Hinata nhớ như in gương mặt hoàn hảo cùng với những đường nét tinh tế kia, lại đem khắc vào đầu hai tiếng Miya Atsumu, rốt cuộc là càn quấy em không thể nào ngủ ngon giấc trong giờ học, hết tiết văn hóa liền tùy tiện cúp lớp mà ra khỏi phòng.
Em bước theo hành lang cao nhất của một dãy phòng học vắng, cuối đường lại có một đoạn cầu thang nhỏ, đi tiếp sẽ dẫn đến một ban công bị bỏ hoang, vốn dĩ nơi này ngay từ đầu đã chẳng có ai biết ngoại trừ em, Yachi và người yêu của cô bé.
Yên tĩnh dựa mình ngồi xuống băng ghế gỗ dài, tựa lưng vào lưới sắt nhắm nghiền đôi mắt, gió xuân thanh thản đến nỗi dường như một chút tiếng động nhẹ cũng không hề ảnh hưởng đến giây phút thư giãn của em, Hinata vẫn cứ buông lỏng cảnh giác cho tới khi cảm nhận được sự ươn ướt nơi đầu môi cùng với động chạm nhẹ nhàng nâng giữ lấy cằm dưới, Hinata nhìn thấy Atsumu.
Lần đầu tiên bị người khác cưỡng hôn, cũng là lần đầu tiên bị cưỡng hôn nhưng không hề chống trả, chạm nhẹ ánh mắt người kia, Hinata như hiểu ý mà hé mở miệng nhỏ, để anh tiến vào khoang miệng nóng ẩm dây dưa.
Vẫn là hương vị ấy, vẫn là sự dẫn dắt chu toàn khéo léo ấy, có điều chỉ khác biệt mỗi sự cuồng nhiệt cháy bỏng, giống như là mạnh bạo giam cầm.
"Em thật hư hỏng, dám cúp tiết vào giờ của tôi"
Một câu lại cúi xuống chà đạp mãnh mẽ hơn, tựa hồ muốn đem người kia nuốt xuống, môi lưỡi vẫn nhiệt tình quyến luyến hòa quyện với nhau, vô tình tạo nên trong không gian yên ắng một loại thanh âm tội đồ của dục vọng, thật may mắn vì ngay sau đó mọi chuyện chưa hề đi quá xa và dừng lại đúng lúc.
Gương mặt bơ phờ phiếm hồng của Hinata khiến anh trở nên thiếu kiên nhẫn trong việc chờ đợi một câu trả lời từ chính câu nói của em vào buổi tối ngày hôm ấy.
Nếu như đã gặp lại rồi, thì bây giờ sẽ tiếp diễn như thế nào, Atsumu vẫn rất tử tế khi kiềm hãm bản thân trong việc chờ đợi trước sự im lặng não nề ngột ngạt nơi đây, tiếc quá nếu Hinata còn không trả lời, Atsumu không chắc là sẽ không đem cậu nhóc này đè xuống dưới thân mà chà đạp ngay tức khắc đâu, bởi lẽ cổ áo đồng phục kia chẳng biết điều mà khoe ra hết toàn bộ xương đòn tinh tế, và Atsumu cũng không cảm thấy phiền nếu như phải cởi bỏ toàn bộ hàng cúc áo dài ngoằng kia để hôn lên trọn vẹn cơ thể em.
"Atsum-- à không, sensei.."
Một cái xoa dịu dàng nơi cặp má ửng hồng của Hinata từ người nọ khiến em càng trở nên ngại ngùng hơn.
"Cứ gọi bằng cái tên nào mà em thấy thoải mái nhất, em yêu"
Hinata ngay từ đầu đã không hề lường trước được rằng sẽ có ngày hôm nay, nhìn xem một Hinata say men nồng đượm đã rước về cho em một trường hợp khó xử đến thế nào này, tối hôm ấy tại sao em lại có thể can đảm đến vậy?
Hinata thú nhận rằng em vô cùng say mê khuôn mặt sắc sảo cùng những đường nét tinh tế của con người kia, em lưu luyến nụ hôn vội vã ở quầy bar hôm ấy, đến độ ngay ngày hôm sau liền chia tay với người yêu mới dù chưa kéo dài tới nổi hai ngày, và giờ thì sao đây, nam nhân khiến Hinata thẫn thờ ngày đêm bỗng nhiên xuất hiện trước mặt em, còn điều gì nhiệm màu hơn?
BẠN ĐANG ĐỌC
AtsuHina | Amore Mio
Hayran Kurgu[R18/OOC] Một trong số những điều bí mật của giảng viên đại học Miya Atsumu đó chính là yêu đương vụng trộm với sinh viên của mình.. #harie