12:
HAYSE POV
*TIIIIIIIIIIINNNNNGG*
napabangon ako sa ingay nung tumunog at umupo ako sa kama.
half awake ako habang kinakapa yung alarm clock sa table ko, pero naalala ko, wala nga pala akong alarm clock.
awwwwwwwwccccchhhh!
napahawak ako sa ulo ko bigla kasing kumirot.
takte, sakit ng ulo ko!! parang sasabog! sinapok sapok na lang ng kamay ko yung ulo ko baka sakaling mawala yung sakit.
buti nalang walang pasok pag tuesdays! matutulog ako buong hapon!!
pabagsak akong humiga sa kama, at yinakap yung unan ko.
idinantay ko yung paa ko at hinug ang human size kong unan.
unti unti akong nakakatulog.
ang galing ng unan ko, nadedeform na ata. parang may 6 na nakaumbok. ang tigas nga eh.
zzZzz * zzZzz
-_-
O_O
WHAT THE!!!
TAO NGA!!!
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!" lumayo ako sa kanya at nagdadasal ako habang dahan dahang tinignan yung ilalim ng kumot.....
(suspense efx)
dug dug dug
tibok tibok tibok
-_*
*_*
*sigh*
tsk, walang nangyari..
haha, parang disappointed ang tono ko ah!!! bwahahaha!
nag giggle ako at konting bulong bulong sa sarili, di ko naman akalaing magigising tong baklang to!
"YAH! IM SLEEPING, CAN'T YOU SEE?? just shut up, im going to sleep again, ok?"
sumandal ako sa headboard tapos napaisip ako.
ano bang nangyari at........
hmp, gigisingin ko nalang sya!
"HEY! WAKE UP!! WHY DID WE END UP LIKE THIS HA?" niyugyog ko siya. i don't remember what happened eh.
"MOM! ARE YOU CRAZY? ANONG WHY WHY KA DYA------" kinusot nya yung mata niya at parang batang nagdadabog sa kama dahil ayaw pa magpagising!
umirap pa siya tapos tumingin sakin,
O_O
⊙○⊙
"HAYSE??? W-WHAT ARE YOU DOING.........*nagtakip ng kumot* IN MY ROOM???" tss, nagtakip pa ng kumot! ANO AKO? HINDI GAGAWA NG MABUTI???
teka.......room? tiningnan ko ang buong paligid.
-_-#
"FYI, its MY ROOM!" nanlaki yung mata niya.
tsss.
napapairap nalang ako sa pinapakita niyang kadramahan, bading talaga! bigla nalang may papikitpikit at paluha-luha pang nalalaman!
tapos bigla nalang sumigaw.
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHH! YOU MOLESTED MY BODY??? PATI BA NAMAN AKO?" slooooowwww!
*toinks*
Q_Q
"tunge! wala akong ginawa! kapal ng mukha mo! wala akong interest sayo! hmp, tsura neto!" hinigit ko yung kumot papunta sakin..
BINABASA MO ANG
MY GAY-BESTFRIEND IS IN LOVE??? WAIT?? SA BABAE??(on-going)
Fiksi Remajaits about friendship, and love.. a gay who is a so called SUPER GAY TO DEATH ang drama, na nainlove sa BESTFRIEND niyang ang drama sa buhay eh, maghanap ng LALAKIng(true man) katulad ng bestfriend niyang bakla.. hindi niya alam nasa tabi tabi lang p...