Quần da của mèo nhỏ

7K 456 45
                                    

(bức ảnh minh họa chân thực về nhân vật chính của câu chuyện =))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(bức ảnh minh họa chân thực về nhân vật chính của câu chuyện =))))

--——--

Na Jaemin nhấc một chân lên để tháo dây cởi giày, thế nhưng đứng một chân lại không thể đứng vững, cái mông nhỏ của cậu cứ thế lắc qua lắc lại trước mắt Lee Jeno.

Na Jaemin có niềm yêu thích với tư thế vểnh mông, lại cũng chỉ vì cái thói quen này mà đã bị chịch không biết bao nhiêu lần, vậy nhưng cậu hoàn toàn không hề hay biết. Mỗi lần Lee Jeno đè cậu ra chịch đều thủ thỉ Jaeminie à, bé có thể đừng dâm như vậy có được không.

Cậu nào có làm gì đâu, Na Jaemin nghĩ thầm, là hắn tự xông tới hôn cậu trước đó chứ.

Hôm qua cũng vừa mới làm, hiện tại cái mông cậu có lẽ vẫn còn chưa thể khép lại được, thế nhưng Lee Jeno đã lại phân vân, hay lại làm thêm một lần nữa nhỉ?

Na Jaemin cởi xong một chiếc lại đổi sang chân bên kia, chiếc quần da mới mua của cậu vì tư thế đứng mà bó chặt vào cơ thể, hồn nhiên khoe ra cặp mông căng đầy tròn trịa.

Lee Jeno nhích tới nắm lấy eo cậu từ phía sau, Na Jaemin cũng thuận theo mà dựa lên người hắn, không còn phải đứng lắc lư bên này bên nọ nữa. Thế nhưng đợi tới khi cậu đi xong giày rồi mới phát hiện ra hình như có gì đó không đúng, vì món đồ chơi to lớn của Lee Jeno đã dán sát vào người cậu từ bao giờ.

Hóa là tên này không phải vì thương cậu đứng không vững nên mới tới giúp, mà rõ ràng là hắn đang muốn chơi cậu.

Na Jaemin xoay người hôn Lee Jeno một cái, rồi lại đẩy hắn ra: "Được rồi, buổi tối tính tiếp, hôm qua còn vừa mới làm xong đó..."

Lee Jeno ôm cậu kéo lại, cách một lớp quần mà vuốt ve cặp mông đào, muốn đòi từ cậu thêm vài cái hôn nữa. Na Jaemin chỉ cho rằng hắn đang nhõng nhẽo làm nũng một chút, nên cũng định mặc kệ hắn— nếu như không phải ngay sau đó Lee Jeno đã lập tức thò tay muốn lột quần cậu.

"Bạn làm cái gì đó? Jeno!"

Lee Jeno hôn lên môi cậu, hai tay vẫn tiếp tục cởi quần cậu, Na Jaemin hoảng hốt ngăn lại đôi tay đang sờ loạn của hắn, "A... bôi trơn ở nhà đã-- ưm, hết sạch rồi..." Quần Na Jaemin mới lột được một nửa, vẫn đang lửng lơ giữa mông cậu, Lee Jeno liền mò tay vào ôm lấy cả cặp mông kéo ra ngoài.

"Mình làm nha cục cưng..."

"Nhà không có bao, em cấm bạn bắn vào trong!"

"Sẽ không bắn vào trong, cục cưng!"

Nomin | Quần da của mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ