Vào phòng cô đi quanh phòng tham quan sẵng kiếm rượu luôn. Còn hắn thì cứ nằm đấy mà nhìn cô, không biết cô sẽ làm j hắn đây.
Đi đc 1 lúc cô thấy đc 1 tủ rượu, mở ra cô lấy 1 chai rượu và 1 cái ly rồi đi lạy chỗ hắn.
Cô lại ghế rót rượu ra ly rồi liếc qua hắn.
Cô: sao anh muốn uống chứ
Hải: cuối cùng em định làm j
Cô: anh bình tình tutu anh sẽ biết tôi sẽ làm j anh
Cô rót rượu ra ly rồi đi lại ngồi kế hắn.
Cô: sao? uống không? tôi sẽ cho anh uống 1 cách mà ai cũng thích!
Nói rồi cô cho rượu vào miệng rồi nâng càm hắn lên truyền rượu miệng qua miệng. 1 lúc sau hết rượu rồi cô nhả môi hắn ra.
Cô: sao ngon hông. -nâng càm hắn lên
Cô: à quên
cô bỏ hắn ra rồi đi ra cửa khóa chặc lại. Rồi cô quay qua nhìn hắn.
Cô: nào daddy cùng nhau chơi đùa với em thôi.
Vì lúc nãy cô đi vòng vòng phòng cô thấy có 1 cái dây ở bên góc tủ để rượu nên cô sẵn tiện lấy nó bỏ vaog túi lun.
Hải: nè Toàn em lm j vậy. Thả anh ra đi rồi làm j thì làm
Cô: anh nghĩ tôi ngu? Tôi thả anh ra cho anh chống đối lại hay gì?
Hải: mà em định làm j
Cô: anh sẽ biết ngây thôi
Nói rồi cô lấy trong túi ra sợi dây lúc nãy cô lấy. Rồi đấy vào chân hắn 1 cái thật mạnh. Sợi dây nó khá là nhỏ nhưng nó đánh đau vcl.
Hải: aaa em làm j vậy hả?
Cô: anh thấy rồi còn hỏi à!
Hải: tại sao em lại đánh anh?
Cô: tại sao ă? Anh không nhớ lúc trước anh làm j với tôi à? TÔI YÊU ANH! QUẾ NGỌC HẢI TÔI YÊU ANH. mà tại sao lúc đó anh lại không tin tôi, còn sỉ nhục tôi hả? anh biết lúc đó tôi đau khổ ntn không hả? Anh chỉ nghĩ cho anh. kể cả con anh anh còn không nhận, anh nói tôi đi tò te tú tí với thằng khác rồi về đâu đổ tội cho anh. Anh nghĩ tôi rảnh? Anh không nhớ từ khi anh bắt tôi về tôi chỉ ở nhà cho anh "tình dục" với tôi không hông mà anh nói tôi như thế HẢ!
Nói rồi cô đánh thật mạnh thật nhiều cái vào lưng hắn, rồi ở eo, ở chấn. Cô đánh hắn không thương (tội Hải quá, mà thôi kệ). Sau 1 hồi vất vả cô cũng chán nản mà buôn cho hắn.
Hắn bây giờ đầy thương tích. Tuy bị cô đánh rất mạnh rất đau nhưng hắn vẫn không la hay là khóc j cả. Hắn muốn chuộc lỗi?
Đúng hắn muốn chuộc lại lỗi lầm mà hắn đã làm trước kia với cô. Hắn muôn cho cô hỏa giận, hắn muốn cô về bên hắn thêm 1 lần nữa. Liệu có được?
Cô: anh không đau à?
Hải: đau, nhưng miễng là em thỏa mái anh có thể chịu
Dứt câu hắn ngất ngây ra giường. Cô thấy thế liền chạy lại xem hắn ntn.
End chap. Ôi má ơi Toàn dễ thương đâu mấy tiêu rồi sao hung dử thế.
Xĩu trời ơi 😍