Trưa ngày hôm sau Jennie đến tận bây giờ mới tỉnh lại , mở mắt thì thấy đây là một nơi xa lạ còn có một vài thiết bị hình như...hình như là bệnh viện thì phải ?- " Tỉnh rồi sao ? ".
- " Cô...cô là ai vậy ? ". Jennie sửng người nhìn người vừa rồi hỏi mình .
- " Tôi là bác sĩ phụ trách ở bệnh viện này Moon byul-yi ". Moonbyul cười đáp .
- " Còn Chaeyoung ? ". Jennie nghe cũng hiểu nhưng nàng lo cho cô .
- " A , cô ấy bị trấn thương ở đầu được chuyển về bệnh viện thành phố sáng nay rồi "
- " Vậy..vậy tôi cũng phải về ". Jennie ngồi dậy khó khăn nói .
- " Mà cô là gì của cô ấy vậy ? ".
- " Là vợ "
Moonbyul ngơ ra , vợ sao ? Con gái yêu con gái , ô vừa hay cùng thể loại . Moonbyul cũng vậy nên chỉ cười rồi đưa cho Jennie cái điện thoại .
- " Ông bà Park đã để lại cho cô "
- " cảm ơn , tiền viện thì sao ? ". Jennie nhận lấy rồi hỏi .
- " Vẫn chưa được thanh toán "
- " Được rồi "
Jennie gật đầu nhìn điện thoại bị nhám đen một phần liền thở dài còn may là nó vẫn sử dụng được , nàng bấm vào số của Jisoo mà gọi chị .
- " Tiểu Jen , em gọi có chuyện gì vậy ?"
- " Cho người đến Namsan rước em , mang thẻ đến bệnh viện luôn "
- " Em bị làm sao ? Thế nào lại ở bệnh viện ? ". Jisoo nghe xong liền khẩn trương hỏi .
- " Nhà Chaengie bị cháy bọn em bị thương giờ em cần trở lại thành phố để đến bệnh viện "
- " Được , được ! Để chị tự đến rước em !". Jisoo sốt sắn đáp .
Namsan là một vùng quê gần như ai cũng biết nó hoàn toàn không giống các vùng khác vì vậy cũng chỉ có duy nhất một cái bệnh viện nhỏ , Jisoo tức tốc bỏ luôn cuộc họp quan trọng sắp diễn ra của mình . Lên xe chạy như bay đến đến được Namsan mất rất nhiều thời gian nếu chạy nhanh 1 tiếng rưỡi liền tới .
* Namsan thật ra là một ngọn núi ở quận Jung của trung tâm phía nam thành phố Seoul * ( tại mình ghi là vùng quê dậy thui nghe , hư cấu mừ >.< )
- " Tôi hỏi cái này được không ? ". Moonbyul vừa rửa vết thương trên trá của nàng vừa hỏi .
- " Ừ ". Jennie nói xem như đồng ý .
- " Con gái với con gái lấy nhau được sao ? Tôi không phải kì thị gì đâu , vì tôi cũng như vậy ".
- " Được , nếu hai bên gia đình đồng ý"
- " Cô không phải người vùng này sao ? ".
- " Tôi ở thành phố theo chồng về đây chơi xem như hưởng tuần trăng mật "
- " Chaeyoung cậu ấy quả thật rất tốt "
- " Hửm ? "
- "Tôi là bạn học cấp 2 của Chaeyoung"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !
FanfictionNàng một tiểu thư con nhà quyền quý , thân phận cao sang , tính tình kiêu kỳ , ngạo kiều , đanh đá , nhưng bên trong chính là ấm áp , dễ thương . Cô một người bình thường gia đình không quá giàu có , thân phận bình thường , tính tình lạnh lùng , nhâ...