Q & A đầu năm

551 44 51
                                    

Hú hú!! Vậy mà cũng đã 1 năm trôi qua rồi nhỉ mọi người :33

Đã không biết bao nhiêu chuyện vui buồn trôi qua và tui mới viết được 5 chap truyện ;-;

Năm nay phải cố gắng hơn nữa! Vì mục tiêu 1 tháng/ chap!!! Cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ và theo dõi truyện của tui nha dù truyện ra chậm vl :'))

Chúc tất cả đọc giả yêu quý của tui năm mới đều dồi dào sức khoẻ, gặp nhiều may mắn cùng điềm lành trong cuộc sống. Gặt được nhiều thành công trong học tập cũng như công việc. Gia đình hạnh phúc ấm êm, sung túc. Và cuối cùng xin chúc tất cả những điều tốt đẹp ấy đến với tất cả mọi người!

Không dông dài nữa! Đây là cuộc Q & A đầu năm của tui!! Đây là mục mà mọi người đặt ra câu hỏi cho tui cũng như các nhân vật trong truyện và chúng tui sẽ trả lời. Nhưng nếu các bạn hỏi tui xin tránh mấy câu hỏi về quyền riêng tư như nơi ở, tình yêu, tuổi,... Còn lại thì đều oki hết nha!

Nhân vật mọi người cứ hỏi thôi, cũng không giới hạn gì nhưng chú ý ngôn từ xíu là được nha uwu

Tui nghĩ sẽ nhận câu hỏi đến tầm Tết dương và trả luôn hôm đó nhỉ? Và có thể cùng hôm tui ra cái trả Q & A sẽ có luôn chap mới á. Nên mọi người nhớ hỏi tích cực lên nha! Nếu mà ít là tui lười trả lời và cũng ít có động lực viết chap mới lắm á :'))

Sau đây mục đặt câu hỏi cho Q & A đầu năm chính thức bắt đầu!!

P/s : Ảnh phía trên là danh sách đọc của 1 bạn đọc giả mà tui thấy thú vị nên đã cap lại á. Cảm động thực sự luôn, bạn ý tạo hẳn 1 danh sách đọc riêng cho bộ AllGin luôn kìa QAQ
Iu bạn uwu

 Cảm động thực sự luôn, bạn ý tạo hẳn 1 danh sách đọc riêng cho bộ AllGin luôn kìa QAQIu bạn uwu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(AllGin) Duyên KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ