Chương 55: Tao Sẽ Thanh Tẩy Mày

631 87 7
                                    

Hôm nay Akiko khá rảnh rỗi chạy ra quán sửa xe của Shinichiro, đừng hỏi Mikey vì thằng nhóc vừa thành lập bang đã rủ nhau đi tẩn Hắc Long đời chín rồi, vừa bước vào cửa tiệm đã cảm nhận được mấy con cô hồn....

-Anh shin ơi....

Shinichiro lạnh gáy nhìn lại con nhóc nào đó, anh thề là cái con nhóc này lần nào không hú hét thì cũng là im lặng đứng sau lưng làm anh giật mình.

-Em lại đến làm gì vậy, Mikey đâu thằng nhóc không đi cùng em sao?

-Em đến để đưa đồ mẹ làm cho anh, còn nữa Mikey bận đi đánh đám Hắc Long đời chín rồi....

-À ừ em ơi...thằng nhóc.....

-Anh yên tâm không thua được đâu...

Không phải, mà là làm ơn đừng nói ra chữ Hắc Long được không, anh là đời thứ nhất đấy nói đánh vậy anh cũng thấy nhột, mày hiểu không em.

Shinichiro chuyên tâm sửa xe mặc kệ Akiko đang có ý định oanh tạc quán sửa xe của anh.

Akiko nhìn xung quanh quán liền bắt gặp 3 con người nào đó đang ngồi một góc xì xà xì xầm, mà hình như  bọn họ cũng không để ý là Akiko đến cho lắm, cho nên Akiko quyết định sẽ phá ba con người nào đó.

Im lặng đứng sau lưng Wakasa được một lúc mà vẫn không thấy mấy người nào đó nhận ra, tiên nữ nằm luôn trên lưng Wakasa .

-Anh ơi xem ai đến này.....

Wakasa giật mình, nhận ra giọng con nhóc Akiko thì liền bình tĩnh lại mặc kệ Akiko đang bám trên lưng mình.

-Ủa nhóc Akiko à dạo này không hay thấy nhóc nhỉ.

Benkei nhìn Akiko bâng quơ mà hỏi

-Dạ tại anh không nhìn thấy chứ ngày nào em chả qua quán anh Shin.

Ok mắt anh mù.

Benkei buồn chả thèm nói nữa, Takeomi ngồi một bên lấy máy điện thoại ra chụp lại Akiko cùng với Wakasa.

"Lát anh mày đưa cho Shin bảo nó đưa cho em nó xem, coi mày thoát tội kiểu gì..."

-Con nhóc kia còn tính bám trên lưng đến bao giờ hả? xuống ngay.

Wakasa thấy Akiko lâu không xuống thì vẫn phải nạt con nhóc nào đó xuống thôi, chứ lưng anh có phải phải là cọng giây thun đâu mà muốn uốn  là uốn.

Akiko nhìn Wakasa, nhìn quả đầu dài của Wakasa mà Akiko muốn khóc, chẳng lẽ ổng lại định nuôi dài rồi nhuộm khoai lang, đừng anh ơi.

Lọ mọ tách Wakasa ra, nhìn một lượt từ trên xuống Akiko có cảm giác tim mình bị dọa nhảy dựng đến nơi rồi.

-Anh ơi anh tính làm tóc à?

-Ừ, mà sao tóc anh chứ có phải tóc mày đâu?

Akiko khóc trong lòng nhiều chút, anh không biết chứ em thích tóc cũ của anh hơn, mặc dù không anti khoai lang cơ mà tại nhìn nó cháy quá nên em sợ.

Tiên nữ buồn, nhưng tiên nữ không nói.

-Ủa anh Takeomi hôm nào rảnh em đến nhà anh chơi được không.

Takeomi nhìn Akiko một chút rồi dứt khoát trả lời.

-Không.

-Kìa anh, em thề là em không có làm gì đâu, anh cho em đến đi, em muốn chơi với Haru và Senju.

[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ