FORTY FOUR

721 12 8
                                    

Napalapit siya rito., sabay hawak bigla sa mga braso nito. "What do you mean divorce and virgin? "
Halos yugyugin niya nito
"Nag-divorce na kami ni Kim five years ago. He never touched me. He never could have. He's gay. Ours was a marriage of convenience. He needed a wife, I needed the money. If you want the whole story----"
"Please, sumumpa ka na hindi mo ako binibiro lang, Rein! Please!!
I swear AJ. I swear. You can marry me on Monday. You may call Kim pra patunayan na hindi na ako kasal sa knya. And on our honeymoon, saka mo malalaman na totoong wlang namagitan sa amin ni Kim. Oh let's just make tonight. Right here, right now. Mahal na mahal kita AJ".
Hindi na niya pinatapos ang pagsasalita nito. Kinabig na niya ang ulo nito at buong alab na hinalikan ito sa mga labi na mabilis na tinugon nito. AJ today was special day
Did you know how i wish to do a thing and i want to that now?tanong nito sa kanya.
-h-ha what you mean AJ?
Naguguluhan wika namn Rein.

Like this!

Hindi nagalaw si Rein sa ginawa niya Aj was kissing her with a softly and gently kiss.
Puno ng pagkasabik at pagmamahal ang paghalik nito sa kanya.
And Rein didn't know what to do?
Is she push Aj or RESPONSE in his kiss to her.
But hindi niya alam dahil parang may mga sariling utak ang mga kamay niya at napahawak narin siya sa batok ni Aj and responding his kiss to her.
Saka lang sila nagkahiwalay ng mawawalan na sila ng hininga.

'Is that mean REIN you responSE my kiss Do you still love me?
Tanong ni Aj dahil hindi rin niya inaasahan iyon.
Hindi nagsalita si Rain but he only nodded and AJ was so happy for that he kiss Rain again and they keep kissing without braking the kiss nakarating na pala sa kuwarto ni AJ
At habang binababa siya sa kama niya hindi parin naghihiwalay ang mga labi nila.
Saka lang naghiwalay ng magsimula ng lumikot ang mga kamay ni Aj sa buong katawan niya.
At hindi niya namalayan he take out hes blouSE and the hock of her bra take it away.Pinagmasdan niya ang mga mumunting mga maliliit ang bundok at nilaro ang mga ito at ng nagsawa ang kamay nito he suck the other one while the other small mountain play by hes one hand.
Rein was can't explaine that she make a soound moaned.

Ahhhhhh....

She moaned Aj doing to her.
At ng magsawa sa ito sa kanyang mga mumunting bundok lumipat ito.sa. kanyang labi ang nagpalitan sila ulit ng halik at lalong nag-init ang mga sarili dahil sa ginawa ni Aj sa kanya .Aj was moving kung saan saan naging malikot na ang kamay nito until he found her private part tumigil ang mga kamay nito doon and the next was Aj play her clit thats Rein make her moaned again.

Ahhhhhh...Aj

She moaned with name of Aj.

And Aj was make him more hot.
Lalo siyang ginagahan sa ungol ni Rein
Kaya pinasok nito ang private part nito ang kanyng finger nilabas pasok niya ng daliri niya dito.

Ahhhhhhhhh

Ohhhhhh

Aj

Stop it...
What are you doing?
Rein say why Aj still doing what he do.
Napapaliyad si Rein sa ginagawa niyang paglabas pasok ng daliri niya sa private part nito.
Pero hindi niya ito sinagot imbes.bumaba siya sa private part nito pinaghiwalay ang mga hita nito naalis narin niya ang mini skirt.nito.kanina at ang munting maliit na suplot nalang ang bumabalot dito.
Inalis niyang tuluyan ang munting huling suplot nito at binato kung saan.sabay alis din ang mga damit ang maliit narin na suplot ang suot niya.
Nakatitig lang si Rein dito.
At ng maalis bumalik siya ulit sa ginagawa niya at he do what he just now he put inside hes finger inside her private part and labas pasok ang ginawa niya dito.
Na siyang lalong naging lumakas ang naririnig pag-ungol galing kay Rain.

Ahhhhhh

Ohhhhhh

Ahhhhhh

Stop it Aj-----

WIka ni Rein na lalong nagpainit sa katawan niya ang ginagawa ni Aj sa kanya.
Patuloy si AJ sa ginawa niya at nang maramdaman malapit nang labasan si Rain ay tinigil niya ang ginagawa niya sabay balik sa mga labi ni Rain at hinalikan ito,

Your wet now Honey!
I want to go inside is that ok with you?he murmured in Rain ear.

Yes just go on Honey!please!
Rain answer to him.

Kaya naman tuluyan ng inalis lahat ni Aj ang suplot and he hold hes manhood and do the things pinaghiwalay niya mula ang mga hita nito at he hold and slowly go.inside.

Ahhhhhh----Rein moaned..

He slowly moving and moving!
While he kiss rain lips and Rein holding his head.

He move faster and faster and that was Rein make more moaned loudly.

Ahhhhh

Ohhhhh

Ahhhhhh

Aj----

Every move he do He heard That moaned from Rein so lalo niyang binilisan ang pag ulos niya.

He move faster and faster naging mabilis ang pag-ulos niya at nang malapit siyang labasan hinuli niya ang mga labi ni Rein at hinalikan.

He heard a moaned again and also he do that moaned ng malapit na siyang labasan at ganun din si Rein

Ahhhhhhh

0hhhhh

Ahhhhh

Ahhhhhh/Aj--Rein...

They both moaning when they both reach what they cold Heaven.

At nang matapos iyon humiga si Aj sa tabi niya at dahil sa pagod nakaramdam na sila ng pakaantok.
But before that they both changing the sweet words.

I Love You Rein so much!

I Love You More Aj!

Gudnyt-Gudnyt-----Rein/Aj...

After that they hug together and close there eye sleep.

STILL LOVING YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon