi nheo mắt nhìn Bình Dương Hầu. Tại cửa cung bọn họ đã điều Tạ Cảnh đi rồi, "đổi" thành một Bình Dương Hầu, đây không phải là một tin tốt. . . . . .

Tuy nhiên, có thể giữ Bình Dương Hầu ở cửa cung, cũng không sao!

Chính là hiện tại, vì sao hắn lại xuất hiện ở trong này?

Nhị hoàng tử theo bản năng nhìn thoáng qua quý phi, Bình Dương Hầu xuất hiện, làm cho hắn cảm thấy rất bất an.

"Bình Dương Hầu và Lư Dương Hầu, nhất định phải gặp Thái Tử bất trung bất hiếu này sao?" Sắc mặt quý phi trở nên âm trầm như nhị hoàng tử, "Bản cung trình nhân chứng vật chứng cho các ngươi, hai vị Hầu gia còn không tin những gì Bản cung nói hay sao?"

Bình Dương Hầu bình tĩnh nói, "Nương nương từng vì cứu Hoàng Thượng mà thân hãm hiểm cảnh, Bản hầu tin tưởng, những gì nương nương làm khẳng định là vì tốt cho Hoàng Thượng. Bằng không, nương nương còn đáng bị lên án hơn cả Thái Tử gia."

"Bình Dương Hầu vì sao phải nói giúp hắn? Người đâu, đem tất cả nhân chứng vật chứng đến đây!" Quý phi phất mạnh tay, lớn tiếng ra lệnh.

Bình Dương Hầu không vội không vàng tiến lên hai bước, nhường lại vị trí cửa tiền điện, "Nhân chứng vật chứng đều là ở trong tay Quý phi nương nương trước tiên, để cho mọi người tin phục, nương nương trước phát thệ đi? Nếu nhân chứng vật chứng là giả, Nhị hoàng tử đoạn tử tuyệt tôn, như thế nào?"

https://www.wattpad.com/myworks/240257168-sau-khi-g%E1%BA%A3-cho-phu-qu%C3%A2n-%E1%BB%91m-y%E1%BA%BFu-edit

"Làm càn!" Quý phi run rẩy hai tay, trong mắt hận không thể lập tức giết chết Bình Dương Hầu nham hiểm, "Những gì Bản cung nói là thật, vì sao phải thề với một Hầu gia như ngươi? Bình Dương Hầu đừng quên, nếu không phải hoàng gia, tước vị của ngươi đã sớm không còn!"

"Quý phi. . . . . . Không dám sao?" Bình Dương Hầu thần thái nhàn nhã.

Thừa tướng ở một bên phụ họa, "Thần cảm thấy có lý, Quý phi nương nương tin chắc lời mình nói chính là thật sự, thì lời thề độc này sẽ không ứng nghiệm, vì sao không thể phát? Trừ phi. . . . . . nhân chứng và vật chứng này đều có vấn đề!"

"Bản hoàng tử tự mình thề!" Nhị hoàng tử bước ra khỏi hàng lớn tiếng nói, hắn không tin điều này, cho dù có thề cũng không thành vấn đề: "Nếu nhân chứng vật chứng là giả, Bản hoàng tử đoạn tử tuyệt tôn! Bình Dương Hầu và Thừa tướng đại nhân vừa lòng chưa?"

Quý phi hoảng hốt, nhìn bóng dáng cao ngất trước mặt, vô cớ hoảng hốt.

Ngạn nhi không tin chuyện này, kỳ thật bà ta vốn cũng không tin. Nhưng. . . . . .phát thề độc rồi, nếu thật sự ứng nghiệm thì phải làm sao? Đoạn tử tuyệt tôn. . . . . . vậy ngôi vị hoàng đế chiếm được thì có ích gì?

"Ngạn nhi. . . . . ." Quý phi muốn nói lại thôi.

Nhị hoàng tử nghe thấy lời thì thầm phía sau, xoay người an ủi nói, "Mẫu phi, người làm sai không phải chúng ta, con phát độc thệ cũng sẽ không ứng nghiệm!" Đem tất cả tội danh đổ lên trên đầu thái tử, vậy người làm sai chính là thái tử, còn liên quan gì đến bọn họ?

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ