Trong hành lang trường Đại học S, giáo sư Park vừa bước trên hành lang, tay vừa tranh thủ nhắn tin trên điện thoại giữa những tiết dạy, không ngừng cười tủm tỉm vui vẻ. Đời tư của cậu vốn luôn khép kín, là một trong những bí ẩn to lớn nhất trong trường, nên nhìn biểu cảm lúc này của Jimin, đồng nghiệp và sinh viên đều không hẹn mà não cùng nhảy số đủ loại giả thuyết liệu giáo sư Park có đang nói chuyện với người yêu.
Tôi: anh đang ở đâu thế
Mặt Trời: nhà hàng
Mặt Trời: anh có hẹn ăn trưa với khách hàng
Mặt Trời: em ăn chưa?
Tôi: chưa nữa ㅠ
Tôi: xong tiết này em mới được nghỉ
Tôi: à mà
Tôi: gia đình Jungkook mời chúng ta bữa tối
Tôi: anh về sớm được chứ
Mặt Trời: đương nhiên
Mặt Trời: có cần anh mua rượu vang tặng họ không
Tôi: cũng được
Tôi: mua nước ngọt cho hai đứa nhỏ nữa
Mặt Trời: khách hàng anh đến rồi
Mặt Trời: nói chuyện sau nhé
Mặt Trời: iu em ~ ♡
Tôi: yêu anhhh
Gửi đi tin cuối cùng, Jimin ngẩng đầu lên đã phát hiện bản thân đã tiến vào giảng đường. Cậu cất điện thoại vào túi quần, sẵn sàng gác đi những suy nghĩ riêng từ mà bước vào trạng thái nghiêm nghị, tập trung làm việc.
…
"Bố về rồi đây!"
Ngay thời điểm bước qua cửa nhà, Jimin đã vui vẻ lên tiếng báo hiệu sự có mặt của mình, thậm chí trước khi ngồi xuống trước thềm cửa để cởi giày.
"Chào bố ạ!"
Gyung xuất hiện từ sau cửa phòng cô, tay vẫn còn cầm một chiếc khăn lau khô tóc.
"Hai đứa tự đi xe buýt từ trường về hả? Em con đâu?"
"Dạ, Young đang tắm."
"Hai đứa chuẩn bị nhanh lên nhé, sáu giờ rưỡi là chúng ta phải có mặt bên nhà Jungkook rồi."
Cậu giơ tay lên để xem thời gian trên đồng hồ.
"Nhưng bố Taehyung chưa về mà?"
Gyung nghiêng đầu ngơ ngác, khiến Jimin không khỏi bất ngờ, nhìn lại đồng hồ một lần nữa.
“Sao có thể như vậy được? Đáng lẽ ra Taehyung phải có mặt ở nhà từ một tiếng trước rồi chứ?”
Nói xong, cậu lập tức rút điện thoại ra để gọi anh.
Trừ khi trong giờ làm việc, Taehyung chưa từng để Jimin phải đợi quá ba hồi chuông khi gọi cho anh, vậy mà giờ đây tiếng nhạc chờ cứ kéo dài dai dẳng rồi kết thúc bằng giọng nói của tổng đài “Thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang bận, vui lòng gọi lại sau” vừa trong trẻo vừa vô cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
big bows, red socks and hot chocolate | vmin
FanfictionChuyện anh Kim và cậu Park đi nhận nuôi hai bé gái.