Brittannie's POV
Malakas na tugtugan. Maiingay na tao. Nagsisigawan. Nagsasayawan.
Nasaan ako?
Nasa isang bar ako ngayon!
For the first time. Pupunta ako sa isang Bar. I really cant hold on.
For the first time iinom ako. Gusto ko mawala yung sakit. Dalawang tao na mahalaga sakin nawala ko.
Hindi ko alam! Pero hindi kayang paniwalaan nang isip ko na totoo na ang sinabi ni Pat. Pinipilit nang puso ko na may kasalanan sila sakin. That they cheated on me.
Nag order ako nang isang beer.
Wala akong kasama kundi ang sarili ko lang.
Tinatawagan ako ni Raine. Hindi ko pa kayang makipag usap sa kanya kaya iniwan ko ang cellphone ko sa bahay.
"Why are you alone?" napatingin ako sa nagsalitang babae.
Nakainom lang ako. Alam ko at kilala ko kung sino ang nasa harap ko.
"Tiffany?"
"Yeah! Its me. Hindi mo yata kasama si Raine. Where is she?"
I smirk "Tssh . please . wag mong banggitin ang pangalan nya."
"Why? What happen?"
"Tssh it was a long story"
"Im a good listener :)"
Hindi ako masyadong nakikipag usap sa stranger. At alam kong stranger si Tiffany para sa kin. Pero ano nga ba ang silbi nang alak ? I found myself telling her the whole story. It so funny.
"So yun pala ang nangyari?"
"Yeah. Funny right?"
She smiled "I can give you a hug".sabi nya sakin.
Lumapit sya sakin saka ako niyakap. At doon ko naramdaman at pagkahilo ko at unti unting pagkawala nang malay ko. Naramdaman ko ang isang karayom na dumikit sa balat ko. After that . All went black.
--------
Tiffany's POV
"Buhatin nyo na. Bilis!" sabi ko doon sa mga lalaking kasama ko.
Mga hired na tao ko sila.
Dinala na si Anne sa kotse.
"Pansamantala! Sakin ka muna".
Oo pansamantala. Kung hindi ko makukuha si Raine kahit na may problema na kayo at pinagtatabuyan mo na siya.
Then siguro naman kapag wala ka na. Wala na syang ibang choice kundi ang piliin ako.
-----
Patricia's POV
Okay! Ako na ang mag sosorry kay Anne. Pupuntahan ko sya sa bahay. Ayokong lumaki ang gulong to.
Ayokong maging magka away kami nang matagal. Hindi ko kakayanin.
I tooked a deep breath saka ko pinaandar ang kotse ko.
Pagkarating ko nang bahay. Maayos naman yung bahay. Maayos yung sala. Yung kusina. okay naman.
Okay na kaya si Anne?. Sana okay na siya. Aalamin ko talaga kung sino ang nagpadala nun. Malalagot talaga sya sakin.
Pagpihit ko ng door knob nang kwarto nya. As usual nakalock .
I took a deep breath. Binuksan ko ang kwarto nya..
BINABASA MO ANG
Ashamed Book 1 (SPG) GirlxGirl
RomanceDON'T BE AFRAID OF FATAL LOVE Love? Wala yata yan sa vocabulary ni Raine Dela Vega pero nagbago and lahat nang makilala nya ang babaeng nagustuhan nya sa unang tingin palang. Ang istoryang ito ay SPG. Sana walang magrereport neto. Kasi kung hindi m...