Chương 3

315 50 1
                                    

* Tóm tắt chương trước*

Anh đang giới thiệu đến người cuối cùng thì lại không thấy đâu. Còn em thì đi đến đứng kế bên một cậu nhóc cao 1m82, có khuôn mặt giống em mà trốn. Bọn kia thì nhìn Shinichiro đang kiếm người cuối cùng, thì có giọng la vang lên

" Đauuuuuuuuuuuuuu, Michi-nii mau thả tóc em ra. Đauuuuuu"

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Em không những không thả mà còn kéo kéo thêm vài lần nữa. Manjiro thấy vậy liền đi tới, nắm lấy tay em kéo ra khỏi tóc cậu trai nọ. Đưa thẳng mặt sát tới, không khiên nể gì mà nói.

" Mày là ai vậy? Sao lại nắm lấy tóc của Kouchin? Hửm?"

" Này Mikey thả tay anh ấy ra ngay cho tao. Mày làm anh ấy đau kìa"

Nhìn lại thì dù Mikey dùng lực đã nhẹ lại nhưng mà cổ tay em vẫn bị hằng đỏ lên, nhìn xót vô cùng. Mọi người tính vào nói thì thấy em mở nụ cười nhẹ.

" Vậy trước khi cậu muốn biết tên người khác thì hãy tự giới thiệu bản thân đi? Đây phép lịch sự tối thiểu đấy cậu trai à."

" Tao tên Sano Manjiro, có thể gọi tao là Mikey. Tao giới thiệu xong rồi đấy, tao muốn biết tên mày là ai?"

Mikey nghe em nói thế cũng giới thiệu lại trước sự bất ngờ của mọi người. Còn em sau khi nghe phần giới thiệu xong cũng vui vẻ, nhìn hắn giới thiệu.

" Ồ, thì ra là em trai của Shin- chan, tôi là Hanagaki Takemichi. Rất vui được gặp mặt"

" Shin- chan? Mày quen với anh Shin sao?"

Một giọng nói cất lên, nhìn qua thì nó từ một cậu trai có mái tóc dài màu đen, mắt có hơi xếch lên, còn có răng nanh nữa. Dù vậy, em vẫn là niểm cười trả lời:

" Đúng vậy, tôi với Shin-chan là bạn. Còn cậu hỏi tôi vì sao lại kéo tóc thằng nhóc này hả? Tại vì nó bỏ bữa sáng, lại thất hứa không làm người mẫu cho tôi chụp ảnh ngày hôm nay. À, mà tôi đã 20 tuổi rồi, lớn hơn các cậu nhiều."

"Hảaaaaaaaaaaaa?"

"20 ư, nhìn nhỏ con thế mà. Nhìn còn tưởng là con ní- Rầm"

"Baji-san, anh có sao không"

" Đau quá, hình như gãy xương rồi"

" Chưa có gãy đâu."

Cậu trai tên Baji đó sao khi nghe em nói là bạn của Shinichirou và em đã 20 tuổi, thì đã nói đến điều cấm kị của em là về ngoại hình. Và thế là cậu đã được nhận một cú đá vào sường trái, có thể cảm nhận rằng là đã gãy xương. Nhưng em lại nói chưa gãy là sao? 

Nhìn thấy hắn và mọi người ngẫn người  trừ bọn Shinichiro đã biết ra thì Kou cũng không keo kiệt, lên tiếng giải thích

" Đúng là nó chưa gãy đâu. Chỉ có cảm giác là hơi thật thôi, với lại anh tao cũng đã nương lại một nữa rồi. Nó chỉ tím lên thôi."

" Đúng vậy, nếu mà nó không nương lại thì không phải gãy xương mà là nát người đấy. Anh mày có lòng tốt nhắc trước cho các chú đừng có như thằng Baji mà ngu ngốc. Còn không thì bệnh viện rộng mở chờ tụi bây đây."

Shinichiro cũng liên tiếng nói thêm, ba người sau lưng cũng gật gật đầu đồng ý. Cả bọn kia nghe vậy thì ngạc nhiên, có người còn pha lẫn chút thán phục, sợ hãi. Còn Mikey thì vô cùng hứng thú, hắn muốn đấu thử với người này.

" Này này, nếu đã vậy tôi muốn đấu thử với anh."

Bọn Shinichiro cùng Kou nghe vậy liền xanh mặt. Cậu trai có hình xăm con rồng bên trái thái dương thấy vậy liền quay đến chỗ Kou và Shinichiro đứng mà hỏi nhỏ với họ

" Hai người sao? Có gì không khỏe à? Sao lại xanh mặt hết vậy? Có c- Draken mau ngăn Mikey lại. Nhanh lên, không là có án mạng bây giờ."

Cậu trai tên Draken chưa kịp nói xong thì Kou liền cắt ngang, giọng nói vẻ kèm theo chút hốt hoảng. Nhưng có lẽ họ chậm mất rồi, Mikey đã mở lời trước rồi. Nhưng em có vẻ hơi hờ hững với lời thách đấu đó. Thấy thế hắn liền bật tới đá một cước tới em. 

Takemichi không nhanh không chậm mà né được cước đó. Rồi em lại bồi tới cho Mikey một cú đạp ngay thẳng vào bụng. Dù có là Mikey " vô địch" nhưng mà với cú đạp như vậy cũng bị văng ra xa. Ai ai cũng trầm trồ, có người còn mạnh hơn cả Mikey luôn. Còn 5 người nào đó thì chỉ im lặng mà làm cho mình mờ nhạt đi. Nhưng có vẻ là ông trời không muốn vậy, chàng trai có mái tóc màu tím liền đi đến chỗ họ hỏi

" Này Kou, anh mày mạnh hơn cả Mikey sao? Mà ảnh với Hắc Long đời đầu có quan hệ gì với nhau? Theo tao thì không chỉ là bạn bè bình thường đâu nhỉ?"

" Đúng vậy, anh ấy là người mạnh nhất trong các người mạnh. Còn cái kia thì tao không biết, tao chỉ biết bọn họ là bạn của anh trai nhỏ thôi. Mitsuya khuyên mày dừng thằng chibi kia lại giúp tao, lát nữa là nó bị anh trai nhỏ dần cho không còn mặt mũi quá"

Kou trả lời câu hỏi của Mitsuya, lại nhìn tên chibi kia cố gắng đánh nhau với anh trai mà lắc đầu ngao ngán. Bỗng hai người nghe tiếng cỗ vũ phát ra từ bên kia, quay lại thì thấy mấy người kia đang cỗ vũ cho Takemichi và Mikey. Có lẽ nổi bật nhất là Shinichiro, nhìn anh đang hăng say cổ vũ cho người khác mà không phải em trai mình thì chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Thấy vậy, cả hai cũng đi qua xem với Kou thì hắn quen rồi, còn Mitsuya thì có hơi ngạc nhiên. Mikey thì có một vài vết thương và có hơi chật vật, còn người kia thì không một vết xước, nhìn có vẻ rất ung dung.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* Câu chuyện của tôi*

Xin chào các nàng, 

Mấy ngày nay tôi không ra chương mới là có một vài lí do:

#1: Là do tôi đi tiêm vaccxin mũi hai về có hơi mệt

#2: Là do tôi bận công việc

#3: Là do trường tôi đang thi học kì I

#4: Là do tôi lười :3

Hãy cmt đi, cmt đi. Bạn tiếc gì mà không cho tôi một vote và một cái cmt nhỏ nhỏ, xinh xinh. Đừng đọc chùa, tôi sẽ buồn

(ALLTAKE) Nhiếp Ảnh GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ