"Nói xem, chẳng phải thật lạ kỳ sao? Lạ lùng quá nhỉ? Em vẫn là em, anh vẫn là anh, tại đường xưa lối cũ.
Lạ lùng quá nhỉ? Cách mà con người ta đổi thay, từ xa lạ nên bạn bè, từ bạn bè thành tình nhân, rồi lại hoá người dưng...
~Trích lời bài hát "Strange" - Celeste~"
►❀───────────5:20
"Chị mang tờ giấy này đến quầy số bốn ở tầng trệt để lấy thuốc nhé!" Sakura mỉm cười hạ bút xuống mặt bàn, đưa đơn thuốc viết tay cho Yuuka.
Cô nàng tóc nâu nhận lấy cùng tiếng thì thào cảm ơn rồi lại liếc nhìn đồng hồ treo tường, chậm rãi cúi đầu lướt qua một lượt tên thuốc cùng giá tiền phía cuối mặt giấy.
"Thật tốt vì trí nhớ của chị vẫn siêu việt như ngày nào." Sakura vừa nói vừa xem lại các chỉ số trên giấy sau khi đã cùng Yuuka làm vài bài kiểm tra trí lực.
Cô vẫn luôn nói mấy lời ám thị động viên tương tự như thế này trong suốt buổi điều trị hôm nay, đổi lại là phản ứng cơ thể của Yuuka có phần thả lỏng hơn hẳn so với hôm trước, chân tay đã thôi cựa quậy không yên nhưng nỗi lo vô hình nào đó về thời gian của cô ấy thì vẫn còn. Cô nàng y nhẫn hiểu rõ những chuyện thế này vẫn nên từ từ gỡ rối, không thể dục tốc bất đạt một sớm một chiều.
"Chỉ cần đến đây để cơ thể thư giãn thêm vài lần thì chị sẽ ổn thôi. Lúc trước thể lực và tốc độ phục hồi của chị vẫn luôn nhỉnh hơn so với những kunoichi còn lại mà." Sakura mỉm cười xếp tờ phiếu kết quả vào hồ sơ bệnh án của Yuuka, đáp lại cái nhìn ái ngại đắn đo của cô ấy, kiên nhẫn chờ cô gái tiều tụy mở lời.
"Em có thể viết giúp chị giấy hẹn tái khám được không?" Yuuka siết tay vào cái quai túi xách, vội vàng thêm vào. "Nhưng đừng ghi tên bệnh."
Sakura nhìn Yuuka tầm vài giây, chắc hẳn đây là lý do khiến cô ấy phải mất cả tuần (kể từ ngày hai người gặp nhau) mới đến đây khám bệnh. Cô thoáng nghĩ, trên mặt vẫn là dáng vẻ tươi cười thân thiện cầm chiếc bút bi ấn nút bấm xuống mặt bàn, trở tay nhanh chóng viết giấy hẹn đưa cho cô ấy.
"Đây, gặp lại chị sau." Cô nói.
"Chào em." Yuuka đáp nhanh, cầm lấy tờ giấy từ tay Sakura, nhét thẳng vào túi, liếc nhìn đồng hồ treo tường thêm một lần rồi đứng dậy rời đi.
Tốc độ vẫn nhanh chóng và gấp gáp như vậy, cô ấy thậm chí còn suýt ngã vì chân sau đạp phải gót giày của chân trước, mất thăng bằng chao đảo. Rất may vẫn có bức tường hành lang bệnh viện làm điểm tựa cho cô nàng. Yuuka ngượng ngùng chống tay lên tường, ổn định bản thân trong vòng vài giây, lại vội vàng sải bước rời đi.
Sakura quan sát toàn bộ hành động của cô nàng thông qua cánh cửa mà cô gái tóc nâu đã quên đóng lại phía sau. Nàng y nhẫn cúi đầu, vẽ thêm vài thứ vào tờ giấy trước mặt, ánh mắt vô cùng chăm chú biểu hiện cô đang chìm vào suy tư cùng những lập luận riêng của bản thân.
"Xong việc với bệnh nhân rồi à?" Shizune bước vào, khép kín cửa phòng rồi cẩn trọng hỏi: "Cô gái đó từng làm việc ở Ám Bộ thì phải?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaSaku] Chút Khói Bên Trong Mặt Trời
FanfictionChút Khói Bên Trong Mặt Trời ( A Little Smoke Among The Sun) Author: HiddenBlossom Disclaimer: Nhân vật thuộc về Kishimoto Masashi và mình chỉ viết vì đam mê couple chính, hoàn toàn vì mục đích phi lợi nhuận. Rating: M Pairings: cặp đôi chính của c...