end | ohmnanon | tiệc giáng sinh

2.2K 204 11
                                    

lúc nanon tỉnh dậy đã là của một tiếng rưỡi sau đó, mọi người đã dọn dẹp gần như xong hết và đang chuẩn bị tiết mục trao đổi quà. nanon ngồi dậy ngơ ngác nhìn mọi thứ trước mắt, chimon với neo còn đang bận quay clip khóc lóc cùng với đó là sea đang say, ngủ không biết trời đất gì cả. nanon cảm thấy thật may mắn vì bọn nó đã bỏ qua mình nhưng đâu hề hay biết rằng ohm đã đe doạ là đứa nào mà quay chọc nanon thì xác định với mình, thế là nanon đương nhiên thoát khỏi kiếp nạn này. đôi chim cu pondphuwin còn đang bận đong nhau, hình như vì thằng bé phuwin đến trễ mà pond đã được một dịp tự tay mình làm thịt heo thái lát cho thằng bé, cũng đúng phuwin làm cho ăn nhiều rồi giờ làm lại cho thằng bé ăn thôi, làm cho ăn thì bình thường chứ mắc gì trước mặt bao nhiêu người mà đút nhau ăn vậy hả? biết ở đây vẫn còn có người độc thân hay không?

"này. uống có xíu mà ngủ như chết vậy. yếu thế."

"bỏ cái bàn tay ướt nhẹp của mày ra khỏi đầu tao."

nanon nghiêng đầu né cái bàn tay ướt nhẹp nước của jimmy đang vò loạn trên đầu mình ra. thằng quỷ này! ngày càng láo, tưởng lớn tuổi hơn là có quyền vò tóc người ta à.

"thì tại tao vừa rửa bát với thằng ohm xong mà."

không biết có phải trùng hợp hay không mà thằng đáng ghét này vừa nhắc tên một cái là chính chủ xuất hiện liền. ohm thường được ví như con cún bự không chỉ bởi độ bám người của nó mà còn do độ thính tai của nó nữa. như mọi ngày bình thường khác, ohm luôn bước về phía nanon ngay khi vừa nhìn thấy cậu. sau khi nanon tỉnh rượu hơn đôi chút, cái cảm giác ghen tị đã vơi đi rất nhiều bởi cậu biết bản thân mình vô lý, tự nhiên khi không lại tức giận sau đó còn lớn tiếng với ohm dù biết cậu chẳng làm gì sai cả. cảm giác ghen tị dần qua đi thì sự xấu hổ lại tràn ngập trong lòng cậu khiến cậu không có đủ dũng cảm để đối diện với ohm. thấy ohm đang ngày một lại gần nanon chỉ muốn đập đầu vào gối chết đi cho rồi, nhưng việc đó là hoàn toàn bất khả thi nên khi ohm còn cách cậu đúng ba bước chân nanon bất ngờ đứng dậy chạy ra chỗ khaotung và first đang trao đổi quà, cách xa ohm nhất có thể.

né tránh. né tránh. đích thị là né tránh. ohm hiểu nanon đến vậy thì tại sao lại không thể nhìn ra được vừa rồi nanon cố tình né tránh cậu cơ chứ.

"hai đứa mày rảnh quá ha! nay bày đặt chơi trò mèo vờn chuột."

ohm đặt người ngồi xuống cạnh jimmy, lơ luôn lời trêu ghẹo đến từ cậu chàng. ánh mắt lại tiếp tục quan sát người đứng xem gia đình nhà người ta trao đổi quà. vui quá ha, cười tươi quá ha! để tao ngồi đây cười không nổi luôn đây mày.

dù đã rất cố gắng không chú ý đến ohm nhưng ánh mắt nóng rực của nó cứ dán chặt lên người của nanon thì hỏi làm sao có thể lơ đi được. cố nở nụ cười thật tươi để tỏ ra là mình vẫn bình thường nhưng sâu bên trong thì lại đang rất rất rất ngượng.

tình cảnh ấy vẫn tiếp tục kéo dài đến gần 2 giờ sáng, cứ khi nào ohm đến gần nanon  thì y như rằng nanon lại lẩn tránh trốn đi qua chỗ khác, khiến ohm cũng bất lực chẳng làm được gì.

ohmnanon | tiệc giáng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ