happy new year

879 150 9
                                    

có những chuyện, chỉ mấy người yêu nhau mới hiểu.

đó là vài cái ôm vụn vặt, đó là những cái hôn lên bờ má người thương, và cả những lần gọi điện thâu đêm suốt sáng, dù chẳng ai nói câu gì, chỉ đơn giản là muốn trông thấy nhau thôi.

felix và hyunjin chỉ có điều thứ 3 đã nêu kia.

bởi, cả hai đang yêu xa.

yêu xa có khó không? khó chứ!

nhiều khi muốn nhìn thấy nhau cũng thật sự chẳng dễ, thứ nhất là vì lệch múi giờ, thứ hai là thời gian bận bịu của cả hai cũng khác nhau.

cái duy nhất để gìn giữ mối quan hệ này là chân thành hai đứa dành cho nửa còn lại.

" nhớ nhau quá đi mất thôiiiiii~!"

hyunjin vùi mặt vào gối, dài giọng than thở. người trong màn hình điện thoại ngó đầu vào, hai mắt lấp la lấp lánh nhìn người yêu chăm chăm.

" mình thèm brownies của felix quá!"

felix buộc lại tạp dề, bốc một miếng bánh mềm mại trên đĩa bên cạnh giơ ra trước cam, làm bộ bảo bạn há miệng mình đút cho.

hyunjin vậy mà há miệng thật, thậm chí còn chóp chép nhai như thật. felix bên kia bật cười, hận không thể xuyên qua màn hình hôn người yêu nhiều cái.

hyunjin cứ ngồi đó ngắm bạn yêu tất bật nướng bánh, đồng hồ đã bắt đầu tính giờ sang ngày mới vẫn lưu lại không đi ngủ.

felix đóng mẻ bánh mới xong liền vội vớ lấy điện thoại nhảy lên sofa.

hyunjin hai mắt đã bắt đầu ríu rít lại với nhau rồi, thế nhưng vẫn cố căng ra để nhìn người thương. felix thấy vậy xót anh, giục anh mau đi ngủ đi, anh lại lắc lắc đầu.

" chút xíu nữa mình ngủ, mình muốn nghe giọng felix của mình thêm tẹo nữa."

felix bật cười, lại ngồi ngắm bạn người yêu thêm lúc lâu, nhân tiện cap lại một đống ảnh mặt ngố tàu của họ hwang.

" hôm nay tuyết đầu mùa rơi rồi đấy!"

hyunjin gật gật đầu.

" mình có thấy ảnh trên mạng rồi, muốn về đón tuyết với cậu!"

" nói lại nhớ, hồi cấp 3 sáng sớm cậu đã dựng mình dậy, lôi ra ngoài ngắm tuyết. lúc đó lạnh muốn chết, lại còn đang ngủ ngon nữa, thật sự muốn đánh cho cậu mấy phát!"

felix lén lút xoa xoa khuôn mặt trong màn hình, cười nhẹ. bên kia hyunjin cũng cười, mắt cong lại giống như trăng khuyết, tự dưng khiến felix nhớ anh càng nhiều.

" năm mới này có về không?"

hyunjin nghe cậu hỏi, chợt có chút khó xử, cuối cùng vẫn là không tránh được, lắc đầu. felix cũng chẳng trách cứ gì, cười nhẹ với anh, nhìn đâu cũng thấy có chút thất vọng.

lại là im lặng một lúc lâu, hyunjin mới lên tiếng.

" felix giận mình không?"

" giận cái gì mà giận? có phải là trẻ con nữa đâu, cậu hay mình đều còn công việc mà. không hề trách hyunjinie tẹo nào!"

hyunlix | new year Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ