oneshot

1.2K 188 12
                                    

1.

Châu Kha Vũ dạo gần đây là gương mặt thân quen của hot search Weibo bảng giải trí, đều là mấy chủ đề liên quan đến yêu đương.

Mà đáng ngạc nhiên ở chỗ, nếu là tin đồn cùng nghệ sĩ khác, Studio Vũ Trụ Hải Lý của đại minh tinh rất nhanh chóng thanh minh, đính chính, nhưng nếu nói bóng gió không rõ ai, studio cũng mặc kệ, bên phía Hậu viện hội Châu Kha Vũ liên lạc với studio, Lưu Kỳ chỉ đạo, đáp lại chỉ là một câu hóng bát quái đừng tin bát quái.

Đương nhiên là Châu Kha Vũ cũng mặc kệ.

Động thái của studio không khỏi khiến quần chúng đoán già đoán non, văn bản mà phòng làm việc công bố chỉ loanh quanh nói mỗi vấn đề trấn an fan là quan hệ của Châu Kha Vũ và minh tinh A, B, C nào đó hoàn toàn là quan hệ công việc hoặc quan hệ bạn bè, sẽ kiện các tài khoản đưa tin ác ý... còn khẳng định Châu Kha Vũ hiện tại độc thân thì một chữ cũng không thấy đâu cả.

Chuyện này diễn ra được hơn một năm rồi, trước đây tin đồn tình cảm đều sẽ có một vài dòng đại ý là hiện tại ông chủ bọn họ vẫn độc thân, hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp, không có ý định yêu đương.

Vậy mới có chuyện fan đào lại các loại văn bản thanh minh cũ và gần đây lên so sánh.

Chung quy đi đường sự nghiệp thì cũng không sợ sập nhà, yêu đương nghiêm túc, nhân phẩm không tồi, hơn nữa thời đại hở ra là sập nhà như thời nay, chỉ cần không phải tra nam, không phạm pháp thì quả thực fan vẫn chấp nhận được.

Trên Douban, có một số fan còn lộ liễu tới mức mở topic thảo luận xem chị dâu bọn họ là ai.

"Là ai cũng được, nhất định phải đẹp, phải đẹp mới xứng với đại minh tinh nhà chúng ta."

"Xin lỗi nhưng quá nửa cái giới giải trí đều là tuấn nam mĩ nữ diện mạo xuất chúng, còn lại đều dễ nhìn, không đẹp mà nổi tiếng được thì phải rất tài năng."

"Có ai nghĩ boss Châu yêu đương với người ngoài giới không?"

"Không thể nào, Daniel không thể yêu đương, con trai tôi còn nhỏ."

"Lầu trên có thể tắt văn được không, con trai cô đã hai mươi sáu, tuổi này có thể kết hôn rồi. Anh trai tôi ở nhà hai bảy, cháu gái tôi cũng hai tuổi rồi."

"Vậy mấy người thử đoán xem chị dâu chúng ta có thể đẹp đến mức nào, nếu không khi đứng cùng nhau, chẳng phải sẽ bị hào quang của boss Châu che khuất hết rồi sao?"

"Sao nhất định phải là chị dâu, anh dâu không được sao?"

"Cũng có thể là anh rể."

"Không, xin đấy, Daniel của chúng ta nhất định không thể kèo dưới, lầu trên có hiểu chân lý này không."

2.

Trương Gia Nguyên nằm ngang giường nghịch điện thoại, chân gác lên người Châu Kha Vũ đang nằm sấp đọc kịch bản.

Trương Gia Nguyên chỉ là tùy tiện lên Douban tìm kiếm tên Châu Kha Vũ, không nghĩ được một trận cười muốn nội thương.

Châu Kha Vũ cảm nhận được độ rung nhất định do Trương Gia Nguyên cười run người, anh lật người lại, đặt máy tính bảng lên tủ đầu giường, quay qua đè lên người Trương Gia Nguyên.

Nguyên Châu Luật || oneshot || Bài hát này chỉ dành tặng riêng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ