Trong trại cải tạo có gì vui?

2.8K 147 26
                                    

Warning: H nhưng ko đút đýt :)))

꧁ ❀ ꧂

Đôi bàn tay to lạnh lẽo chui lên từ dưới áo pyjama, khiến Rindou giật mình tỉnh giấc.

Một giây nhanh chóng sau đó, cậu thọc cùi chỏ về phía sau, ngay lập tức sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ tên khốn nào nghĩ rằng chúng có thể đụng chạm được vào cậu.

Cậu nghe thấy một tiếng động từ sau lưng khi cùi chỏ cậu va vào bụng kẻ tấn công, hai tay gã nhanh chóng rút ra khỏi áo sơ mi của cậu. Tuy nhiên, trước khi cậu có thể quay lại và đá cái tên biến thái chết tiệt đó thì một bàn tay đã dán chặt vào miệng cậu và tên đang nằm chung với cậu trên đệm ra hiệu cậu im lặng.

"Ở đây lạnh quá, Rindou. Anh chỉ muốn sưởi ấm thôi, "tên đó hờn dỗi thì thầm vào tai cậu.

Ồ.

Đó chỉ là Ran mà thôi.

Rindou thở dài, cả người cậu thả lỏng ra nhưng sau một giây không thấy Ran động đậy, cậu khó chịu quay lại nhìn anh trai mình.

Ánh sáng duy nhất trong phòng tràn ra từ khe hở dưới cánh cửa, để lại mọi thứ với đường viền xanh mờ ảo, ma quái. Trời vẫn còn quá tối để có thể nhận biết được bất kỳ chi tiết nào, và dù không có kính áp tròng thì mọi thứ đều mờ ảo như 💩 vậy, nhưng Rindou có thể nhìn thấy tia sáng lóe lên từ hàm răng trắng tinh của anh trai mình khi anh cười với cậu.

Anh đúng là quỷ thần mà.

Cậu nhăn mặt, cau có với anh, trước khi giật nảy mình khi cảm thấy bàn tay còn lại của Ran luồn vào bên dưới áo sơ mi của mình một lần nữa. Cậu rùng mình khi những ngón tay lạnh như băng sờ soạng vùng da thịt của cậu, một ngón tay cái vuốt qua nhũ hoa hồng hào khi Ran cố tình ấn tay anh lên nơi trái tim Rindou giờ đập nhanh như một chú thỏ đang giẫy giụa trong lồng ngực.

Rindou rít lên như một con mèo đang giận dữ, nhe răng chạm vào lòng bàn tay vẫn đang áp vào miệng cậu.

Nằm nghiêng về phía anh ấy trong khi được anh trai ôm từ phía sau không phải là vị trí tốt nhất nhưng dù sao thì cậu cũng phải phản công lại.

Tuy nhiên, việc phản công không có hiệu quả cho lắm.

Ran trông có vẻ gầy hơn cậu nhưng anh ấy cao hơn và đôi tay gầy guộc của anh chứa đựng sức mạnh hơn bất kỳ ai mà cậu từng biết. Đặc biệt là khi anh đặt trọng lượng của mình xuống người cậu, đè cậu xuống tấm đệm lót khi anh bịt mũi cậu lại với bàn tay dùng để che miệng cậu.

Nắm lấy bàn tay của Rindou, bàn tay không bị đè bẹp dưới cả hai người, Ran đan các ngón tay của họ dưới áo sơ mi pyjama của Rindou, tập trung vào việc giữ yên người cậu trong khi Rindou vật lộn và thở hổn hển bên dưới anh trai của mình.

Ngay cả khi Rindou cố gắng quay đầu lại, anh trai của cậu vẫn giữ cơ thể cậu chặt hơn. Rướn người gần hơn để áp nụ cười của mình vào gáy Rindou.

Cảm giác khi hơi thở ấm áp và chiếc mũi lạnh cóng của Ran phả vào da cậu khiến những sợi lông ngắn và mảnh ở gốc cổ cậu dựng lên.

BÍ MẬT GIỮA ĐÊM KHUYA [R18][Ran x Rindou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ