Bước ra khỏi phòng tắm sang trọng, là 1 cậu thanh niên với làn da ngăm, trên người tỏa ra 1 vài làn khói trắng muốt, 1 vài giọt nước còn vương trên cơ thể. Quả là 1 bức tranh có thể dễ dàng khiến con gái nhà người ta đổ gục.
-"Ể~ Diluc Công Tử xong hồi nào vậy? Tôi nhớ là tôi vào trước mà nhỉ?" Anh gãi đầu
-"Có mỗi việc tắm rửa thôi mà cũng mất gần 20 phút,tôi tự hỏi anh ngủ trong đó hay gì?" ! chàng trai với mái tóc đỏ đặc trưng của nhà Ragnvindr tựa người vào chiếc ghế sofa mịn, trên tay anh là cuốn sách "Tâm Lí Tội Phạm" mà anh mang theo lúc rời khỏi Dinh Thự Bóng Đêm (nhà Diluc á)
-"Anh lại đọc cuốn đó à? Chẳng lẽ anh định làm phản tổ chức sao, nếu thế thật thì tôi rất mong được làm người may mắn tống anh vào ngục đấy" Kaeya chỉ tay vào 'thứ' đang nằm trên tay Diluc.
-"Nhìn tôi rảnh lắm hay gì mà đi làm mấy cái việc phản động đó?" Anh liếc nhìn 'đứa em trai' của mình.
-"Thế sao? Tôi lại rất mong chờ cái cảnh tượng đó đấy"
Diluc khó chịu.
*Cốc cốc* Tiếng gõ cửa khẽ vang lên.
-"Thưa 2 vị Công Tử, phòng ngủ đã được chuẩn bị xong rồi ạ" Vị Quản Gia đứng trước cửa.
-"Rồi rồi. Tôi đến đây" Kaeya đứng dậy, đi đến phía cánh cửa.
-"Vậy nhé. Gặp lại sau 'Anh trai'~" Anh vẫy tay.
Buổi tối hôm đó, Diluc không thể nào chợp mắt dù chỉ 1 ít được. Trong đầu anh bây giờ chỉ toàn lởn vởn hình ảnh 'tên da đen' đáng ghét đó mỉa mai mình, đôi lúc anh còn thấy cảnh 'cậu bé nhỏ' của anh và hắn tổ chức 1 đám cưới linh đình. Anh cắn môi, khuôn mặt nhăn lại.
--------------------sáng hôm sau---------------------
-"DẬY ĐI!!!!!!" Cô em gái 'quốc dân'-Lumine mở toang cánh cửa dẫn vào phòng Aether.
-"T-Tiểu thư? C-Công tử vẫn c-chưa.... " 1 cô hầu nữ đi theo đằng sau Lumine.
Cô quay phắt lại, nhìn thẳng vào cô hầu nữ đang run bần bật kia.
-"T-Tôi vô cùng xin lỗi ạ! Tôi b-b-biết lỗi rồi ạ! Xi-Xin hãy tha cho tôi!" Cô hầu nữ bật khóc.
-"Đ-Đâu có. Em đâu phải loại người đáng sợ như thế đâu. Xin lỗi vì đã làm chị sợ." Lumine đang 2 tay vào nhau.
-' Ể? Ể? Ể!!!!!!!'
-"T-T-T-Tiểu thư không cần phải xin lỗi tôi đâu ạ! Vốn dĩ n-người sai là tôi mới đúng"
-"Mà thôi để chuyện này sang 1 bên đi. Đi gọi anh hai dậy cái đã" Nói xong, cô bước vào trong phòng Aether. Hít lấy 1 hơi thật sâu.
-"MẤY GIỜ RỒI MÀ CÒN NGỦ NỮA!!!" Cô hét lên. May mắn thay, 'Lâu Đài Hoàng Kim' này được xây dựng bằng những bức tường, những cánh cửa cách âm tốt nhất, nếu 'Lâu Đài' này chỉ được xây dựng bằng những vật liệu bình thường khác thì có lẽ người hầu, quản gia, các vị khách, v.v... sẽ giật mình vì tiếng hét của Lumine.
Tiếp sau đó, là 1 đội binh tinh nhuệ sẽ đi đến chỗ Vị Tiểu Thư 'khó ở' đó để điều tra lí do cô bé hét lên. Nhưng dĩ nhiên câu trả lời là để gọi anh trai dậy (ngắn gọn mà xúc tích).
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] ABO Sát thủ Đường mật
ContoViết khi đang bí ý tưởng của bộ [All x Aether] Dàn Harem ở Teyvat. (Đọc cho zui, không zui thì thôi khỏi đọc) Au: Hiện đại Aether hơm nay tôi sẽ cho làm con ông cháu cha 1 bữa. Và như bao bộ AllAether AU hiện đại khác, bộ này cũng có khung cảnh học...