"Kenma-san, chào anh!" Kageyama từ xa thấy anh liền hô to.
Kenma cũng rất điềm tĩnh, phì cười khi thấy cậu thở dốc như vậy, cảm thấy cậu có chút ngốc nghếch.
"Chào em! Chúng ta gặp nhau nữa rồi!" Kenma từ tốn nói.
"Oi... Oi... Oi... Mày là muốn làm gì với chuyền hai tụi này hả?" Yamamoto làm gương mặt vô cùng đáng sợ.
Mặc dù đã thấy gương mặt này trong quá khứ, như thật sự vẫn khiến cậu có chút hoảng mà lùi lại hai bước. Quay lại đã thấy đàn anh Tanaka cũng đang làm bộ mặt doạ người.
"Thế còn mày? Là đang hù dọa đàn em của tụi này! Hử?" Tanaka xấn tới đối phương.
"Không phải là do bên mày tiếp cận trước à?" Yamamoto cũng không vừa.
"Giỏi thì nhào vô. "Chiến" đi trai thành phố."
Tanaka cùng Yamamoto cứ như thế qua lại cho đến khi nghe tiếng trách móc từ đàn anh của mình.
"Thôi đi, Yamamoto. Mày đang làm đội chúng ta mất mặt đấy." Yaku ngay lập tức dội gáo nước lạnh vào tên quá khích.
"Đúng vậy, Tanaka. Nhìn em không khác gì tên ngốc cả." Sugawara tiếp lời.
Hai người vừa bị mắng liền tủi thân ngồi một góc vẽ vẽ vòng tròn. Hinata lúc này đến nơi thấy Kenma liền cảm thấy vô cùng bất ngờ. Xem ra y không hẳn là người có chiều cao khiêm tốn mà vẫn muốn chơi bóng chuyền.
Riêng Tsukishima vẫn đứng quan sát Kageyama cùng Kenma. Hắn dự cảm có điều gì đó không lành. Nghĩ vậy, hắn vừa định tìm cách mang Kageyama đi thì tiến tới là đội trưởng của Nekoma.
"Hể... Em là người đã gặp Kenma vào hôm qua đúng không?" Người có tóc đen, tạo kiểu như mào gà tươi cười hỏi.
"Dạ vâng ạ. Em là Kageyama Tobio." Cậu vô cùng lễ phép cúi đầu chào hỏi.
Người kia chầm chậm tiến tới, áp sát Tobio. Lại chăm chú nhìn cậu, gương mặt càng lúc càng gần. Kageyama có chút giật mình nhưng cũng chỉ đứng yên với ý nghĩ, Chắc anh ấy không ăn thịt mình đâu nhỉ?
"Rất vui được gặp em, Kageyama. Anh là đội trưởng của nhóm, Kuro Tetsuro." Kuro thu lại ánh mắt sắc bén, quay lại điệu bộ tươi cười đầy giả tạo.
"Ou-sama, mau đi thôi. Cả nhóm đi hết rồi kìa." Tsukishima nhanh chóng đi qua kéo cậu đi.
Hắn tặc lưỡi. Hai tên này là muốn làm gì với Ou-sama?
__________________
"Được rồi, mau thay đồng phục đi nào." HLV Ukai nhắc nhở.
Vậy là bọn họ cũng ngay tại sân đấu mà thay đồ . Cậu cũng không ngoại lệ, bản thân liền cởi áo ra. Chiếc eo thon gọn, lại có múi bụng rắn chắc. Thật sự là một cực phẩm. Thay đồ xong thị cậu chợt nhận ra Tsukishima là đang đứng chắn phía sau cậu.
Nếu như mọi người hỏi tại sao thì câu trả lời chẳng phải ở trước mắt rồi sao!? Là Tsukishima che tầm nhìn mọi người ở cậu. Tobio của hắn(?) không thể để bọn họ nhìn cậu được. Đó là đặc quyền riêng của hắn(?).
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | Change in attitudes and behaviors
Fanfiction[AllKage] và tất nhiên ĐỪNG hỏi tui vì sao, vì tui thích ẻm nằm dưới 😏. Fic có lấy ý tưởng từ các dj. Các couple từ popular đến rare đều có, miễn Tobio uke là đc :))) Fic này thì mình thích đăng chap nào là đăng à. Đôi lúc sẽ là couple hoặc non-cou...